Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ  (อ่าน 3011 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
koko46000
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« เมื่อ: สิงหาคม 19, 2013, 12:02:04 pm »

หวัดดีครับ ผมสมาชิกใหม่ครับ สอบถามด้วยครับ ผมใช ต้ว 2.5 ดีเซล ว่าจะใส่ ดันราง กับคันเร่งไฟฟ้า มีผลดีผลเสียยังงัยบ้างครับ
บันทึกการเข้า
pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 07:17:37 am »

ใส่แล้วดีกว่าเดิมเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 08:16:17 am »

ข้อดี ขับสนุกขึ้นเยอะเลยยยย  Cheesy ข้อเสีย สึกหรอเร็วขึ้นกว่าปกติ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 22, 2013, 08:19:10 am โดย TPajero » บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 08:18:53 am »

ข้อดี ขับสนุกขึ้นเยอะเลยยยย  Cheesy ข้อเสีย สึกหรอเร็วขึ้นกว่าปกติ
บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 08:26:01 am »

ข้อดี ขับสนุกขึ้นเยอะเลยยยย  Cheesy ข้อเสีย สึกหรอเร็วขึ้นกว่าปกติ  
ตามนั้นเลยครับ... good good
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 03:58:46 pm »

ข้อดี ขับสนุกขึ้นเยอะเลยยยย  Cheesy ข้อเสีย สึกหรอเร็วขึ้นกว่าปกติ 
ตามนั้นเลยครับ... good good

เป็นข้อเสียที่ยอมรับได้ครับ ตอนนี้รู้สึกคุ้นเคยกับคันเร่งแล้ว แก้ช่วงต้นไปได้มากเลย แต่มาติดๆขัดๆช่วงกลางๆ คงต้องเก็บตังค์ให้ป๋าเอกมาช่วยดัน..อิอิ
พร้อมกันนี้ขอเสนอให้ติดพร้อมๆกันไปเลยจะดีกว่าครับ ไม่ต้องมาเสียอารมย์กับช่วงกลางๆแบบผมตอนนี้  ฮือๆๆ ได้แต่นึกในใจว่า ..รู้งี้ติดพร้อมๆกันแต่ทีแรกก็ดีแล้ว..
บันทึกการเข้า
koko46000
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 07:24:25 pm »

เห็นเค้าว่าถ้าใส่ดันราง รถจะสึกหรอเร็วโดยเฉพาะเกียร์ออโต้จริงมั้ยครับ   
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 11:13:13 pm »

เห็นเค้าว่าถ้าใส่ดันราง รถจะสึกหรอเร็วโดยเฉพาะเกียร์ออโต้จริงมั้ยครับ   

อะไรที่ติดเพิ่มเข้ามา เพื่อรีดเค้นพลังของรถให้ออกมามากกว่าที่โรงงานกำหนด  ย่อมทำให้เกิดการสึกหรอมากกว่าปกติอยู่แล้วครับ  แต่จะเร็วหรือช้านั้น  ขึ้นอยู่กับสเตปการโมฯ และการดูแลรักษาของเจ้าของด้วย

ถ้าเล่นกันแบบพอประมาณ ผมว่าใช้กันยาวๆ เหมือนรถปกติเลยครับ

ส่วนเกียร์ออโต้จะสึกหรอเร็วกว่าเกียร์ธรรมดาหรือไม่นั้น แล้วแต่คนขับมากกว่าครับ   ส่วนตัวผมคิดว่าเกียร์ธรรมดารถน่าจะโทรมเร็วกว่า เพราะมันลากรอบได้มันส์กว่า  สับเกียร์แล้วเหยียบพุ่งทุกเกียร์  กระโดดทุกเกียร์ เครื่องยนต์ ครัช เกียร์ ย่อมสึกหรอมากกว่าครับ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 07:07:18 pm »



อะไรที่ติดเพิ่มเข้ามา เพื่อรีดเค้นพลังของรถให้ออกมามากกว่าที่โรงงานกำหนด  ย่อมทำให้เกิดการสึกหรอมากกว่าปกติอยู่แล้วครับ  แต่จะเร็วหรือช้านั้น  ขึ้นอยู่กับสเตปการโมฯ และการดูแลรักษาของเจ้าของด้วย

ถ้าเล่นกันแบบพอประมาณ ผมว่าใช้กันยาวๆ เหมือนรถปกติเลยครับ

ส่วนเกียร์ออโต้จะสึกหรอเร็วกว่าเกียร์ธรรมดาหรือไม่นั้น แล้วแต่คนขับมากกว่าครับ   ส่วนตัวผมคิดว่าเกียร์ธรรมดารถน่าจะโทรมเร็วกว่า เพราะมันลากรอบได้มันส์กว่า  สับเกียร์แล้วเหยียบพุ่งทุกเกียร์  กระโดดทุกเกียร์ เครื่องยนต์ ครัช เกียร์ ย่อมสึกหรอมากกว่าครับ
[/quote]


เห็นด้วยกับป๋าเก่งครับ ขึ้นอยู่กับอุปนิสัยการขับ เท้าหนัก เท้าเบา และการดูแลรักษา บางทีรถเดิมๆพังก่อนรถแต่งก็มีให้เห็นเยอะครับ   
บันทึกการเข้า
leonlek
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 09:30:18 pm »

ผมใส่ล้อขอบ 20 ดันรางนี่เห็นผลชัดเจนครับ จังหวะเร่งแซงแทบไม่ต้องรอรอบครับ แต่ถ้ากระแทกแรงไปหน่อยก็ควันดำครับ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2013, 09:13:21 am »

คันเร่งไฟฟ้ามันหลอกเราได้ดี แต่เอาแบบแค่กดมากว่าเดิมพอ อย่าเอาแบบแตะนิด กระโดด เครื่องและเกียร์จะลาโลกเร็ว

ส่วนดันราง ซื้อ LG มาตั้งแต่ออกรถใหม่ ไม่มีเวลาติด พอไปใส่ DDF พอใจกับความแรงแล้ว ไม่คิดจะติดแล้วสำหรับดันราง
เลยเก็บกล่องเข้าลิ้นชักไปเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.046 วินาที กับ 21 คำสั่ง