Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: kaicyber ที่ มิถุนายน 05, 2012, 09:26:17 pm



Languages

หัวข้อ: ขอบ่นศูนย์มิตซู นครชัย รัตนาธิเบศร์หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: kaicyber ที่ มิถุนายน 05, 2012, 09:26:17 pm

 ;)ขอcomplainอะไรสักอย่างเกี่ยวกับการทำงานแบบการทำงานที่ไม่สมประกอบ เอารถไปทำสีที่ศูนย์Mitsubishiนครชัยรัตนาธิเบศร์

วันนัดรับรถครั้งแรก เรียกไปรับรถ งานซ่อมบางส่วนโอเค แต่ชิ้นซุ้มล้อที่สั่งให้ทำสีกลบรอยขูดลึก ไม่ได้ทำ พอถามว่าทำไมไม่ทำให้ ช่างบอกว่าประกันบอกให้ขัด..แล้วพอขัดไม่ออกก็เลยปล่อยรอยไว้อย่างนั้นรึ

เปิดฝากระโปรง.เสาเอกสั่งทำสีที่ฐานแบตก็ไม่ได้ทำให้ พอถามว่าทำไมไม่ทำให้ ช่างบอกว่าคนที่เขียนใบสั่งงานเขียนมาไม่เข้าใจ..เอ้าแล้วพวกเอ็งไม่มีใครคิดจะถามกันเลยหรือไง

เช็คอีกรอยที่ฝากระโปรง ทำสีมามีรอยนิ้วมือฝากรักไว้ด้วย ถามหน่อยว่าQCนั้นไปทำพระแสงของ้าวอะไรอยู่



ยัง..ยังไม่จบ นัดรับรถรอบที่สอง คิดว่าคนเราผิดพลาดมาหยกๆมันน่าจะเรียนรู้อะไรกันบ้าง
แต่วันศุกร์เข้าไปรับรถอีกครั้ง ไอ้รอยนิ้วมือหายไปแล้วครับ. กลายเป็นรอยตามดแทน
ส่วนฐานแบตเตอรี่ก็ถูกทำสีมา..เป็นสีเทาเหมือนสีโป๊วครับ
"ทำไมทำเป็นสีนี้ล่ะ"
"ตอนแรกผมลองทำเป็นสีเดียวกับรถแล้วครับแต่มันไม่เข้่ากัน"
"แล้วไงต่อ"
"ผมเลยลองผสมสีเทาลงไปครับ"
"ไม่ลองไปดูซุ้มล้ออีกข้างล่ะว่ามันเป็นสีอะไร"
"..."

นอกจากนี้ได้ของแถมเป็นคราบอีกเรียกได้ว่าทำตรงไหนมีรอยตรงนั้น


จะเห็นได้ว่าฝ่ายที่ลงมือกับรถไม่คุยกับคนจ่ายงาน คนทำQCก็ขาดความช่างส้งเกตที่ควรพึงมี และทั้งทีมก็ไม่มีใครคุยกับคนทำรายการค่าใช้จ่าย. และทั้งบริษัทก็ไม่มีใครคุยกับลูกค้าเลย

ถ้าคุยกันมากกว่านี้ สื่อสารกันให้ดีกว่านี้ ปัญหาจะไม่เกิดแบบนี้ ถูกต้องไหม...ขอบ่นหน่อยน่าจะปรับปรุงให้ดีกว่านี้

สุดท้ายตอนไปรับรถครั้งที่ 3 บริการดีและเข้าใจลูกค้ามากขึ้น หวังว่าคงบริการให้ดีๆยิ่งขึ้นนะครับ สาธุ


หัวข้อ: Re: ขอบ่นศูนย์มิตซู นครชัย รัตนาธิเบศร์หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: GluaYz ที่ มิถุนายน 06, 2012, 10:22:06 am
โดนมาเหมือนกันสดๆร้อนๆ   เอาไปเคาะ+ทำสีประตู  เปลี่ยนโป่งล้อ+สเกิร์ตหน้า    ถึงเวลานัดรับรถไม่เป็นนัด เลื่อนมา 1 วัน แถมยังต้องไปนั่งรอ ติดสเกิร์ตอีก ร่วมๆ 40 นาที (ทั้งๆที่ตอนโทรไปถาม บอกว่าเส็จแล้ว มารับได้เลย)  งานสีที่ออกมา ก็พอรับได้ ไม่ได้ดีอะไร ส่องดูจริงๆ ก็รู้เลย ว่าทำสีมา (นี่ขนาดคุยว่า มาตรฐาน )   งานติดสเกิร์ต ก็แย่ ขันน็อตเบี้ยว แล้วขันแค่ครึ่งตัว  อีกครึ่งปล่อยโผล่ออกมา ทั้งอย่างนั้น  ! !!!    :'( :'( :'( :'( :'(

งานนนี้ได้แต่ร้องเพลง ผิดที่ไว้ใจ ของ silly fools   :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'(


หัวข้อ: Re: ขอบ่นศูนย์มิตซู นครชัย รัตนาธิเบศร์หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Fuddy ที่ มิถุนายน 06, 2012, 10:28:21 am
 โอ๊ยมึน  crying เจออีกแล้วการต้อนรับดี แต่เครื่องมือและช่างไม่พร้อม ก็ไม่พ้นเหมือนอู่นอก หรือบางทีอู่นอกดีกว่าเสียด้วยซ้ำ ผมก็เคยมีประสบการณืโดยตรง  :-\


หัวข้อ: Re: ขอบ่นศูนย์มิตซู นครชัย รัตนาธิเบศร์หน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มิถุนายน 06, 2012, 12:30:51 pm
 ปลาเน่าตัวเดียวเลยทำไห้ เหม็นทั้งคอก. rage...........นี่แหละคือควมไม่มี มาตราฐาน. faint.......ปากบอกว่า ดี ดี ดี มีคุณภาพ  ::)แต่พอเจอกับตัวเองแล้ว บอกได้เลยว่า. scared...................เฮงซวย.. cry1...........เฮง คือ มันช่างเหมาะเหม็งที่จะต้องมาเข้าที่นี่... shame ..........ซวย คือ ทำมั๊ยยยย ตูต็องมาเจเจอช่างจำพวกนี้ >:(