หัวข้อ: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: wavy ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 03:08:43 pm เมื่อวันที่ 25 กค 2555 เวลา 08.30 น. ได้นำรถเข้าศูนย์ กฤษฎากลการ (ประเทศไทย) สาขาแจ้งวัฒนะ เพื่อเปลี่ยน ปีกนกบนขวา ซึ่งได้สั่งอะไหร่ไว้ เมื่ออาทิตย์ก่อน ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าให้เอารถเข้าทำได้ (รถดิฉัน mitsubishi triton 4 ประตู ) พนักงานบริการรับรถ มารยาทไม่ดี พูดจากวนประสาท ไม่ทราบชื่อพนักงานที่รับ เพราะไม่มีชื่อติดบอกไว้ อาจเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิง ขับไปไม่มีความรู้เรื่องรถเท่าไร จึงแสดงกริยาแบบนี้ พอจะขอบัตรสนเท่ห์ และได้สอบถามพนักงานการเงินว่าสามารถเขียนได้ที่ไหน แต่พนักงานบอกว่ามีค่ะแต่อยู่ด้านในต้องเข้าไปหาเอาเอง ประมาณว่า ไม่อยากให้เขียน จริงๆ ชอบรถมิตซูนะ ขับมิตซูมา 3 คันแล้วค่ะ ตั้งแต่ มิตซู ไซโคลน / มิตซู ซีเดีย /มิตซู ไทรทัน 4 ประตู กะว่าอนาคตจะซื้อปาเจโร่เหมือนกัน แต่พอเจอแบบนี้ ก้อเริ่มคิดใหม่แล้วละ strive หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กรกฎาคม 25, 2012, 03:45:13 pm งามไส้อีกแล้ว ... ไกล้ที่ทำงานผมซะด้วย แต่ไม่เคยเข้าใช้บริการ ทนไม่ได้
หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: benopenair (เบน) ที่ กรกฎาคม 26, 2012, 10:08:08 pm เฮ้อ... ปวดหัวแทนกับศูนย์แบบนี้เลยครับ
sadsad หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 08:43:07 pm มีมาเร่ือยๆ ผู้บริหารคงไม่มาดูตรงน้ีหลอกเพราะมัวแต่ดูยอดจองของ น้องปา กับ มิราจอยู่
หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 08:55:30 pm 0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี
เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง :D หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 09:23:55 pm 0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง :D หรอยแรงนิ ป๋าตี้ good หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 10:31:04 pm 0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง :D หรอยแรงนิ ป๋าตี้ good หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: Kung Bankrood(กุ้ง) ที่ กรกฎาคม 27, 2012, 11:13:26 pm 0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง :D หรอยแรงนิ ป๋าตี้ good ถ้าหลังแล้วลูบอย่างอื่นก็น่าสนใจนะครับป๋าตี้ หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: sompon ที่ กรกฎาคม 30, 2012, 11:10:27 am เมื่อก่อนเคยเข้าศูนย์นี้ตอนนี้ขอร้องก็ไม่เข้า แย่ตั้งแต่รับรถยันส่งรถ คงไม่ต้องอธิบาย
หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ กันยายน 29, 2012, 01:15:29 pm ศูนย์นี้ก็อยู่ใกล้บ้านครับ เคยเข้าไปเช็คระยะ 1000 โล
ศูนย์ไม่ทำอะไรให้ทั้งนั้น เจ้าหน้าที่บอกรถยังใหม่อยู่ ไม่ต้องทำอะไรหรอก แค่ให้เข้ามาดูเฉยๆ ล้างรถอย่างเดียว แต่ใช้เวลาเกือบ 2 ช.ม. เข้าไปเดินโลตัสใกล้ๆ จนเบื่อ ยังไม่ได้ บอกต่อคิวล้างรถอยู่ ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรกับรถเลย หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: sdb.rayong ที่ กันยายน 29, 2012, 01:28:50 pm 0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี ป๋าครับ ตอนนี้ต้องใช้ น้ำแข็งลูบหลัง :D กำลังมาแรง :Dเลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง :D หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: iaunn ที่ กันยายน 30, 2012, 11:33:51 am กฤษฎาเป็นแบบนี้ทุกสาขาแหละครับไม่รุเป็นมาตรฐานของเค้าหรือเปล่า
หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ กันยายน 30, 2012, 11:56:46 am 0นี้ผมเคยด่ามาแหละเอารถไปเช็คพนักงานรับรถแย่มาก...เคยโพสด่าในบ้านเก่า พอดีว่าเซลล์้เข้าอ่านพอดี เลยpmขอเบอร์ผมผมก็ให้ไปดูสิจะว่ายังไง...สุดท้ายขอโทษและว่ากล่าวตักเตือนพนักงาน แล้วจะส่งของมาขอโทษ ผมเลยบอกไปว่า อย่ามาตบหัวแล้วลูบหลัง :D โอ้วววว ถ้างี้แสดงว่าวัฒนธรรมองค์กรเป็นแบบนี้ คงเปลี่ยนลำบากแล้วล่ะ หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: benopenair (เบน) ที่ ตุลาคม 06, 2012, 03:04:43 pm crying
ออกที่ศูนย์นี้ครับ พอดีตอนออกกระเหี้ยนกระหือรือ เอาศูนย์ที่คิดว่าใช่แถวบ้าน ยังไม่ได้เข้ามาเก็บข้อมูลที่นี่มาก (ดูแต่เรื่องปัญหาของตัวรถ ไม่ได้ดูเรื่องศูนย์) ใช้เวลารอป้ายดำ 4 เดือน ได้มาใส่แทนป้ายปลอมที่ให้มาแล้ว คงไม่ได้กลับไปเจอกันอีกแล้วครับศูนย์นี้ (ผมว่าเค้าอาจจะขายดีมากจนดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึง) หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: ปลากรอบ(GOFF) ที่ ตุลาคม 06, 2012, 03:36:47 pm บางที่ผมยังคิดเลย ถ้ากรูรวยจะเปิดศูนย์เองแม่งเลย อยากรู้จริงๆมันยากมากเหรอที่จะบริการดีๆเหมือนศูนย์ยี่ห้ออื่น มันเป็นยังไงของมัน พูดแล้วความดันขึ้น O0 O0 หัวข้อ: Re: ร้องเรียนการให้บริการกฤษฎากลการ (ประเทศไทย) บจก สาขาแจ้่งวัฒนะ เริ่มหัวข้อโดย: yodyayeee ที่ ตุลาคม 06, 2012, 04:25:59 pm ยังคงมี0ดี ๆในกทม. หลงเหลืออยู่บ้างไหมครับกำลังจะได้รถ ป
าเจโร่ ชักลังเล
|