Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Nos ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2012, 10:34:02 am



Languages

หัวข้อ: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: Nos ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2012, 10:34:02 am
วันนี้โทรไปถามคำตอบ เพื่อข่าวคราว ผมจองรถ จากศุนย์พิณุโลก วันที่ 1 พ.ย. 54 โดนเลื่อนมาสีรอบ ไม่เป็นไร เข้าใจช่วงน้ำท่วม อะไรๆมันก็จะติดๆๆขัดๆๆ รอๆๆมา จนเซลโทรมาบอกว่า วันที่ 3 กุมภาพันธ์ จะได้ทราบถึงเลขแชลซีตัวรถ วันนีวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โทรไปถามว่า รถผมประกอบเสร็จแล้วใช่ไหม เพราะผมโทรหาเซลไม่รับ โทรไปศูนย์มีคนรับบอกเซลลาออก ฝ่ายขายอีกคนมารับบอกลากลับบ้าน เลยงง มันเกิดอะไรขึ้น รถผมรอได้ บอกผมหน่อยว่าวันนั้น วันนี้ เจอยังนี้ไม่รู้จะทำยังไงต่อเลย ชักเริ่มเครียด ผมต้องเช่ารถไปถ่ายงาน บ่อยจนหมดเงินไปเยอะมาก  ป๋าๆๆที่โดนเหมือนกันทำไงกันบ้างครับ


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2012, 02:28:33 pm
ลองเข้าไปประชิดตัวเลยดีมั๊ย ถามหาผจกเลย  O0


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2012, 03:05:36 pm
ไม่เจอหน้าก็งี้แหละครับ เข้าไปอัดถึงศูนย์เลยครับ ก่อนไปโทรฟ้อง call center ก่อน


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:18:33 pm
หวังอะไรจากคอลเซ็นเตอรืก็ไมได้เช่นเดียวกันครับ  รับเรื่องอย่างเดียวแล้วก้เงียบเช่นเดียวกัน เป็นคอลเซ็นเตอรืประเภทที่ 4 รับเรื่องวางไว้แล้วก็ขอโทษ กระบวนการทุกอย่างจบ   เฮ้อเหนื่อยใจ   ทนไม่ได้


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:31:44 pm
หวังอะไรจากคอลเซ็นเตอรืก็ไมได้เช่นเดียวกันครับ  รับเรื่องอย่างเดียวแล้วก้เงียบเช่นเดียวกัน เป็นคอลเซ็นเตอรืประเภทที่ 4 รับเรื่องวางไว้แล้วก็ขอโทษ กระบวนการทุกอย่างจบ   เฮ้อเหนื่อยใจ   ทนไม่ได้

ของผมนี่ อยากบอกว่า หวังพึ่งอะไรคอลล์เซ็นเตอร์ MMTH ไม่ได้เลยครับ ฝากให้ตามเรื่องอะไร ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่สน อย่างเดียว

ผมว่าจะโทรไปหากสิกรไทยเเทนเเล้วอ่ะครับป๋า
เผื่อคอนเซ็ปต์ "ฝากให้เรา...ช่วยดูเเล" จะเวิร์ค ติดอยู่เเต่เพียงว่า
ไม่ได้ทำไฟเนนซ์กะที่นี่ 5555

เเบงค์คงจะงงอะครับ สงสัยว่าไอ้นี่ไม่บ้าก็เมาชัวร์ 555


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: T FAMILY ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 09:50:31 am
รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ ....... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 10:02:28 am
ถือใบจองไปลุยที่ศูนย์เลยครับ  O0 O0 O0


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:07:38 am
วันนี้โทรไปถามคำตอบ เพื่อข่าวคราว ผมจองรถ จากศุนย์พิณุโลก วันที่ 1 พ.ย. 54 โดนเลื่อนมาสีรอบ ไม่เป็นไร เข้าใจช่วงน้ำท่วม อะไรๆมันก็จะติดๆๆขัดๆๆ รอๆๆมา จนเซลโทรมาบอกว่า วันที่ 3 กุมภาพันธ์ จะได้ทราบถึงเลขแชลซีตัวรถ วันนีวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โทรไปถามว่า รถผมประกอบเสร็จแล้วใช่ไหม เพราะผมโทรหาเซลไม่รับ โทรไปศูนย์มีคนรับบอกเซลลาออก ฝ่ายขายอีกคนมารับบอกลากลับบ้าน เลยงง มันเกิดอะไรขึ้น รถผมรอได้ บอกผมหน่อยว่าวันนั้น วันนี้ เจอยังนี้ไม่รู้จะทำยังไงต่อเลย ชักเริ่มเครียด ผมต้องเช่ารถไปถ่ายงาน บ่อยจนหมดเงินไปเยอะมาก  ป๋าๆๆที่โดนเหมือนกันทำไงกันบ้างครับ
หัวอกเดียวกันเลยครับป๋า


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:53:44 am
โดนกันเยอะแยะมากมายนับไม่ถ้วน..สงสัยต้องฟ้องสื่อซะล่ะมั้งแบบนี้..หรือว่า mmth จะไม่แคร์สื่อ 8) 8) 8) 8)


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: เปเป้ 578 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:57:56 am
เหมือนกันครับป๋า ผมจอง 12 พ.ย.54 ใกล้จะ 3 เดือนแล้ว ผมให้เวลาถึงแค่สิ้นเดือน ก.พ.ครับ ผมจะถอนจอง อาจจะย้ายศูนย์หรือไม่ก็รอดูยี่ห้ออื่นไปเรื่อย ๆ เซลไม่เคยมีคำตอบให้ผมเหมือนกัน เซ็งเป็ด ทนไม่ได้ grimace grimace


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: Pisit ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 01:10:56 pm
อาการเดียวกันครับ ของผม รุ่งเจริญ บางนา เซลเทียนฤทธิ์ ลาออก


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 01:19:33 pm
ตามไปที่ศูนย์เลยครับ จัดให้เขาเต็มๆเลยครับ.... ;) ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 02:08:19 pm
 
หวังอะไรจากคอลเซ็นเตอรืก็ไมได้เช่นเดียวกันครับ  รับเรื่องอย่างเดียวแล้วก้เงียบเช่นเดียวกัน เป็นคอลเซ็นเตอรืประเภทที่ 4 รับเรื่องวางไว้แล้วก็ขอโทษ กระบวนการทุกอย่างจบ   เฮ้อเหนื่อยใจ   ทนไม่ได้

ของผมนี่ อยากบอกว่า หวังพึ่งอะไรคอลล์เซ็นเตอร์ MMTH ไม่ได้เลยครับ ฝากให้ตามเรื่องอะไร ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่สน อย่างเดียว

ผมว่าจะโทรไปหากสิกรไทยเเทนเเล้วอ่ะครับป๋า
เผื่อคอนเซ็ปต์ "ฝากให้เรา...ช่วยดูเเล" จะเวิร์ค ติดอยู่เเต่เพียงว่า
ไม่ได้ทำไฟเนนซ์กะที่นี่ 5555
เเบงค์คงจะงงอะครับ สงสัยว่าไอ้นี่ไม่บ้าก็เมาชัวร์ 555
like like like like like


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: tore ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 02:45:12 pm
เหมือนกันครับป๋า ผมจอง 12 พ.ย.54 ใกล้จะ 3 เดือนแล้ว ผมให้เวลาถึงแค่สิ้นเดือน ก.พ.ครับ ผมจะถอนจอง อาจจะย้ายศูนย์หรือไม่ก็รอดูยี่ห้ออื่นไปเรื่อย ๆ เซลไม่เคยมีคำตอบให้ผมเหมือนกัน เซ็งเป็ด ทนไม่ได้ grimace grimace

เป็นเหมือนกันครับ กำลังตัดสินใจ สามเดือน ตอบกลับมาแล้วเป็นการโทรหาจากเซลล์ผมครั้งแรก      คำตอบไม่ได้แน่นอน    บอกเป็นปลาย มี.ค. 
 ถามย้ำแน่นอนหรือเปล่าจะได้รอ    แต่กลับตอบว่าไม่แน่นอนอีก     ไม่มีคำตอบให้รู้เลยผมจะหมดความอดทนกับ การสื่อสาร แจ้ง MMTH     ก็ไม่มีการตอบรับ
 ไปจองค่ายอื่นไว้ด้วยดีกว่า    เดือนหน้า บอกไม่ชัดว่ากำหนดแน่นอน คงจะถอนจอง หลอกกันไปเรื่อยๆ ไม่ไหวครับ


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: kaak No.0791 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 07:44:49 pm
เสียว ๆ อยู่เหมือนกันครับ นี่ก้อ เซล บอกมาว่า อีก วัน สองวัน รถจะมา น่าจะรับได้ ก้อ 11/02/12 ......สาธุ....... Satu


หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง
เริ่มหัวข้อโดย: BAMBOO ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 08:10:59 pm
ของผมก็เจอแบบนี้ตอนนั้น ผมก็โทรไป callcenter และก็รู้อย่างน้อยสุดเขาจะบอกว่ารถเราวันนั้นวันนี้ได้หรือยังไม่ได้ครับ ถ้ารู้แน่ชัดว่าไม่ได้แน่ๆตามที่เขาบอก ก็ไปหาผู้จัดการครับ บอกเลยใบจองตามสัญญาคุณไม่ได้แน่ ผิดนัดแน่ ถ้าไม่ได้ก้ขอยกเลิกใบจองครับ (แต่ถ้ารู้ว่าไม่ได้แน่ใจ ไปสอบถามศูนย์ใหม่ไว้ก่อนครับ ปรึกษาเขาครับว่าจะได้ไหม ค่อยไปโวยจะได้มีอำนาจต่อรองเพิ่มครับ) ถ้าไม่ยอมให้ยกเลิกหรือต้องเสียนู้นนี่เยอะ โวยเลยครับจะร้องสคบ.รถคันละเป็นล้านนะไม่ใช่มอร์ไซด์  ^-^ ^-^ ^-^