Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปาดีเซล. เพื่อนพี่ๆ เติมน้ำมันเกรดไหนกันดี  (อ่าน 2619 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Konthuch
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 04:11:35 am »

ส่วนผมเติม. B5 คราบเต็มถัง 2000 พอดี Tongue
บันทึกการเข้า
knowinglandfanc
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 105



« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 07:31:42 am »

ดีเซล v-power มาตั้งแต่ถังแรกจนวันนี้ไม่รู้ถังที่เท่าไหร่แล้ว รถ1ปีกับ3เดือนกับ14วัน  เมื่อเปรียบเที่ยบกับความคุ้มค่าอาจจะแตกต่างกันที่ราคาแต่ใช้ไปเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงคือ อัตราการกินน้ำมัน(ส่วนตัวคือวิ่งได้ระยะทางมากขึ้น จาการวัดระยะทางจากการใช้น้ำมัน  รักษารอบเครื่องที่ประมาณ2000 ได้สูงสุดที่13.5กมต่อลิตร  แต่ถ้าเหยียบมากหน่อยอยู่ที่10กมปลายๆต่อลิตร  รถปาเราหนักเกือบ2ตัน )สำหรับผมเรื่องประหยัดอย่าได้ถามหาในมิซู แต่เรื่องความแรงผมบอกได้เลยว่ามาเร็ว ไม่ต กเหยียบเป็นมา ที่สำคัญสำหรับผมติดคันเร่งไฟฟ้าเพิ่มเข้าไปด้วย(ติดตั้งหลังจากออกรถได้3วัน) ก็เลยทำให้เห็นกันชัดๆ เวลาเคลื่อนตัวจากหยุดนิ่งและเร่งเซง รวมถึงการบริโภคน้ำมัน เมื่อต้นปีเดินทางไปเชียงราย เชียงใหม่ ขึ้นเขาลงห้วยทางโค้ง เดินทาง2พันกว่ากิโล กินน้ำมันไป6500บาท  เรื่องน้ำมัน น่าจะอยู่ที่เราต้องการและราคาที่เราคิดว่าคุ้มที่สุดก็พอครับ  (ป๋าหนุ่ม)
บันทึกการเข้า

เมื่อเกิดมาแล้วเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะเป็นคนดีได้
nan&name
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 692


pajerosport-thailand ID 3949


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 11:56:00 am »

ของผมเติมทั่วไปครับ หมดไหนใกล้ปั๊มใดเติมที่นั่น แต่ปั๊มต้องดูสะอาดหน้าเชื่อถือหน่อยครับ 
บันทึกการเข้า

ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 12:49:20 pm »

เติมดีเซลเกรดทั่วไปครับ ปํ๊มสุดฮิตครับ มี 7-11 ด้วยอิๆ joob
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 01:13:33 pm »

ถ้าเลือกได้ก็ Shell V-Power ครับ ถ้าไม่ได้ก็ Esso ครับ ปตท. พยายามจะไม่เติม นอกจากเข้าห้องน้ำกับซื้อของ 7-11 ครับ   
บันทึกการเข้า
kunmna
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 10:53:55 pm »

ถ้าเลือกได้ก็ Shell V-Power ครับ ถ้าไม่ได้ก็ Esso ครับ ปตท. พยายามจะไม่เติม นอกจากเข้าห้องน้ำกับซื้อของ 7-11 ครับ   
+1 ด้วยคนครับ ถ้ามีโอกาสผมเติม  Shell V-Power แต่ถ้าหาไม่ได้ผมจะเติม บางจาก ครับ ส่วน ปตท.ผมไม่เติม นอกจากเข้าห้องน้ำกับซื้อของ 7-11 ครับ 
บันทึกการเข้า
Jingjaw66
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 12:47:21 am »

ผมเติม V power มาตลอด แต่รถก็ยังมีปัญหาที่ SCV ติด
เปลี่ยนมา 2 ครั้งแล้ว
ครั้งแรกวิ่งประมาณ 30000 โลออกอาการวูบ ศูนย์ก็ยื้อเปลี่ยนโน้นนีจนสุดท้ายยอมเคลม SCV ให้ตอน40000 โล
ครั้งที่2 อาการมาอีกแล้วตอนประมาณ 70000 โล เป็นๆหายๆ สุดท้ายวันนี้เพิ่งService 80,000 โล เลยสั่งเปลี่ยนเองเลย รถหมดประกันไปแล้ว หายสนิท
สงสัย 110000 มาอีกแน่

บันทึกการเข้า
ปาอ้วน
Phuket No.1749
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518


ปาบลูน้อย อันดามัน


« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 01:46:27 am »

Cheesy
1.บางจาก D-powerเป็นหลัก
2.รองลงมาเป็นเชลส์ V-power (ประมาณ 3 เดือน/ครั้ง)
3.เอสโซ่และคาลเท็กค์
เน้นปั๊มที่ดูเป็นมาตราฐานหน่อยเชื่อได้ว่าน้ำมันสะอาด
ปตท.เลี่ยงไม่เติมนอกจากฉุกเฉินจริงๆเอาไว้ใช้บริการห้องน้ำ/7-11 /และพักรถตอนเดินทางกลางคืนคนเยอะดี
บันทึกการเข้า

ที่นี่!..มีเพื่อน!
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 04:29:36 pm »

ปั๊ม IRPC ระยองเท่านั้น
บันทึกการเข้า
nokpajero
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 299



« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 05:26:57 pm »

แรกๆๆเติมทั่วไปๆ แต่หลังๆมานี้ คบแต่ V-Power อย่างเดียวเลย
บันทึกการเข้า

ID 3395
ปาขาวมุก MY13 2.5 GT
Date : 6-4-56
Konthuch
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79



« ตอบ #10 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 06:37:45 pm »

ผมเติม V power มาตลอด แต่รถก็ยังมีปัญหาที่ SCV ติด
เปลี่ยนมา 2 ครั้งแล้ว
ครั้งแรกวิ่งประมาณ 30000 โลออกอาการวูบ ศูนย์ก็ยื้อเปลี่ยนโน้นนีจนสุดท้ายยอมเคลม SCV ให้ตอน40000 โล
ครั้งที่2 อาการมาอีกแล้วตอนประมาณ 70000 โล เป็นๆหายๆ สุดท้ายวันนี้เพิ่งService 80,000 โล เลยสั่งเปลี่ยนเองเลย รถหมดประกันไปแล้ว หายสนิท
สงสัย 110000 มาอีกแน่
       ขอเพิ่มเติมเรื่ิอง. ปตท หน่อยคับ. เพราะเหตุได.  น้ำมันๆไม่ดีเหรอคับ


บันทึกการเข้า
Lapatrada
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



« ตอบ #11 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 06:44:36 pm »

ดีเซล v-power  ครับ ใช้มาตั้งแต่ออกน้องปามาเลย
บันทึกการเข้า

2.5 GLS 2WD MY13 น้ำตาลทอง
Jingjaw66
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2013, 09:06:58 pm »

ผมเติม V power มาตลอด แต่รถก็ยังมีปัญหาที่ SCV ติด
เปลี่ยนมา 2 ครั้งแล้ว
ครั้งแรกวิ่งประมาณ 30000 โลออกอาการวูบ ศูนย์ก็ยื้อเปลี่ยนโน้นนีจนสุดท้ายยอมเคลม SCV ให้ตอน40000 โล
ครั้งที่2 อาการมาอีกแล้วตอนประมาณ 70000 โล เป็นๆหายๆ สุดท้ายวันนี้เพิ่งService 80,000 โล เลยสั่งเปลี่ยนเองเลย รถหมดประกันไปแล้ว หายสนิท
สงสัย 110000 มาอีกแน่
       ขอเพิ่มเติมเรื่ิอง. ปตท หน่อยคับ. เพราะเหตุได.  น้ำมันๆไม่ดีเหรอคับ



ผมหมายความว่าเติม V power มาตลอดก็ยังมีปัญหา ฉะนั้นถ้าเติมแล้วรู้สึกแตกต่างและจ่ายไหวก็เติมไปครับ
แต่ถ้าเติมแล้วไม่รู้สึกอะไรก็เน้นถูกดีกว่าครับ ที่ผมยังเติมV power เพราะบริษัทใช้ ฟรีด การ์ดของเชลล์
แต่ถ้าเลือกได้ผมเลือกบางจาก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 21 คำสั่ง