Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: JimmyManU ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 09:31:49 pm



Languages

หัวข้อ: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: JimmyManU ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 09:31:49 pm
ไม่รู้คิดผิดหรือเปล่า ตอนแรกจะติดแก๊ส แต่ตอนนี้อยากได้เกียร์ออโต้ รอมาเดือนนึงเลยมีเวลาคิดเยอะ ใช้ในกทม ถ้าแก็สก็โล 2 บาท ดีเซล 3 บาทหน่อยๆ เดือนนึงใช้ 1500-2000 โลก็ต่างกันประมาณ 2,000 บาท ค่าติดแก็ส 40000-45000 หงษ์ทอง กว่าจะคุ้มค่าติดเกือบ 2 ปี (ที่แก็ส 13 บาท ดีเซล 30 บาทนะครับ)สุดท้ายเลยเปลี่ยนเป็น 2.5GT แทน ส่วนของแถมก็ต้องลดลง เพราะทางศูนย์บอก Margin ลด คงเหลือ

1.ประกันชั้น 1 + พรบ
2.ค่าจดทะเบียน 6500
3.สปอยร์เลอร์หลัง
4.กล้องมองหลัง
5.ฟิล์ม 3M FX20 สามบานหน้า ที่เหลือFX5 รอบคันตามสูตรป๋าๆบ้านนี้
5.น้ำมัน 2000 บาท
6.ส่วนลด 15,000 บาท

นัดรับไว้ไม่เกินมิถุนายนนี้ เพราะรอมาเดือนนึงแล้วขอเปลี่ยน ล่าสุดวันนี้ศูนย์แจ้งว่าหาแลกรถจากโชว์รูมอื่นไว้แล้ว แต่อยากบอกว่ายังมึนๆอยู่เลยครับ ใจนึงยังอยากได้เบนซินอยู่เลย
ผมคิดผิด คิดถูกเนี้ยไม่เข้าใจตัวเองจิงๆ โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: freebird ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 09:40:08 pm

  ของแถมเยอะมากๆเลยครับ ได้รายการที่ 1-5 แล้วยังได้ส่วนลดอีก 15000 บาทอีก ศูนย์ไหนอะครับ  ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: Pooh_PJS ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 09:51:58 pm
 ตกใจหมด  นี่มาร์จิ้นลดแล้วเหรอครับ   อะโห สุดๆ
ได้แบบนี้ ถ้าไม่ต้องรอนาน จะย้ายไปฝากด้วยซักคัน  ???


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: kinda-iji ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 09:52:10 pm
 like  ของแถม OK แล้ว ครับ ยังได้ส่วนลดอีก จัดได้เรย  good good


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 09:56:17 pm
เครื่องดีเซล ยังไงก็ได้เปรียบด้านความทนทาน และน้ำมันถูกอยู่วันยันค่ำครับ  สบายใจได้


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: JimmyManU ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 10:04:33 pm
ตกใจหมด  นี่มาร์จิ้นลดแล้วเหรอครับ   อะโห สุดๆ
ได้แบบนี้ ถ้าไม่ต้องรอนาน จะย้ายไปฝากด้วยซักคัน  ???

พอดีเป็นศูนย์ของเพื่อนนะครับ อยู่ใกล้ๆกทมนี่แหละ แต่เค้าบอกลดแบบนี้ขอคันเดียวนะ แต่ถ้าได้แค่แบบกทมเต็มที่ 15000 สามารถบวกอะไรเพิ่มได้อีกอยู่แล้วสบายๆนะครับ ผมไม่ใช่เชลล์นะครับหรือมาขายแทนเพื่อนแต่ถ้าสนใจจะส่งเบอร์โทรให้หลังไมค์ครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: jimryl ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 10:19:19 pm
0ผมส่วนลด20000
ตัดรายการที่4กับรายการน้ำมัน2000ครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: @KGD ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 11:00:08 pm
ค่อยๆคิดหลายๆมุมดูคับปาน่าจะเหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวสไตล์ครอบครัวและทางไกลนะ(ผมคิดเอง)
ถ้าเอามาติดแก๊สรับรองล้อหมุนแบบไม่ต้องคิดเยอะว่าจะมีค่าเชื้อเพลิงติดเป๋าตุนไว้แค่ไหนราคาแก๊สยังงัยก็แซงน้ำมันยาก
ถ้าดีเซลก็คงได้วิ่งไปกลับทำงานและก็ตามเทศกาลปีละ2ครั้งนี่ก็เต็มที่(คิดเองนะคับ)
ปัจจุบันนี้รถแก๊สกะน้ำมันเทคโนโลยีมันสร้างมาเบียดกันแบบจะต่างก็ค่าออกตัวกะแซงแบบปูดป๊าดเท่านั้น
อันนี้มันเป็นนิสัยของการขับของแต่ละคนว่าชีวิตจิงจะใช้จังหวะเร่งอย่างว่าบ่อยแค่ไหน
แต่มุมมองของผมมองว่าช่วงเวลาที่ใช้งานเจ้าปาก็ควรใช้วิ่งให้ทั่วไทยแบบสนุกโดยไม่ต้องประหยัดอย่างอื่นมาเป็นค่าน้ำมันแทน
หรือไม่จะขับแบบคิดเยอะก่อนสต๊าท
สรุปชัดๆอีกทีคือตามที่ป๋าเห็นว่าเหมาะกะป๋าเองมากสุดเพราะแต่ละคนการงานการเงินไม่เท่ากัน
ไม่มีปัญหาเติมน้ำมันก็เลือกดีเซลโลดดดดดดดคับ
ส่วนเรื่องความสึกเหรอก็คิดมุมบวกไว้ค่าค่าว่าแท๊กซี่ใช้แก๊สมากี่สิบป๊วิ่ง24hrsแถมใช้ไขควงจูนกันเองแบบกะกะเอายังไม่มีคัยบอกเครื่องพังเพราะแก๊ส
รถน้ำมันยังกล้ารับประกันแค่100,000โลเราใช้เราดูแลถูกวิธีถ้าไม่เกิดกิเลศกะรถคันใหม่ก็ใช้ไปจนแก่ได้สบายๆ
ย้ำอีกทีว่าผมคิดเองแบบว่าอยากเที่ยวทุกวันหยุดและทุกเทสกาลก็ทั้งกว้างทั้งสปอตก็ใช้ให้คุ้ม
 สาธุ สาธุ สาธุ O0 good


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: โอ_ทุ่งครุ ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 11:38:37 pm
ต้องถามตัวเองก่อนว่าต้องการประหยัดหรือว่าต้องการอัตราเร่งแบบปู๊ดป๊าด  ในวันๆหนึ่งที่ขับปาป๋าได้ใช้คุณสมบัติจากการประหยัดหรือปู๊ดป๊าดมากกว่ากัน
ปาเบนซินติดแก๊สวิ่งในเมืองตกโลละ 1.6-1.7 บาทมิใช่ 2 บาท  ราคาทั้ง 2 รุ่นต่างกัน 264,000 บาท   ถ้าใช้ปาเบนซิน+แก๊ส กว่าจะคืนทุนต้องใช้เวลา
1-1.5 ปี  แล้วส่วนต่างของราคา 264,000 บาท  เมื่อไหร่จะได้ทุนคืน?    ให้ไว้เป็นแง่คิดอีกมุมหนึ่งสำหรับให้ป๋าได้ตัดสินใจนะครับ
สุดท้ายไม่ว่าจะรุ่นไหนถ้าป๋าได้ลองใช้งานรับรองว่าคุ้มกว่าเก๋งแน่นอน   เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
 


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: k-autosociety ที่ พฤษภาคม 31, 2012, 11:51:16 pm
ต้องถามตัวเองก่อนว่าต้องการประหยัดหรือว่าต้องการอัตราเร่งแบบปู๊ดป๊าด  ในวันๆหนึ่งที่ขับปาป๋าได้ใช้คุณสมบัติจากการประหยัดหรือปู๊ดป๊าดมากกว่ากัน
ปาเบนซินติดแก๊สวิ่งในเมืองตกโลละ 1.6-1.7 บาทมิใช่ 2 บาท  ราคาทั้ง 2 รุ่นต่างกัน 264,000 บาท   ถ้าใช้ปาเบนซิน+แก๊ส กว่าจะคืนทุนต้องใช้เวลา
1-1.5 ปี  แล้วส่วนต่างของราคา 264,000 บาท  เมื่อไหร่จะได้ทุนคืน?    ให้ไว้เป็นแง่คิดอีกมุมหนึ่งสำหรับให้ป๋าได้ตัดสินใจนะครับ
สุดท้ายไม่ว่าจะรุ่นไหนถ้าป๋าได้ลองใช้งานรับรองว่าคุ้มกว่าเก๋งแน่นอน   เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
 



   
      คำตอบป๋านี่ผมเห็นภาพเลยครับ 55  สาธุ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: JimmyManU ที่ มิถุนายน 01, 2012, 12:48:12 am
ต้องถามตัวเองก่อนว่าต้องการประหยัดหรือว่าต้องการอัตราเร่งแบบปู๊ดป๊าด  ในวันๆหนึ่งที่ขับปาป๋าได้ใช้คุณสมบัติจากการประหยัดหรือปู๊ดป๊าดมากกว่ากัน
ปาเบนซินติดแก๊สวิ่งในเมืองตกโลละ 1.6-1.7 บาทมิใช่ 2 บาท  ราคาทั้ง 2 รุ่นต่างกัน 264,000 บาท   ถ้าใช้ปาเบนซิน+แก๊ส กว่าจะคืนทุนต้องใช้เวลา
1-1.5 ปี  แล้วส่วนต่างของราคา 264,000 บาท  เมื่อไหร่จะได้ทุนคืน?    ให้ไว้เป็นแง่คิดอีกมุมหนึ่งสำหรับให้ป๋าได้ตัดสินใจนะครับ
สุดท้ายไม่ว่าจะรุ่นไหนถ้าป๋าได้ลองใช้งานรับรองว่าคุ้มกว่าเก๋งแน่นอน   เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
 

แหะๆ ตอนแรกที่จองไปก็คิดแบบนี้แหละครับ แต่ตอนหลังเปลี่ยน ผมใช้ในกทมเป็นหลักครึ่งปีไปตจวทีแบบว่ากลัวเหนื่อย เลยอยากได้เกียร์ออโต้นะครับ ที่นี้ส่วนต่างราคา 264000 ที่ไม่เอามาคิดเพราะว่าเครื่อง 128 แรงม้ากับ 178 แรงม้า ล้อยาง 16 เป็น 17 airbag ฝั่งคนนั่ง เบาะไฟฟ้า เบาะผ้ากีบเบาะหนัง ครุยคอนโทรล เพาเดอร์ชิพ เครื่องเสียงติดรถ ไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ฉีดล้างกระจกหน้า เซ้นเซอร์ถอย ที่ใส่แว่นตา บังแดด และที่สำคัญเกียร์ออโต้ง่ะครับ ก็เลยไม่น่าเอาส่วนต่างราคาตรงนี้มาคิดนะครับ ผมลองเช็คราคาอะไหล่ดูที่ผมบอกมาทั้งหมดถ้าเอามาคิดทำที่หลัง 264000 ผมว่ามันไม่พอด้วยซ้ำนะครับ และบางอย่างทำไม่ได้ด้วย ส่วนเรื่องค่าแก็สกับน้ำมัน ผมล่ะปวดหัวกับรัฐตลอด(ไม่เกี่ยวการเมืองนะครับ) ว่าจะตรึงดีเซล 30 บาทกับตรึงแก็สอีกนานแค่ไหน ถ้าปลายปีดีเซลสัก 35 แก็สสัก 17.5 ครึ่งหนึ่งของดีเซล มีหนาวกันหมดง่ะครับ

แต่จิงๆเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่เปลี่ยนเป็น GT  คือ ผมเกรงใจ และเคารพในผบทบเหมือนป๋าๆในห้องนี้แหละครับ

ผบ     - ฉันขับเกียร์ธรรมดาไม่เป็น เปลี่ยนเป็นออโต้ดีกว่านะ  O0

ผม     - อ่ะ จ้า   สาธุ



หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: freebird ที่ มิถุนายน 01, 2012, 06:29:36 am
ตกใจหมด  นี่มาร์จิ้นลดแล้วเหรอครับ   อะโห สุดๆ
ได้แบบนี้ ถ้าไม่ต้องรอนาน จะย้ายไปฝากด้วยซักคัน  ???

พอดีเป็นศูนย์ของเพื่อนนะครับ อยู่ใกล้ๆกทมนี่แหละ แต่เค้าบอกลดแบบนี้ขอคันเดียวนะ แต่ถ้าได้แค่แบบกทมเต็มที่ 15000 สามารถบวกอะไรเพิ่มได้อีกอยู่แล้วสบายๆนะครับ ผมไม่ใช่เชลล์นะครับหรือมาขายแทนเพื่อนแต่ถ้าสนใจจะส่งเบอร์โทรให้หลังไมค์ครับ


     รบกวนขอเบอร์โทรหลังไมค์ด้วยนะครับ ^^

   


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: จักษ์ มหาชัย ที่ มิถุนายน 01, 2012, 06:37:36 am
 sorry ถ้าอยากได้รถเร็ว จัดไปครับ ......แต่ถ้าคิดเรื่องค่าใช้จ่าย....ผมว่าเบนซิลติดแก๊สถูกกว่า.....แล้วเก็บส่วนต่างไว้เปลี่ยนเครื่องใหม่ก็คุ้มครับ eie


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: T FAMILY ที่ มิถุนายน 01, 2012, 07:53:31 am
ตัดสินใจถูกแล้วครับ...ของแถมถือว่าได้เยอะครับป๋า... :) :) :)


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: Life Freedom ที่ มิถุนายน 01, 2012, 08:22:54 am
ติดแก๊ซแล้วรีบขับให้เครื่องพัง จะได้หาเครื่องที่มีเกียร์ออโต้มาใส่ ฮิฮิ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: SRIRACHA FC ที่ มิถุนายน 01, 2012, 09:01:16 am
ค่อยๆคิดหลายๆมุมดูคับปาน่าจะเหมาะกับการเดินทางท่องเที่ยวสไตล์ครอบครัวและทางไกลนะ(ผมคิดเอง)
ถ้าเอามาติดแก๊สรับรองล้อหมุนแบบไม่ต้องคิดเยอะว่าจะมีค่าเชื้อเพลิงติดเป๋าตุนไว้แค่ไหนราคาแก๊สยังงัยก็แซงน้ำมันยาก
ถ้าดีเซลก็คงได้วิ่งไปกลับทำงานและก็ตามเทศกาลปีละ2ครั้งนี่ก็เต็มที่(คิดเองนะคับ)
ปัจจุบันนี้รถแก๊สกะน้ำมันเทคโนโลยีมันสร้างมาเบียดกันแบบจะต่างก็ค่าออกตัวกะแซงแบบปูดป๊าดเท่านั้น
อันนี้มันเป็นนิสัยของการขับของแต่ละคนว่าชีวิตจิงจะใช้จังหวะเร่งอย่างว่าบ่อยแค่ไหน
แต่มุมมองของผมมองว่าช่วงเวลาที่ใช้งานเจ้าปาก็ควรใช้วิ่งให้ทั่วไทยแบบสนุกโดยไม่ต้องประหยัดอย่างอื่นมาเป็นค่าน้ำมันแทน
หรือไม่จะขับแบบคิดเยอะก่อนสต๊าท
สรุปชัดๆอีกทีคือตามที่ป๋าเห็นว่าเหมาะกะป๋าเองมากสุดเพราะแต่ละคนการงานการเงินไม่เท่ากัน
ไม่มีปัญหาเติมน้ำมันก็เลือกดีเซลโลดดดดดดดคับ
ส่วนเรื่องความสึกเหรอก็คิดมุมบวกไว้ค่าค่าว่าแท๊กซี่ใช้แก๊สมากี่สิบป๊วิ่ง24hrsแถมใช้ไขควงจูนกันเองแบบกะกะเอายังไม่มีคัยบอกเครื่องพังเพราะแก๊ส
รถน้ำมันยังกล้ารับประกันแค่100,000โลเราใช้เราดูแลถูกวิธีถ้าไม่เกิดกิเลศกะรถคันใหม่ก็ใช้ไปจนแก่ได้สบายๆ
ย้ำอีกทีว่าผมคิดเองแบบว่าอยากเที่ยวทุกวันหยุดและทุกเทสกาลก็ทั้งกว้างทั้งสปอตก็ใช้ให้คุ้ม
 สาธุ สาธุ สาธุ O0 good
อดีตผมเคยใช้เเต่รถติดเเก๊ส like


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: maxz ที่ มิถุนายน 01, 2012, 09:31:54 am
ถ้าไม่ได้ใช้วิ่งวันนึงระดับ 200+ กม. ก็ดีเซลหละครับ 


แต่ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องค่าน้ำมัน เช่น มีสวัสดิการน้ำมันต่อเดือนอยู่แล้ว เลือกดีเซลไปเถอะครับ 


ที่บ้านก็ใช้ตัวดีเซล  เพราะปาเจโร่ ไม่ใช่เอาไว้เป็นรถใช้งานหลักในบ้าน 

ปล. รถเก๋งใช้แก๊ส ผมเพิ่งติดมา 25,000 บาท หัวฉีด AG ถังโดนัท 42 ลิตร  วิ่งได้เดือนเดียวจากวันที่ติดตั้ง ตอนนี้ 9,000 กว่าๆ กม. ผมถอนทุนค่าติดแล้ว ................... ใช้รถ ขั้นต่ำ วันละ 200 กม. ครับ

ถ้าใช้ไม่เยอะ จอดมากกว่าวิ่ง  มันจะไม่คุ้ม ครับ 


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: itshop ที่ มิถุนายน 01, 2012, 09:42:10 am
เข้าใจ จขกท เลยครับ ก่อนหน้านี้ผมก็ลังเลแบบนี้ล่ะ อยากได้เกียร์ออโต้ +ความสบาย
สรุปว่า ลงตัวที่ เบนซิน+LPG เพราะคำนึงถึงภาระทางการเงิน ค่างวด ค่านมลูก ฯลฯ
เรื่องจุดคุ้มทุนติดแก็ส อยู่ที่ระยะทางประมาณ 30,000 ก.ม.  eie eie
ณ วันนี้ก็แฮปปี้ดี อยากเที่ยวไหนก็ไป ใช้งานทุกวัน ได้พาลูกเมียไปเทียวตลอด พอใจแล้วครับ







หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: off198 ที่ มิถุนายน 01, 2012, 09:52:56 am
ต้องถามตัวเองก่อนว่าต้องการประหยัดหรือว่าต้องการอัตราเร่งแบบปู๊ดป๊าด  ในวันๆหนึ่งที่ขับปาป๋าได้ใช้คุณสมบัติจากการประหยัดหรือปู๊ดป๊าดมากกว่ากัน
ปาเบนซินติดแก๊สวิ่งในเมืองตกโลละ 1.6-1.7 บาทมิใช่ 2 บาท  ราคาทั้ง 2 รุ่นต่างกัน 264,000 บาท   ถ้าใช้ปาเบนซิน+แก๊ส กว่าจะคืนทุนต้องใช้เวลา
1-1.5 ปี  แล้วส่วนต่างของราคา 264,000 บาท  เมื่อไหร่จะได้ทุนคืน?    ให้ไว้เป็นแง่คิดอีกมุมหนึ่งสำหรับให้ป๋าได้ตัดสินใจนะครับ
สุดท้ายไม่ว่าจะรุ่นไหนถ้าป๋าได้ลองใช้งานรับรองว่าคุ้มกว่าเก๋งแน่นอน   เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ
 

เป็นเหตุผลเดียวกับที่ผมเลือกตัวเบนซินครับ เมื่อติดแก๊สอาจต้องดูแลมากกว่าดีเซลหน่อยแต่ด้วยราคาที่แตกต่าง + ราคาค่าเชื้อเพลิงที่คาดว่าราคาต่อกิโลเมตรที่ถูกกว่า เบ็ดเสร็จแล้ว ที่การใช้รถเท่าๆกัน เราจะจ่ายเงินในกระเป๋าน้อยกว่าครับ (แบบว่าแอบงกนิดนึงครับ รายได้ไม่สูง :'()



   
      คำตอบป๋านี่ผมเห็นภาพเลยครับ 55  สาธุ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ มิถุนายน 01, 2012, 10:03:57 am
ผมวิ่งเฉลี่ย 100 กม ต่อวัน
น้ำมันดีเซลเป็นน้ำมันเศรษฐกิจจะขึ้น-ลงมีผลกระทบ (มีผู้ประท้วงแทน  ยอดเยี่ยม )
ต้องการรักษาอายุเครื่องยนต์ให้นานๆ จนลูกๆได้ใช้ต่อ (อีก 10 กว่าปี , เดิมรถเก๋งใช้แก๊ส LPG ตั้งแต่ราคา 6 บาทกว่า)
GLS ออพชั่นน้อยกว่า หากจะเพิ่มทีหลัง ก็ต้องมานั่งมองน้องปาถูกชำแหระ ตอนติดตั้ง ทนไม่ได้ ทนไม่ได้
ก็เลยเลือก GT


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: JimmyManU ที่ มิถุนายน 01, 2012, 10:09:14 am
ตกใจหมด  นี่มาร์จิ้นลดแล้วเหรอครับ   อะโห สุดๆ
ได้แบบนี้ ถ้าไม่ต้องรอนาน จะย้ายไปฝากด้วยซักคัน  ???

พอดีเป็นศูนย์ของเพื่อนนะครับ อยู่ใกล้ๆกทมนี่แหละ แต่เค้าบอกลดแบบนี้ขอคันเดียวนะ แต่ถ้าได้แค่แบบกทมเต็มที่ 15000 สามารถบวกอะไรเพิ่มได้อีกอยู่แล้วสบายๆนะครับ ผมไม่ใช่เชลล์นะครับหรือมาขายแทนเพื่อนแต่ถ้าสนใจจะส่งเบอร์โทรให้หลังไมค์ครับ


     รบกวนขอเบอร์โทรหลังไมค์ด้วยนะครับ ^^

   



ส่งให้แล้วนะครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ มิถุนายน 01, 2012, 01:53:21 pm
ผม 2.4 + LPG ขับสบายใจ ไปได้ทุกที่ ไม่คิดเยอะ  yeh เหลือเงินเพียบๆ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: numnoi ที่ มิถุนายน 01, 2012, 02:19:42 pm
 ขอเบอร์ด้วยครับ จะย้ายศูนย์ด้วย eie


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: JimmyManU ที่ มิถุนายน 01, 2012, 05:25:32 pm
ขอเบอร์ด้วยครับ จะย้ายศูนย์ด้วย eie

ส่งให้แล้วนะครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: i-TOR ที่ มิถุนายน 01, 2012, 07:49:03 pm
ขอเบอร์ด้วยครับ จองที่อื่นไปแล้วแต่ได้แค่  20000  เองอะ เพื่อจะได้เพิ่มจะได้ไปถอนจอง good


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนจาก 2.4GLS เป็น 2.5GT
เริ่มหัวข้อโดย: jimryl ที่ มิถุนายน 02, 2012, 04:46:20 pm
มันตอบโจทใครได้อันนั้นแหละครับรถที่ดีที่สุดสำหรับเราสำหรับครอบครัว