Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: waranun ที่ กรกฎาคม 09, 2012, 04:55:11 pm



Languages

หัวข้อ: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: waranun ที่ กรกฎาคม 09, 2012, 04:55:11 pm
เรียน พี่ๆเพื่อน สมาชิก

ถามความรู้นิดนึง รถผม 2.5 GLS ใช้งานครับ 3 ปี เมื่อเดือนมีนาคม วิ่ง 85,000 กม. ระบบเดิมๆทั้งหมด ไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องนานไปหน่อย พอจะเข้าไปเปลี่ยน ปรากฎว่าไฟรูปเครื่องยนต์โชว์ แต่เครื่องก็ทำงานปกติ เข้าไปศูนย์ ช่างแจ้งว่า ระบบ EGR มีปัญหา เข้าเมื่อบ่าย เมื่อกี้ช่างโทรมา บอกว่า EGR เสีย ราคา 4200 บาท ผมถามว่า เคลม ได้หรือเปล่า อยู่ในเงื่อนไขประกันมั้ย เขาบอกว่า ไม่อยู่ เพราะรถผมใช้มา 3 ปี แล้ว (ผม งง ครับ เพราะที่ซื้อคือ 5 ปี หรือ 150,000 km .) ราคา 4200 บาท + ค่าแรง 400 บาท = 4600 บาท ผมเลยโทรไป Call Center น้องเขาก็ อธิบายเป็นชุดเลย ว่ารับประกัน 5 ปี เครื่องยต์ ฝาสูบ เสื้อสูบ (ทุกอย่างอยู่รอบ หมด) ทีนี้ถามเพื่อนิดครับ ว่า คนที่ซื้อปี 2009 มีการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 km  หรือ ไม่ ช่วยตอบที สับสนแล้ว

wara



หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: waranun ที่ กรกฎาคม 09, 2012, 05:09:41 pm
เมื่อกี้ Call Center โทรมายืนยันว่า 

รถที่ซื้อก่อน 1 พ.ย. 2510 จะได้รับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 km  แต่ผม จำได้ว่า เราซื้อ 1000 คันแรกๆเลยเพราะเงื่อนไข รับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 km   ตอนหลังยังมีเพื่อนสมาชิกมาบ่นเลยว่า ปาเจโร ลดเงื่อนไขการรับประกัน เหลือ 3 ปี หรือ 100,000 km  ผู้รู้ ช่วยตอบด่วนครับ


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: Taikek ปาทองดำ ID 022 ที่ กรกฎาคม 09, 2012, 05:15:48 pm
เรียน พี่ๆเพื่อน สมาชิก

ถามความรู้นิดนึง รถผม 2.5 GLS ใช้งานครับ 3 ปี เมื่อเดือนมีนาคม วิ่ง 85,000 กม. ระบบเดิมๆทั้งหมด ไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องนานไปหน่อย พอจะเข้าไปเปลี่ยน ปรากฎว่าไฟรูปเครื่องยนต์โชว์ แต่เครื่องก็ทำงานปกติ เข้าไปศูนย์ ช่างแจ้งว่า ระบบ EGR มีปัญหา เข้าเมื่อบ่าย เมื่อกี้ช่างโทรมา บอกว่า EGR เสีย ราคา 4200 บาท ผมถามว่า เคลม ได้หรือเปล่า อยู่ในเงื่อนไขประกันมั้ย เขาบอกว่า ไม่อยู่ เพราะรถผมใช้มา 3 ปี แล้ว (ผม งง ครับ เพราะที่ซื้อคือ 5 ปี หรือ 150,000 km .) ราคา 4200 บาท + ค่าแรง 400 บาท = 4600 บาท ผมเลยโทรไป Call Center น้องเขาก็ อธิบายเป็นชุดเลย ว่ารับประกัน 5 ปี เครื่องยต์ ฝาสูบ เสื้อสูบ (ทุกอย่างอยู่รอบ หมด) ทีนี้ถามเพื่อนิดครับ ว่า คนที่ซื้อปี 2009 มีการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 km  หรือ ไม่ ช่วยตอบที สับสนแล้ว

wara


ผมปี2009 เหมือนกัน  เพิ่งหมดประกันไป ตอนครบ 100,000 โล (ตอนนี้ 110,000) ได้ถาม 0 เหมือนกันเรื่องนี้ เค้าแจ้งว่าได้ยกเลิก 5ปี 150,000 โล ไปตอนปลายปี 10 ผมก็ถามเค้าเหมือนกัน waranty แบบนี้มีการยกเลิกกันได้ด้วยเหรอ ตอนซื้ออย่าง ผ่านไป 1 ปี ขอยกเลิกเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง 0 บอกว่า ก้มีคุยกับ mmth เหมือนกัน mmth ตอบว่า เค้ารับเรื่องนี้เอง 0 ก็เลยหมดหนทาง
ที่ผมต้องถาม 0 ไปแบบนั้น เพราะ ผมมีปัญหาที่แกนพวงมาลัย ตอน ไปเช็ค 100,000 และเกิน 3 ปี มา 1 เดือน แต่ 0 ที่ผมเข้ารับการตรวจนั้น ผมเข้าประจำไม่เคยขาด ทุกๆ10,000 โล 0 ก็เลยทำเรื่องขอ ให้ไปที่ mmth สุดท้าย mmth ตอบตกลงให้ เปลี่ยนได้ ในระยะประกัน

ผมเข้า0 สาทร ครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: waranun ที่ กรกฎาคม 09, 2012, 05:17:31 pm
Update

เข้าไปหาคำตอบมาแล้วครับ มิตซูบิชิ ออโต้ เฉพาะ Egr รับประกันแค่ 100,000 km หรือ 3 ปี ครับ ส่วน ระบบเครื่องยนต์ 150,000 km หรือ 5 ปี เดิมๆครับ เรียบร้อยครับท่าน จ่ายเงินพอดี นับว่าเป็นอะไหล่ชิ้นแรกที่เสียเนื่องจากการหมดอายุ และ ไม่อยู่ในเงื่อนไขการเคลม ศูนย์ก็เข้ามาตลอด เซ็ง ครับ  ตกใจ


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: Taikek ปาทองดำ ID 022 ที่ กรกฎาคม 09, 2012, 05:18:39 pm
อ๋อ เพิ่มเติม นิดนึง ที่ 150,000 เค้า เสียเปรียบเรานิดนึงนะครับ
เพราะ 100,000 โล จะ ครอบคลุม ระบบส่งกำลังทั้งหมด
แต่ 150,000 ไม่ครอบคลุม
ใครซื้อ ที่ได้ 150,000 ลองเช็คดูให้ดี

สุดท้าย ตอนนี้หมดประกันไปแล้วครับ 110,000 โล แล้ว eie eie eie eie


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: waranun ที่ กรกฎาคม 09, 2012, 05:20:33 pm
ทุกท่านครับ ปี 2008-2009 เอารถไป ล้าง EGR ด่วน ก่อนที่จะโดนแบบผม 4700 บาท หมด 3 ปี มา 3 เดือน ครับ เซ็งเป็ด

เรียน พี่ๆเพื่อน สมาชิก

ถามความรู้นิดนึง รถผม 2.5 GLS ใช้งานครับ 3 ปี เมื่อเดือนมีนาคม วิ่ง 85,000 กม. ระบบเดิมๆทั้งหมด ไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องนานไปหน่อย พอจะเข้าไปเปลี่ยน ปรากฎว่าไฟรูปเครื่องยนต์โชว์ แต่เครื่องก็ทำงานปกติ เข้าไปศูนย์ ช่างแจ้งว่า ระบบ EGR มีปัญหา เข้าเมื่อบ่าย เมื่อกี้ช่างโทรมา บอกว่า EGR เสีย ราคา 4200 บาท ผมถามว่า เคลม ได้หรือเปล่า อยู่ในเงื่อนไขประกันมั้ย เขาบอกว่า ไม่อยู่ เพราะรถผมใช้มา 3 ปี แล้ว (ผม งง ครับ เพราะที่ซื้อคือ 5 ปี หรือ 150,000 km .) ราคา 4200 บาท + ค่าแรง 400 บาท = 4600 บาท ผมเลยโทรไป Call Center น้องเขาก็ อธิบายเป็นชุดเลย ว่ารับประกัน 5 ปี เครื่องยต์ ฝาสูบ เสื้อสูบ (ทุกอย่างอยู่รอบ หมด) ทีนี้ถามเพื่อนิดครับ ว่า คนที่ซื้อปี 2009 มีการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 km  หรือ ไม่ ช่วยตอบที สับสนแล้ว

wara


ผมปี2009 เหมือนกัน  เพิ่งหมดประกันไป ตอนครบ 100,000 โล (ตอนนี้ 110,000) ได้ถาม 0 เหมือนกันเรื่องนี้ เค้าแจ้งว่าได้ยกเลิก 5ปี 150,000 โล ไปตอนปลายปี 10 ผมก็ถามเค้าเหมือนกัน waranty แบบนี้มีการยกเลิกกันได้ด้วยเหรอ ตอนซื้ออย่าง ผ่านไป 1 ปี ขอยกเลิกเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง 0 บอกว่า ก้มีคุยกับ mmth เหมือนกัน mmth ตอบว่า เค้ารับเรื่องนี้เอง 0 ก็เลยหมดหนทาง
ที่ผมต้องถาม 0 ไปแบบนั้น เพราะ ผมมีปัญหาที่แกนพวงมาลัย ตอน ไปเช็ค 100,000 และเกิน 3 ปี มา 1 เดือน แต่ 0 ที่ผมเข้ารับการตรวจนั้น ผมเข้าประจำไม่เคยขาด ทุกๆ10,000 โล 0 ก็เลยทำเรื่องขอ ให้ไปที่ mmth สุดท้าย mmth ตอบตกลงให้ เปลี่ยนได้ ในระยะประกัน

ผมเข้า0 สาทร ครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: Taikek ปาทองดำ ID 022 ที่ กรกฎาคม 09, 2012, 05:40:40 pm
ทุกท่านครับ ปี 2008-2009 เอารถไป ล้าง EGR ด่วน ก่อนที่จะโดนแบบผม 4700 บาท หมด 3 ปี มา 3 เดือน ครับ เซ็งเป็ด

เรียน พี่ๆเพื่อน สมาชิก

ถามความรู้นิดนึง รถผม 2.5 GLS ใช้งานครับ 3 ปี เมื่อเดือนมีนาคม วิ่ง 85,000 กม. ระบบเดิมๆทั้งหมด ไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องนานไปหน่อย พอจะเข้าไปเปลี่ยน ปรากฎว่าไฟรูปเครื่องยนต์โชว์ แต่เครื่องก็ทำงานปกติ เข้าไปศูนย์ ช่างแจ้งว่า ระบบ EGR มีปัญหา เข้าเมื่อบ่าย เมื่อกี้ช่างโทรมา บอกว่า EGR เสีย ราคา 4200 บาท ผมถามว่า เคลม ได้หรือเปล่า อยู่ในเงื่อนไขประกันมั้ย เขาบอกว่า ไม่อยู่ เพราะรถผมใช้มา 3 ปี แล้ว (ผม งง ครับ เพราะที่ซื้อคือ 5 ปี หรือ 150,000 km .) ราคา 4200 บาท + ค่าแรง 400 บาท = 4600 บาท ผมเลยโทรไป Call Center น้องเขาก็ อธิบายเป็นชุดเลย ว่ารับประกัน 5 ปี เครื่องยต์ ฝาสูบ เสื้อสูบ (ทุกอย่างอยู่รอบ หมด) ทีนี้ถามเพื่อนิดครับ ว่า คนที่ซื้อปี 2009 มีการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 km  หรือ ไม่ ช่วยตอบที สับสนแล้ว

wara


ผมปี2009 เหมือนกัน  เพิ่งหมดประกันไป ตอนครบ 100,000 โล (ตอนนี้ 110,000) ได้ถาม 0 เหมือนกันเรื่องนี้ เค้าแจ้งว่าได้ยกเลิก 5ปี 150,000 โล ไปตอนปลายปี 10 ผมก็ถามเค้าเหมือนกัน waranty แบบนี้มีการยกเลิกกันได้ด้วยเหรอ ตอนซื้ออย่าง ผ่านไป 1 ปี ขอยกเลิกเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง 0 บอกว่า ก้มีคุยกับ mmth เหมือนกัน mmth ตอบว่า เค้ารับเรื่องนี้เอง 0 ก็เลยหมดหนทาง
ที่ผมต้องถาม 0 ไปแบบนั้น เพราะ ผมมีปัญหาที่แกนพวงมาลัย ตอน ไปเช็ค 100,000 และเกิน 3 ปี มา 1 เดือน แต่ 0 ที่ผมเข้ารับการตรวจนั้น ผมเข้าประจำไม่เคยขาด ทุกๆ10,000 โล 0 ก็เลยทำเรื่องขอ ให้ไปที่ mmth สุดท้าย mmth ตอบตกลงให้ เปลี่ยนได้ ในระยะประกัน

ผมเข้า0 สาทร ครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
ผมอุดไปนานแล้ว 55555


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 05:05:01 pm
ทุกท่านครับ ปี 2008-2009 เอารถไป ล้าง EGR ด่วน ก่อนที่จะโดนแบบผม 4700 บาท หมด 3 ปี มา 3 เดือน ครับ เซ็งเป็ด

เรียน พี่ๆเพื่อน สมาชิก

ถามความรู้นิดนึง รถผม 2.5 GLS ใช้งานครับ 3 ปี เมื่อเดือนมีนาคม วิ่ง 85,000 กม. ระบบเดิมๆทั้งหมด ไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องนานไปหน่อย พอจะเข้าไปเปลี่ยน ปรากฎว่าไฟรูปเครื่องยนต์โชว์ แต่เครื่องก็ทำงานปกติ เข้าไปศูนย์ ช่างแจ้งว่า ระบบ EGR มีปัญหา เข้าเมื่อบ่าย เมื่อกี้ช่างโทรมา บอกว่า EGR เสีย ราคา 4200 บาท ผมถามว่า เคลม ได้หรือเปล่า อยู่ในเงื่อนไขประกันมั้ย เขาบอกว่า ไม่อยู่ เพราะรถผมใช้มา 3 ปี แล้ว (ผม งง ครับ เพราะที่ซื้อคือ 5 ปี หรือ 150,000 km .) ราคา 4200 บาท + ค่าแรง 400 บาท = 4600 บาท ผมเลยโทรไป Call Center น้องเขาก็ อธิบายเป็นชุดเลย ว่ารับประกัน 5 ปี เครื่องยต์ ฝาสูบ เสื้อสูบ (ทุกอย่างอยู่รอบ หมด) ทีนี้ถามเพื่อนิดครับ ว่า คนที่ซื้อปี 2009 มีการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 km  หรือ ไม่ ช่วยตอบที สับสนแล้ว

wara


ผมปี2009 เหมือนกัน  เพิ่งหมดประกันไป ตอนครบ 100,000 โล (ตอนนี้ 110,000) ได้ถาม 0 เหมือนกันเรื่องนี้ เค้าแจ้งว่าได้ยกเลิก 5ปี 150,000 โล ไปตอนปลายปี 10 ผมก็ถามเค้าเหมือนกัน waranty แบบนี้มีการยกเลิกกันได้ด้วยเหรอ ตอนซื้ออย่าง ผ่านไป 1 ปี ขอยกเลิกเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง 0 บอกว่า ก้มีคุยกับ mmth เหมือนกัน mmth ตอบว่า เค้ารับเรื่องนี้เอง 0 ก็เลยหมดหนทาง
ที่ผมต้องถาม 0 ไปแบบนั้น เพราะ ผมมีปัญหาที่แกนพวงมาลัย ตอน ไปเช็ค 100,000 และเกิน 3 ปี มา 1 เดือน แต่ 0 ที่ผมเข้ารับการตรวจนั้น ผมเข้าประจำไม่เคยขาด ทุกๆ10,000 โล 0 ก็เลยทำเรื่องขอ ให้ไปที่ mmth สุดท้าย mmth ตอบตกลงให้ เปลี่ยนได้ ในระยะประกัน

ผมเข้า0 สาทร ครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
ผมอุดไปนานแล้ว 55555


อุดแล้ว จะไม่มีเหตุการณ์อย่างนี้ใช่ไหมครับ




หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: waranun ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 06:36:18 pm
เพื่อนสมาชิก บทเรียนใหม่

มาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังครับ แบบว่ากำลังงงกับชีวิตว่าจะเอาไงกับมันดี  faint คือ หลังจากที่ผม นำรถไปตรวจเช็ค ที่ศูนย์บริการ มิตซูบิชิ กรุงเทพ 2009 ถ.กรุงเทพนนท์ ใกล้กับ สามแยกนนท์เดิม ช่างบอกว่า ระบบ EGR ฟ้อง ก็บอกให้ผมนำรถมาให้เช็คใหม่ รุ่งขึ้น ผมก็ไป บ่ายๆ และตัดสินใจจอดรถทิ้งไว้ กะว่าเอาให้เสร็จไปเลย คิดว่าแค่ล้างก็จบ ช่างโทรมาบอกว่า EGR กลับบ้านเก่าแล้ว ต้องเปลี่ยน สถานเดียว ^-^  การรับประกัน ไม่สามารถเคลมได้เพราะ เลย 3 ปี ไปแล้ว (รถผมซื้อมาประกัน 150,000 ก.ม. 5 ปี) แต่ศูนย์บอกว่าอะไหล่ตัวนี้รับแค่ 3 ปี (ผมเลยมา 3 เดือน)  rage ก็เลยทำใจจ่ายครับ 4,600 บาท ของบวกแรง พอถึงเวลาไปรับรถ ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอกดรีโมท เปิดปิด รู้สึกมีอะไรแปลกๆว่าทำไม ไฟไม่กระพริบ ก่อนเข้าก็กระพริบอยู่ เปิดประตูรถเวลาติดเครื่องไฟก็ไม่กระพริบ เลยเรียก หน.ช่าง (ขาประจำ) มาถาม ก็มีคำตอบแบบ ขาประจำครับ รถพี่แบตอ่อน ไฟไม่พอ (ผมก็ งง เพราะขับมาหลายคัน หลายยี่ห้อ อาการแบตอ่อนไม่เคยรบกวนระบบกันขโมยเลย)  เหอะ ผมก็ถามอีกครั้ง มันก็ยืนยัน ไม่เป็นไร ก็ขับออกมา ปรากฎว่า รถไม่ล๊อก เหยียบเบรค ก็ไม่ล๊อก เลยตัดสินใจไป ร้านที่ผมติดรีโมท แถวประชาชื่น ก็ไปบอกเขาว่า ไฟไม่กระพริบ ไม่ล๊อก น้องเขาก็สั่งช่างดูให้ ปรากฎว่า กล่องเสีย เนื่องจากกระแสไฟลัดกล่อง ช๊อต เขาก็เปลี่ยนใหม่ให้ (ผมก็นึกในใจว่า ซวยจริงๆเสียซ้ำเสียซ้อนเพราะเจอ ขาประจำมั่ว ) พอเสร็จก็พอใจครับ น้องเขาเปลี่ยนกล่องใหม่ให้ ที่ผมประทับใจน้องเขามากคือ กันขโมยผมมันหมดอายุเดือน 5 ตอนนี้ก็ล่วงมา 2 เดือน แล้ว น้องเขาบอกผมว่า ไม่เป็นไรครับพี่ ผมจัดการต่อให้ ไม่มี ค่าใช้จ่าย วันหลังมีอะไรเข้ามาอีก นะ ผมฟังดูประทับใจกับน้องเขามากครับ ผมซื้อสินค้าเขาแค่ 2000 กว่าบาท เมื่อปีที่แล้ว แต่เขาดูแลผม แม้ของหมดประกัน เขาก็เต็มใจทำให้ ต่างกับศูนย์ ครับ ครั้งที่ 3 มีของแถม 3 ครั้ง (ของแถมที่ไม่ต้องการ)  ทีนี้กำลังคิดว่า นิยามรับประกัน ผลงาน และ อะหลัย มันจะครอบคลุมกับ สิ่งที่เกิดขึ้นจากความสะเพร่าหรือไม่ ผมจะทำไงต่อดีครับ  ก็อยากบอกเพื่อนๆว่า หาร้านดีๆที่มีความรับผิดชอบยากมากครับสมัยนี้ ผมก็พูดและอยากแนะนำว่า จิตใจเจ้าของร้านดีจริงๆครับ ใครอยากจะติด อุปกรณ์แต่ง เครื่องเสียง ใช้บริการน้องเขาได้ ร้านอยู่ ริมคลองประปา ตรงข้าม ร.ร.วิมลพาณิชย์  ข้างๆติดคอนโด ยูดีไลท์ ประชาชื่น ก็บอกว่ามาจากเพื่อน ปาเจโรคลับครับ  O0


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 06:51:16 pm
ที่2009 ผมเคยจะให้ล้าง ท่อไอดี แต่เขาบอกว่าไม่อยากแกะออกเดี๋ยวมันไม่เหมือนเดิม ซะงั้น
ถามตอนประมาณ8หมื่นโล ตอนนี้9หมื่น4ละ

ล่าสุดเข้าไปบอกให้เปิดคอมดู scv ให้หน่อยดันไม่เปิดแต่ไปเปิดอย่างอื่นแทน
ผมขี้เกียจเถียง รีบด้วยเลย ออกจากศูนย์ไป เสียอารมณ์

แต่บางทีก็ดีนะ ได้รถเร็ว


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: waranun ที่ กรกฎาคม 13, 2012, 12:39:11 pm

เรียน เพื่อนสมาชิก

 ^-^ศูนย์บริการ มิตซูบิชิ กรุงเทพ 2009 ถ.กรุงเทพนนท์ ใกล้กับ สามแยกนนท์เดิม ห่วยขั้นเทพ ครับ หลีกได้หลักครับ เพราะมีของแถมตลอดไม่ธรรมดาจริงๆ เหนื่อยใจ


หัวข้อ: Re: ถามผู้รับ EGR กับ เงื่อนไขการรับประกัน มิตซูบิชิ
เริ่มหัวข้อโดย: Taikek ปาทองดำ ID 022 ที่ กรกฎาคม 14, 2012, 11:37:48 am
ทุกท่านครับ ปี 2008-2009 เอารถไป ล้าง EGR ด่วน ก่อนที่จะโดนแบบผม 4700 บาท หมด 3 ปี มา 3 เดือน ครับ เซ็งเป็ด

เรียน พี่ๆเพื่อน สมาชิก

ถามความรู้นิดนึง รถผม 2.5 GLS ใช้งานครับ 3 ปี เมื่อเดือนมีนาคม วิ่ง 85,000 กม. ระบบเดิมๆทั้งหมด ไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเครื่องนานไปหน่อย พอจะเข้าไปเปลี่ยน ปรากฎว่าไฟรูปเครื่องยนต์โชว์ แต่เครื่องก็ทำงานปกติ เข้าไปศูนย์ ช่างแจ้งว่า ระบบ EGR มีปัญหา เข้าเมื่อบ่าย เมื่อกี้ช่างโทรมา บอกว่า EGR เสีย ราคา 4200 บาท ผมถามว่า เคลม ได้หรือเปล่า อยู่ในเงื่อนไขประกันมั้ย เขาบอกว่า ไม่อยู่ เพราะรถผมใช้มา 3 ปี แล้ว (ผม งง ครับ เพราะที่ซื้อคือ 5 ปี หรือ 150,000 km .) ราคา 4200 บาท + ค่าแรง 400 บาท = 4600 บาท ผมเลยโทรไป Call Center น้องเขาก็ อธิบายเป็นชุดเลย ว่ารับประกัน 5 ปี เครื่องยต์ ฝาสูบ เสื้อสูบ (ทุกอย่างอยู่รอบ หมด) ทีนี้ถามเพื่อนิดครับ ว่า คนที่ซื้อปี 2009 มีการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 km  หรือ ไม่ ช่วยตอบที สับสนแล้ว

wara


ผมปี2009 เหมือนกัน  เพิ่งหมดประกันไป ตอนครบ 100,000 โล (ตอนนี้ 110,000) ได้ถาม 0 เหมือนกันเรื่องนี้ เค้าแจ้งว่าได้ยกเลิก 5ปี 150,000 โล ไปตอนปลายปี 10 ผมก็ถามเค้าเหมือนกัน waranty แบบนี้มีการยกเลิกกันได้ด้วยเหรอ ตอนซื้ออย่าง ผ่านไป 1 ปี ขอยกเลิกเปลี่ยนเป็นอีกอย่าง 0 บอกว่า ก้มีคุยกับ mmth เหมือนกัน mmth ตอบว่า เค้ารับเรื่องนี้เอง 0 ก็เลยหมดหนทาง
ที่ผมต้องถาม 0 ไปแบบนั้น เพราะ ผมมีปัญหาที่แกนพวงมาลัย ตอน ไปเช็ค 100,000 และเกิน 3 ปี มา 1 เดือน แต่ 0 ที่ผมเข้ารับการตรวจนั้น ผมเข้าประจำไม่เคยขาด ทุกๆ10,000 โล 0 ก็เลยทำเรื่องขอ ให้ไปที่ mmth สุดท้าย mmth ตอบตกลงให้ เปลี่ยนได้ ในระยะประกัน

ผมเข้า0 สาทร ครับ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
ผมอุดไปนานแล้ว 55555


อุดแล้ว จะไม่มีเหตุการณ์อย่างนี้ใช่ไหมครับ



ปกติดีครับ