Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: MoCoOLz ที่ เมษายน 24, 2012, 09:07:10 pm



Languages

หัวข้อ: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MoCoOLz ที่ เมษายน 24, 2012, 09:07:10 pm
ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด

กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ :'( :'( :'( :'( อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ




ขอบคุณล่วงหน้าครับผม :-* :-* :-* :-* :-*


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 24, 2012, 10:25:06 pm
ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด

กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ :'( :'( :'( :'( อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ




ขอบคุณล่วงหน้าครับผม :-* :-* :-* :-* :-*

ถ้าเป็นของแบรนด์ไทยไม่มีครับ แทบทุกยี่ห้อต้องตัดต่อสายไฟ ส่วนถ้าเอาแบบปลั๊ก ก็มีแบรนด์ต่างประเทศครับ กล่องดัน Skyraid และ กล่องยก DTE ครับ ลองดูในห้องซื้อขายได้ครับ หรือจะจูนกล่องหลักก็เป็นอีกตัวเลือกครับ


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ เมษายน 24, 2012, 10:26:24 pm
2ใบ ระวังคลัด ลืน นะครับ


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 24, 2012, 10:28:29 pm
ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dismo ที่ เมษายน 24, 2012, 10:30:55 pm
   ป๋า ๆ แรงๆ  กัน  ถ้วนหน้าเลย   ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ เมษายน 25, 2012, 12:25:58 am
อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ  ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ  :D


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MoCoOLz ที่ เมษายน 25, 2012, 01:12:23 am
ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ

ใบเดียวนี่คือ ดันราง หรือ ยกครับผม


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 25, 2012, 07:04:17 am
อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ  ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ  :D

การตัดต่อสายของกล่อง Pro speed เป็นการบายพาสการใช้งานจากกล่องหลักมาที่กล่องพ่วงครับ แต่ยี่ห้ออื่นเป็นการดร๊อปสัญญาณการทำงานของกล่องหลักครับ

ป้ายแดงออกจาก 0 แล้วมาติดเลยก็ไม่น้อยครับ


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ เมษายน 25, 2012, 07:04:52 am
ลืมบอกไป VG แค่ใบเดียวก็วิ่งระเบิดระเบ้อแล้วครับ

ใบเดียวนี่คือ ดันราง หรือ ยกครับผม

ดันครับผม


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: GINO ที่ เมษายน 25, 2012, 08:30:03 am
อยากแรงเหมือนกันแต่ติดตรงนี้แหละ  ถ้า Prospeed ไม่ตัดน่าโดนแหง่ม ๆ ๆ  :D

การตัดต่อสายของกล่อง Pro speed เป็นการบายพาสการใช้งานจากกล่องหลักมาที่กล่องพ่วงครับ แต่ยี่ห้ออื่นเป็นการดร๊อปสัญญาณการทำงานของกล่องหลักครับ

ป้ายแดงออกจาก 0 แล้วมาติดเลยก็ไม่น้อยครับ
ผมก็ติดตอนแปงด้ายครับ   hi hi hi


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 25, 2012, 08:44:10 am
แรงกันมากๆระวังผลที่ตามมาด้วยนะครับทุกท่าน.... :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: driller ที่ เมษายน 25, 2012, 01:12:24 pm
ผมจองน้องปาขับ2 เครื่อง2.5 ได้รถมากะจะลงกล่อง ดันราง+ยกหัวฉีด

กล่องส่วนใหญ่ตัดสายไฟทำแล้วไม่ค่อยสบายใจ :'( :'( :'( :'( อยากได้ระบบปลั๊กตรงรุ่นไม่ต้องตัดต่อสายไฟครับ




ขอบคุณล่วงหน้าครับผม :-* :-* :-* :-* :-*

ผมใช้ดันรางแบบปลั๊กตรงรุ่นครับ แต่จะถอดออกแล้วครับ กลัวแรงไม่พอ อิอิ


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: eddSLK(เอส) ที่ เมษายน 25, 2012, 02:05:14 pm
แรงกันมากๆระวังผลที่ตามมาด้วยนะครับทุกท่าน.... :D :D :D :D
smile.. smile.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ เมษายน 25, 2012, 03:24:23 pm
หากมีเวลาลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับปาเจโร่ ดูก่อนครับ  (ไม่ได้โน้มน้าวเรื่องกล่อง)
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0)

** แต่ต้องการแชร์เรื่อง
- การทำงานของเครื่อง
- การควบคุมของ Denso
- การปรับแต่ง
- หลายหลายการปรับแต่ง
- ข้อดี
- ข้อเสีย
- ข้อด้อย
- และข้อควรระวัง  
- ปัญหาที่จะตามมา

** การตกแต่งหรือดัดแปลงรถ มีผลต่อการรับประกันและอายุการใช้งาน  ฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลหลายๆด้านก่อนการพิจารณา
** หากรู้ ข้อมูลอยู่แล้ว    ต้องขออภัยสำหรับการแนะข้อมูล ในบอร์ดนี่ครับ
 :D :D :D


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MoCoOLz ที่ เมษายน 25, 2012, 11:12:14 pm
หากมีเวลาลองศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับปาเจโร่ ดูก่อนครับ  (ไม่ได้โน้มน้าวเรื่องกล่อง)
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0)

** แต่ต้องการแชร์เรื่อง
- การทำงานของเครื่อง
- การควบคุมของ Denso
- การปรับแต่ง
- หลายหลายการปรับแต่ง
- ข้อดี
- ข้อเสีย
- ข้อด้อย
- และข้อควรระวัง  
- ปัญหาที่จะตามมา

** การตกแต่งหรือดัดแปลงรถ มีผลต่อการรับประกันและอายุการใช้งาน  ฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลหลายๆด้านก่อนการพิจารณา
** หากรู้ ข้อมูลอยู่แล้ว    ต้องขออภัยสำหรับการแนะข้อมูล ในบอร์ดนี่ครับ
 :D :D :D

ขอบคุณครับผม  yeh yeh yeh yeh


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ เมษายน 25, 2012, 11:42:39 pm
ลองขับซักพักใช้เกียร์อัตโนมัติ และสปอร์ตโทนิคที่มีมาให้ แล้วดูว่าตอบสนองเราได้แค่ไหน ขาดตกตรงไหนมาค้นหากระทู้เก่าๆอ่าน ศึกษาให้เหมาะกับความต้องการ..แล้วเลือกครับ


หัวข้อ: Re: ตอนนี้ดันราง+ยกหัวฉีด ยี่ห่อไหนบ้างเป็นระบบปลั๊กตรงรุ่นมั้งครับ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 26, 2012, 12:42:56 pm
ลองขับซักพักใช้เกียร์อัตโนมัติ และสปอร์ตโทนิคที่มีมาให้ แล้วดูว่าตอบสนองเราได้แค่ไหน ขาดตกตรงไหนมาค้นหากระทู้เก่าๆอ่าน ศึกษาให้เหมาะกับความต้องการ..แล้วเลือกครับ
ใช่ลองอ่านดูครับ ผมก็อ่านตั้งนานกว่าจะติด... :D :D :D :D