Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ปัญหารถอืดยังไงครับ  (อ่าน 8758 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 10:39:51 pm »

วันนั้นผมกลับประมาณหกโมงคร้าบ รถผมไม่แรงเลยคร้าบ กราฟตกด้วย คิดแล้วเศร้า  Cry
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 10:42:55 pm »

วันนั้นผมกลับประมาณหกโมงคร้าบ รถผมไม่แรงเลยคร้าบ กราฟตกด้วย คิดแล้วเศร้า  Cry
วันนั้นรถ ป๋าน้องใด้ กี่ม้าครับผมจำไม่ได้ครับ ไม่ต้องเศร้าครับเดี๋ยวก็ดีครับ good
บันทึกการเข้า
darkisumi
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 836


ปาเทาดำ No.0606 ไร่ขิง-สามพราน


« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 10:59:30 pm »

190.7bhp@3925rpm / 492.8Nm@2270rpmคร้าบ เศร้าไม่หาย กำลังเพาะม้าใหม่ เอาแค่สองร้อยก้อดีใจหายแล้วคร้าบ ทอร์คอยากได้มาก่านี้สักห้าสิบ  Sad
บันทึกการเข้า

ใครๆก็เรียกผมว่า "น้อง" เพราะผมชื่อ "น้อง"
MY2012 2WD GT, Suspension : Tein SuperStreet with EDFC
dismo
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 386


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 11:13:58 pm »

  แตะคันเร่งก็หน้าหงาย ยกคันเร่งหน้าทิ่ม

   ใช่เลยครับ  คันเร่งทั่วไป  เป็นอย่างนี้จริงๆ
บันทึกการเข้า
dachalui
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2012, 11:56:22 am »

ขอยี่ห้อกล่องที่น่าสนใจหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
chan
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337



« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2012, 01:01:20 pm »

ขอยี่ห้อกล่องที่น่าสนใจหน่อยครับ

ถ้าเป็นกล่องจูนคอม  ทุกยี้ห้อคุณภาพคล้ายกันหมดครับ  หลักการทำงานพื้นฐานเหมือนกัน
ถ้าเลือกยี่ห้อที่ติดตลาด เวลาเบื่อแล้วถอดขายก็จะขายง่ายหน่อย
ดูที่ใกล้บ้านและบริการดีกว่าครับ (วิ่งดีไม่ดีอยู่ที่คนจูนครับ)
เวลามีปัญหาจะได้ไม่ต้องวิ่งไกลครับ
บันทึกการเข้า

ไปให้สุดแล้ว.......หยุดที่คำว่าพอ.....
REGENCY
อั๊ยยย่ะ 02
Hero Member
*****

like: 86
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6884


p j s . 2 5 5 5


« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2012, 01:09:42 pm »

ขอยี่ห้อกล่องที่น่าสนใจหน่อยครับ

ถ้าเป็นกล่องจูนคอม  ทุกยี้ห้อคุณภาพคล้ายกันหมดครับ  หลักการทำงานพื้นฐานเหมือนกัน
ถ้าเลือกยี่ห้อที่ติดตลาด เวลาเบื่อแล้วถอดขายก็จะขายง่ายหน่อย
ดูที่ใกล้บ้านและบริการดีกว่าครับ (วิ่งดีไม่ดีอยู่ที่คนจูนครับ)
เวลามีปัญหาจะได้ไม่ต้องวิ่งไกลครับ
like like like
บันทึกการเข้า

แดนเทพ เดกวัด จน จน คน นึง ติดต่อ 0898499988
pajero-RY
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 04, 2012, 10:42:51 am »

ผมปิด EGR และ   E-learning  เครื่องยนต์   ก็พอใจแล้ว  ตอนเยียบคันเร่งหนีคันหลัง   
บันทึกการเข้า
srnw7
Full Member
***

like: 68
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1493


Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 11:41:11 am »

เบนซินหรือ ดีเซลครับ เดาว่าเป็นดีเซล
-แบบง่ายๆ เริ่มต้น ก็กล่องคันเร่ง
-แรงได้ใจ ก็ ดัน/ยก
-แรงได้ประหยัด ก็ DDF LPG

ไม่ว่าจะดันยก หรือ แอล  ก็คงต้องดูแล ใส่ใจเครื่อง และเอาแต่พอควรอย่าโลภ เดี๋ยวจะครวญว่าไม่น่าเลย
เห็นด้วย เด้อจ้า
บันทึกการเข้า
nong_oil
อ๊อด อั๊ยยย่ะ 148
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2012, 11:41:02 pm »

ผมก็อยากติดเหมือนกันครับ   ยี่ห้อไรดีครับ  ขอเเค่ออกตัวดีๆๆๆก็พอเเละครับ  อืดเกิน
บันทึกการเข้า

นาย ภัทรพงษ์พนธ์  ดรโคตรจันทร
Tel. 087 - 1434314  [email protected]
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 21 คำสั่ง