หัวข้อ: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: otto27 ที่ เมษายน 04, 2012, 11:13:17 pm PAJERO SPORT GT 2WD
ดาวน์ 25% ผ่อน 72 งวด ดอกเบี้ย 2.42 ของแถม มีดังนี้่ 1. ประกันชั้น1 + พรบ. 2. ฟิล์มลามิน่า / 3m 3. จอหัวหมอน 1คู่ 4. กันสาด 5. กล้องถอยหลัง ุ6. สปอยเลอร์หลัง 7.ถาดรองใต้เครื่อง 8. กรอบป้าย 9.ผ้ายาง 10.ส่วนลดเงินสด 3500 (ช่วยค่าจดทะเบียน เพิ่มเอง3000) 11. เคลือบสี+พ่นกันสนิม 12.การันตี 3 ปี หรือ 150000 km. 13.ฟรีค่าแรงตรวจเช็ค 11 ระยะ 14. บริการฉุกเฉิน 24 ชม *** ป๋าครับ ผมสมควรจะได้รับอะไรเพิ่มอีกไหมครับ *** สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณทุกความเห็นครับบ หัวข้อ: Re: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ เมษายน 05, 2012, 02:35:31 pm รายการแถมจริง ๆ คือ 2 - 11 ที่เหลือ MMTH ล้อคคอแจกอยู่แล้วครับ ก็ถือว่าเยอะมาตรฐานครับ ทำใจเรื่องรอด้วยนะครับ ถ้าเยอะมาตรฐานก็นานแบบมราตรฐาน 3 เดือนครับผม eie eie eie
ผมก็ประมาณนี้แต่ไม่ได้แถม 3,500 บาท แต่ได้กันแมลง + สครับเพลท (ธรนีประตู) + พรมพิเศษเข้ารูป+เม็ดกระดุมต่างหาก (เด้กเยอะต้องเอาหลาย ๆ ชั้น 555) + เบ้ารองจับประตู แต่ละศูนย์ให้ต่างกันครับ และเมื่อเขียนใบจองแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นไปตามนั้นครับ ยกเว้นเอาฉบับสำเนาเขามาแก้ด้วย เพราะเขาจะทำเรื่องแจ้ง ผจก.ให้ทราบด้วย หัวข้อ: Re: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ เมษายน 06, 2012, 08:51:07 am ของแถมมากมายขนาดนี้ รอรถประมาณ 3-4 เดือน ให้ระวังคิวตัดหน้าด้วย ประเภทลอดใต้โต๊ะ คิวเราจะยาวออกไปอีก (เขาทำแบบเนียนมาก)
วิธีแก้ หากเกิน 3 เดือนไปแล้ว ขอระหัสการจองรถปาเจโร่ (เป็นภาษาศูนย์ และ โรงงานผู้ผลิต หากมีการจองให้เราจริง) ติดด่อยันกับ Call Central ขอเช็คระหัสน้องปาคันนี้ ขั้นตอนการจ่ายรถไปถึงไหนแล้ว Call Center จะตอบเลยว่า " ไม่ทราบค่ะ ช่วงนี้รถขายดี ให้รอไปอีกสักระยะ นะคะ " เขาจะพูดคลิปนี้ เราก็จะมีคลิปของเราเหมือนกัน ว่า " ศูนย์ให้่มาตามรถระหัสนี้ น้องบอกไปเลย ว่า เราชื่ออะไร นามสกุลอะไร ให้เขาบันทึกเรื่องด้วยว่า เรามาตามรถ เสร็จแล้ว เราก็โทรไปแจ้งบอกเซลล์ที่ศูนย์ว่า เรามาตามรถ Call Center บอกไม่เห็นรถรุ่นนี้มีการจองเลย ปะเดี๋ยว เซลล์จะมีอาการทันที หงุดหงิด โมโห ต่อว่าเรา ไปยุ่งกับกระบวนการทำงานของเขา ถึงขั้นตอนนี้เราก็ด่าเลย และ ใช้คำพูดว่า " สงสัยคุณจะเอารถเราไปให้คนอื่นหรือเปล่า เห็นได้ข่าวว่า มีการลัดคิวจ่ายกันที่ 20,000.- (กินเปล่า ใช่หรือไม่) แค่นั้นเองครับ เซลล์จะสาบาน ว่า เขา และ ศูนย์เขาไม่เคยทำ ไปฟังใครเขามา ไม่จริงๆ เซลล์จะใช้มุขนี้เป็นประจำ วิธีนี้ที่เราทำนี้ เขาเรียกว่า ขยันตาม ขยันชก เทคนิค อาทิตย์หนึ่ง โทรหา Call Center สัก 4-5 ครั้ง กะให้รู้จัก โอเปอร์เรเตอร์ครบทุกคน และ เราก็จะไม่ได้ข้อมูลจาก Call Center เหมือนเดิม หลังจากนั้นให้โทรย้อนไปตามกับเซลล์อีก ทำสลับไปสลับมา จน Call Center จะจดจำชื่อ นามสกุล เราเป็นอย่างดี (เขาเคยชินแล้ว) ถ้าวิธีนี้ยังไม่ได้รถ ให้ทำใจ เตรียมตัวเปลี่ยนค่ายรถได้เลย อีกวิธีหนึ่ง คือ เอาค่ายรถอีก 2 ค่าย คือ Mu 7 และ Fortuner มากดดัน เตรียมการขอโบชัวร์ พร้อมจะเสียเงินค่าจองอีก 10,000.- เซลล์ทั้งสองค่ายจะแนะนำให้เราจองซ้อนจอง และ บอกว่า " รถคันไหนพี่ได้ก่อน ให้พี่รีบไปเอารถคันนั้น = ฟังดูดีมาก แล้วให้พี่รีบมาเอาเงินจองรถคืนจากหนูได้เลย หนูคืนทันที " วิธีการนี้่เขาเรียกว่า เสมือนเท็จเสมือนจริง (อันที่จริงเรารักน้องปา ไม่เปลี่ยนใจอยู่แล้ว แต่เรามีความจำเป็นที่ต้องจีบทั้งสองค่ายไปพร้อมๆกัน เพื่อแรงกดดัน) หลังจากนั้น เราก็โทรมาหาเซลล์ว่า จะขอถอนจองน้องปา เซลล์จะรีบพูดเลย " ไหนๆพี่ก็รอแล้ว ช่วยผมรอไปหน่อยได้เปล่า ปะเดี๋ยวรถพี่ก็จะมาแล้ว " กลยุทธ การขายเซลล์พกมาเพียบ คนอย่างเราๆตามเขาไม่ทันหรอก อีกเหตุผลหนึ่ง ที่รถได้ช้ำ เพราะศูนย์ต้องหาเงินสดประมาณ 1 ล้านกว่าๆต่อคัน ไปจ่ายกับโรงงาน เพื่อนำรถคันใหม่ 1 คัน ออก (หนึ่งต่อหนึ่ง) บางศูนย์ลูกค้าจองเยอะ ศูนย์ไม่มีเงินสดหมุนเวียนไปจ่าย ต้องรอเงินผ่านจากไฟแนนท์คันก่อนหน้านั้น เพื่อมาจ่ายรถคันใหม่ที่จะออก มันจะเป็นแบบนี้ ไอ้เราไม่เข้าใจ เล่นเอาเป็น งง ! เหมือนกัน (เราได้แต่คิดในใจ ด่าด้วย มันเรื่องของคุณ) มันก็แค่นั้น อีกเหตุผลหนึ่งสำหรับศูนย์ที่เป็นเครดิตติดค้างค่ารถโรงงาน (หมุนไม่ทัน) = บัญชีดำ เราไปเผลอจองรถกับศูนย์ประเภทนี้ สุดแสนจะรอรถนานแสนนาน (ตามรถทุกครั้ง ความรู้สึกของเรา จะบอกเราว่า " เราเหมือนขอทานเลย ขอทานรถคันเป็นล้านนี้นะ ของซื้อไม่ได้ขอฟรีๆ " ) มีอะไรลึกๆที่เรายังไม่รู้ และ ไม่มีใครบอก ได้แต่ร้องเพลงรอ สรุป อยากได้รถเขา เงินเราแท้ๆ อย่างไงก็ต้อง รอ ทุกคนในบอร์ดนี้มีประสพการณ์แบบนี้มาเหมือนๆกัน จริงมั๊ยะ อิอิอิ หัวข้อ: Re: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ เมษายน 06, 2012, 08:56:17 am อย่าไปสนใจเลยว่าคุ้มมั้ย! impatient ได้รถนานมั้ยนี่ซิที่ต้องสนใจเป็นพิเศษ... painful
หัวข้อ: Re: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: otto27 ที่ เมษายน 06, 2012, 10:42:11 am ขอบคุณป๋ามากๆครับสำหรับคำแนะนำ
ผมขอถามป๋าหน่อยครับว่ารุ่น gt 2 wd มีกล้องมองหลังแถมมาจากศูนย์หรือเปล่าครับป๋า สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ เมษายน 06, 2012, 10:53:23 am ขอโบชัวร์รถปาเจโร่ จากศูนย์ จะมี spec รถ อยู่หน้ากลางๆ หัวข้อ: Re: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: Pooh_PJS ที่ เมษายน 06, 2012, 07:05:51 pm ขอบคุณป๋ามากๆครับสำหรับคำแนะนำ ผมขอถามป๋าหน่อยครับว่ารุ่น gt 2 wd มีกล้องมองหลังแถมมาจากศูนย์หรือเปล่าครับป๋า สาธุ สาธุ สาธุ ตัวรถ มีแต่เซนเซอร์ติดมาครับ ส่วนกล้องมองหลัง ถ้าอยากได้ติดรถออกมาจากศูนย์เลย ก็คงต้องเจรจาขอเอาจากเซลส์ล่ะครับ strive หัวข้อ: Re: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ เมษายน 06, 2012, 08:54:58 pm ขอบคุณป๋ามากๆครับสำหรับคำแนะนำ มีแต่เซ็นเซอร์ 4 จุด ครับ กล้องไม่มี ติดมาจาดศูนย์เลยครับของดี ไม่ต้องพึ่งอินฟาเรตเลยผมขอถามป๋าหน่อยครับว่ารุ่น gt 2 wd มีกล้องมองหลังแถมมาจากศูนย์หรือเปล่าครับป๋า สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: ไปจองปาเจโร่มารบกวนป๋าช่วยดูของแถมว่าคุ้มไหม เริ่มหัวข้อโดย: chez ที่ เมษายน 07, 2012, 12:46:40 am อ่านแล้วรู้สึกว่า...การรอคอยรถนี่น่ากลัวเจงๆ....หวังว่าผมคงไม่ต้องทำตามคำแนะนำของ ป๋า noppadol1411
เพราะของผมก็ได้ของแถมเพียบ..จากการจองที่มอเตอร์โชว์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว...รถรุ่นเดียวกับ จขกท. เลย... ของแถมของผมก็ประมาณว่า แลคหลังคา จอกลาง 9 นิ้ว กล้องส่องหลัง กันสาด สปอยเลอร์ ฟิล์มลามิน่า ปลายท่อโครเมียม ประกันภัย+พรบ...และอย่างอื่นๆจิปาถะ แต่ของผมไม่มีกันแมลง ไม่มีเคลือบสีกันสนิม ไม่มีช่วยค่าจดทะเบียน เซลนัดว่าจะได้รถประมาณเดือนนี้หลังสงกรานต์.....หรือเดือนหน้า... เขาบอกว่าสีน้ำเงินคิวไม่เยอะ..ได้เร็ว.......หวังว่าคงได้เร็วจริงๆนะ สาธุ
|