หัวข้อ: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: MoCoOLz ที่ เมษายน 24, 2012, 09:07:10 pm ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด
กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ :'( :'( :'( :'( อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม :-* :-* :-* :-* :-* หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 24, 2012, 10:25:06 pm ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ :'( :'( :'( :'( อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม :-* :-* :-* :-* :-* ถ้าเป็นของแบรนด์ไทยไม่มีครับ แทบทุกยี่ห้อต้องตัดต่อสายไฟ ส่วนถ้าเอาแบบปลั๊ก ก็มีแบรนด์ต่างประเทศครับ กล่องดัน Skyraid และ กล่องยก DTE ครับ ลองดูในห้องซื้อขายได้ครับ หรือจะจูนกล่องหลักก็เป็นอีกตัวเลือกครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ เมษายน 24, 2012, 10:26:24 pm 2ใบ ระวังคลัด ลืน นะครับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 24, 2012, 10:28:29 pm ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: dismo ที่ เมษายน 24, 2012, 10:30:55 pm ป๋า ๆ แรงๆ กัน ถ้วนหน้าเลย ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ เมษายน 25, 2012, 12:25:58 am อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ :D
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: MoCoOLz ที่ เมษายน 25, 2012, 01:12:23 am ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ ใบเดียวนี่คือ ดันราง หรือ ยกครับผม หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 25, 2012, 07:04:17 am อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ :D การตัดต่อสายของกล่อง Pro speed เป็นการบายพาสการใช้งานจากกล่องหลักมาที่กล่องพ่วงครับ แต่ยี่ห้ออื่นเป็นการดร๊อปสัญญาณการทำงานของกล่องหลักครับ ป้ายแดงออกจาก 0 แล้วมาติดเลยก็ไม่น้อยครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 25, 2012, 07:04:52 am ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ ใบเดียวนี่คือ ดันราง หรือ ยกครับผม ดันครับผม หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: GINO ที่ เมษายน 25, 2012, 08:30:03 am อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ :D การตัดต่อสายของกล่อง Pro speed เป็นการบายพาสการใช้งานจากกล่องหลักมาที่กล่องพ่วงครับ แต่ยี่ห้ออื่นเป็นการดร๊อปสัญญาณการทำงานของกล่องหลักครับ ป้ายแดงออกจาก 0 แล้วมาติดเลยก็ไม่น้อยครับ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 25, 2012, 08:44:10 am แรงกันมากๆระวังผลที่ตามมาด้วยนะครับทุกท่าน.... :D :D :D :D
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ เมษายน 25, 2012, 01:12:24 pm ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ :'( :'( :'( :'( อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม :-* :-* :-* :-* :-* ผมใช้ดันรางแบบปลั๊กตรงรุ่นครับ แต่จะถอดออกแล้วครับ กลัวแรงไม่พอ อิอิ หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: eddSLK(เอส) ที่ เมษายน 25, 2012, 02:05:14 pm แรงกันมากๆระวังผลที่ตามมาด้วยนะครับทุกท่าน.... :D :D :D :D smile.. smile.. smile.. smile..หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 25, 2012, 03:24:23 pm หากมีเวลาลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับปาเจโร่ ดูก่อนครับ (ไม่ได้โน้มน้าวเรื่องกล่อง)
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0) ** แต่ต้องการแชร์เรื่อง - การทำงานของเครื่อง - การควบคุมของ Denso - การปรับแต่ง - หลายหลายการปรับแต่ง - ข้อดี - ข้อเสีย - ข้อด้อย - และข้อควรระวัง - ปัญหาที่จะตามมา ** การตกแต่งหรือดัดแปลงรถ มีผลต่อการรับประกันและอายุการใช้งาน ฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลหลายๆด้านก่อนการพิจารณา ** หากรู้ ข้อมูลอยู่แล้ว ต้องขออภัยสำหรับการแนะข้อมูล ในบอร์ดนี่ครับ :D :D :D หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: MoCoOLz ที่ เมษายน 25, 2012, 11:12:14 pm หากมีเวลาลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับปาเจโร่ ดูก่อนครับ (ไม่ได้โน้มน้าวเรื่องกล่อง) http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0) ** แต่ต้องการแชร์เรื่อง - การทำงานของเครื่อง - การควบคุมของ Denso - การปรับแต่ง - หลายหลายการปรับแต่ง - ข้อดี - ข้อเสีย - ข้อด้อย - และข้อควรระวัง - ปัญหาที่จะตามมา ** การตกแต่งหรือดัดแปลงรถ มีผลต่อการรับประกันและอายุการใช้งาน ฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลหลายๆด้านก่อนการพิจารณา ** หากรู้ ข้อมูลอยู่แล้ว ต้องขออภัยสำหรับการแนะข้อมูล ในบอร์ดนี่ครับ :D :D :D ขอบคุณครับผม yeh yeh yeh yeh หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ เมษายน 25, 2012, 11:42:39 pm ลองขับซักพักใช้เกียร์อัตโนมัติ และสปอร์ตโทนิคที่มีมาให้ แล้วดูว่าตอบสนองเราได้แค่ไหน ขาดตกตรงไหนมาค้นหากระทู้เก่าๆอ่าน ศึกษาให้เหมาะกับความต้องการ..แล้วเลือกครับ
หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 26, 2012, 12:42:56 pm ลองขับซักพักใช้เกียร์อัตโนมัติ และสปอร์ตโทนิคที่มีมาให้ แล้วดูว่าตอบสนองเราได้แค่ไหน ขาดตกตรงไหนมาค้นหากระทู้เก่าๆอ่าน ศึกษาให้เหมาะกับความต้องการ..แล้วเลือกครับ ใช่ลองอ่านดูครับ ผมก็อ่านตั้งนานกว่าจะติด... :D :D :D :D
|