Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Pa' Loma ที่ มิถุนายน 12, 2012, 11:53:47 am



Languages

หัวข้อ: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Pa' Loma ที่ มิถุนายน 12, 2012, 11:53:47 am
SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ ช่วยเม้นหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: darkisumi ที่ มิถุนายน 12, 2012, 11:58:15 am
เติมใช้อยู่ครับ
ความคิดเห็นส่วนตัว เหมือนกับตัวv-powerตัวเดิมครับ ไม่รู่สึกถึงความต่างครับ


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มิถุนายน 12, 2012, 12:02:10 pm
รถผมใช้มาตั้งแต่เกิดครับ strive ดีระดับโลก  >:Dแพงระดับเทพ ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: minilogo ที่ มิถุนายน 12, 2012, 12:03:07 pm
ต่างกันเยอะมั๊ยครับกับดีเซลปกติ ยังไม่เคยลองครับ ราคาต่อลิตรต่างกันหลายบาทเลย eie


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มิถุนายน 12, 2012, 12:05:07 pm
เติมใช้อยู่ครับ
ความคิดเห็นส่วนตัว เหมือนกับตัวv-powerตัวเดิมครับ ไม่รู่สึกถึงความต่างครับ

เช่นกันครับ แต่เห็นว่าเป็นน้ำมันเกรดพรีเมียม เลยเต็มบ้างเพื่อสุขภาพเครื่อง  smile..


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ มิถุนายน 12, 2012, 12:36:50 pm
ผมเติมแบบ 3 ถังที่ ปตท หรือ บางจาก แล้ว วีเพาเวอร์ 1 ถัง ครับ


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ มิถุนายน 12, 2012, 12:41:30 pm
ยังไม่เคยใช้เลยครับ.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มิถุนายน 12, 2012, 12:43:42 pm
ยังไม่เคยใช้เลยครับ.. smile.. smile..
ใช้เถอะครับ. strive....มันดีจริง like และแพงจริง  faint


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: minilogo ที่ มิถุนายน 12, 2012, 01:07:29 pm
นั่นสิครับ ๆ 555+ แพงจริง


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Kung Bankrood(กุ้ง) ที่ มิถุนายน 12, 2012, 10:03:58 pm
คือ B 4.5 เหมือนกับดีเซลทั่วๆไปแต่มีหัวเชื้อพิเศษของเชลล์ครับ


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Q-ONLY ที่ มิถุนายน 12, 2012, 10:22:00 pm
SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ ช่วยเม้นหน่อยครับ
ว่าจะลองบ้างครับแต่เห็นราคา ตกใจหมดแล้วแทบถอดใจแพงขั้นเทพเลยครับ ตกใจ


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ มิถุนายน 13, 2012, 01:34:08 am
น้ำมันดีเซลเกรดพรีเมียม อย่างแท้จริง อิอิ
เอาใจพวกดีเซลยุโรปนะครับผมว่า


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มิถุนายน 13, 2012, 08:51:28 am
SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ ช่วยเม้นหน่อยครับ
ว่าจะลองบ้างครับแต่เห็นราคา ตกใจหมดแล้วแทบถอดใจแพงขั้นเทพเลยครับ ตกใจ
ถ้าท่านใดที่ยังไม่เคยใช้ smile.. ผมอยากแนะนำไห้ใช้โดยการเติมแบบไห้น้ำมันเก่าหมดก่อนนะครับ  >:Dเติมซัก 500 ก็พอ pleasantsuprise แล้วลองเปรียบเทียบดูกับ น้ำมันอื่นๆเช่น กุ๊ก โอลีบ มรกต eie ยิ่งถ้าใครใช้เบนซินแล้วมาเติม วีเพาเวอร์เบนซินรับลอง  :)หลังติดเบาะ  ยอดเยี่ยมลองแล้ว ดีจริง ฟิต เปรี้ย  goodแต่ราคาก็แรงจริงทั้ง 2 ประเภททั้ง เบนซินและดีเซลครับ like


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ มิถุนายน 13, 2012, 10:35:09 am
ผมเติมประเภทเดียวเลยครับ  สะดวก   5555 yeh yeh yeh yeh yeh


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ มิถุนายน 13, 2012, 04:51:25 pm
เดี๋ยวต้องลองบ้างบ้างแล้ว ได้ข่าวว่าดีจริง :D :D


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ศัตรูของมวลชน ที่ มิถุนายน 14, 2012, 08:02:08 pm
สำหรับผม ผมว่าแทบไม่แตกต่างครับป๋า


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: miracle ที่ มิถุนายน 14, 2012, 11:58:02 pm
เติม v power ของเชลล์ผมว่าดีนะดีกว่าดีเซลล์ทั่วไป อัตราเร่งดีกว่าพอสมควรคือรู้สึกได้(ไม่รู้คิดไปเองรึป่าว)  เคยใช้ดีเซลล์ของปตท.แล้วเติมหัวเชื้อน้ำมันดีเซลล์ของ ปตท ไปรู้สึกได้เลยว่าไม่ต่างจากวีเพาเวอร์หรืออาจดีกว่าด้วยซ้ำ  สรุปอัตราเร่งหรือความคุ้มค่าผมว่า เติม ปตท.แล้วเติมหัวเชื้อเข้าไป ความรู้สึกไม่ต่างกันกับวีเพาเวอร์ แต่ที่รู้สึกได้คือประหยัดกว่า


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: muzashi_benz ที่ มิถุนายน 16, 2012, 05:02:54 pm
ผมอาจคิดไปเองว่า มันลื่นขึ้น ควันดำลดลง ด้วย


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: โจ..คร้าบบ..^_^ ที่ มิถุนายน 16, 2012, 06:27:24 pm
ยังไม่เคยเติมเลยครับ....จำใจใช้ฟิวเซฟ...เพราะใช้ฟรี :D :D


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: liverpooh ที่ มิถุนายน 16, 2012, 07:23:56 pm
  Very good   like


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Peck-pjs ที่ มิถุนายน 18, 2012, 12:45:16 am
เพิ่งลองใช้ประมาณ 200 กว่ากิโลเมื่อกี้นี้เอง ผม(รู้สึกว่า) อัตราการสิ้นเปลืองมากไปนิด
ชื่อพ่วงด้วย Nitro น่าจะมีส่วนประกอบของ Nitrogen มากกว่าปกติหรือเปล่าครับ โอ๊ยมึน
อันนี้จาก สมมติเดานะครับ การเผาไหม้อาจจะดีกว่า แต่อัตราสิ้นเปลืองก็อาจจะมากกว่าด้วย
ผมว่าตัวเดิมดีกว่านะครับ...


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dewap2002 ที่ มิถุนายน 18, 2012, 12:33:35 pm
ยังไม่เคยเติมเลยครับ....จำใจใช้ฟิวเซฟ...เพราะใช้ฟรี :D :D
like like like อยากได้แบบนี้มั่งครับ ป๋า ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: <=INDY=> ที่ มิถุนายน 18, 2012, 12:49:12 pm
ไปเติมมาวันนี้ 1000 เดียวเนื่องจากว่าไฟเตือนแล้ว และปั๊มนี้ไม่มีขายฟิวเซฟ ออกมาวิ่งต่อประมาณ 10 กม. เหมือนเสียงเครื่องจะเงียบขึ้นมานิดหน่อย ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าเด๋วขอลองใช้แต่แล้วจะบอกอีกทีคร้าบบ


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ มิถุนายน 18, 2012, 01:03:59 pm
ผมก็เพิ่งเติมเต็มถังไป 1800 บาทครับ

ผมว่ามันนิ่งขึ้น...
แต่ไม่รู้เพราะอื่นๆหรือเปล่าเพราะทุกอย่างเพิ่งทำหมด
ทั้งจูนกล่องดันรางใหม่
ทั้งอุดegr
ทั้งเดิน grounwire
ทั้งหมดที่ว่าทำในวันเดียวกันกะเติมน้ำมัน
เลยไม่รู้อะไรกันแน่ครับ

แต่กะว่าถ้าหมดถังนี้จะขอเติมอีกถัง
แต่หลังจากนั้น ฟิวเซฟสุดรัก ฮ่าๆๆๆ  :D :D


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ มิถุนายน 18, 2012, 01:08:19 pm
เมื่อวานว่าจะลอง แต่เจอส่วนต่างราคาเข้าไป เอาแบบเดิมดีกว่า ตอนนี้ใช้ คาลเทค เป็นหลัก เมื่อคืนลองเชลล์


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มิถุนายน 18, 2012, 01:32:08 pm

น้ำมันทุกรุ่น  smile..ทุกยี่ห้อ  yehไม่ว่าจะเป็นแบรนไหน ในประเทศไทย pleasantsupriseล้วนแต่ออกมาจาก โรงกลั่นเดียวกัน  :)อยู่ที่คุณสมบัตร(เมทะนี) >:Dหรือส่วนผสม  asleepที่อาจจะเป็นควมลับ(เหมือน ฮิวโก้) cry1เฉพาะของแต่ละแบรน  despiseใช้แล้ว ดีจริง good ดีไม่จริง โอ๊ยมึน ผู้ใช้จะสัมผัสใด้ smile.. อยู่ที่ว่าเราว่า ดี strive เพราะ โฆษนา  ยอดเยี่ยมเพราะ เขาว่า eie เพราะเขาบอก  grimaceหรือเพราะ อุปทาน  faintอุปมา อุปมัย ต่างๆนา นา กันไป  ตกใจเลือกที่เหมาะกับเงินเรา joob เรือกที่เหมาะกับควมชอบ  ยอดเยี่ยมเลือกที่เหมาะกับควมฉบายใจ . pleasantsuprise...เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ joob เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด heart


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NonReturneR No.412 ที่ มิถุนายน 18, 2012, 01:37:06 pm
น้ำมันทุกรุ่น  smile..ทุกยี่ห้อ  yehไม่ว่าจะเป็นแบรนไหน ในประเทศไทย pleasantsupriseล้วนแต่ออกมาจาก โรงกลั่นเดียวกัน  :)อยู่ที่คุณสมบัตร(เมทะนี) >:Dหรือส่วนผสม  asleepที่อาจจะเป็นควมลับ(เหมือน ฮิวโก้) cry1เฉพาะของแต่ละแบรน  despiseใช้แล้ว ดีจริง good ดีไม่จริง โอ๊ยมึน ผู้ใช้จะสัมผัสใด้ smile.. อยู่ที่ว่าเราว่า ดี strive เพราะ โฆษนา  ยอดเยี่ยมเพราะ เขาว่า eie เพราะเขาบอก  grimaceหรือเพราะ อุปทาน  faintอุปมา อุปมัย ต่างๆนา นา กันไป  ตกใจเลือกที่เหมาะกับเงินเรา joob เรือกที่เหมาะกับควมชอบ  ยอดเยี่ยมเลือกที่เหมาะกับควมฉบายใจ . pleasantsuprise...เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ joob เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด heart

555 ป๋า ฮาดีครับ ขอบคุณมาก  ได้ 2 ดอก ^^ ooo


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ มิถุนายน 18, 2012, 11:05:40 pm
ไม่ได้ขับรถมาเดือนนึง ปกติเติม v-power อยู่แล้ว วันนี้วิ่งจนน้ำมันเก่าหมดถังพอดีไปจัดมา 1500 บาท วิ่งช้าๆ หรือความเร็วประมาณไม่เกิน 100 ผมไม่ค่อยรู้สึกแตกต่างจาก v-power ตัวเก่าซักเท่าไหร่ แต่พอเหยียบไปซัก 120-160 รู้สึกว่าทอร์คเยอะขึ้นรถมันพุ่งมากขึ้นน่ะครับ ขับมันส์ดี ผมคิดเอาเองนะครับ


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: viang ที่ มิถุนายน 21, 2012, 04:16:49 pm
ผมลองใช้ดูแล้วในปริมาณเงินที่จ่ายเท่ากัน วีเพาเวอร์ได้ระยะทางมากกว่านะครับ แต่ประสิทธิภาพไม่แน่ใจครับว่าเป็นอย่างไร


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เอกเอนกประสงค์ No.32 ที่ มิถุนายน 21, 2012, 04:22:36 pm

น้ำมันทุกรุ่น  smile..ทุกยี่ห้อ  yehไม่ว่าจะเป็นแบรนไหน ในประเทศไทย pleasantsupriseล้วนแต่ออกมาจาก โรงกลั่นเดียวกัน  :)อยู่ที่คุณสมบัตร(เมทะนี) >:Dหรือส่วนผสม  asleepที่อาจจะเป็นควมลับ(เหมือน ฮิวโก้) cry1เฉพาะของแต่ละแบรน  despiseใช้แล้ว ดีจริง good ดีไม่จริง โอ๊ยมึน ผู้ใช้จะสัมผัสใด้ smile.. อยู่ที่ว่าเราว่า ดี strive เพราะ โฆษนา  ยอดเยี่ยมเพราะ เขาว่า eie เพราะเขาบอก  grimaceหรือเพราะ อุปทาน  faintอุปมา อุปมัย ต่างๆนา นา กันไป  ตกใจเลือกที่เหมาะกับเงินเรา joob เรือกที่เหมาะกับควมชอบ  ยอดเยี่ยมเลือกที่เหมาะกับควมฉบายใจ . pleasantsuprise...เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ joob เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด heart

 like like like like like like like like


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ มิถุนายน 21, 2012, 04:27:12 pm
ลองใช้ให้เกลี้ยงๆถังแล้วเติมให้เต็มดูครับ
ผมรู้สึกได้เลยว่ามันประหยัดขึ้น
แต่สมรรถนะผมว่ายังไม่แตกต่างจากพวกคาลเทคเอสโซ่ครับ


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ มิถุนายน 21, 2012, 04:39:58 pm
ยังไม่มีเวลาไปลองเลย.... yeh yeh yeh yeh


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BEN10 BangYai(ป๋านัท บางใหญ่) ที่ มิถุนายน 21, 2012, 04:49:22 pm
ปกติเติม PTT+Bangchak เด๋วต้องลองบ้างแล้วครับ  good


หัวข้อ: Re: SHELL V-POWER NITRO+ ป๋า ๆ ท่านได้ลองแล้วบ้างครับ
เริ่มหัวข้อโดย: singkai ที่ มิถุนายน 24, 2012, 09:35:04 pm
ลองมาแล้ววันนี้เดินทางประมาณ600กมรายงานนะผมลองกับไททันแคปพลัสเครื่อง140แรงประหยัดเห็นได้ตรงระยะตรงนี้ผมวิ่งประจำเติมวีเข็มน้ำมันลงช้ากว่าเดิมนิดหน่อย, เครื่องรอบจัดขึ้นเช่นเติมธรรมดาขับ120รอบเครื่อง2600รอบพอเติมวีขับ120รอบเครื่องเป็น2500รอบโดยประมาณถ้ากดคันเร่งก็พรุ่งเลย, ผมว่าเติมวีมันวิ่งได้ยาวขึ้น,