Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Small Room => ห้องนั่งเล่น => ข้อความที่เริ่มโดย: pubg1 ที่ มีนาคม 23, 2018, 11:56:09 pm



Languages

หัวข้อ: มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2017
เริ่มหัวข้อโดย: pubg1 ที่ มีนาคม 23, 2018, 11:56:09 pm
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/1-1-1024x538.jpg)
มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต..เหนือกว่าทุกความคาดหมาย
ยนตกรรกรรมแห่งผู้นำ สะท้อนภาพลักษณ์ที่เหนือกว่า เปลี่ยนความธรรมดาสู่ความล้ำหน้าในทุกรายละเอียด สมรรถนะเหนือชั้น มั่นใจกับทุกสภาพถนนด้วยเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน และ Advanced Safety Technology ที่เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน มาพร้อมดีไซน์ภายในสุดประณีต อุปกรณ์อำนวยความสะดวกถูกจัดวางในตำแหน่งที่ใช้งานง่าย เพื่อสมรรถนะ และความสะดวกสบายเหนือระดับ ที่มีเฉพาะใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต เท่านั้น

ดีไซน์ภายนอก
โดดเด่น สะท้อนรสนิยมหรู ด้วย ไดนามิค ชิล ดีไซน์ การออกแบบที่ให้คุณมากกว่าความสวยงาม แต่ยังมอบความรู้สึกเหมือนถูกโอบล้อม ทำให้มั่นใจในการขับขี่และโดยสาร

(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/emblem.jpg)
Mitsubishi Emblem
ออกแบบใหม่ด้วยวัสดุ Acrylic แบบ Hard Coating
ป้องกันรอยขีดข่วนพร้อมติดตั้งเรดาร์ไว้ด้านหลัง
(เฉพาะรุ่น GT-Premium, GT)
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/01.jpg)
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบ Bi-LED
พร้อมระบบปรับลำแสงอัตโนมัติ และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ Spectrum LED ดีไซน์หรูหรา โฉบเฉี่ยว พร้อมระบบน้ำฉีดล้างไฟหน้า
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/02.jpg)
ไฟท้ายแบบ Spectrum LED
มาพร้อมเส้นสายที่สวยงามและไฟเบรกแบบ LED
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/04.jpg)
กระจกมองข้างแบบโครเมียม
พร้อมไฟเลี้ยว ปรับและพับด้วยไฟฟ้า
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/05.jpg)
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้า
พร้อมระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ยิ่งขึ้น
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/06.jpg)
โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว
ดีไซน์แบบทูโทน
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/04-1.jpg)
สวิตช์ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ บนพวงมาลัย
ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว ให้คุณควบคุมอุปกรณ์ได้โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย และละสายตาจากถนน
(อุปกรณ์มีความแตกต่างกันในแต่ละรุ่น)
– ระบบล๊อคความเร็วแปรผันอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control) ลดความเมื่อยล้า เมื่อต้องขับขี่ทางไกล (เฉพาะรุ่น GT-Premium, GT)
– ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่คอพวงมาลัย (Paddle Shift) เพื่อความสนุกในการขับขี่ และควบคุมที่ดียิ่งขึ้น
(Adaptive Cruise Control – All New Pajero 2017 เฉพาะรุ่น GT-Premium, GT)

(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/001_new.jpg)
T-shape High Console
ดีไซน์โดดเด่นสะท้อนรสนิยมหรู ผสานความสะดวกสบายในการใช้งาน ด้วยการออกแบบปุ่มควบคุมให้อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้ตัวมากขึ้น เพื่อการใช้งานที่ง่ายขึ้น
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/02-3.jpg)
เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล 2.4 ลิตร MIVEC 181 แรงม้า
พร้อมเสื้อสูบและฝาสูบ อลูมินัม อัลลอย ซึ่งมีน้ำหนักเบา ทนทาน แข็งแกร่งและระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม เพิ่มแรงม้ามากขึ้นด้วยขุมพลังของ VG Turbo และอินเตอร์คูลเลอร์ ทำให้เครื่องยนต์มีกำลังสูงทั้งในรอบปานกลาง และรอบสูง ตอบสนองทันใจ ช่วยให้ขับขี่สนุกและเร้าใจมากขึ้น ระบบวาล์วแปรผัน MIVEC ช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงบิดดีขึ้นในรอบต่ำ ทำให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีเยี่ยม ให้การเผาไหม้หมดจด ลดมลพิษ รักษาสิ่งแวดล้อม
(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/ss4wdii-02.jpg)
4H (4WD HIGH-RANGE)
ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เหมาะกับสภาพถนนเปียกลื่นที่ใช้ความเร็วในโหมดนี้ ระบบส่งกำลังจะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปทั้งล้อหน้า 40% และล้อหลัง 60% บนถนนแห้ง และล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เมื่อถนนเปียกลื่น โดยระบบ Torsen (Torque-Sensitive Type) เพื่อประสิทธิภาพในการ เกาะถนนและความปลอดภัย ในตำแหน่งนี้ระบบจะทำงานแบบระบบ
ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-time All Wheel Control

(https://www.mitsubnt.com/wp-content/uploads/2017/09/ss4wdii-04.jpg)
4LLc (4WD LOW-RANGE WITH LOCKED TRANSFER)
ระบบส่งกำลังจะถ่ายทอดกำลังเครื่องยนต์ไปยังล้อทั้ง 4 โดยมีระบบ Center Differential Locked ทำหน้าที่ในการส่งกำลังในอัตราส่วน ล้อหน้า 50% และล้อหลัง 50% เท่ากันตลอดเวลา และเกียร์ส่งกำลัง (Transfer Gear Ratio)จะเพิ่มอัตราทดให้สูงขึ้น ช่วยทำให้กำลังการขับเคลื่อนมีมากขึ้น เหมาะสำหรับสภาพเส้นทางที่ทุรกันดารมากๆ และมีโคลน หรือเส้นทางแบบมีเนินสลับและมีความลาดชันมากๆ (ในตำแหน่งนี้ไม่ควรใช้ความเร็วเกิน 70 กม./ชม.)
ผลการทดสอบอัตราเร่ง ในรุ่น ขับสอง All New pajero sport อัตราเร่งดีสุดในตลาด PPV และอัตราการกินน้ำมัน 13.29 km/L เป็นอันดับ 2  แต่ได้แรงม้าที่มากกว่าเนื่องจาก All New pajero sport ได้ใช้เครื่องยนต์ อลูมินัม อัลลอย ซึ่งมีน้ำหนักเบา ทำให้ประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น และเสริมกับ เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จึงทำ อัตราการกินน้ำมัน ดีสุดในตลาด ถ้าเทียบเครื่องยนต์และแรงม้าเดียวกัน



หัวข้อ: Re: มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2017
เริ่มหัวข้อโดย: DannaRapp ที่ พฤษภาคม 09, 2018, 04:59:31 pm
ตอนแรกที่เห็น นึกว่าอยู่บ้านเดียวกับค่าย H เพราะไฟท้ายนี่แหละครับ