Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: ccck ที่ มิถุนายน 02, 2012, 09:43:43 am



Languages

หัวข้อ: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ccck ที่ มิถุนายน 02, 2012, 09:43:43 am
28 เมษายน 2555   เอาน้องปา 2.4 เขาให้ช่างที่จรูญรัตน์ สระบุรีดู ช่างบอกต้องเครมของให้ (คือแอร์ดังมาก ช่างบอกหน้าคอมไม่จับ)  ดีใจมากครับ ตั้งใจจะเป้นแฟนประจำกับศูนยืนี้ 7000 โล  คิดว่าถ้าถีงหมื่นจะมาใช้บรืการ   รอมา 2 สัปดาห์โทรไปตามเรื่อง พนักงานบอกจะให้หัวหน้าช่างโทรมาบอก ผมก้ ok เพราะ แค่ 2 สัปดาห์ เงียบ  ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ รวม 1 เดือน โทรไปอีก โอนสายมากมาย บอกว่าผมมาตามเรื่อง  พนักงานบอกว่าจะให้คนดทรมาแจ้ง ประมาณ สักอีก  2-3 วัน ผมก็ ok  ต่นี่ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ก้ม่มีคำตอบ   เชื่อไหมครับทุกครั้งมันไม่เคยถามเบอร์โทรศัพท์ผม หมายเลขทะบียนรถอย่างนผมเลย  ผมจะต้องขออนุญาตบอก ภายหลังที่ศูนย์บอกว่าจะแจ้งกลับ แล้วมันรู้ได้ยังไงนะครับว่าใครโทรมาบอก  อย่างนี้เข้ามาตรฐานศูนย์ยอดแย่หรือยังครับ  กะว่าจะไม่ตามแล้วจะไปที่อื่น  แต่คงไม่ติดสติกเกอร์ปะจานมันหรอกครับ เสียของกับคนมึนอย่างนี้


หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มิถุนายน 02, 2012, 03:45:03 pm
28 เมษายน 2555   เอาน้องปา 2.4 เขาให้ช่างที่จรูญรัตน์ สระบุรีดู ช่างบอกต้องเครมของให้ (คือแอร์ดังมาก ช่างบอกหน้าคอมไม่จับ)  ดีใจมากครับ ตั้งใจจะเป้นแฟนประจำกับศูนยืนี้ 7000 โล  คิดว่าถ้าถีงหมื่นจะมาใช้บรืการ   รอมา 2 สัปดาห์โทรไปตามเรื่อง พนักงานบอกจะให้หัวหน้าช่างโทรมาบอก ผมก้ ok เพราะ แค่ 2 สัปดาห์ เงียบ  ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ รวม 1 เดือน โทรไปอีก โอนสายมากมาย บอกว่าผมมาตามเรื่อง  พนักงานบอกว่าจะให้คนดทรมาแจ้ง ประมาณ สักอีก  2-3 วัน ผมก็ ok  ต่นี่ผ่านมาอีก 2 สัปดาห์ก้ม่มีคำตอบ   เชื่อไหมครับทุกครั้งมันไม่เคยถามเบอร์โทรศัพท์ผม หมายเลขทะบียนรถอย่างนผมเลย  ผมจะต้องขออนุญาตบอก ภายหลังที่ศูนย์บอกว่าจะแจ้งกลับ แล้วมันรู้ได้ยังไงนะครับว่าใครโทรมาบอก  อย่างนี้เข้ามาตรฐานศูนย์ยอดแย่หรือยังครับ  กะว่าจะไม่ตามแล้วจะไปที่อื่น  แต่คงไม่ติดสติกเกอร์ปะจานมันหรอกครับ เสียของกับคนมึนอย่างนี้
ควมคิดเห็นส่วนตัวผม. strive...ยังไม่ถึงขั้นยอดแย่.. strive.....ครับ แค่ suck seed ห่วยขั้นเทพ แค่นั้นเอง rage


หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: chalerm1980 ที่ มิถุนายน 04, 2012, 06:31:15 pm
สงสัยว่าเค้าใช้โทรจิตมากกว่าโทรศัพท์นะครับป๋า :D :D :D


หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ มิถุนายน 05, 2012, 12:44:43 pm
ป๋า  เจอของดี ๆ สักพักจะมีฝ่ายบริการลูกค้า  โทร ติด ตาม โทรมาสอบถามเลยครับ  อย่างแรกเลยคือเบอร์เราที่เขาจะถามขาดไม่ได้  ป๋าเจอแบบนี้ก็ห่วยขั้นเทพหละครับ 555
ช้าเร็วไม่ว่า เราต้องการบริการ ความสนใจในงานบริการของคุณ เฮ้อ ....


หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มิถุนายน 05, 2012, 01:19:26 pm
ทำงานให้ลูกค้าตาม สวดยวด  โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ กรกฎาคม 29, 2012, 10:55:43 pm
มันเป็นมาตราฐานของ 0มิตซูคับ


หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BET ที่ ตุลาคม 11, 2012, 06:40:50 pm
ผมกะเคยมีปะสบการครับกับศูนย์มิตซูสระบุรีคนรับรถพูดจาแย่มาก ตอนเช็คระยะ1000โลและตอนให้จดเข้ารับบริการครั้งต่อไปโยนใบจดเลขกิโลไปมากัน2คนคุณเขียนสิ คุณเขียนสิเกี่ยงกันไป
เกี่ยงกันมาเห็นแล้วแย่มากครับเดียว หมื่นโลจะเปลี่ยนไปเข้าที่อื่นแล้วครับ   โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kippy ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 04:38:05 pm
ดีใจจังที่ไม่ไปเช็ค10,000โลที่นั่นเมื่อศุกร์ที่แล้ว
เพราะไป1,000โลก็ไม่ปลื้ม. แต่ก็ว่าออกที่จรูญรัตน์
ตอนนี้ตัดสินใจไปกวงไถ่เลียบด่วนแล้วจันทร์นี้


หัวข้อ: Re: อย่างนี้จะเรียกศูนย์ยอดแย่ ได้หรือหรือยังครับ
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 07:33:40 pm
เกือบแล้วครับ อีกนิดเดียวได้ตำแหน่งศูนย์ยอดแย่แน่นอน ขอแค่เค้าบอกกลับมาว่า ตรวจสอบแล้วครับตรงนี้ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน  oop