สวยตรงจุดดีครับป๋า   ชอบด้วยเลย   แหมเข้า 2 ทางอีกตะหาก  นี่ถ้าได้ KME Gold  Turbo มาอยู่ที่ปลาย 2 สาย นี่ ลงตัวเลยนะครับนี่  ป๋า A ผมอะอยากลองใส่หม้อต้มให้มันจ่ายได้มากเป็น 2 เท่าของปรกติที่ใช้กันอยู่ ในรถ CC น้อย  เพราะผมเดาว่า การที่มันจ่ายได้มากกว่าที่ใส่กันแล้วบอกว่าพอนี่  จะได้ประสิทธิภาพเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็สนิ่ง ไม่ลดลงฮวบฮาบจากการเรียกเยอะและต่อเนื่องสำหรับกลุ่มเท้าหนัก  จริงอยู่หม้อเล็กจ่ายพอแต่ มันจะไม่นิ่งเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็ส และอีกอย่างพอเราชอบที่จะจ่าย 2 ทาง กรองสองตัว หม้อพวก KME Gold หรือ Gold Turbo นี่ มันออก 2 ทาง ลงตัวพอดีแถมจ่ายได้นิ่งและเยอะดีด้วย   ผมเห็นราคาใน Gas online แค่ 5200 ประมาณนั้น
ใช่เลยดูยังกับรางหัวฉีดน้ำมันเลย  
รอหม้อต้ม หลังทองกลับบ้านเก่าก่อน รอเกิดปัญหาจะถอดทิ้งเลยครับ  ซื้อชุดซ่อมหลังทองมาแล้ว แต่ถ้าถอดออก  คงใส่ kmeแน่นอน ครับ