หัวข้อ: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: skaff ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 11:05:27 am Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊สแล้วเร็วมากๆ บังเอิญได้เข้าไปเยี่ยมชมหน้าเว็บ www.hongtonggas.co.th ติดตามดูข่าว V6 อยู่เหมือนกัน เลยเก็บมาฝาก
http://www.youtube.com/watch?v=K6JxgPd0piY หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: nov7(กิจ) ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 11:13:38 am หงษ์ทองV6 มาแล้วว
ขอบคุณครับป๋า smile.. smile.. smile.. หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: ernie_ball ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 11:15:15 am ได้เวลาเอาไปติดมั่งแล้ว
หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: HT ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 01:18:04 pm ขอบคุณครับ สาธุ
รถคันนี้ของลูกค้าครับ ถ่ายเยอะไม่ได้ รอจัดเต็มรถของบริษัทฯ อาทิตย์หน้าครับ หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: nov7(กิจ) ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 01:21:08 pm ราคาชุดนี้เท่าไหรครับ แล้วเป็นอุปกรณ์เป็นอะไรบ้างครับ
จะได้เป็นข้อมูลช่วยประกอบการตัดสินใจให้กับผู้ที่สนใจด้วยครับ หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: vic_vet ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 01:32:20 pm like ยอดเยี่ยม รอดูต่อครับ กว่าจะได้รถน่าจะมีหลาย version
หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: vic_vet ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 01:33:19 pm ราคาชุดนี้เท่าไหรครับ แล้วเป็นอุปกรณ์เป็นอะไรบ้างครับ like ยอดเยี่ยม อยากทราบด้วยครับ อยากได้ราคาเบาๆจะได้เป็นข้อมูลช่วยประกอบการตัดสินใจให้กับผู้ที่สนใจด้วยครับ หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: Big_him ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 03:43:27 pm อยากเห็นเร็วๆ จัง good ตั้งใจรอชมมานานนนน....แจ้งราคาด้วยจิ.. สาธุจะไปเบิก ผบ.
หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: desperado3334 ที่ กรกฎาคม 31, 2012, 08:47:08 am ราคาชุดนี้เท่าไหรครับ แล้วเป็นอุปกรณ์เป็นอะไรบ้างครับ like ยอดเยี่ยม อยากทราบด้วยครับ อยากได้ราคาเบาๆจะได้เป็นข้อมูลช่วยประกอบการตัดสินใจให้กับผู้ที่สนใจด้วยครับ [/quote] หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: chatstock ที่ กรกฎาคม 31, 2012, 08:50:22 am ราคาอย่าแรงมากนะครับ ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: moocbr ที่ กรกฎาคม 31, 2012, 04:48:59 pm :) ประเมินราคาหรือยังครับ ตอนนี้รอรถอยู่ ถ้ารับรถแล้วได้เจอกันแน่ครับ ???
หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: ernie_ball ที่ กรกฎาคม 31, 2012, 05:02:47 pm จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา
1.65000 2.55000 ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: vic_vet ที่ กรกฎาคม 31, 2012, 06:59:19 pm จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา โอ๊ยมึน เพิ่มมา 2 หัว ???????1.65000 2.55000 ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: nov7(กิจ) ที่ กรกฎาคม 31, 2012, 07:23:00 pm จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา 1.65000 2.55000 ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด โอ้ววววว ราคาดุดันมา ตกใจ ตกใจ ตกใจ สงสัยต้องลองโทรดูบ้างแล้ว ขอบคุณครับป๋า หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: Big_him ที่ กรกฎาคม 31, 2012, 11:25:44 pm โอโฮ... ทนไม่ได้ราคาเอาเรื่องเหมือนกัน... cryingคงคิดนิดนึง เชอะ..ก่อนไปติด.....
หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: HT ที่ สิงหาคม 01, 2012, 02:17:34 am จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา น้องที่ร้านน่าจะแจ้งราคาผิดครับ ราคาต่ำที่สุดโดยที่ไม่เสียคุณภาพมีอยู่ครับ เดียวผมทำให้ดูกันวันที่ 5 ครับ ตามที่นัดไว้ ไม่ถึง 50000 ครับ มีองค์ประกอบหลายตัวครับ และผมกำลังจะลองในพรุ่งนี้ครับว่าจะตัวที่ราคาถูกนั้นจะใช้ได้ 100% หรือไม่ 1.65000 2.55000 ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด v6 ตัวนี้มีอะไรที่พิเศษสุดจริงๆครับ อย่างที่ตะหงิดๆอยู่ตั้งแต่ตอนรอรถ ระบบเครื่องในการฉีดน้ำมันนั้น ชวนให้น่าปวดหัวมากในเวลาที่ต้องจูนแกีส ใข้เวลาอยู่ 2 วันเต็ม ในตัวท็อปสุดนั้น ปัญหาทุกอย่างถูกแก้ไขเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือรอขึ้นไดโนเทสให้ดูเท่านั้นครับ ว่าจะได้แรงม้าซักเท่าไหร่ ในตัวอุปกรณ์ที่ติดตั้งนั้นต้องมีการปรับหลายตัว เพราะนี้น่าจะเป็นครังแรกครับที่มีรถระดับ 219 แรงม้า ใน ppv ที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องดึงประสิทธิภาพที่หม้อต้มมีมาหมด ก็สามารใช้หม้อต้มที่ลูกใหญ่ขึ้นหนึ่งเบอร์เพื่อรองรับแรงม้าที่สูงขึ้น และปัจจัยที่จะทำให้ราคาติดตั้งไม่แพงนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่ดึงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆให้ออกมาสูงสุด เช่น มัลติวาวล์ที่ถังแก๊ส โดนัท ที่ผ่านมานั้นจะเป็นแบบ ที่ตัวดูดแก๊ส 6 มิล ซึ่งเราเดิน แป็บ 8 มิลแล้ว มันจะช่วยได้นิดหน่อย เพราะยังมีแก๊สค้างอยู่ในแป็บทองแดง ดีกว่าใช้ 6 มิล แต่ flow มันก็ไม่เต็มประสิทธภาพครับ แต่ทำไงได้มันไม่มีในประเทศ นี้น่าจะเป็นครังแรกในประเทศครับ ที่ มีการใช้มัลติวาวล์ ที่ทางดูด 8 มิล ในถังโดนัท เพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของหม้อต้มที่อาจจะไม่จำเป็นต้องใหญ่นัก ซึ่งจากการลองหม้อต้มที่ระดับ 350 hp (kme gold ที่จ่ายแก๊ส 2 ทาง) ผลทำให้แรงดันหม้อต้มนั้นแทบไม่กระดิกเลย ผมสั่งจากนอกมารอเพื่อใช้กับ pa v6 โดยเฉพาะ นั้นหมายความว่าในการจูนในครังแรกแล้ว มีโอกาศสูงที่ค่าที่จูนไปจะไม่เพี่ยน ปัจจัยอีกตัวไปอยู่ที่ รางหัวฉีด และพรุ่งนี้จะลองกันหม้อต้มที่ไม่ใช่ตัวท็อป เพราะราคาจะถูกลงไปอีกมาก การเจาะตำแหน่งหัวฉีดนั้นที่ท่อไอดีนั้น ไม่สามารเจาะเพี้ยนได้เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะมีผลกับการออกตัวของรถทำให้กระตุก เป็นรถที่น่ากลัวที่สุดรุ่นหนี่งที่เคยทำมา ในตัวท็อปนั้นผ่านหมดแล้วครับ เพราะอุปกรณ์ที่ใส่นั้นมันเหมาะสมกัน เดียววันนี้ผมจะลองในตัวชุดธรรมดาดูครับ แล้วจะมาแจ้งผลให้ทราบกันครับ มีอะไรที่พิเศษในการติดตั้งสำหรับ รถ v6 คันนี้หลายอย่างครับ เพราะเตรียมตัวไว้ตั้ง 2 เดือนกว่าแล้ว ;) ;) ;) เป็นการเตรียมตัวในการติดแก๊สนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา55555 วันที่ 5 น่าจะได้เห็นอะไรที่ระเอียดครับ ขอบคุณป๋าทุกคนด้วยครับ ที่ค่อยชมกัน ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: jomjoon ที่ สิงหาคม 01, 2012, 11:32:14 am จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา น้องที่ร้านน่าจะแจ้งราคาผิดครับ ราคาต่ำที่สุดโดยที่ไม่เสียคุณภาพมีอยู่ครับ เดียวผมทำให้ดูกันวันที่ 5 ครับ ตามที่นัดไว้ ไม่ถึง 50000 ครับ มีองค์ประกอบหลายตัวครับ และผมกำลังจะลองในพรุ่งนี้ครับว่าจะตัวที่ราคาถูกนั้นจะใช้ได้ 100% หรือไม่ 1.65000 2.55000 ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด v6 ตัวนี้มีอะไรที่พิเศษสุดจริงๆครับ อย่างที่ตะหงิดๆอยู่ตั้งแต่ตอนรอรถ ระบบเครื่องในการฉีดน้ำมันนั้น ชวนให้น่าปวดหัวมากในเวลาที่ต้องจูนแกีส ใข้เวลาอยู่ 2 วันเต็ม ในตัวท็อปสุดนั้น ปัญหาทุกอย่างถูกแก้ไขเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือรอขึ้นไดโนเทสให้ดูเท่านั้นครับ ว่าจะได้แรงม้าซักเท่าไหร่ ในตัวอุปกรณ์ที่ติดตั้งนั้นต้องมีการปรับหลายตัว เพราะนี้น่าจะเป็นครังแรกครับที่มีรถระดับ 219 แรงม้า ใน ppv ที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องดึงประสิทธิภาพที่หม้อต้มมีมาหมด ก็สามารใช้หม้อต้มที่ลูกใหญ่ขึ้นหนึ่งเบอร์เพื่อรองรับแรงม้าที่สูงขึ้น และปัจจัยที่จะทำให้ราคาติดตั้งไม่แพงนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่ดึงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆให้ออกมาสูงสุด เช่น มัลติวาวล์ที่ถังแก๊ส โดนัท ที่ผ่านมานั้นจะเป็นแบบ ที่ตัวดูดแก๊ส 6 มิล ซึ่งเราเดิน แป็บ 8 มิลแล้ว มันจะช่วยได้นิดหน่อย เพราะยังมีแก๊สค้างอยู่ในแป็บทองแดง ดีกว่าใช้ 6 มิล แต่ flow มันก็ไม่เต็มประสิทธภาพครับ แต่ทำไงได้มันไม่มีในประเทศ นี้น่าจะเป็นครังแรกในประเทศครับ ที่ มีการใช้มัลติวาวล์ ที่ทางดูด 8 มิล ในถังโดนัท เพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของหม้อต้มที่อาจจะไม่จำเป็นต้องใหญ่นัก ซึ่งจากการลองหม้อต้มที่ระดับ 350 hp (kme gold ที่จ่ายแก๊ส 2 ทาง) ผลทำให้แรงดันหม้อต้มนั้นแทบไม่กระดิกเลย ผมสั่งจากนอกมารอเพื่อใช้กับ pa v6 โดยเฉพาะ นั้นหมายความว่าในการจูนในครังแรกแล้ว มีโอกาศสูงที่ค่าที่จูนไปจะไม่เพี่ยน ปัจจัยอีกตัวไปอยู่ที่ รางหัวฉีด และพรุ่งนี้จะลองกันหม้อต้มที่ไม่ใช่ตัวท็อป เพราะราคาจะถูกลงไปอีกมาก การเจาะตำแหน่งหัวฉีดนั้นที่ท่อไอดีนั้น ไม่สามารเจาะเพี้ยนได้เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะมีผลกับการออกตัวของรถทำให้กระตุก เป็นรถที่น่ากลัวที่สุดรุ่นหนี่งที่เคยทำมา ในตัวท็อปนั้นผ่านหมดแล้วครับ เพราะอุปกรณ์ที่ใส่นั้นมันเหมาะสมกัน เดียววันนี้ผมจะลองในตัวชุดธรรมดาดูครับ แล้วจะมาแจ้งผลให้ทราบกันครับ มีอะไรที่พิเศษในการติดตั้งสำหรับ รถ v6 คันนี้หลายอย่างครับ เพราะเตรียมตัวไว้ตั้ง 2 เดือนกว่าแล้ว ;) ;) ;) เป็นการเตรียมตัวในการติดแก๊สนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา55555 วันที่ 5 น่าจะได้เห็นอะไรที่ระเอียดครับ ขอบคุณป๋าทุกคนด้วยครับ ที่ค่อยชมกัน ขอบคุณครับ รอชมอยู่ครับ หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: nov7(กิจ) ที่ สิงหาคม 01, 2012, 11:48:48 am เย้... มีหลายราคาให้เลือกซะด้วย
รอครับรอ ooo ooo ooo หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: desperado3334 ที่ สิงหาคม 01, 2012, 02:25:04 pm ตั้งหน้าตั้งตารอ...(รถด้วย)...ยังไม่มีวี่แววจะได้เลย
crying crying หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: vic_vet ที่ สิงหาคม 01, 2012, 06:29:43 pm asleep วันที่ 5 ผมคงยังไม่ได้ข่าวจากเซล รอป๋าเอส ได้ลุ้นกว่า ???
หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: B5188 ที่ สิงหาคม 02, 2012, 01:47:03 pm รอดูด้วยคนครับ อยากทราบว่าถ้าติดแก๊สแล้วอัตราสิ้นเปลืองแก๊สจะประมาณโลละกี่บาทด้วยครับ
หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: ernie_ball ที่ สิงหาคม 02, 2012, 02:25:41 pm จากที่โทรไปสอบถามมี 2 ราคา น้องที่ร้านน่าจะแจ้งราคาผิดครับ ราคาต่ำที่สุดโดยที่ไม่เสียคุณภาพมีอยู่ครับ เดียวผมทำให้ดูกันวันที่ 5 ครับ ตามที่นัดไว้ ไม่ถึง 50000 ครับ มีองค์ประกอบหลายตัวครับ และผมกำลังจะลองในพรุ่งนี้ครับว่าจะตัวที่ราคาถูกนั้นจะใช้ได้ 100% หรือไม่ 1.65000 2.55000 ไม่แน่ใจว่าจะสามารถทำราคาได้ต่ำกว่านี้หรือไม่ลองโทรสอบถามกันน่ะครับของผมอาจจะวิ่งอีกสักระยะแล้วค่อยไปติด v6 ตัวนี้มีอะไรที่พิเศษสุดจริงๆครับ อย่างที่ตะหงิดๆอยู่ตั้งแต่ตอนรอรถ ระบบเครื่องในการฉีดน้ำมันนั้น ชวนให้น่าปวดหัวมากในเวลาที่ต้องจูนแกีส ใข้เวลาอยู่ 2 วันเต็ม ในตัวท็อปสุดนั้น ปัญหาทุกอย่างถูกแก้ไขเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือรอขึ้นไดโนเทสให้ดูเท่านั้นครับ ว่าจะได้แรงม้าซักเท่าไหร่ ในตัวอุปกรณ์ที่ติดตั้งนั้นต้องมีการปรับหลายตัว เพราะนี้น่าจะเป็นครังแรกครับที่มีรถระดับ 219 แรงม้า ใน ppv ที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องดึงประสิทธิภาพที่หม้อต้มมีมาหมด ก็สามารใช้หม้อต้มที่ลูกใหญ่ขึ้นหนึ่งเบอร์เพื่อรองรับแรงม้าที่สูงขึ้น และปัจจัยที่จะทำให้ราคาติดตั้งไม่แพงนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้อุปกรณ์ที่ดึงประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆให้ออกมาสูงสุด เช่น มัลติวาวล์ที่ถังแก๊ส โดนัท ที่ผ่านมานั้นจะเป็นแบบ ที่ตัวดูดแก๊ส 6 มิล ซึ่งเราเดิน แป็บ 8 มิลแล้ว มันจะช่วยได้นิดหน่อย เพราะยังมีแก๊สค้างอยู่ในแป็บทองแดง ดีกว่าใช้ 6 มิล แต่ flow มันก็ไม่เต็มประสิทธภาพครับ แต่ทำไงได้มันไม่มีในประเทศ นี้น่าจะเป็นครังแรกในประเทศครับ ที่ มีการใช้มัลติวาวล์ ที่ทางดูด 8 มิล ในถังโดนัท เพื่อดึงประสิทธิภาพสูงสุดของหม้อต้มที่อาจจะไม่จำเป็นต้องใหญ่นัก ซึ่งจากการลองหม้อต้มที่ระดับ 350 hp (kme gold ที่จ่ายแก๊ส 2 ทาง) ผลทำให้แรงดันหม้อต้มนั้นแทบไม่กระดิกเลย ผมสั่งจากนอกมารอเพื่อใช้กับ pa v6 โดยเฉพาะ นั้นหมายความว่าในการจูนในครังแรกแล้ว มีโอกาศสูงที่ค่าที่จูนไปจะไม่เพี่ยน ปัจจัยอีกตัวไปอยู่ที่ รางหัวฉีด และพรุ่งนี้จะลองกันหม้อต้มที่ไม่ใช่ตัวท็อป เพราะราคาจะถูกลงไปอีกมาก การเจาะตำแหน่งหัวฉีดนั้นที่ท่อไอดีนั้น ไม่สามารเจาะเพี้ยนได้เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะมีผลกับการออกตัวของรถทำให้กระตุก เป็นรถที่น่ากลัวที่สุดรุ่นหนี่งที่เคยทำมา ในตัวท็อปนั้นผ่านหมดแล้วครับ เพราะอุปกรณ์ที่ใส่นั้นมันเหมาะสมกัน เดียววันนี้ผมจะลองในตัวชุดธรรมดาดูครับ แล้วจะมาแจ้งผลให้ทราบกันครับ มีอะไรที่พิเศษในการติดตั้งสำหรับ รถ v6 คันนี้หลายอย่างครับ เพราะเตรียมตัวไว้ตั้ง 2 เดือนกว่าแล้ว ;) ;) ;) เป็นการเตรียมตัวในการติดแก๊สนานที่สุดเท่าที่เคยทำมา55555 วันที่ 5 น่าจะได้เห็นอะไรที่ระเอียดครับ ขอบคุณป๋าทุกคนด้วยครับ ที่ค่อยชมกัน ขอบคุณครับ OK ครับเด๋วจะรอชมก่อนเข้าไปติดตั้งครับตอนนี้ขอวิ่งรันอินสักระยะก่อนจะได้ดูด้วยว่าเครื่องมีปัญหาอะไรมั๊ยจะได้เคลมกันทันก่อนติดแก๊ส ถ้าเป็นไปได้รบกวนลงรายละเอียดด้วยได้มั๊ยครับว่า มีกี่ราคาและในแต่ละราคานั้นมีอะไรแตกต่างกันขอบคุณครับ ^ ^ หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: skaff ที่ สิงหาคม 05, 2012, 10:59:04 pm รอลุ้นอยู่เหมือนกัน วันที่ 5-8-55 นั่งเฝ้าก็ว่าได้ 5555 นับถือจริงๆ บอกว่าวันที่ 5 พบกัน อ้าวเอามาฝากกัน
http://www.youtube.com/watch?v=Bm5jH4oL4UU หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน V6 3.0 ติดแก๊ส แล้วหรือ? เร็วม๊ากมาก เริ่มหัวข้อโดย: watthanah ที่ สิงหาคม 05, 2012, 11:41:01 pm สาธุ สาธุ ขอให้ราคาอย่าแรงตามซีซีของรถนะครับ eie
|