หัวข้อ: ความแตกต่างของการเข้าเช็คระยะ เริ่มหัวข้อโดย: leejoe ที่ เมษายน 17, 2012, 11:45:04 am (http://image.ohozaa.com/i/2f1/NsLJlM.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/w1aWM2YYs5XHp2BW)
(http://image.ohozaa.com/i/2e1/k5Ose3.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/w1aXl8SuwBDR9P7q) 10,000 โล และ20,000 โล ขอย้ำนะครับเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครืองหรือของเหลว ควรจะดูตอนที่ช่างเติมด้วยนะครับว่าเติมจริงหรือเปล่า (ไม่อย่างบรรยายมากกว่านี้ครับ)เตือนกันแล้วนะครับ หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของการเข้าเช็คระยะ เริ่มหัวข้อโดย: xenogear ที่ เมษายน 17, 2012, 12:03:13 pm ศูนย์เค้าไม่มีความซื่อสัตย์ขนาดนั้นเลยเหรอครับ ไว้ใจไม่ได้เลยเหรอครับ โอ้ว..บร๊ะเจ้า
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของการเข้าเช็คระยะ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ เมษายน 17, 2012, 03:00:36 pm อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง......เจอมาแล้วเหมียนกัน
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของการเข้าเช็คระยะ เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ เมษายน 17, 2012, 03:31:28 pm น้ำยาหล่อลื่นวาล์วครับ
เป็นเหมือนว่าตัวกินของศูนย์ครับ ผมมักจะบอกว่า ทำตามเดิมๆ ไม่เอาน้ำยาพิเศษเด็ดขาด... หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของการเข้าเช็คระยะ เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ เมษายน 17, 2012, 03:46:09 pm เวลาเติมเขาจะเดินเครื่องทิ้งไว้ 5 นาที โดยห้ามเหยียบคันเร่งหรือเปล่าครับ ถ้าเป็นแบบนี้ ราคาเท่าปั้มเชลล์เลยนะครับ ถมถือว่าโอนะ รู้สึกว่าเครือเดินเบาลง สดชื่นเหมือนอาบน้ำใหม่เลย (คหสต.) รถคันเก่าผมทำประจำ เดินเครื่องเสร็จเขาปล่อยออก แล้วถึงเติมน้ำมันเครื่องเข้าไป...
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของการเข้าเช็คระยะ เริ่มหัวข้อโดย: leejoe ที่ เมษายน 17, 2012, 04:45:25 pm เติมเสร็จเขาก็ติดเครื่อครับแต่ไม่ถึง 5 นาทีครับ
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของการเข้าเช็คระยะ เริ่มหัวข้อโดย: chetupon ที่ เมษายน 19, 2012, 01:10:14 pm ทำไมราคาน้ำมันมันถูกจังครับ ของผมเข้าศูนย์เลียบทางด่วนที่ 10000 โล ก็โดนไป 3000 บาทแล้ว และล่าสุดไปที่ 20000 โล โดนไป 5790 บาท บวกค่าล้างแอร์ของเฟรชแอร์อีก 1890 บาท รวมแหระปาเข้าไป 7 พัน ใครเข้าศูนย์นี้แล้วเป็นเหมือนผมบ้างครับ
หัวข้อ: Re: ความแตกต่างของการเข้าเช็คระยะ เริ่มหัวข้อโดย: leejoe ที่ เมษายน 19, 2012, 04:30:33 pm ไม่ได้ใช้น้ำมันสังเคราะห์ก็เลยถูกมั้งครับ
|