หัวข้อ: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 10:50:10 am 0 ที่ดีควรเป็นเช่นไร..ถึงจะถูกใจผู้รับบริการ
หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ มีนาคม 05, 2012, 12:58:15 pm เอาใจเขามาใส่ใจเรา
มีจรรยาบรรณและความรับผิดชอบ หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 02:07:01 pm 1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: numheng3666 ที่ มีนาคม 05, 2012, 02:42:44 pm 1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ 0 เทพ like like likeหัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 02:51:53 pm 1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ 0 เทพ like like likeหัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 03:35:31 pm 0 misu ที่สัมผัสได้...autocity อยู่ที่ไครจัดเต็ม....ระยะยาว
หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ มีนาคม 05, 2012, 03:40:36 pm 1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ ถ้าทำได้แบบนี้จะออกแต่มิตซูอย่างเดียวเลยหัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: seal_lee ที่ เมษายน 04, 2012, 03:11:20 pm ผมขอแค่
ช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้ หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: ปุ่น-ภูเก็ต ที่ เมษายน 05, 2012, 10:40:39 am 1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ ทั้ง 15 ข้อนี้ ถ้า 0 ทำได้ ต้องจองคิวกันยาวเลย heart heart heart หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ เมษายน 05, 2012, 11:44:33 am ผิดเป็นผิด
ถูกเป็นถูก defect ก็ เคลม พังเอง ก็เสนอราคาซ่อม แค่นี้ หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 08, 2012, 11:47:23 am ผมขอแค่ อือ แบบนี้โอเคแล้วครับ ช่างให้เป็นช่างหน่อยไม่ใช่ เรียกช่างแต่ที่แท้จริงเป็นแค่คนงาน impatient impatient impatient impatientช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้ หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ เมษายน 08, 2012, 01:53:34 pm ผมขอแค่ อือ แบบนี้โอเคแล้วครับ ช่างให้เป็นช่างหน่อยไม่ใช่ เรียกช่างแต่ที่แท้จริงเป็นแค่คนงาน impatient impatient impatient impatientช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้ หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 02:58:46 pm 1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ ท่ีป๋าว่ามามันแทบไม่มีอยู่จริงเลย ใน 0 มิตซู หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กันยายน 09, 2012, 11:16:33 am ...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม ตกใจ
หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Fuddy ที่ กันยายน 09, 2012, 11:23:55 am ...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม ตกใจ (http://image.free.in.th/z/iz/5_006.jpg) (http://pic.free.in.th/id/30c09bc0d58dec7d2817b83e70a2973e)โปรโมทหนังตัวเองอีกแว้วนะ มาลิ เอ้ย มาริตู๋ smile.. หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ กันยายน 09, 2012, 11:28:09 am ผมขอแค่ ใช่ครับ ดูแลรถให้ดีก็พอ ส่วนตัวผมเองหาความสะดวกสบายด้วยตัวเองได้ ศูนย์ไม่ต้องมาบริการผมช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้ ...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม ตกใจ (http://image.free.in.th/z/iz/5_006.jpg) (http://pic.free.in.th/id/30c09bc0d58dec7d2817b83e70a2973e)โปรโมทหนังตัวเองอีกแว้วนะ มาลิ เอ้ย มาริตู๋ smile.. หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กันยายน 09, 2012, 11:38:17 am ผมขอแค่ ใช่ครับ ดูแลรถให้ดีก็พอ ส่วนตัวผมเองหาความสะดวกสบายด้วยตัวเองได้ ศูนย์ไม่ต้องมาบริการผมช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้ ...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม ตกใจ (http://image.free.in.th/z/iz/5_006.jpg) (http://pic.free.in.th/id/30c09bc0d58dec7d2817b83e70a2973e)โปรโมทหนังตัวเองอีกแว้วนะ มาลิ เอ้ย มาริตู๋ smile.. หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: stock /ต๊อก ที่ กันยายน 09, 2012, 02:17:56 pm อย่าทำรถผมเป็นรอย :D
หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ กันยายน 09, 2012, 02:38:13 pm ผิดก็ยอมรับ ไม่ผิดก็ชี้แจงอย่างมีเหตุมีผล ไม่รู้ตอบไม่รู้ ไม่มีอำนาจ (เคลม) บอกกันตรงๆ
แค่นั้น หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กันยายน 19, 2012, 02:09:08 pm ต้องเสมอต้น เสมอปลาย..ไม่ใช่ทำตัวดี น่ารัก คิคุอาโนเนะแค่ช่วงแรก
ต้องไม่มี ผักชีโรยหน้า เหมียน อัสนี วสันต์ ต้องมีควมจริงใจ มากกั่วจิงโจ้ ต้องไม่ทำตัวเป็นไฟไหม้ฟาง ต้องมีควมจริงใจในการแก้ปัญหา ไม่ใช่แก้ผ้า เอาหน้ารอด ต้องอย่าดีแต่พูด เอาควมดีใส่ตัว เอาควมชั่วให้ผู้อื่น ต้องไม่คิดว่าตัวเองมีชื่อเสียงแล้วลอยตัว ต้องพัฒนาไม่ย่ำอยู่กับที่รอคู่แข่งเอาไฟมาลนตูดแล้วค่อยหนี ต้องยอมรับในสิ่งที่ใด้ทำขาดตก บกพร่องอย่างเต็มใจ ต้องพัฒนาให้ใด้ใจสม่ำเสมอ สรุปแว่...ทั้งหมด ทั้งมวล เจ้าของกิจการต้องใส่ใจด้วยตัวเองมากขึ้น แล้วถึงจะเห็นเงาของกิจการของท่านเอง หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ กันยายน 19, 2012, 02:18:23 pm ต้องเสมอต้น เสมอปลาย..ไม่ใช่ทำตัวดี น่ารัก คิคุอาโนเนะแค่ช่วงแรก + 134 ยอดเยี่ยมต้องไม่มี ผักชีโรยหน้า เหมียน อัสนี วสันต์ ต้องมีควมจริงใจ มากกั่วจิงโจ้ ต้องไม่ทำตัวเป็นไฟไหม้ฟาง ต้องมีควมจริงใจในการแก้ปัญหา ไม่ใช่แก้ผ้า เอาหน้ารอด ต้องอย่าดีแต่พูด เอาควมดีใส่ตัว เอาควมชั่วให้ผู้อื่น ต้องไม่คิดว่าตัวเองมีชื่อเสียงแล้วลอยตัว ต้องพัฒนาไม่ย่ำอยู่กับที่รอคู่แข่งเอาไฟมาลนตูดแล้วค่อยหนี ต้องยอมรับในสิ่งที่ใด้ทำขาดตก บกพร่องอย่างเต็มใจ ต้องพัฒนาให้ใด้ใจสม่ำเสมอ สรุปแว่...ทั้งหมด ทั้งมวล เจ้าของกิจการต้องใส่ใจด้วยตัวเองมากขึ้น แล้วถึงจะเห็นเงาของกิจการของท่านเอง
|