Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรามาลงข้อมูลการถอนจองกันเลยดีกว่า.......  (อ่าน 8113 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TLUNG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 09:22:43 am »

มีใครถ่ายคลิปถอนผู้บริหารแถลงเรื่องการจองรถแล้วได้รับรถภายใน 1 เดือนป่าวครับ ช่วยส่งมาให้หน่อยซิครับ ผมจะส่งเรื่องไปให้เพื่อนหน่อย
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 09:54:44 am »

รอมานานแล้ว สิ้นเดือนนี้ไม่ได้ ไม่ต้องเผาผีกันแล้ว ยี้ห้อนี้  (ยกเว้น ผบ.สั่งให้รอต่อ 555 เพราะผมถอดใจตั้งแต่ครบเดือนแล้ว) คิวผมเซลล์บอกมี 60 คัน ไม่บอกผมอยู่ลำดับที่เท่าใหร่ แล้วเซลล์คนอื่น ๆ ก้คงใกล้เคียงกัน สงสัยรอต่อไปสงกรานต์แน่ ๆ สิ้นเดือนนี้ไม่ได้ลาก่อนนะจ๊ะน้องปา  เพราะค่ายใหญ่โทรมาจีบทุกวัน  รู้กำหนดแน่นอน มีตังค์....ไม่ง้อแล้ววุ่ย .....  กับการรอที่ไม่มีคำตอบและจุดหมาย รถราคาเป็นล้าน ดูแลเราเหมือนซื้อตั๋วขึ้นรถทัวร์เลย....แต่รถทัวร์ดีกว่ารู้กำหนดรถออก haha   
บันทึกการเข้า
kriangbaac
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 10:18:07 am »

ผมจอง 18/11/54 ครับ ขัน2 GLS ตอนจองบอกสั่งรถมาเรื่อยๆ รับรองได้แน่ จองได้ 2 วันโทรไปหาบอกรถได้ 6/12/54 แล้วก็เงียบ โทรไปก็บอกรอก่อน ได้ไม่เกิน ธันวา ต่อมาไม่เคยโทรหาเราเลย ได้แต่โทรไหา จนเมื่อ 3/1/55 โทรมาบอกว่ารุ่นนี้ยังไม่ได้ผลิต(แล้วตอนจะขายมันบอกทำไมว่าได้ รับปากทำไม)แต่มีตัวทอปเหลือมาตัวหนึ่งจะเอาหรือปล่าวถ้ารอจะนาน ผมรู้สึกถูกหลอกเสียเวลา 2 เดือน ถอนจองเรียบร้อย 7/1/55 จองมิตซูหางดง เชียงใหม่ครับ (หรือเราซื้อสดหรือปล่าวเลยไม่อยากขาย)
บันทึกการเข้า
Pisit
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 02:30:00 pm »

ให้แค่สิ้นเดือนนี้น่ะ รุ่งเจริญ บางนา
บันทึกการเข้า
Porerakcar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36


« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 02:58:09 pm »

คันพี่สาวจอง8พ.ยเซลบอก1เดือนได้แต่รอมาจนวันนี้ไม่มีคำตอบจากเซลว่าจะได้ชัวร์เมื่อไหร่เลยถอนจองไปเอายี่ห้ออื่นแล้วเพราะจ่ายค่าแท็กซี่ไม่ไหวเพราะรถคันเก่าน้ำท่วมทั้ง2คันประกันคืนทุนให้ส่วนคันของผมจอง6ม.คตัว2.4ยังไม่มีวีแววแต่เซลบอกคิวแรกก็เลยรอเพราะว่ายังมีรถใช้อยู่ไม่เดือดร้อนหวังว่าคงได้ก่อนสงกรานต์นะ5555
บันทึกการเข้า
Ake_MiNi
Hero Member
*****

like: 85
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2903


ID 0880


« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 03:04:12 pm »

อดทนกันอีกนิดนึงนะครับ...  เดี๊ยวก้อได้ปามาขับกันแล้ววววว
บันทึกการเข้า
Bitong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 04:06:26 pm »

เป็นกำลังใจในการรอคอยค่ะ เพราะตัวเองกว่าจะได้ปามาครอบครองใช้เวลา 2 เดือน จอง 21/10/54  รับรถ 26/12/54 นี่สีดำนะคะ ถ้าคุณๆ จองสีขาว ยอดฮิตอาจต้องรอนาน...กว่าสีอื่น
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 07:51:08 pm »


       เมื่อวันที่ 10 มกราคม  2555 ครบรอบ 1 เดือนพอดี โทรไปสอบถามเซลล์ บอกว่า คิวจองก่อนหน้าพี่ได้แล้ว คิวต่อไปเป็นของพี่
    เมื่อวานนี้โทรไปหาเซลล์อีก เซลล์แจ้งว่า รถเสร็จแล้ว รอแต่กล่องคอมพิวเตอร์จากประเทศญี่ปุ่น
       ฟังดูแล้วน่าจะมีเหตุผล เพราะน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรมที่ จ.อยุธยา บริษัทฯลูกมิตซู ตายหมด
        ขณะนี้ต้องพึ่งอะไหล่ อุปกรณ์จากประเทศญี่ปุ่น

เหตุผลนี้ผมไม่ค่อยเชื่ออ่ะครับ เพราะไลน์ผลิตมันมันต้องประกอบอุปกรณ์ทุกอย่างตามลำดับ
บันทึกการเข้า
nithirut
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 592



« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 07:58:00 pm »


       เมื่อวันที่ 10 มกราคม  2555 ครบรอบ 1 เดือนพอดี โทรไปสอบถามเซลล์ บอกว่า คิวจองก่อนหน้าพี่ได้แล้ว คิวต่อไปเป็นของพี่
    เมื่อวานนี้โทรไปหาเซลล์อีก เซลล์แจ้งว่า รถเสร็จแล้ว รอแต่กล่องคอมพิวเตอร์จากประเทศญี่ปุ่น
       ฟังดูแล้วน่าจะมีเหตุผล เพราะน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรมที่ จ.อยุธยา บริษัทฯลูกมิตซู ตายหมด
        ขณะนี้ต้องพึ่งอะไหล่ อุปกรณ์จากประเทศญี่ปุ่น

เหตุผลนี้ผมไม่ค่อยเชื่ออ่ะครับ เพราะไลน์ผลิตมันมันต้องประกอบอุปกรณ์ทุกอย่างตามลำดับ
เห็นด้วยครับ การประกอบรถ1คันจะต้องมีอุปกรณ์ครบครับ ไม่ใช่ประกอบเสร็จแล้วรอกล่องECU ตัวเดียว
บันทึกการเข้า
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 09:22:50 pm »

มีใครถ่ายคลิปถอนผู้บริหารแถลงเรื่องการจองรถแล้วได้รับรถภายใน 1 เดือนป่าวครับ ช่วยส่งมาให้หน่อยซิครับ ผมจะส่งเรื่องไปให้เพื่อนหน่อย

จัดหั๊ย...เลยป๋า
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2834.msg106510#msg106510
ช่วยส่งไปให้สื่อใหนก็ได้ ให้ช่วยเป็นปากเป็นเสียงให้หน่อย อย่างน้อยก็น่าจะออกมาขอโทษลูกค้าและแจ้งสาเหตุที่ส่งมอบล้าช้าด้วยจักเป็นพระคุณยิ่งครับป๋า
 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
TLUNG
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 11:15:09 pm »

มีใครถ่ายคลิปถอนผู้บริหารแถลงเรื่องการจองรถแล้วได้รับรถภายใน 1 เดือนป่าวครับ ช่วยส่งมาให้หน่อยซิครับ ผมจะส่งเรื่องไปให้เพื่อนหน่อย

จัดหั๊ย...เลยป๋า
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2834.msg106510#msg106510
ช่วยส่งไปให้สื่อใหนก็ได้ ให้ช่วยเป็นปากเป็นเสียงให้หน่อย อย่างน้อยก็น่าจะออกมาขอโทษลูกค้าและแจ้งสาเหตุที่ส่งมอบล้าช้าด้วยจักเป็นพระคุณยิ่งครับป๋า
 สาธุ สาธุ สาธุ

ส่งคลิปไปให้เพื่อนที่ดูเรื่อง สคบ. แล้วคร้าบบ เค้าดิขอดูรายละเอียดก่อนคร้าบบ
คืบหน้าอย่างรัยแจ้งข่าวคร้าบบบ
บันทึกการเข้า
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 16, 2012, 11:23:48 pm »

มีใครถ่ายคลิปถอนผู้บริหารแถลงเรื่องการจองรถแล้วได้รับรถภายใน 1 เดือนป่าวครับ ช่วยส่งมาให้หน่อยซิครับ ผมจะส่งเรื่องไปให้เพื่อนหน่อย

จัดหั๊ย...เลยป๋า
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=2834.msg106510#msg106510
ช่วยส่งไปให้สื่อใหนก็ได้ ให้ช่วยเป็นปากเป็นเสียงให้หน่อย อย่างน้อยก็น่าจะออกมาขอโทษลูกค้าและแจ้งสาเหตุที่ส่งมอบล้าช้าด้วยจักเป็นพระคุณยิ่งครับป๋า
 สาธุ สาธุ สาธุ

ส่งคลิปไปให้เพื่อนที่ดูเรื่อง สคบ. แล้วคร้าบบ เค้าดิขอดูรายละเอียดก่อนคร้าบบ
คืบหน้าอย่างรัยแจ้งข่าวคร้าบบบ

ป๋าครับ อย่าหาว่าขัดเลยนะครับ... ถ้าจะให้ work ต้องสื่อครับป๋า เห็นผลเร็วกว่าเยอะ...เชื่อผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2012, 11:25:44 pm โดย J?E » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง