Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอสอบถามเกี่ยวกับกรุซุ้มล้อหน่อยครับ จะติดตั้งเพิ่มเติม  (อ่าน 17890 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 09:50:22 pm »

เนื่องจากก้มๆมองๆแล้ว มันโล่งครับ และคิดว่าอยากจะใส่ซุ้มล้อเพิ่มเติม เพื่อป้องกันต่อโคลน หรือเศษดินต่างๆครับ และสามารถล้างได้ง่ายขึ้นครับ

ไม่ทราบว่าป๋าๆท่านใดมีใครติดตั้งเพิ่มบ้างครับ ขอชมภาพตัวอย่างหน่อยครับ

และพอจะมีร้านแนะนำมั้ย ส่วนเรื่องราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

พอจะมีข้อดีข้อเสียด้วยมั้ยครับ ประกอบการตัดสินใจ

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าด้วยครับ ขอบคุณครับ  Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 10:27:11 pm »

ผมใส่ในคัน triton plus แถมมาจาก 0 ครับ ตอนนี้ดึกแล้วพรุ่งนี้ค่อยถ่ายรูปให้ดูครับ
ส่วนร้านค้าผมค่อยส่ง link ให้นะครับ ราคาสินค้าประมาณ 600-700 บาท ส่วนค่าติดตั้งอันนี้ไม่ทราบจริงๆ
ข้อดีคือง่ายต่อการทำความสะอาด ซุ้มล้อดูเรียบร้อยดีครับเหมือนมีอะไรมาปกคลุม
ข้อเสียผมไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าให้เดาก็อาจจะเป็นเศษดิน โคลน ที่เข้าไปตามซอกเล็กๆ เพราะซุ้มล้อไม่ได้ปิด 100% ทั้งหมดครับ มีรูและช่องเล็กๆ น้อยๆ ให้เศษดิน โคลนเล็ดลอดไปได้ครับ (อาศัยล้างอัดฉีดเอาครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2012, 10:28:52 pm โดย อี๊ด วงฟลาย » บันทึกการเข้า
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 10:47:23 pm »

ผมใส่ในคัน triton plus แถมมาจาก 0 ครับ ตอนนี้ดึกแล้วพรุ่งนี้ค่อยถ่ายรูปให้ดูครับ
ส่วนร้านค้าผมค่อยส่ง link ให้นะครับ ราคาสินค้าประมาณ 600-700 บาท ส่วนค่าติดตั้งอันนี้ไม่ทราบจริงๆ
ข้อดีคือง่ายต่อการทำความสะอาด ซุ้มล้อดูเรียบร้อยดีครับเหมือนมีอะไรมาปกคลุม
ข้อเสียผมไม่ทราบเหมือนกัน ถ้าให้เดาก็อาจจะเป็นเศษดิน โคลน ที่เข้าไปตามซอกเล็กๆ เพราะซุ้มล้อไม่ได้ปิด 100% ทั้งหมดครับ มีรูและช่องเล็กๆ น้อยๆ ให้เศษดิน โคลนเล็ดลอดไปได้ครับ (อาศัยล้างอัดฉีดเอาครับ)

ขอบคุณ ป๋าอี๊ดมากครับ รอชมภาพครับผม แล้วในส่วนของการใช้งานปกติไหมครับ พอดีผมเปลี่ยนแม็กเป็น 20" กลัวว่าจะติด เลยมาสอบถามก่อนครับ

ขอบคุณมากๆครับ รอชมภาพครับ อยากเห็นว่าปิดเยอะไหม จะได้สั่งมาติดครับ 
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 11:43:44 pm »

ข้อดีคือดูสวยเรียบร้อยล้างง่าย
ข้อเสียเวลาวิ่งหน้าฝนที่ฝนตกมากหรือมีน้ำขังเป็นเอ่งยาวมันอาจทำให้รถเสียหลักได้ง่ายเพราะน้ำมันจะถูกตีกลับมาหาล้ออย่างเร็วมากเพราะมันไม่มีที่จะไป ผมเคยใส่ในรถกระบะและได้แกะออกหมดทุกคันแล้วผมว่ามันอันตรายในระดับนึงทีเดียว ที่เล่ามานี้ผมเจอกับตัวผมเอง ผิดถูกประการใดผมขอรับใว้แต่เพียงผู้เดียวครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 14, 2012, 11:52:56 pm »

ก็ใช้งานตามปกติครับน่ะครับ บางครั้งผมลองเปิดยางกรุล้อด้านล้อหน้าส่วนที่ติดกับโช๊คเพื่อดูคราบสกปรกก็ไม่เจออะไรนะครับ คราบสนิมตามซอกอับก็ยังไม่เจอครับ
คิดว่าเรื่องแม๊กขนาดไหนก็ไม่น่าจะมีปัญหาครับ ของผมยาง 265/60/18

เอา link ไปก่อนนะครับ
http://www.wheelsecondhand.com/forum/viewtopic.php?t=96496&sid=1e5c8cbada61e0215caf4abd20bd8d32

กะว่าจะใส่ยางกรุล้อในปาปอดเหมือนกันน่ะครับ

ส่วนปัญหาที่ป๋า wut บอกไว้ก็มีเหตุผลทีเดียวครับ ผมก็ไม่เคยรู้เหมือนกันครับ อาศัยว่าเวลาฝนตกผมจะขับช้าครับ  Cheesy Cheesy
แต่เอ๊ะ....ในรถเก๋งบางรุ่นเหมือนจะเป็นยางกรุล้อชนิด build-in ติดมากับซุ้มล้อเลยน่ะครับ เช่น civic FD ผมเคยใช้รถรุ่นนี้แต่ขายไปแล้ว รู้สึกจะมีน่ะครับถ้าผมจำไม่ผิด เวลาขับผ่านแอ่งน้ำแล้วไถล ก็โทษยางก่อนเลย dunlop LM703 หลังจากนั้นมาใช้ยางยอดฮิต yokohama db ES501 ก็คุมรถได้นิ่งขึ้นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2012, 12:02:32 am โดย อี๊ด วงฟลาย » บันทึกการเข้า
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 12:23:06 am »

พ่นกันสนิมก็ช่วยได้นะครับ
บันทึกการเข้า
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 01:51:56 am »

ข้อดีคือดูสวยเรียบร้อยล้างง่าย
ข้อเสียเวลาวิ่งหน้าฝนที่ฝนตกมากหรือมีน้ำขังเป็นเอ่งยาวมันอาจทำให้รถเสียหลักได้ง่ายเพราะน้ำมันจะถูกตีกลับมาหาล้ออย่างเร็วมากเพราะมันไม่มีที่จะไป ผมเคยใส่ในรถกระบะและได้แกะออกหมดทุกคันแล้วผมว่ามันอันตรายในระดับนึงทีเดียว ที่เล่ามานี้ผมเจอกับตัวผมเอง ผิดถูกประการใดผมขอรับใว้แต่เพียงผู้เดียวครับ อิอิ


ขอบคุณมากๆครับผมสำหรับคำตอบ จะรับไว้พิจารณาครับ หลักๆคืออยากป้องกันในส่วนของแกนพวงมาลัยด้วยครับ เห็นมันโล่งซ่ะเหลือเกิน

ก็ใช้งานตามปกติครับน่ะครับ บางครั้งผมลองเปิดยางกรุล้อด้านล้อหน้าส่วนที่ติดกับโช๊คเพื่อดูคราบสกปรกก็ไม่เจออะไรนะครับ คราบสนิมตามซอกอับก็ยังไม่เจอครับ
คิดว่าเรื่องแม๊กขนาดไหนก็ไม่น่าจะมีปัญหาครับ ของผมยาง 265/60/18

เอา link ไปก่อนนะครับ
http://www.wheelsecondhand.com/forum/viewtopic.php?t=96496&sid=1e5c8cbada61e0215caf4abd20bd8d32

กะว่าจะใส่ยางกรุล้อในปาปอดเหมือนกันน่ะครับ

ส่วนปัญหาที่ป๋า wut บอกไว้ก็มีเหตุผลทีเดียวครับ ผมก็ไม่เคยรู้เหมือนกันครับ อาศัยว่าเวลาฝนตกผมจะขับช้าครับ  Cheesy Cheesy
แต่เอ๊ะ....ในรถเก๋งบางรุ่นเหมือนจะเป็นยางกรุล้อชนิด build-in ติดมากับซุ้มล้อเลยน่ะครับ เช่น civic FD ผมเคยใช้รถรุ่นนี้แต่ขายไปแล้ว รู้สึกจะมีน่ะครับถ้าผมจำไม่ผิด เวลาขับผ่านแอ่งน้ำแล้วไถล ก็โทษยางก่อนเลย dunlop LM703 หลังจากนั้นมาใช้ยางยอดฮิต yokohama db ES501 ก็คุมรถได้นิ่งขึ้นครับ

ขอบคุณมากๆครับป๋า สำหรับข้อมูล ผมก็ไปเจอมาลิงค์นี้เช่นกันครับ และเจออีกลิงค์นึงดูงานเนี๊ยบกว่านิดนึงครับป๋า >> คลิ๊กที่นี่เลยครับ

อยากเห็นภาพครับ รบกวนด้วยครับป๋า

พ่นกันสนิมก็ช่วยได้นะครับ

พ่นกันสนิมแล้วด้วยครับป๋า คืออยากป้องกันในส่วนของเศษดินโคลน เข้าตรงแกนพวงมาลัยที่มีปัญหากันด้วยครับ เลยลังเลว่าจะติดดีมั้ยครับ

เลยอยากดูภาพของป๋าๆกัน ว่ามันปิดได้มากน้อยแค่ไหนครับ

ขอบคุณสำหรับข้อมูล และคำตอบสำหรับป๋าทุกๆท่านด้วยครับ น้อมรับความคิดเห็นครับ Smiley
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
Titandtuka no.15
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 700



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 08:10:28 am »

กรุบังโคลนล้อ จะมีปัญหาอีกอันนึงคับ เวลาเอารถเข้าศูนย์แล้วจะเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง/อื่นๆ ช่างเค้าก็จะต้องแกะซุ้มล้อที่กรุไว้ออกก่อน ของพวกนี้แกะบ่อยๆไม่ค่อยดีคับ มันจะหลุดง่าย ยิ่งถ้าช่างทำงานไม่เรียบร้อยด้วย วิ่งๆไปอาจมีหลุดออกมาได้คับ
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 09:41:36 am »

กรุบังโคลนล้อ จะมีปัญหาอีกอันนึงคับ เวลาเอารถเข้าศูนย์แล้วจะเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง/อื่นๆ ช่างเค้าก็จะต้องแกะซุ้มล้อที่กรุไว้ออกก่อน ของพวกนี้แกะบ่อยๆไม่ค่อยดีคับ มันจะหลุดง่าย ยิ่งถ้าช่างทำงานไม่เรียบร้อยด้วย วิ่งๆไปอาจมีหลุดออกมาได้คับ

ใช่ครับ ลืมบอกไปเลย ต้องแงะออกมานิดนึง ตรงซุ้มล้อหน้าด้านขวา  Smiley
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 09:52:28 am »

ถ่ายรูปล้อหน้าซ้ายนะครับป๋า dream











ส่วนล้อหลังต้องขออภัยอย่างแรงครับ ช่วงล่างด้านหลังของปาปอดกับเหมียวไม่เหมือนกัน ช่วงล่างของปามี chassis ต่อลงไปอีกจากขอบล่างยางกรุล้อของ triton น่ะครับ (ตามรูป) น่าจะต้องมีแผ่นยางเพิ่มไปปิดคลุมส่วนนี้อีกครับ  Cheesy Cheesy Cheesy



บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 10:17:41 am »

ข้อดีคือดูสวยเรียบร้อยล้างง่าย
ข้อเสียเวลาวิ่งหน้าฝนที่ฝนตกมากหรือมีน้ำขังเป็นเอ่งยาวมันอาจทำให้รถเสียหลักได้ง่ายเพราะน้ำมันจะถูกตีกลับมาหาล้ออย่างเร็วมากเพราะมันไม่มีที่จะไป ผมเคยใส่ในรถกระบะและได้แกะออกหมดทุกคันแล้วผมว่ามันอันตรายในระดับนึงทีเดียว ที่เล่ามานี้ผมเจอกับตัวผมเอง ผิดถูกประการใดผมขอรับใว้แต่เพียงผู้เดียวครับ อิอิ


 like like like likeเห็นด้วยกับป๋าวุฒิ  reply นี้ครับ  มันเป็นแบบนั้นจริจนลงแอ่งแล้ว  เถออกข้างทางมาแล้ว

สำหรับล้อ 20  จะติดล้อหน้าซ้าย  เวลาหักเลี้ยวซ้ายแล้วถอยหลัง   เบียดมาก  ยิ่งยางเปลี้อนดินเมื่อไหร่   จะติดเยอะ

ดูแลทำความสะอาดง่าย   แต่ไม่สามารถดูแล  มองเห็น  ในส่วนที่ปิดบังไว้ (จริงแล้วมุมของการสาดของน้ำ   หนักเลยจะเข้าไปด้านบน  กับด้านล่างแนวกว้าง    มุมที่เห็นโล่งๆ  ไม่ค่อยโดนหรอกครับ    นอกจากฝุ่นโคนเละมากๆ   ก็มีบ้าง  แต่ก็ฉีดล้างได้

ติดแล้วมุมกันโคลน  เก็บงานไม่ค่อยเนียน   จะเห็นอยู่ในซุ้มเมื่อมองจากด้านข้าง   

Note : สำหรับหน้าฝน  ดินเลนเยอะ  อยากได้มากๆ   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

จากประสบการณ์นะครับ   แนะไว้เพื่อเป็นข้อมูล  หากสนใจจริงก็ลองพิจารณาสิ่งพวกนี้ดูก่อน ครับ   
 
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 01:17:09 pm »

ข้อดีคือดูสวยเรียบร้อยล้างง่าย
ข้อเสียเวลาวิ่งหน้าฝนที่ฝนตกมากหรือมีน้ำขังเป็นเอ่งยาวมันอาจทำให้รถเสียหลักได้ง่ายเพราะน้ำมันจะถูกตีกลับมาหาล้ออย่างเร็วมากเพราะมันไม่มีที่จะไป ผมเคยใส่ในรถกระบะและได้แกะออกหมดทุกคันแล้วผมว่ามันอันตรายในระดับนึงทีเดียว ที่เล่ามานี้ผมเจอกับตัวผมเอง ผิดถูกประการใดผมขอรับใว้แต่เพียงผู้เดียวครับ อิอิ


 like like like likeเห็นด้วยกับป๋าวุฒิ  reply นี้ครับ  มันเป็นแบบนั้นจริจนลงแอ่งแล้ว  เถออกข้างทางมาแล้ว

สำหรับล้อ 20  จะติดล้อหน้าซ้าย  เวลาหักเลี้ยวซ้ายแล้วถอยหลัง   เบียดมาก  ยิ่งยางเปลี้อนดินเมื่อไหร่   จะติดเยอะ

ดูแลทำความสะอาดง่าย   แต่ไม่สามารถดูแล  มองเห็น  ในส่วนที่ปิดบังไว้ (จริงแล้วมุมของการสาดของน้ำ   หนักเลยจะเข้าไปด้านบน  กับด้านล่างแนวกว้าง    มุมที่เห็นโล่งๆ  ไม่ค่อยโดนหรอกครับ    นอกจากฝุ่นโคนเละมากๆ   ก็มีบ้าง  แต่ก็ฉีดล้างได้

ติดแล้วมุมกันโคลน  เก็บงานไม่ค่อยเนียน   จะเห็นอยู่ในซุ้มเมื่อมองจากด้านข้าง   

Note : สำหรับหน้าฝน  ดินเลนเยอะ  อยากได้มากๆ   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

จากประสบการณ์นะครับ   แนะไว้เพื่อเป็นข้อมูล  หากสนใจจริงก็ลองพิจารณาสิ่งพวกนี้ดูก่อน ครับ   
 

ถามป๋านะหน่อยครับว่า ติดล้อหน้าซ้าย เวลาหักเลี้ยวซ้ายแล้วถอยหลัง นี่เป็นเพราะ ยาง+ล้อ 20" มีขนาดวงล้อเพิ่มขึ้น หรือเพราะยางหน้ากว้างขึ้น หรือเพราะ offset ของล้อครับ  หรือเจ้ายางกรุซุ้มล้อมันย้อยออกมาอ่ะครับ หรือเพราะสาเหตุอะไรครับ 55555 ผมใช้แค่ล้อ 18" ไม่เจอปัญหาน่ะครับ  Cheesy
บันทึกการเข้า
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 689



« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 01:25:54 pm »

 like like like
บันทึกการเข้า

จุ๊กกรู้
[~DREAM~]
Pajero Sport No.0777
Jr. Member
**

like: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896


♪ น้องปาไวท์ ♫ อั๊ยยะ 95 ♥


« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 15, 2012, 05:21:04 pm »

กรุบังโคลนล้อ จะมีปัญหาอีกอันนึงคับ เวลาเอารถเข้าศูนย์แล้วจะเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง/อื่นๆ ช่างเค้าก็จะต้องแกะซุ้มล้อที่กรุไว้ออกก่อน ของพวกนี้แกะบ่อยๆไม่ค่อยดีคับ มันจะหลุดง่าย ยิ่งถ้าช่างทำงานไม่เรียบร้อยด้วย วิ่งๆไปอาจมีหลุดออกมาได้คับ

เอ้ชักเริ่มลังเล 55 ถอดไปถอดมา  Wink

กรุบังโคลนล้อ จะมีปัญหาอีกอันนึงคับ เวลาเอารถเข้าศูนย์แล้วจะเปลี่ยนกรองน้ำมันเครื่อง/อื่นๆ ช่างเค้าก็จะต้องแกะซุ้มล้อที่กรุไว้ออกก่อน ของพวกนี้แกะบ่อยๆไม่ค่อยดีคับ มันจะหลุดง่าย ยิ่งถ้าช่างทำงานไม่เรียบร้อยด้วย วิ่งๆไปอาจมีหลุดออกมาได้คับ

ใช่ครับ ลืมบอกไปเลย ต้องแงะออกมานิดนึง ตรงซุ้มล้อหน้าด้านขวา  Smiley

ขอบคุณครับป๋า สำหรับภาพ และข้อมูลต่างๆ น้ำใจงามจริงๆครับ



เอ้ จากภาพนี้ มันไม่ได้ปิดในส่วนที่อยากให้ปิดเท่าไหร่เลยแหะ คงต้องหายางมาตัดแต่งเข้ารูปเองซ่ะละ

อ้างถึง
ส่วนล้อหลังต้องขออภัยอย่างแรงครับ ช่วงล่างด้านหลังของปาปอดกับเหมียวไม่เหมือนกัน ช่วงล่างของปามี chassis ต่อลงไปอีกจากขอบล่างยางกรุล้อของ triton น่ะครับ (ตามรูป) น่าจะต้องมีแผ่นยางเพิ่มไปปิดคลุมส่วนนี้อีกครับ 

ไม่เป็นไรครับ พอจะนึกภาพออกแล้ว ขอบคุณมากๆเลยครับสำหรับรูปภาพ น้ำใจงามมากครับ อุซ่าไปถ่ายมาให้ชม ขอบคุณจากใจเลยครับ  red heart

กำลังตัดสินใจครับว่าจะติดดีมั้ย เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียอยู่ครับ

like like like likeเห็นด้วยกับป๋าวุฒิ  reply นี้ครับ  มันเป็นแบบนั้นจริจนลงแอ่งแล้ว  เถออกข้างทางมาแล้ว

สำหรับล้อ 20  จะติดล้อหน้าซ้าย  เวลาหักเลี้ยวซ้ายแล้วถอยหลัง   เบียดมาก  ยิ่งยางเปลี้อนดินเมื่อไหร่   จะติดเยอะ

ดูแลทำความสะอาดง่าย   แต่ไม่สามารถดูแล  มองเห็น  ในส่วนที่ปิดบังไว้ (จริงแล้วมุมของการสาดของน้ำ   หนักเลยจะเข้าไปด้านบน  กับด้านล่างแนวกว้าง    มุมที่เห็นโล่งๆ  ไม่ค่อยโดนหรอกครับ    นอกจากฝุ่นโคนเละมากๆ   ก็มีบ้าง  แต่ก็ฉีดล้างได้

ติดแล้วมุมกันโคลน  เก็บงานไม่ค่อยเนียน   จะเห็นอยู่ในซุ้มเมื่อมองจากด้านข้าง   

Note : สำหรับหน้าฝน  ดินเลนเยอะ  อยากได้มากๆ   Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

จากประสบการณ์นะครับ   แนะไว้เพื่อเป็นข้อมูล  หากสนใจจริงก็ลองพิจารณาสิ่งพวกนี้ดูก่อน ครับ   
 

ว๊าว ป๋านะมาตอบด้วย ขอบคุณมากๆครับป๋านะ

จากข้อมูลการใช้งานจริงของป๋าๆแต่ละท่าน ขอบคุณเป็นอย่างสูงเลยครับ

ถ้าไม่มีบ้านหลังนี้ผมคงเดินโด่เด่ ไปถามร้าน และคงซื้อมาติดตั้งไปแล้ว แต่นี่้มาสอบถามจากการใช้งานจริงของป๋าๆกัน

ทำให้สามารถตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นครับ ขอบคุณสำหรับพื้นที่เว็บดีๆ ที่ทำให้ได้ถามตอบปัญหาคาใจกันครับ ขอบคุณจริงๆครับป๋าๆทุกๆท่าน

ตอนนี้กำลังตัดสินใจครับ

ถามป๋านะหน่อยครับว่า ติดล้อหน้าซ้าย เวลาหักเลี้ยวซ้ายแล้วถอยหลัง นี่เป็นเพราะ ยาง+ล้อ 20" มีขนาดวงล้อเพิ่มขึ้น หรือเพราะยางหน้ากว้างขึ้น หรือเพราะ offset ของล้อครับ  หรือเจ้ายางกรุซุ้มล้อมันย้อยออกมาอ่ะครับ หรือเพราะสาเหตุอะไรครับ 55555 ผมใช้แค่ล้อ 18" ไม่เจอปัญหาน่ะครับ  Cheesy

น่าจะเกิดจากที่ขนาดหน้ายางกว้างขึ้นมั้งครับ ตรงนี้ก็คิดอยู่ว่าจะติดมั้ย แต่ป๋านะบอกว่าติดเริ่มลังเลแล้วครับ

เพราะตอนแรกคิดว่า ขนาดของซุ้มล้อที่เพิ่มเข้ามาไม่กี่มิล ไม่น่าจะทำให้ติด แต่ดูจากป๋าๆหลายท่านติดเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากครับ

ของผมเป็น max lenso rt7 20" ยาง 265/50 ครับ

like like like

 Smiley Smiley

ขอบคุณสำหรับข้อมูลการใช้งานจริงของป๋าๆ และรูปภาพของป๋าอิ๊ดเป็นอย่างมากเลยครับ

ขอบคุณจากใจเลยครับผม ชอบบ้านหลังนี้มากครับ ปกติไม่เคยเข้าคลับที่ไหนมาก่อนเลย 55 สติกเกอร์ไม่เคยคิดแม้จะติดบนตัวรถ

แต่มาที่นี่ ผมกลับรีบสั่ง 55 ชอบบ้านหลังนี้ครับ อบอุ่นดี

ที่นี่เิปิดซิงเลยครับ อบอุ่นมากๆครับผม ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

I PAJEROSPORT
THAILAND
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 20 คำสั่ง