Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: seksan39 ที่ มีนาคม 27, 2013, 04:10:08 pm



Languages

หัวข้อ: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: seksan39 ที่ มีนาคม 27, 2013, 04:10:08 pm
หวัดดีคับ
 ถามศูนย์ NKC รัตนธิเบตครับเป็นไงบ้างครับ พอดีย้ายบ้านมาอยู่แถวนี่ครับ
บริการดีไหมครับมีท่านใดเคยใช้บริการบ้างครับ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ มีนาคม 27, 2013, 04:40:09 pm
ใช้ได้ครับ มีซ่อมสีด้วย ผมก็ออกที่นี่ครับ smile.. smile.. smile.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: Stp [39] ที่ มีนาคม 27, 2013, 04:57:06 pm
คุณภาพการบริการอยู่ในระดับดีครับ แม้บางอย่างอาจไม่ถึงกับ Perfect อย่างยี่ห้อเจ้าตลาด แต่คุยกันง่าย มีปัญหาเคลียร์กันเข้าใจดี ช่างก็เป็นอันเองดีมาก


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: seksan39 ที่ มีนาคม 27, 2013, 05:09:21 pm
แล้วอีกอย่างคับคือแล้วนำน้ำเครื่องไปเองได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: xenogear ที่ มีนาคม 27, 2013, 06:53:38 pm
ผมใช้บริการอยู่ครับ เพราะบ้านอยู่บางใหญ่ครับ คะแนนเต็ม 10 ผมให้ 7 ครับ หิ้วน้ำมันเครื่องไปเองได้ตามที่ป๋าบอก มีการแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงระยะเข้าตรวจเช็ค และมีการตามผลงานหลังเข้าเช็คระยะครับ แต่ตอนนี้ผมแจ้งเคลมแร็คพวงมาลัยมาเดือนกว่าแล้วครับยังไม่ได้เลย เนื่องจากช่างแจ้งว่าน้ำมันพาวเวอร์มันซึมแต่ไม่มาก ที่ช้านี่ไม่รู้ว่าเป็นที่ศูนย์หรือเป็นที่ MMTH กันแน่ อีกอย่างผมก็ไม่ได้ตามเรื่องด้วย จะดูว่าจะได้เมื่อไหร่ ตอนนี้อาศัยเช็คน้ำมันพาวเวอร์บ่อยๆ ครับ ก็ไม่ลดนะครับ ป๋าลองใช้บริการดูครับ มาตรฐานของเราไม่เท่ากันครับ บางคนนิดหน่อยก็ไม่ได้แล้ว(อย่างว่า...รถสุดที่รักก็ต้องใส่ใจหน่อย 55555) ส่วนผมไม่ค่อยเรื่องมากเท่าไหร่ อะไรทำเองได้ก็ทำไปครับ ขี้เกียจทะเลาะกับศูนย์ เสียเวลาทำงานครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: Teayborkee ที่ มีนาคม 27, 2013, 08:26:32 pm
เพิ่งไปใช้บริการเคลมโช๊คหลังมา 10 ให้ 8.5 ครับ ถ้่จะไปใช้บริการแนะนำให้ไปพบคุณภคพล เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าครับ บริการถือว่าผ่านครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: seksan39 ที่ มีนาคม 27, 2013, 10:45:14 pm
ครับผมขอบคุณทุกท่านนะครับทีให้คำแนะนำครับ ผมอยากรู้ว่าทุกท่านที่ขับนะรู้สึกว่า
เวลาจะเร่งแซงมันรู้สึกมันรอรอบนะครับไม่ทันใจครับทุกท่านเป็นเหมือนผมไหมครับ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: Stp [39] ที่ มีนาคม 28, 2013, 12:39:14 pm
60 km/h แรกมันจะอืดๆ ต้องรอสักเกียร์ 3 คราวนี้แหละ รถพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องทะลุ 100 km/h เร็วมาก เอ่อ...ผมรุ่นแรกเครื่อง 3.2 นะ ตัว 2.5 vg ไม่แน่ใจ

ครับผมขอบคุณทุกท่านนะครับทีให้คำแนะนำครับ ผมอยากรู้ว่าทุกท่านที่ขับนะรู้สึกว่า
เวลาจะเร่งแซงมันรู้สึกมันรอรอบนะครับไม่ทันใจครับทุกท่านเป็นเหมือนผมไหมครับ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: acha007 ที่ มิถุนายน 23, 2013, 10:15:16 pm
ถ้ายังอยู่ในประกัน แล้วเราจะไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเองที่ร้านข้างนอกศูนย์ จะหมดประกันหรือเปล่าครับ

ที่ถามเพราะดูแล้ว ไม่มีศูนย์ไหนที่น่าเข้าเลยอ่ะครับ คงเป็นเพราะเคยใช้รถยี่ห้อตลาดมากว่า 20 ปี.. electric shock


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กรกฎาคม 02, 2013, 04:53:18 pm
ถ้ายังอยู่ในประกัน แล้วเราจะไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเองที่ร้านข้างนอกศูนย์ จะหมดประกันหรือเปล่าครับ

ที่ถามเพราะดูแล้ว ไม่มีศูนย์ไหนที่น่าเข้าเลยอ่ะครับ คงเป็นเพราะเคยใช้รถยี่ห้อตลาดมากว่า 20 ปี.. electric shock
โดยหลักการแล้วต้องเข้าเช็คระยะตามที่กำหนดกับศูนย์บริการครับ โดยเข้าเช็คทุกๆ 10,000 โล ซึ่งบางศูนย์ก็จะยอมให้นำน้ำมันเครื่องเข้าไปเองแต่บางศูนย์ก็จะบังคับให้ใช้ของทางศูนย์นั้นๆ ซึ่งถ้าครบตามระยะทุกๆ 10,000 โลแล้วไม่มีการลงบันทึกกับทางศูนย์ว่าเรานำรถเข้ามาเช็คตามระยะ แล้วเกิดความเสียหายกับส่วนใดส่วนนึงของรถแล้วทางศูนย์วินิจฉัยออกมาว่าเกี่ยวกับการที่เราไม่ได้ใช้น้ำมันเครื่องของศูนรย์หรือเข้าเช็คระยะตามที่กำหนด...ก็จะหมดประกันในส่วนนั้นไปครับ


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: Blackwallaby ที่ สิงหาคม 17, 2013, 11:42:16 am
ผมอยู่บางใหญ่เหมือน จาก 10 ผมให้แค่ 6 เพราะ ใกล้บ้าน คุณภาพงานบริการ ยังต้องปรับปรุงครับ
ไม่มี Road test หรือ ลองก่อนลูกค้ารับรถ ผมเจอสองครั้ง ต้องไปนั่งรอเพราะมีปัญหาตอนรับรถ
รอบสองก็เกิดอีกเหมือนเดิมต้องตีรถกลับจากกาญจณา กลับเข้า 0 อีก ผมติทั้งผู้จัดการและผู้ช่วย แจ้งทั้ง Mitsu call center ดูซิจะมีครั้งที่ 3 มั๊ย


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: nadta ที่ สิงหาคม 21, 2013, 09:29:37 am
ซื้อน้องปาฯ จาก 0 NKC สำเหร่ ค่ะ
แล้วก็ซื้อพวกชุดแต่งเพิ่มและให้ติดตั้งให้พร้อมรับรถ เช่น คิ้วกันสาด ครอบไฟหน้า-หลัง แร็คหลังคา กันแคล้ง ครอบบันไดฯลฯ

ผลคือ ถึงวันไปรับรถ คุณเซลล์ ท่านบอกว่า ของแต่งยังได้ไม่ครบ (กันแคล้ง) ให้เอารถกลับเข้ามาติดตั้งอีกคร้ง ส่วนชุดแต่งอื่นๆ เรียบร้อยดีแล้ว
ด้วยความไว้ใจ เราเองก็เลยไม่ได้เช็คอะไรมากมาย  บอกคุณเซลล์ไปว่าได้ๆ ไม่มีปัญหา เพราะยังไง ก่ะว่าจะไปรับป้ายขาวเอง แล้วค่อยติดตั้งเพิ่มวันนั้นก็ได้ ... ไม่ซีเรียส
แต่พอขับรถกลับถึงบ้าน .... แทบจะหงายเงิบ   .....
"คิ้วกันสาด" ประตูหน้าด้านข้างคนขับ แตกครับเพ่น้อง
"ชุดครอบไฟท้าย"  หลุดเงิบง้าง ทุกชิ้นเลยค่ะ ไม่แนบสนิท กับตัวตัวรถ ดีนะ ที่ไม่หลุดหล่นหายไป ช่วงที่ขับจาก 0 กลับบ้าน
"คิ้วกันแมลงด้านหน้า"  ขันน๊อต ไม่สนิท

โทรแจ้งปัญหา บอกว่า จะเปลี่ยนให้ แล้วจะนัดวันอีกที แล้วก็ เงียบไป ... โทรตามก็ได้แต่ อ้าง โน่น นี่ นั่นไปเรื่อย ....
วันไปรับป้าย ... คุณเซลล์ที่ทำเรื่องไว้ ก็หนีหน้า

สรุป จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีไร คืบหน้าค่ะ ...... อันตัวเรา ก็ได้แต่เศร้าไปตามระเบียบ .....  crying crying


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: s6195 ที่ ธันวาคม 02, 2013, 10:37:41 pm
ล่าสุดครับที่ศูนย์ซ่อมตัวถัง ที่ NKC รัตนาธิเบศร์ ให้เปลี่ยนชุดแต่งสเกิร์ตหลัง 2 ชิ้นและขัดสีอีกชิ้น เปลี่ยนกันชนท้ายใหม่เลย  และเคาะที่ล๊อคประตูหลังเนื่องจากถูกชนมาเปิดไม่ได้ติด เบิกของใหม่มาติดตั้งใช้เวลาทำเสร็จ 15 วันไม่ได้เคาะตัวถังหรือรถบุบตรงไหนเลย พอวันรับรถไปตรวจรับรถต้องรอ 2 ชม.บอกว่ายังไม่เสร็จดี (แล้วโทรเรียกไปรับรถทำไม) แถมเจอรอยสเกิร์ตทั้ง 2 ชิ้นที่เปลี่ยนใหม่เหมือนโดนไขควงไขพลาดเป็นรอยยาวแต่อยู่ข้างล่างไม่สังเกตมองไม่เห็น ไม่มี QC กันเลยทำงานไม่เป็นระบบ ไม่น่าเป็นศูนย์ซ่อมห้างเลยบริเวณลานจอดรดจอดกันไม่เป็นระเบียบ รอซ่อมก็มี กำลังทำก็มี รถเสร็จก็มี ไม่เห็นแยกเป็นสัดเป็นส่วนเลย เหมือนอู่ทั่วไปที่เห็นๆกัน
***** ที่พิมพ์มาทั้งหมดนี้เพื่อจะสรุปปัญหาที่เกิดขึ้นคือ รถผมไม่ได้ต้องพ่นสีที่ตัวรถเลย ส่วนใหญ่คือเอาชิ้นส่วนไปทำสีแล้วมาประกอบ แต่เมื่อผมมาล้างรถที่บ้านก็พบปัญหาใหญ่เลยคือ รถทั้งคันเมื่อใช้มือลูบจะสากๆมือ ไม่เนียนเหมือนตอนก่อนเอารถไปซ่อมเลยรถยังไม่ถึง 1 ปี เหมือนโดนละอองสีหรืออะไรก็แล้วแต่มาเกาะบนรถ เพราะดูจากสภาพของบริเวณที่เคาะพ่นสี ไม่ได้มีส่วนแยกกันเลย ถ้  าเอากลับไปขัดสี รถสีเดิมๆติดรถมามันดีอยู่แล้วกลัวว่าจะขัดชั้นที่เคลือบสีรถเราออกไป ทำให้สีรถเราบางลง แย่มาก ถ้าซื้อประกันซ่อมห้างแล้วมาเจอแบบนี้ ไปซื้อแบบซ่อมอู่ใหญ่ๆที่เป็นระบบมากกว่านี้ก็มีเยอะแยะ ทำไมต้องซ่อมห้าง ศูนย์มิตซูที่มีเคาะพ่นสีก็ไม่ได้มีฝีมือดีไปกว่าอู่ทั่วไปหรอก แค่มันอยู่ในศูนย์ที่มียี่ห้อว่า ศูนย์มิตซูเท่านั้นเอง


 


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: namotatsa ที่ ธันวาคม 07, 2013, 03:36:21 pm
ผมให้ 5/10 เอารถป้ายแดงออกมา3วันไปเช็คเครื่องสั่น มันบอกปกติ ตั้งแต่คนรับรถ หัวหน้าช่าง ยัน ผจก ศูนย์ แต่พอเราบอกไม่เช็คไรหน่อยเหรอ
ผมใช้รถมา 6-7คัน ป้ายขาวล้วนๆยังไม่สั่นเท่านี้ เขาถึงเอารถเข้าไปตรวจแล้วก็พบว่าชุดควบคุมรอบเดินเบาเสีย เซ็งกะศูนย์มิตซูจริงๆ ^-^


หัวข้อ: Re: ถามเรื่องศูนย์NKC
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon9243 ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2014, 12:45:47 pm
ผมออกรถที่นี่ ทั้งที่บ้านอยู่บางมด  (งง ไม่รู่ทำไมเหมือนกัน)  ก็คิดว่า0 ใหญ่โต น่าจะได้มาตราฐาน  แต่ผมว่าอย่าคาดหวังครับ  ผมไปจองเลขทะเบียนเอง และเอาเลขมาให้ที่0 เพืาอไปจดทะเบียนให้หน่อย รู้ไหม ผมโทรไปทุกสองอาทิตย์ คำตอบคือส่งเรื่องไปแล้ว ยังไม่ได้ทะเบียนมาค่ะ...เป็นอย้างนี้มาห้าเดือน (ขับป้ายแดงอยู่เกือบปีนึงอ่ะ) ...มาเรื่องการเข้าเช็คระยะที่0 ผมโทรไปถามคิว หรือปรึกษาปัญหาทีไร ไม่เคยได้คุยดีเลย วันนึงโทรไปห้าครั้งงก็ตามเบอร์ที่ลงไว้ในคู่มือนั่นเเหละ ก็งงว่า ทำไรกันหมด ไม่มีคนรับสาย อีกวันลองใหม่ คราวนี่ติดต่อได้ มีคนรับ  และบอกที่0เต็ม.!!. ไม่มีคิวรับรถตั้งแต่10โมงแล้ว ก็ยินดีด้วยนะครับกับยอดขายที่ถล่มทลายจนลูกค้าแน่น , เราก็กลัวเลยระยะกิโลมากไปจะๆไม่ดี ก็ไปเข้า0 สาทร (น่ารัก ง่าย กันเอง ทั้งๆที่อยู่ใจกลางเมือง น่าจะแน่นรถเยอะกว่าด้วย)  ล่าสุดจะไปเคลมเทอร์โบรั่วเยิ้ม ที่ 8หมื่นกิโล ซึ่งยอมรับครับว่ายางทีผมเปลี่ยนถ่าย น้ำมันเครื่องตามอู่นอกบ้างเพราะรำคาญการเข้า0ที่ไม่เคยมีคิวว่าง และรักรถแบบไม่อยากให้เลยระยะ ห่วงการสึกหรอ และน้ำมันก็ยี่ห้อเดียวกับที่0 มิตซูใช้ แต่เค้าอ้างว่าหลุดประกันเเล้ว ไม่เคลมเทอรโบให้!!! บระเจ้า!! รถคันเป็นล้าน ทำกันอย่างนี้ ขอต่อว่าเเละกัน เลยขอแชร์นะครับ  อย่โกรธกันนะ พูเเรื่องจริง ถ้าจะปรับปรุงก็ถือว่านี่คืแข้อมูลหนึ่งละกัน