หัวข้อ: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: Nos ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2012, 10:34:02 am วันนี้โทรไปถามคำตอบ เพื่อข่าวคราว ผมจองรถ จากศุนย์พิณุโลก วันที่ 1 พ.ย. 54 โดนเลื่อนมาสีรอบ ไม่เป็นไร เข้าใจช่วงน้ำท่วม อะไรๆมันก็จะติดๆๆขัดๆๆ รอๆๆมา จนเซลโทรมาบอกว่า วันที่ 3 กุมภาพันธ์ จะได้ทราบถึงเลขแชลซีตัวรถ วันนีวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โทรไปถามว่า รถผมประกอบเสร็จแล้วใช่ไหม เพราะผมโทรหาเซลไม่รับ โทรไปศูนย์มีคนรับบอกเซลลาออก ฝ่ายขายอีกคนมารับบอกลากลับบ้าน เลยงง มันเกิดอะไรขึ้น รถผมรอได้ บอกผมหน่อยว่าวันนั้น วันนี้ เจอยังนี้ไม่รู้จะทำยังไงต่อเลย ชักเริ่มเครียด ผมต้องเช่ารถไปถ่ายงาน บ่อยจนหมดเงินไปเยอะมาก ป๋าๆๆที่โดนเหมือนกันทำไงกันบ้างครับ
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2012, 02:28:33 pm ลองเข้าไปประชิดตัวเลยดีมั๊ย ถามหาผจกเลย O0
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2012, 03:05:36 pm ไม่เจอหน้าก็งี้แหละครับ เข้าไปอัดถึงศูนย์เลยครับ ก่อนไปโทรฟ้อง call center ก่อน
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:18:33 pm หวังอะไรจากคอลเซ็นเตอรืก็ไมได้เช่นเดียวกันครับ รับเรื่องอย่างเดียวแล้วก้เงียบเช่นเดียวกัน เป็นคอลเซ็นเตอรืประเภทที่ 4 รับเรื่องวางไว้แล้วก็ขอโทษ กระบวนการทุกอย่างจบ เฮ้อเหนื่อยใจ ทนไม่ได้
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:31:44 pm หวังอะไรจากคอลเซ็นเตอรืก็ไมได้เช่นเดียวกันครับ รับเรื่องอย่างเดียวแล้วก้เงียบเช่นเดียวกัน เป็นคอลเซ็นเตอรืประเภทที่ 4 รับเรื่องวางไว้แล้วก็ขอโทษ กระบวนการทุกอย่างจบ เฮ้อเหนื่อยใจ ทนไม่ได้ ของผมนี่ อยากบอกว่า หวังพึ่งอะไรคอลล์เซ็นเตอร์ MMTH ไม่ได้เลยครับ ฝากให้ตามเรื่องอะไร ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่สน อย่างเดียว ผมว่าจะโทรไปหากสิกรไทยเเทนเเล้วอ่ะครับป๋า เผื่อคอนเซ็ปต์ "ฝากให้เรา...ช่วยดูเเล" จะเวิร์ค ติดอยู่เเต่เพียงว่า ไม่ได้ทำไฟเนนซ์กะที่นี่ 5555 เเบงค์คงจะงงอะครับ สงสัยว่าไอ้นี่ไม่บ้าก็เมาชัวร์ 555 หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: T FAMILY ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 09:50:31 am รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ รอ ....... โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 10:02:28 am ถือใบจองไปลุยที่ศูนย์เลยครับ O0 O0 O0
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:07:38 am วันนี้โทรไปถามคำตอบ เพื่อข่าวคราว ผมจองรถ จากศุนย์พิณุโลก วันที่ 1 พ.ย. 54 โดนเลื่อนมาสีรอบ ไม่เป็นไร เข้าใจช่วงน้ำท่วม อะไรๆมันก็จะติดๆๆขัดๆๆ รอๆๆมา จนเซลโทรมาบอกว่า วันที่ 3 กุมภาพันธ์ จะได้ทราบถึงเลขแชลซีตัวรถ วันนีวันที่ 4 กุมภาพันธ์ โทรไปถามว่า รถผมประกอบเสร็จแล้วใช่ไหม เพราะผมโทรหาเซลไม่รับ โทรไปศูนย์มีคนรับบอกเซลลาออก ฝ่ายขายอีกคนมารับบอกลากลับบ้าน เลยงง มันเกิดอะไรขึ้น รถผมรอได้ บอกผมหน่อยว่าวันนั้น วันนี้ เจอยังนี้ไม่รู้จะทำยังไงต่อเลย ชักเริ่มเครียด ผมต้องเช่ารถไปถ่ายงาน บ่อยจนหมดเงินไปเยอะมาก ป๋าๆๆที่โดนเหมือนกันทำไงกันบ้างครับ หัวอกเดียวกันเลยครับป๋าหัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:53:44 am โดนกันเยอะแยะมากมายนับไม่ถ้วน..สงสัยต้องฟ้องสื่อซะล่ะมั้งแบบนี้..หรือว่า mmth จะไม่แคร์สื่อ 8) 8) 8) 8)
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: เปเป้ 578 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 11:57:56 am เหมือนกันครับป๋า ผมจอง 12 พ.ย.54 ใกล้จะ 3 เดือนแล้ว ผมให้เวลาถึงแค่สิ้นเดือน ก.พ.ครับ ผมจะถอนจอง อาจจะย้ายศูนย์หรือไม่ก็รอดูยี่ห้ออื่นไปเรื่อย ๆ เซลไม่เคยมีคำตอบให้ผมเหมือนกัน เซ็งเป็ด ทนไม่ได้ grimace grimace
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: Pisit ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 01:10:56 pm อาการเดียวกันครับ ของผม รุ่งเจริญ บางนา เซลเทียนฤทธิ์ ลาออก
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 01:19:33 pm ตามไปที่ศูนย์เลยครับ จัดให้เขาเต็มๆเลยครับ.... ;) ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 02:08:19 pm หวังอะไรจากคอลเซ็นเตอรืก็ไมได้เช่นเดียวกันครับ รับเรื่องอย่างเดียวแล้วก้เงียบเช่นเดียวกัน เป็นคอลเซ็นเตอรืประเภทที่ 4 รับเรื่องวางไว้แล้วก็ขอโทษ กระบวนการทุกอย่างจบ เฮ้อเหนื่อยใจ ทนไม่ได้ ของผมนี่ อยากบอกว่า หวังพึ่งอะไรคอลล์เซ็นเตอร์ MMTH ไม่ได้เลยครับ ฝากให้ตามเรื่องอะไร ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่สน อย่างเดียว ผมว่าจะโทรไปหากสิกรไทยเเทนเเล้วอ่ะครับป๋า เผื่อคอนเซ็ปต์ "ฝากให้เรา...ช่วยดูเเล" จะเวิร์ค ติดอยู่เเต่เพียงว่า ไม่ได้ทำไฟเนนซ์กะที่นี่ 5555 เเบงค์คงจะงงอะครับ สงสัยว่าไอ้นี่ไม่บ้าก็เมาชัวร์ 555 หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: tore ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 02:45:12 pm เหมือนกันครับป๋า ผมจอง 12 พ.ย.54 ใกล้จะ 3 เดือนแล้ว ผมให้เวลาถึงแค่สิ้นเดือน ก.พ.ครับ ผมจะถอนจอง อาจจะย้ายศูนย์หรือไม่ก็รอดูยี่ห้ออื่นไปเรื่อย ๆ เซลไม่เคยมีคำตอบให้ผมเหมือนกัน เซ็งเป็ด ทนไม่ได้ grimace grimace เป็นเหมือนกันครับ กำลังตัดสินใจ สามเดือน ตอบกลับมาแล้วเป็นการโทรหาจากเซลล์ผมครั้งแรก คำตอบไม่ได้แน่นอน บอกเป็นปลาย มี.ค. ถามย้ำแน่นอนหรือเปล่าจะได้รอ แต่กลับตอบว่าไม่แน่นอนอีก ไม่มีคำตอบให้รู้เลยผมจะหมดความอดทนกับ การสื่อสาร แจ้ง MMTH ก็ไม่มีการตอบรับ ไปจองค่ายอื่นไว้ด้วยดีกว่า เดือนหน้า บอกไม่ชัดว่ากำหนดแน่นอน คงจะถอนจอง หลอกกันไปเรื่อยๆ ไม่ไหวครับ หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: kaak No.0791 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 07:44:49 pm เสียว ๆ อยู่เหมือนกันครับ นี่ก้อ เซล บอกมาว่า อีก วัน สองวัน รถจะมา น่าจะรับได้ ก้อ 11/02/12 ......สาธุ....... Satu
หัวข้อ: Re: คำตอบที่แสนเลื่อนลอย สารพัดอ้าง เริ่มหัวข้อโดย: BAMBOO ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2012, 08:10:59 pm ของผมก็เจอแบบนี้ตอนนั้น ผมก็โทรไป callcenter และก็รู้อย่างน้อยสุดเขาจะบอกว่ารถเราวันนั้นวันนี้ได้หรือยังไม่ได้ครับ ถ้ารู้แน่ชัดว่าไม่ได้แน่ๆตามที่เขาบอก ก็ไปหาผู้จัดการครับ บอกเลยใบจองตามสัญญาคุณไม่ได้แน่ ผิดนัดแน่ ถ้าไม่ได้ก้ขอยกเลิกใบจองครับ (แต่ถ้ารู้ว่าไม่ได้แน่ใจ ไปสอบถามศูนย์ใหม่ไว้ก่อนครับ ปรึกษาเขาครับว่าจะได้ไหม ค่อยไปโวยจะได้มีอำนาจต่อรองเพิ่มครับ) ถ้าไม่ยอมให้ยกเลิกหรือต้องเสียนู้นนี่เยอะ โวยเลยครับจะร้องสคบ.รถคันละเป็นล้านนะไม่ใช่มอร์ไซด์ ^-^ ^-^ ^-^
|