Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 10:50:10 am



Languages

หัวข้อ: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 10:50:10 am
0 ที่ดีควรเป็นเช่นไร..ถึงจะถูกใจผู้รับบริการ


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ มีนาคม 05, 2012, 12:58:15 pm
เอาใจเขามาใส่ใจเรา
มีจรรยาบรรณและความรับผิดชอบ


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 02:07:01 pm
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: numheng3666 ที่ มีนาคม 05, 2012, 02:42:44 pm
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
0 เทพ  like like like


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 02:51:53 pm
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
0 เทพ  like like like
0 เทพที่ว่า toyota rama 5 .0 honda บางซื่อ ของรถคันเก่า


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มีนาคม 05, 2012, 03:35:31 pm
0 misu ที่สัมผัสได้...autocity อยู่ที่ไครจัดเต็ม....ระยะยาว


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ มีนาคม 05, 2012, 03:40:36 pm
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ
ถ้าทำได้แบบนี้จะออกแต่มิตซูอย่างเดียวเลย


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: seal_lee ที่ เมษายน 04, 2012, 03:11:20 pm
ผมขอแค่
      ช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด
      ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: ปุ่น-ภูเก็ต ที่ เมษายน 05, 2012, 10:40:39 am
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ

ทั้ง 15 ข้อนี้ ถ้า 0 ทำได้ ต้องจองคิวกันยาวเลย heart heart heart


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ เมษายน 05, 2012, 11:44:33 am
ผิดเป็นผิด
ถูกเป็นถูก
defect ก็ เคลม
พังเอง ก็เสนอราคาซ่อม

แค่นี้


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ เมษายน 08, 2012, 11:47:23 am
ผมขอแค่
      ช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด
      ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้
อือ แบบนี้โอเคแล้วครับ ช่างให้เป็นช่างหน่อยไม่ใช่ เรียกช่างแต่ที่แท้จริงเป็นแค่คนงาน impatient impatient impatient impatient


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ เมษายน 08, 2012, 01:53:34 pm
ผมขอแค่
      ช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด
      ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้
อือ แบบนี้โอเคแล้วครับ ช่างให้เป็นช่างหน่อยไม่ใช่ เรียกช่างแต่ที่แท้จริงเป็นแค่คนงาน impatient impatient impatient impatient
like like like like like good สาธุ


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 02:58:46 pm
1.มีหัวใจด้านบริการ 2.มีวิสัยทัศน์ด้านบริการ 3.มีความคิดริเริ่มด้านการพัฒนาองค์กร 4.หาจุดอ่อนของตัวเอง 5.หาจุดแข็งของตัวเอง 6.จัดสถานที่เพื่อให้ภาพลักษ์ขององค์กรดูดี 7.เข้าถึงลูกค้า 8.รักษาคุณภาพ 9.สร้างความเชื่อมั่น 10.ไม่หยุดอยู่กับที่ 11.หนีคู่แข่ง 12.ดูแลเอาใจใส่บริการหลังการขาย 13.ส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง 14.ประสัมพันธ์ถึงลูกค้าสมำเสมอ 15.จริงใจด้านบริการ



ท่ีป๋าว่ามามันแทบไม่มีอยู่จริงเลย ใน 0 มิตซู


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กันยายน 09, 2012, 11:16:33 am
...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม ตกใจ


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: Fuddy ที่ กันยายน 09, 2012, 11:23:55 am
...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม ตกใจ
(http://image.free.in.th/z/iz/5_006.jpg) (http://pic.free.in.th/id/30c09bc0d58dec7d2817b83e70a2973e)
โปรโมทหนังตัวเองอีกแว้วนะ มาลิ เอ้ย มาริตู๋ smile..


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ กันยายน 09, 2012, 11:28:09 am
ผมขอแค่
      ช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด
      ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้

ใช่ครับ ดูแลรถให้ดีก็พอ ส่วนตัวผมเองหาความสะดวกสบายด้วยตัวเองได้ ศูนย์ไม่ต้องมาบริการผม

...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม ตกใจ
(http://image.free.in.th/z/iz/5_006.jpg) (http://pic.free.in.th/id/30c09bc0d58dec7d2817b83e70a2973e)
โปรโมทหนังตัวเองอีกแว้วนะ มาลิ เอ้ย มาริตู๋ smile..
ป๋าตู๋ถอดเสื้อทำไมอะ


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กันยายน 09, 2012, 11:38:17 am
ผมขอแค่
      ช่างมีความรู้/สามารถ รู้ปัญหาและแก้ไขได้ตรงจุด
      ฝ่ายบริการเข้าใจลูกค้าและพร้อมจะ claim ประกันให้

ใช่ครับ ดูแลรถให้ดีก็พอ ส่วนตัวผมเองหาความสะดวกสบายด้วยตัวเองได้ ศูนย์ไม่ต้องมาบริการผม

...0... ที่ ดีคือ...0... ที่ไม่ตบหัวลูกค้าแล้วมาลูบใล้แผ่นหลังให้เคลิ้ม ตกใจ
(http://image.free.in.th/z/iz/5_006.jpg) (http://pic.free.in.th/id/30c09bc0d58dec7d2817b83e70a2973e)
โปรโมทหนังตัวเองอีกแว้วนะ มาลิ เอ้ย มาริตู๋ smile..
ป๋าตู๋ถอดเสื้อทำไมอะ

555555555555555555555555555.6   เป็นภาพที่สื่อถึงควมหมายของคำกล่าวของผม extใด้จัดเจนจริงๆคับป๋าชิ และท่านผู้ชม สาธุ


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: stock /ต๊อก ที่ กันยายน 09, 2012, 02:17:56 pm
อย่าทำรถผมเป็นรอย :D


หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ กันยายน 09, 2012, 02:38:13 pm
ผิดก็ยอมรับ ไม่ผิดก็ชี้แจงอย่างมีเหตุมีผล ไม่รู้ตอบไม่รู้ ไม่มีอำนาจ (เคลม) บอกกันตรงๆ

แค่นั้น



หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ กันยายน 19, 2012, 02:09:08 pm
ต้องเสมอต้น เสมอปลาย..ไม่ใช่ทำตัวดี น่ารัก คิคุอาโนเนะแค่ช่วงแรก
ต้องไม่มี ผักชีโรยหน้า เหมียน อัสนี วสันต์

ต้องมีควมจริงใจ มากกั่วจิงโจ้
ต้องไม่ทำตัวเป็นไฟไหม้ฟาง

ต้องมีควมจริงใจในการแก้ปัญหา ไม่ใช่แก้ผ้า เอาหน้ารอด
ต้องอย่าดีแต่พูด เอาควมดีใส่ตัว เอาควมชั่วให้ผู้อื่น

ต้องไม่คิดว่าตัวเองมีชื่อเสียงแล้วลอยตัว
ต้องพัฒนาไม่ย่ำอยู่กับที่รอคู่แข่งเอาไฟมาลนตูดแล้วค่อยหนี

ต้องยอมรับในสิ่งที่ใด้ทำขาดตก บกพร่องอย่างเต็มใจ
ต้องพัฒนาให้ใด้ใจสม่ำเสมอ

สรุปแว่...ทั้งหมด ทั้งมวล เจ้าของกิจการต้องใส่ใจด้วยตัวเองมากขึ้น
แล้วถึงจะเห็นเงาของกิจการของท่านเอง




หัวข้อ: Re: 0 ที่ดี...ตอ้งเป็นเช่นไร....ถึงจะถูกใจ...ผู้ใช้บริการ
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ กันยายน 19, 2012, 02:18:23 pm
ต้องเสมอต้น เสมอปลาย..ไม่ใช่ทำตัวดี น่ารัก คิคุอาโนเนะแค่ช่วงแรก
ต้องไม่มี ผักชีโรยหน้า เหมียน อัสนี วสันต์

ต้องมีควมจริงใจ มากกั่วจิงโจ้
ต้องไม่ทำตัวเป็นไฟไหม้ฟาง

ต้องมีควมจริงใจในการแก้ปัญหา ไม่ใช่แก้ผ้า เอาหน้ารอด
ต้องอย่าดีแต่พูด เอาควมดีใส่ตัว เอาควมชั่วให้ผู้อื่น

ต้องไม่คิดว่าตัวเองมีชื่อเสียงแล้วลอยตัว
ต้องพัฒนาไม่ย่ำอยู่กับที่รอคู่แข่งเอาไฟมาลนตูดแล้วค่อยหนี

ต้องยอมรับในสิ่งที่ใด้ทำขาดตก บกพร่องอย่างเต็มใจ
ต้องพัฒนาให้ใด้ใจสม่ำเสมอ

สรุปแว่...ทั้งหมด ทั้งมวล เจ้าของกิจการต้องใส่ใจด้วยตัวเองมากขึ้น
แล้วถึงจะเห็นเงาของกิจการของท่านเอง
+ 134  ยอดเยี่ยม