Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: noppadol1411 ที่ มิถุนายน 01, 2012, 04:21:41 pm



Languages

หัวข้อ: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ มิถุนายน 01, 2012, 04:21:41 pm
  
   น้ำมันดีเซลไม่เกิน 30 บาท พอเอาได้ วิ่งน้องปามาทำงานทุกวัน พอรับได้
 ก่อนหน้ารับน้องปา GLS 2500 ดีเซล 1 อาทิตย์
   จะขอเปลี่ยนน้องปาไปเป็นน้องปาเบนซิน GLS 2400 (เกียร์ธรรมดา) เซลล์ไม่ยอม บอกว่า " พี่เชื่อผมเถอะ อย่างไง ? ดีเซลต้องดีกว่าเบนซิน โดยเฉพาะ เรื่อง ความคงทน "
   วันนี้น้ำมันดีเซลลดราคาลงมาแล้ว ความคิดเรื่องน้องปาเบนซิน จางหายไป !  
   ถ้าจะสนใจคงเป็นน้องปาเบนซิน 3000 เกียร์ออโต
    ป๋าท่านใดได้น้องปาเบนซิน 3000 เกียร์ออโต มาครอบครองแสดงตัวหน่อยครับ
     อยากดู
       อิอิอิ


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: JimmyManU ที่ มิถุนายน 01, 2012, 04:43:45 pm
ตอนแรกก็กะจะข้ามจาก 2.4GLS เป็น 3.0 เหมือนกันครับ แต่ไปดูมอเตอร์โชว์มาดันเป็น V6 แรงงงงงงงงงแน่ๆ 200 กว่าแรงม้า แต่ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าติดแก็สแล้วโลละเท่าไร คุ้มกับ 1.3 ล้านหรือไม่เพราะ GTดีเซลที่ option ใกล้กัน 1.17 ต่างกันอยู่ประมาณแสนสอง + ค่าติดแก็สอีกสัก 50000 เป็นแสนเจ็ด ถ้ากินประหยัดกว่าดีเซลก็น่าสนเพราะแรงกว่าแน่ๆครับ แต่ถ้าพอๆกันหรือไม่เกิน โลละ 50 ตังผมว่า GT ดีเซลพอแล่ะ อ๋อเครื่อง V6 ผมว่าได้นิ่ง เงียบ กว่าดีเซลด้วยครับ

อยากเห็นเหมือนกันครับ เผื่อเปลี่ยนใจอีก แต่เพื่อนที่โชว์รูมต้องฆ่าแน่ๆๆๆ


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: จักษ์ มหาชัย ที่ มิถุนายน 01, 2012, 06:49:34 pm
จะรอดูครับ  ยังไม่เคยเห็นตัวเป็นๆเลย...... faint


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: k-autosociety ที่ มิถุนายน 01, 2012, 07:51:58 pm
มารอชมด้วยคนคับ


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: ernie_ball ที่ มิถุนายน 01, 2012, 08:23:40 pm
V6 รถยังไม่ได้ครับคาดว่าเดือนหน้าผมจองไป 3 เดือนแล้วบอกตามตรงว่า
ผมไม่ได้มองเรื่องความประหยัดเป็นหลักเท่าไหร่นักแต่ติด LPG แน่ๆเพราะรถที่ใช้ทุกคันก็จับติดหมด
เหตุผลหลักๆที่จองตัวนี้คือผมชอบเครื่องเบนซินก่อนหน้านั้นตัว 2.4 ไม่ตอบโจทย์ผมในเรื่องกำลังเครื่องยนต์
คือมันอาจจะจับยัดเทอร์โบได้แต่ผมห่างหายจากการจับรถมาโมดิฟายด์มาเป็นสิบปีแล้ว ^ ^
ถ้าได้รถแล้วจะเอารูปมาลงให้ดูครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Big_him ที่ มิถุนายน 02, 2012, 10:37:57 pm
                    รออยู่เหมือนกัน V6 เนี้ย.. จองตั้งแต่เดือนสอง....เซลล์แจ้งว่าปลายเดือนนี้คงได้้รถ(สาธุ..ขอให้ได้จริงๆเถอะ) ดันปล่อยรถคันเก่าไปแล้ว โดย ผบ.บ่นทุกวัน
     


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: nong_oil ที่ มิถุนายน 02, 2012, 10:55:24 pm
รอชมเหมือนกัน ครับ  ว่าจะสวยขนาดไหน good good good


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: power_gun ที่ มิถุนายน 04, 2012, 10:39:48 am
 สาธุ สมาชิกใหม่มาเก็บข้อมูล เช่นกันครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: amprayong ที่ มิถุนายน 05, 2012, 03:22:20 pm
...ผมก็เพิ่งไปจอง V 6 มาวันนี้เหมือนกัน ตามหาซะหลายศูนย์บอกไม่มีรถ และก็คิวจองยาว
ลืมคิดไปมีศูนย์เปิดใหม่ใกล้บ้าน ห่างไม่ถึง 10 กม. เลยลองเข้าไปถาม ปรากฏว่า ได้คิวแรกเลยครับ..
เลยรีบจองเลย เห็นว่ารถจะเข้าช่วงสิ้นเดือนนะครับ..
ส่วนเรื่องความประหยัดผมมองข้ามเหมือนป๋าป๋าข้างบนครับ ผมอีก 1 คนที่ออกมาติด LPG แน่ครับ
ส่วนติดที่ไหน อย่างไร ยังไม่ได้คิดเลยครับ ..ป๋าป๋าช่วยแนะนำด้วยนะครับ...
ได้รถมาเมื่อไร..จามารายงายผลอีกทีครับ..  ตอนนี้ผมก็ได้แต่รอไปก่อนครับ...    ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: Tangpajero ที่ มิถุนายน 05, 2012, 04:17:48 pm
ไปดูมาที่งานมอเตอร์โชว์เหมือนกันครับ น่าโดนมาก เพราะจัดเต็มแบบฟูลออปชั่นเลยทีเดียว ได้ครบเครื่องกว่าทุกยี่ห้อในท้องตลอดเลย แต่ราคาแรงไปนิสสส ก็เลยจัดแค่ 2.4 พอ น่าจะได้ปลาย มิ.ย. ถ้าเซล์ไม่เลื่อนอีกรอบก็เจอกานนน Satu


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: nov7(กิจ) ที่ มิถุนายน 05, 2012, 04:19:06 pm
รออยู่เหมือนกันครับ จองไปตอน08/05/55 เซลล์แจ้งว่าได้รถภายในเดือนนี้ (อย่าหลอกกันน้าาาา)

ส่วนการติดLPG กำลังเลือกว่าจะติดเป็นถังโดนัทแทนยางอะไหล่(70กว่าลิตร)
-ข้อดี คือได้ความจุเยอะ แวะปั้มไม่บ่อย สำหรับเครื่อง3000
-ข้อเสีย  เสียยางอะไหล่ เป็นจุดที่น่าจะถูกชนได้ง่ายที่สุด(ผบ.กลั๊ว กลัว)

หรือ ติดถังถังแคปซูลบริเวณหม้อพัก(58ลิตร) แล้วหันไปใส่ท่อHKS (เพราะไม่มีหม้อพักแล้ว)
-ข้อดี จุดนี้จะปลอดภัยกว่าถังโดนัทท้ายรถ ไม่เสียยางอะไหล่ แถมได้ใส่ท่อHKSด้วย  smile.. smile.. smile..
-ข้อเสีย ความจุถังน้อยเกินไป(มั้ย)สำหรับเครื่อง3000

แต่สุดท้ายและท้ายสุด คงต้องรอสัมผัสและลองใช้ดูซักระยะก่อนครับ


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: jirat senee ที่ มิถุนายน 09, 2012, 04:58:10 pm
รออยู่เหมือนกันครับ จองไปตอน08/05/55 เซลล์แจ้งว่าได้รถภายในเดือนนี้ (อย่าหลอกกันน้าาาา)

ส่วนการติดLPG กำลังเลือกว่าจะติดเป็นถังโดนัทแทนยางอะไหล่(70กว่าลิตร)
-ข้อดี คือได้ความจุเยอะ แวะปั้มไม่บ่อย สำหรับเครื่อง3000
-ข้อเสีย  เสียยางอะไหล่ เป็นจุดที่น่าจะถูกชนได้ง่ายที่สุด(ผบ.กลั๊ว กลัว)

หรือ ติดถังถังแคปซูลบริเวณหม้อพัก(58ลิตร) แล้วหันไปใส่ท่อHKS (เพราะไม่มีหม้อพักแล้ว)
-ข้อดี จุดนี้จะปลอดภัยกว่าถังโดนัทท้ายรถ ไม่เสียยางอะไหล่ แถมได้ใส่ท่อHKSด้วย  smile.. smile.. smile..
-ข้อเสีย ความจุถังน้อยเกินไป(มั้ย)สำหรับเครื่อง3000

แต่สุดท้ายและท้ายสุด คงต้องรอสัมผัสและลองใช้ดูซักระยะก่อนครับ
ของผมจอง motor show เซลล์บอกรับรถ มิ.ย. เมื่อสักครู่ลองโทรถาม  ตกใจหมด ตกใจหมด ตกใจหมด กลายเป็น ก.ค.เรียบร้อยแล้วครับ  หลับ.. หลับ.. หลับ..


หัวข้อ: Re: เรื่องราวของปาเบนซิน 3000 ออโต้
เริ่มหัวข้อโดย: k-autosociety ที่ มิถุนายน 10, 2012, 08:54:15 pm
อยากเห็นตัวจริงจังเลยคับ