หัวข้อ: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: ccck ที่ มิถุนายน 02, 2012, 09:43:43 am 28 เมษายน 2555 เอาน้องปา 2.4 เขาให้ช่างที่จรูญรัตน์ สระบุรีดู ช่างบอกต้องเครมของให้ (คือแอร์ดังมาก ช่างบอกหน้าคอมไม่จับ) ดีใจมากครับ ตั้งใจจะเป้นแฟนประจำกับศูนยืนี้ 7000 โล คิดว่าถ้าถีงหมื่นจะมาใช้บรืการ รอมา 2 สัปดาห์โทรไปตามเรื่อง พนักงานบอกจะให้หัวหน้าช่างโทรมาบอก ผมก้ ok เพราะ แค่ 2 สัปดาห์ เงียบ ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ รวม 1 เดือน โทรไปอีก โอนสายมากมาย บอกว่าผมมาตามเรื่อง พนักงานบอกว่าจะให้คนดทรมาแจ้ง ประมาณ สักอีก 2-3 วัน ผมก็ ok ต่นี่ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ก้ม่มีคำตอบ เชื่อไหมครับทุกครั้งมันไม่เคยถามเบอร์โทรศัพท์ผม หมายเลขทะบียนรถอย่างนผมเลย ผมจะต้องขออนุญาตบอก ภายหลังที่ศูนย์บอกว่าจะแจ้งกลับ แล้วมันรู้ได้ยังไงนะครับว่าใครโทรมาบอก อย่างนี้เข้ามาตรฐานศูนย์ยอดแย่หรือยังครับ กะว่าจะไม่ตามแล้วจะไปที่อื่น แต่คงไม่ติดสติกเกอร์ปะจานมันหรอกครับ เสียของกับคนมึนอย่างนี้
หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มิถุนายน 02, 2012, 03:45:03 pm 28 เมษายน 2555 เอาน้องปา 2.4 เขาให้ช่างที่จรูญรัตน์ สระบุรีดู ช่างบอกต้องเครมของให้ (คือแอร์ดังมาก ช่างบอกหน้าคอมไม่จับ) ดีใจมากครับ ตั้งใจจะเป้นแฟนประจำกับศูนยืนี้ 7000 โล คิดว่าถ้าถีงหมื่นจะมาใช้บรืการ รอมา 2 สัปดาห์โทรไปตามเรื่อง พนักงานบอกจะให้หัวหน้าช่างโทรมาบอก ผมก้ ok เพราะ แค่ 2 สัปดาห์ เงียบ ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ รวม 1 เดือน โทรไปอีก โอนสายมากมาย บอกว่าผมมาตามเรื่อง พนักงานบอกว่าจะให้คนดทรมาแจ้ง ประมาณ สักอีก 2-3 วัน ผมก็ ok ต่นี่ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ก้ม่มีคำตอบ เชื่อไหมครับทุกครั้งมันไม่เคยถามเบอร์โทรศัพท์ผม หมายเลขทะบียนรถอย่างนผมเลย ผมจะต้องขออนุญาตบอก ภายหลังที่ศูนย์บอกว่าจะแจ้งกลับ แล้วมันรู้ได้ยังไงนะครับว่าใครโทรมาบอก อย่างนี้เข้ามาตรฐานศูนย์ยอดแย่หรือยังครับ กะว่าจะไม่ตามแล้วจะไปที่อื่น แต่คงไม่ติดสติกเกอร์ปะจานมันหรอกครับ เสียของกับคนมึนอย่างนี้ ควมคิดเห็นส่วนตัวผม. strive...ยังไม่ถึงขั้นยอดแย่.. strive.....ครับ แค่ suck seed ห่วยขั้นเทพ แค่นั้นเอง rageหัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: chalerm1980 ที่ มิถุนายน 04, 2012, 06:31:15 pm สงสัยว่าเค้าใช้โทรจิตมากกว่าโทรศัพท์นะครับป๋า :D :D :D
หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ มิถุนายน 05, 2012, 12:44:43 pm ป๋า เจอของดี ๆ สักพักจะมีฝ่ายบริการลูกค้า โทร ติด ตาม โทรมาสอบถามเลยครับ อย่างแรกเลยคือเบอร์เราที่เขาจะถามขาดไม่ได้ ป๋าเจอแบบนี้ก็ห่วยขั้นเทพหละครับ 555
ช้าเร็วไม่ว่า เราต้องการบริการ ความสนใจในงานบริการของคุณ เฮ้อ .... หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มิถุนายน 05, 2012, 01:19:26 pm ทำงานให้ลูกค้าตาม สวดยวด โอ๊ยมึน
หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:55:43 pm มันเป็นมาตราฐานของ 0มิตซูคับ
หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: BET ที่ ตุลาคม 11, 2012, 06:40:50 pm ผมกะเคยมีปะสบการครับกับศูนย์มิตซูสระบุรีคนรับรถพูดจาแย่มาก ตอนเช็คระยะ1000โลและตอนให้จดเข้ารับบริการครั้งต่อไปโยนใบจดเลขกิโลไปมากัน2คนคุณเขียนสิ คุณเขียนสิเกี่ยงกันไป
เกี่ยงกันมาเห็นแล้วแย่มากครับเดียว หมื่นโลจะเปลี่ยนไปเข้าที่อื่นแล้วครับ โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: kippy ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 04:38:05 pm ดีใจจังที่ไม่ไปเช็ค10,000โลที่นั่นเมื่อศุกร์ที่แล้ว
เพราะไป1,000โลก็ไม่ปลื้ม. แต่ก็ว่าออกที่จรูญรัตน์ ตอนนี้ตัดสินใจไปกวงไถ่เลียบด่วนแล้วจันทร์นี้ หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 07:33:40 pm เกือบแล้วครับ อีกนิดเดียวได้ตำแหน่งศูนย์ยอดแย่แน่นอน ขอแค่เค้าบอกกลับมาว่า ตรวจสอบแล้วครับตรงนี้ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน oop
|