ก่อนที่ผมจะซื้อแบรนนี้ก็ติดอยู่เหมือนกัน ในเรื่อง 0 บริการและในเรื่องของบริการหลังการขาย

.... แต่ก็ใด้รับทราบมาว่าในอนาคตอันใกล้ พัฒนาการด้านภาพลักษ์ ด้านบริการหลังการขายจะเข้มงวดและเป็น เงื่อนใขมากขึ้สำหรับ ดีเลอร์ รายใหม่ๆที่จะมาลงทุน

... แต่ปัจจุบันก็ยังแอบอมยิ้มอยู่เสมอ ที่เวลาผ่าน 0 บริการไม่ว่าจะเป็น 0 เก่าแก่หรือเป็นสาขาออกมาอีกจากสำนักงานใหญ่

.... ที่ใด้เห็นป้ายแบรนด์ที่ดูโดดเด่นขึ้น อย่าน้อยก็มีควมภูมิใจบ้างในแบรนนี้ ที่เราเป็นส่วนหนึ่งในฐานะที่เราเป็นลูกค้า มิซูบิชิ เข่นกัน.

.................ถ้าองค์กรใด ทำไห้ลูกค้ารู้สึกภูมิใจในแบรนด์

ถือว่าประสพควมสำเร็จไปแล้ว 1 ขั้น

ม้าลากเลื่อนเทียมเกวียนขนยุทธภันฑ์เพื่อไปรบ

หันไปมองควายมีแอกไถนา คันไถหักชาวนาไม่มีเปลี่ยนรอให้พ้นฤดูฝน

หวังว่าอีกไม่นานเลยหน้านา ฝนแล้งคงหาไม้งามๆมาทำแอกใหม่ให้ควาย

ม้ามองด้วยสายตาที่สงสารแกมดูถูก

ก็ขนของผ่านไป ไปไกล ไกลจนควายและชาวนามองไม่เห็นทหารในกองทัพ

ควายหันไปมองชาวนาด้วยสายตาที่รู้สึกเข้าใจและทนต่อสภาพนั้นต่อไปด้วยความภูมิใจว่าตนเองรักในการไถนา แบบดั้งเดิมที่ไม่มีความจำเป็นอะไรต้องเปลี่ยนหรือแปลง

smile..แค่รอๆๆๆ เดี๋ยวมันก็ดีเอง ชาวนาทำดีที่สุดแล้ว

น่าเศร้ากับศูนย์มิตซูตามกระทู้ที่ตั้งมาครับเพราะบังเอิญเราก็ใช้รถยี่ห้อมิตซู

คิดในทางใหนคงไม่มีทางทำให้ภูมิใจได้หรอกครับกับการรออะไหล่เป็นปีๆแบบนี้ เพราะเราๆท่านๆไม่ใช่ควายตัวนั้น
