หัวข้อ: แรงลมแอร์แถว 2 และ 3 เริ่มหัวข้อโดย: xenogear ที่ เมษายน 24, 2012, 10:28:53 pm ถามป๋าๆ ครับ ว่าเราสามารถทำให้พัดลมของแอร์แถว 2 และ 3 แรงกว่านี้ได้อีกไหมครับ ผมว่ามันเบาไปนะครับ
หัวข้อ: Re: แรงลมแอร์แถว 2 และ 3 เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ เมษายน 27, 2012, 01:58:25 pm มันยังเย็นฉ่ำไม่ถุกใจอีกหรอครับป๋า ผมว่าฉ่ำแล้วนะ อิอิ
หัวข้อ: Re: แรงลมแอร์แถว 2 และ 3 เริ่มหัวข้อโดย: xenogear ที่ เมษายน 30, 2012, 09:42:17 am มันยังเย็นฉ่ำไม่ถุกใจอีกหรอครับป๋า ผมว่าฉ่ำแล้วนะ อิอิ ผมว่าแรงลมมันแรงไม่เท่าคอนโซลครับ พอตาเป็นคนขี้ร้อนอ่ะครับ แต่แกไม่ชอบนั่งข้างหน้า เพราะมันอึดอัด แถว 2 นั่งสบายกว่า แล้วแกก็ไม่ชอบคาดเข็มขัดด้วย (พ่อตาค่อนข้างตัวใหญ่ครับ) กลัวว่าพ่อตาจะร้อนครับ แต่แกก็ไม่เคยบ่นนะครับหัวข้อ: Re: แรงลมแอร์แถว 2 และ 3 เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ เมษายน 30, 2012, 10:05:40 am มันยังเย็นฉ่ำไม่ถุกใจอีกหรอครับป๋า ผมว่าฉ่ำแล้วนะ อิอิ ผมว่าแรงลมมันแรงไม่เท่าคอนโซลครับ พอตาเป็นคนขี้ร้อนอ่ะครับ แต่แกไม่ชอบนั่งข้างหน้า เพราะมันอึดอัด แถว 2 นั่งสบายกว่า แล้วแกก็ไม่ชอบคาดเข็มขัดด้วย (พ่อตาค่อนข้างตัวใหญ่ครับ) กลัวว่าพ่อตาจะร้อนครับ แต่แกก็ไม่เคยบ่นนะครับป๋าครับ ปาเรา ลมของแอร์แถว 2 จะเบากว่าแอร์ราวหน้าและแอร์ราวหลังแถว 3 เพราะแถว 2 เซาะกราวสุด....เขาเดินท่อลมเย็นมาจากแอร์ราวหลัง ลมเลยมาตกน้อยสุด..... และดันเป็นจุดที่นั่งที่กว้างและนั่งสบายสุด.... ทำได้ตอนนี้คือเปิดแอร์ราวหน้าช่วยครับ เพราะแอร์ราวหน้าจะใหญ่กว่าแอร์ราวหลัง งานหลัก ๆ จึงอยู่ที่ราวหน้าครับ ... เปิดแรงหน่อยเอาลมมาช่วย ส่วนหลังสุดลมเขาแรงอยูแล้ว ไม่เชื่อป๋าทดสอบดูได้ครับ หาอะไรเบา ๆ มาติดที่หัวจ่ายลมดู มันเป็นอย่างั้นจริง ๆ ปล. ไม่แนะนำให้ไปเพิ่มอะไรครับ เพราะเขาออกแบบให้สมดุลระหว่างคอมเพลสเซอร์ + คอยร้อน + คอยเย็นแล้ว ไปเจาะเพิ่มอีก ได้ไม่คุ้มเสีย ถ้าแอร์รวนแล้ว จะเป็นรถที่น่าเบื่อมากทันที ไม่ว่าจะเป็นรถที่เรารักแค่ใหนก็ตาม... ถ้าแอร์เสียบ่อย ๆ จะเป็นรถที่น่าเบื่อที่สุดทันที จะแร่ง+สวยแค่ใหน ถ้าแอร์ไม่เย็นในเมืองร้อนแบบนี้ จะเป็นรถที่ไม่น่าขับทันที .... ดังนั้น แล้ว หันหัวจ่ายตัวหน้าตรงกลาง 2 หัวจ่าย ไปทางพ่อตาทันทีครับ เดี๋ยวคะแนนตก อิอิ ...... เราแค่พลขับ เอาหัวจ่ายตัวขวาสุดหน้า มาเป่าตรงหน้าอกข้างซ้าย ใจจะได้เย็น ๆ ร่ม ๆ ครับ ป๋า eie eie หัวข้อ: Re: แรงลมแอร์แถว 2 และ 3 เริ่มหัวข้อโดย: kiti ที่ เมษายน 30, 2012, 10:48:53 am แรงลมแถว 2 เย็นช่ำสูแถว 3 ไม่ได้ครับ แต่แถวที่ 3 ไม่ค่อยมีคนนั่งส่วนใหญ่ใช้ขนของมากกว่า
หัวข้อ: Re: แรงลมแอร์แถว 2 และ 3 เริ่มหัวข้อโดย: xenogear ที่ เมษายน 30, 2012, 11:53:11 am มันยังเย็นฉ่ำไม่ถุกใจอีกหรอครับป๋า ผมว่าฉ่ำแล้วนะ อิอิ ผมว่าแรงลมมันแรงไม่เท่าคอนโซลครับ พอตาเป็นคนขี้ร้อนอ่ะครับ แต่แกไม่ชอบนั่งข้างหน้า เพราะมันอึดอัด แถว 2 นั่งสบายกว่า แล้วแกก็ไม่ชอบคาดเข็มขัดด้วย (พ่อตาค่อนข้างตัวใหญ่ครับ) กลัวว่าพ่อตาจะร้อนครับ แต่แกก็ไม่เคยบ่นนะครับป๋าครับ ปาเรา ลมของแอร์แถว 2 จะเบากว่าแอร์ราวหน้าและแอร์ราวหลังแถว 3 เพราะแถว 2 เซาะกราวสุด....เขาเดินท่อลมเย็นมาจากแอร์ราวหลัง ลมเลยมาตกน้อยสุด..... และดันเป็นจุดที่นั่งที่กว้างและนั่งสบายสุด.... ทำได้ตอนนี้คือเปิดแอร์ราวหน้าช่วยครับ เพราะแอร์ราวหน้าจะใหญ่กว่าแอร์ราวหลัง งานหลัก ๆ จึงอยู่ที่ราวหน้าครับ ... เปิดแรงหน่อยเอาลมมาช่วย ส่วนหลังสุดลมเขาแรงอยูแล้ว ไม่เชื่อป๋าทดสอบดูได้ครับ หาอะไรเบา ๆ มาติดที่หัวจ่ายลมดู มันเป็นอย่างั้นจริง ๆ ปล. ไม่แนะนำให้ไปเพิ่มอะไรครับ เพราะเขาออกแบบให้สมดุลระหว่างคอมเพลสเซอร์ + คอยร้อน + คอยเย็นแล้ว ไปเจาะเพิ่มอีก ได้ไม่คุ้มเสีย ถ้าแอร์รวนแล้ว จะเป็นรถที่น่าเบื่อมากทันที ไม่ว่าจะเป็นรถที่เรารักแค่ใหนก็ตาม... ถ้าแอร์เสียบ่อย ๆ จะเป็นรถที่น่าเบื่อที่สุดทันที จะแร่ง+สวยแค่ใหน ถ้าแอร์ไม่เย็นในเมืองร้อนแบบนี้ จะเป็นรถที่ไม่น่าขับทันที .... ดังนั้น แล้ว หันหัวจ่ายตัวหน้าตรงกลาง 2 หัวจ่าย ไปทางพ่อตาทันทีครับ เดี๋ยวคะแนนตก อิอิ ...... เราแค่พลขับ เอาหัวจ่ายตัวขวาสุดหน้า มาเป่าตรงหน้าอกข้างซ้าย ใจจะได้เย็น ๆ ร่ม ๆ ครับ ป๋า eie eie
|