หัวข้อ: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: A_NURU ที่ มกราคม 16, 2012, 09:42:12 pm Q : สวัสดีครับ อยากทราบเรื่องระยะเวลาการได้รับรถครับ
A : ค๋ะ ถ้าจองรถตอนนี้ต้องใช้เวลารอประมาณ 2 เดือนค๋ะ Q : ครับ ผมจองไว้แล้วตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2554 เห็นทางผู้บริหารฯ บอกว่าได้รับรถภายในเดือนที่จอง ในงานMotor Expo ตอนนี้ยังไม่ได้เลยครับ A : ค่ะ ต้องขอโทษด้วยค๋ะ เป็นความผิดของเราทางสำนักงานใหญ่เอง เนื่องจากมีอะไหล่บางตัวที่ไม่สามารถผลิตได้จากผลกระทบน้ำท่วม ทำให้ทางโรงงานต้องหยุดการผลิตไปเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม Q : แล้วตอนนี้กลับมาผลิตได้เหมือนปรกติหรือยังครับ A : ตอนนี้ทางสำนักงานใหญ่ ได้จัดหาอะไหล่ที่ขาดไป และดำเนินการผลิตเพื่อส่งมอบรถลูกค้าแล้ว เนื่องจากตอนที่หยุดการผลิตไป ลูกค้าก็จองเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ได้หยุดด้วย จึงทำให้ล่าช้า ต้องขอโทษด้วย (เสียงเหมือนคงตอบคำถามนี้มาเยอะ) Q : (ก็เล่นไปโม้ซะ รับรถได้เลยนี่น่า จะพูดแล้วแต่ก็สงสารน้องเค้า เพราะก็ตอบคำถามได้ดี) แล้วทำไมเซลล์ถึงไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้เลยล่ะครับ A : ปรกติเซลล์จะสามารถดูจากระบบคอมพิวเตอร์ได้ว่ารถที่จองเข้ามาอยู่ในกระบวนไหนแล้ว และจะประมาณการณ์ได้ในระดับนึงว่าลูกค้าจะได้รถเมื่อไหร่ Q : โอเคครับ ขอบคุณมากครับ A : ขอบคุณค่ะ ก็ตามที่เขียนไปครับ ป๋าๆ ที่ยังรออยู่อย่างอดทนอย่างผมครับ วันนี้ตอนกลับบ้านเห็นรถบรรทุกหนึ่งคันผ่านหน้าไป ในรถคันนั้น มีปาขาว 1 ปาดำ 1 ไทรทัน 2 แลนเซอร์EX 1 แลนเซอร์ 1 ครับป๋าๆ คิดว่าพวกเราทุกคนคงได้รับข่าวดีกันเร็วๆนี้ครับ หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ มกราคม 16, 2012, 09:56:34 pm ลองถามเขาดูว่า แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่ จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร
หากวันนั้น คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้ ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที ลองดูซิ ! หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ มกราคม 16, 2012, 10:02:34 pm รับผิดชอบ เข้าป่าว มิตซูไทยแลนด์ ^-^
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: A_NURU ที่ มกราคม 16, 2012, 10:04:52 pm ลองถามเขาดูว่า แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่ จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร หากวันนั้น คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้ ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที ลองดูซิ ! เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจัดให้เลยครับป๋านะ แล้วจะนำมาบอกความคืบหน้าครับผม หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มกราคม 16, 2012, 11:10:15 pm ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง
เอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH angry scorn หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: TON.HNK ที่ มกราคม 16, 2012, 11:17:02 pm ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง ความคิดดีครับป๋า ผมเห็นด้วย อย่างน้อยให้ทางผู้บริหารได้ทราบข้อมูลว่ามีลูกค้าที่เดือดร้อนกับการที่ให้คำตอบไม่ชัดเจนคลุมเครือเอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH angry scorn ทาง MMTH ควรแสดงความรับผิดชอบบ้างกับเรื่องนี้ อย่างผมหนึ่งคนที่รอนานสองเดือนพอดีถึงจะได้รถครับ เห็นใจป๋าๆๆทุกท่านน่ะครับ ที่รอ....... rage rage despise หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: doyjunghoo ที่ มกราคม 17, 2012, 01:44:46 am สิ้นเดือนไม่ได้ผมไปด้วยครับ ^-^
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: อนุสรณ์ NO.540 ที่ มกราคม 17, 2012, 06:27:07 am ขอบคุณมากครับ สำหรับข่าวความคืบหน้าของข้อมูล รอต่อปายยยยยย oop oop oop
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: T FAMILY ที่ มกราคม 17, 2012, 07:32:05 am รักน้องปาก็ต้องรอกันต่อไปครับป๋าๆๆ...ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับฉะนั้นถามน้องเซลแต่ละท่านที่จองไปให้ไปดูข้อมูลที่หน้าจอคอมเหมือนของผมได้เลยครับ... :) :) :)
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: oOvOo ที่ มกราคม 17, 2012, 08:19:44 am ลองถามเขาดูว่า แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่ จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร :) :) like like like like like :) :)หากวันนั้น คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้ ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที ลองดูซิ ! หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ มกราคม 17, 2012, 08:24:34 am ถามO คงได้คำตอบเดิมๆ MMTH ยังไม่มีคำตอบ
ถาม MMTH ก็ตอบ กำลังทยอยส่งมอบค่ะ จะเร่งให้นะคะ ไม่ก็รีบดำเนินการให้อยู่ค่ะ ....เหมือนเดิมๆ ขาดการรับผิด รับแต่ชอบอะครับ โอ๊ยมึน หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: P@Kaow ที่ มกราคม 17, 2012, 08:27:39 am ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง จัดไปเลยป๋าJack ผมไปด้วย รอเกือบสองเดือนแล้วเอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH angry scorn หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ มกราคม 17, 2012, 08:55:17 am ผมว่าโทรไปก็คงได้คำตอบแค่เป็นแนวทาง เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง จัดไปเลยป๋าJack ผมไปด้วย รอเกือบสองเดือนแล้วเอาเป็นว่าสิ้นเดือนนี้ ใครที่รอเกินหนึ่งเดือนเป็นต้นไป รวมตัวกันหน่อยไหม ร่างจดหมายเปิดผนึก แล้วไปเยือน MMTH รังสิตกันหน่อย.... ถามหาสิทธิ์อย่างที่ป๋านะช่วยคิดคำถามมา ไม่ได้เบื่อศูนย์ ไม่ได้เบื่อเซลล์ แต่เบื่อการจัดการของ MMTH angry scorn นำเลยๆๆๆ... ไปปิดถนนใน MMTH กัน... ผมไปด้วย... หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: P kung ที่ มกราคม 17, 2012, 09:58:42 am เอาด้วย จองตั้งแต่ต้น ตค ตอนแรกบอกปลาย พย สักพัก กลาง ธค ตอนนีร้บบอกเดือนนี้แน่...เดินกันจนขาลากแย้ววววว
แถมอยู่ต่างจังหวัด..จองตั๋วรถไปคอยรับ สอง รอบ เสียเงินเปล่าไป สองพันกว่าแย้ว.... เดี๋ยวจะเอาเพื่อนสามชายแดนไปช่วยวางระเบิดด้วย... angry angry strive strive strive หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: tore ที่ มกราคม 17, 2012, 10:32:21 am ลองถามเขาดูว่า แล้วความเสียหายและเสียโอกาสของลูกค้าใหม่ จากการรับปากของเจ้าหน้าที่ที่แต่งตั้งโดย MMTH นั้น ทาง MMTH มีแนวทางช่วยเหลือได้อย่างไร ยอดเยี่ยม เห็นดว้ยครับ ต้องการรู้ข้อมูล ว่าทาง MMTH รับทราบข้อมูล ของลูกค้าบ้างหรือเปล่า แต่ยังออกข่าว รับปากว่าได้แน่นอน และเรื่องการบริการของศูนย์อีกด้วยครับหากวันนั้น คุณบอกผมว่าให้รอรถนานแบบนี้ ผมก็คงได้มีโอกาสเปลี่ยนไปเป็นลูกค้าของยี่ห้ออื่นแล้ว ดังนั้นผมขอแนวทางการแก้ปัญหาและแนวทางช่วยเหลือ เพราะรถเก่าขายไปนานแล้ว ตั้งแต่MMTHบอกว่าสามารถรับรถได้ทันที ลองดูซิ ! หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: son_chaiwat ที่ มกราคม 17, 2012, 10:33:55 am MMTH ช่วยหามาตรการเยียวยาสภาพจิตใจลูกค้าที่ได้รับผลกระทบรอเกิน 3 เดือน ด้วยคับ อิ อิ
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ มกราคม 17, 2012, 10:37:17 am มีแนวร่วมแล้ว ช่วงนี้ก็เลยกลางเดือน ม.ค. มาแล้ว ความชัดเจน ยังคงไม่ชัดเจนเหมือนเดิม เราใช้กระทู้นี้ร่าง จดหมาย เปิดผนึกเลยดีไหมครับ ...
เลยสิ้นเดือนนี้ไปยังถ้าไม่ได้รับรถ กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เราจะได้ออกไปเยือน MMTH กัน แล้วเอาเรื่องราวไปแชร์กันในสื่อสักหน่อย อิอิ หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ มกราคม 17, 2012, 10:59:12 am มีแนวร่วมแล้ว ช่วงนี้ก็เลยกลางเดือน ม.ค. มาแล้ว ความชัดเจน ยังคงไม่ชัดเจนเหมือนเดิม เราใช้กระทู้นี้ร่าง จดหมาย เปิดผนึกเลยดีไหมครับ ... เลยสิ้นเดือนนี้ไปยังถ้าไม่ได้รับรถ กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เราจะได้ออกไปเยือน MMTH กัน แล้วเอาเรื่องราวไปแชร์กันในสื่อสักหน่อย อิอิ ยกให้พี่แจ๊คเป็นประธานดำเนินการเลยครับ... ผมเป็นลูกหาบเอง... หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: Anake ที่ มกราคม 17, 2012, 11:05:03 am ถ้าเราถอนจอง เงินที่เราได้จองไป จะได้คืนหรือ ป่าวครับ....?
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: Bangbor999 ปาหวาน ที่ มกราคม 17, 2012, 11:08:10 am แหลไปวันๆ ^-^ ^-^
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: aragorn08 ที่ มกราคม 17, 2012, 11:31:12 am ผมถอนจองไปแย้ววววว....เฮ้ออออ
ไว้หลังมอเตอร์โชว์ค่อยว่ากันอีกที ถ้ายังไม่เปลี่ยนใจซะก่อนจะกลับมาสู่ขอปาเหมือนเดิม หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: GUNT@NERY ที่ มกราคม 17, 2012, 11:37:48 am โอ๊ยมึน ที่พี่พิมพ์มาเหมือนกับที่เขาตอบผมยังกับอัดเทปเสียงเลยครับ แต่ผมมีเพิ่มนิดนึงตรงที่ว่า ผมขอบคุณที่ตัดโฆษณาว่ารถพร้อมส่งออก ถือเป็นพระคุณต่อผู้บริโภครายอื่น ๆ แล้ว สำหรับผมไม่เอาอะไรอีกแล้ว สิ้นเดือนไม่ได้รถ ลาแล้วลาโลดทั้งตระกูล อย่าได้พบเจอ กับการรอคอยเกือบ 2 เดือน อย่างไร้ความหวัง (ตอนจองๆ ตอนนี้ได้รถก่อนปีใหม่ อย่างช้าไม่เกินวันที่ 15 วันนี้ 17 แล้ว ไม่มีคำตอบ โทรไปก็ละอาย) ขอไปใช้จ่ายเงินที่รู้สึกว่าเงินเรามีคุณค่าดีกว่า ยินดีกับป๋า ๆ ทั้งหลายที่ได้รถคู่ใจแล้วครับ..... เหอะ
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: noppadol1411 ที่ มกราคม 17, 2012, 11:50:38 am ยังรอพี่ปาเหมือนกัน แต่โชคดียังมีน้องออสไว้ใช้งานไปก่อน เซลล์บอกว่า " รอกล่องคอมพิวเตอร์จากญี่ปุ่น " หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ มกราคม 17, 2012, 01:24:15 pm เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเรื่องน่าจะมีอะไรมาเยียวยาบ้าง
รอมาสองเดือนกว่าแล้ว วิถีชีวิตเเปลี่ยนกันเลยทีเดียวหลังจากขายรถคันเก่าไป ผมต้องใช้รถดีลงานนะครับ ทุกววันถ้าเป็นการดีลงานไกล ๆ ผมต้องปฎิเสธไปเหตุเพราะไม่มีรถไป คิดแล้วค่าเสียดายจากการพลาดงานสำคัญเหล่านั้นไป เอาไปดาวน์น้องปาได้อีกคันเลยนะครับนั่น แต่ก็ทำใจไว้แล้วแหละ ล่าสุดเซลล์ก็ไม่มีคำตอบแถมบอกให้มาถอนจองก็ได้ ทำเรื่องไม่ได้ยุ่งยากอะไร แล้วค่าเสียเวลาที่ผมรอรถคุณมาสองเดือนหละครับ เงินจองหนะไม่อยากได้คืนหรอก เพราะเสียหายเพราะลมปากพล่อย ๆ ของคุณไปหลายแสนแล้ว หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: yot1515 ที่ มกราคม 17, 2012, 09:41:22 pm ของผม จองเมื่อ 5ธค.54 ตอนนี้เซล์แจ้งว่า ดูในหน้าจอคอมพิวเตอร์แล้ว ถึงคิวประมาณปลายเดือน มค.55 รับรถประมาณ 10กพ.55
ขอคำแนะนำจากป๋าๆด้วยครับ อย่างนี้มีรุ้นหรือเปล่าครับ หรือแค่คำตอบปรกติที่ตอบแบบเลื่อนไปเรื่อยๆ... สาธุ หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: niniiwz ที่ มกราคม 17, 2012, 10:11:23 pm ของผม อาทิตย์ที่แล้วเซลล์โทรมาแจ้งว่า รับรถได้อาทิตย์หน้าครับ เราก็ดีใจ จะได้รถแล้ว วันนี้วันอังคาร ยังไม่มีวี่แวว ของ เซลล์ที่จะโทรมาเลย TT
ไปประท้วง ทำป้ายกันหรือยังครับ คิดลายผ้าโผกหัวกันเลยครับ ไปด้วย เลย อิอิ หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: tungao ที่ มกราคม 18, 2012, 10:04:32 pm ใจเย็นๆคับเดี่ยวก็มาคับ pleasantsuprise
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: niniiwz ที่ มกราคม 18, 2012, 10:16:27 pm เซลล์บอกว่าได้ภายในอาทิตย์นี้ แต่วันนี้ เวลา 15.00 ผมโทรไปหาปรากฏว่า ไม่รับสาย แล้วยังไม่โทรกลับจนป่านนี้เลยครับ อย่างเซง แล้วจะแจ้งทำไม ว่าได้รถอาทิตย์นี้ นี่ก็วันพุธล้ะ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: bcitnet ที่ มกราคม 18, 2012, 10:18:51 pm โทรตามไปหา น้องคนขายบอกว่าขึ้นซื้อแล้ว รอขึ้นรถยังไม่ครบ 6 คันไม่รู้ว่าโกหกกันอีกหรือเปล่า :o
หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ มกราคม 18, 2012, 10:19:47 pm ของผม จองเมื่อ 5ธค.54 ตอนนี้เซล์แจ้งว่า ดูในหน้าจอคอมพิวเตอร์แล้ว ถึงคิวประมาณปลายเดือน มค.55 รับรถประมาณ 10กพ.55 ขอคำแนะนำจากป๋าๆด้วยครับ อย่างนี้มีรุ้นหรือเปล่าครับ หรือแค่คำตอบปรกติที่ตอบแบบเลื่อนไปเรื่อยๆ... สาธุ ข้อความคล้ายๆกันครับ น่าจะมีมูลบ้างเนอะะป๋าเนอะ หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 18, 2012, 10:58:19 pm โทรตามไปหา น้องคนขายบอกว่าขึ้นซื้อแล้ว รอขึ้นรถยังไม่ครบ 6 คันไม่รู้ว่าโกหกกันอีกหรือเปล่า :o ถ้าศูนย์ทำเรื่องซื้อแล้วจริงตามที่ sale บอก ก็รอลุ้นต่อว่าทางศูนย์จะได้รถครบ 6 คันหรือเปล่า เพราะเทรเลอร์หนึ่งเที่ยวจะใส่รถได้ 6 คันครับ ไม่เต็มเที่ยวไม่คุ้มค่าขนส่งครับ case นี้คล้ายๆกับผมตอนรอรถก่อนสิ้นเดือน ธค.54 รถซื้อเรียบร้อยแล้วแต่มีแค่ศูนย์ได้รถแค่ 2 คัน รอมา 3 วันก็ยังมาส่งไม่ได้จนเกือบจะต้องใช้วิธีให้ฝ่ายจัดส่งที่แหลมฉบังขับมาให้แล้ว (ค่าจ้างรวมค่าน้ำมัน 3000.- ต่อคันครับ) แต่สุดท้ายทางศูนย์สั่งรถ Triton เพิ่มมาอีก 4 คัน เลยได้เต็มเที่ยวพอดี มาส่งได้หัวข้อ: Re: วันนี้โทรไปCall Center ถามเรื่องรถล่าช้ามาครับ เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ มกราคม 19, 2012, 01:47:05 pm โทรตามไปหา น้องคนขายบอกว่าขึ้นซื้อแล้ว รอขึ้นรถยังไม่ครบ 6 คันไม่รู้ว่าโกหกกันอีกหรือเปล่า :o ถ้าศูนย์ทำเรื่องซื้อแล้วจริงตามที่ sale บอก ก็รอลุ้นต่อว่าทางศูนย์จะได้รถครบ 6 คันหรือเปล่า เพราะเทรเลอร์หนึ่งเที่ยวจะใส่รถได้ 6 คันครับ ไม่เต็มเที่ยวไม่คุ้มค่าขนส่งครับ case นี้คล้ายๆกับผมตอนรอรถก่อนสิ้นเดือน ธค.54 รถซื้อเรียบร้อยแล้วแต่มีแค่ศูนย์ได้รถแค่ 2 คัน รอมา 3 วันก็ยังมาส่งไม่ได้จนเกือบจะต้องใช้วิธีให้ฝ่ายจัดส่งที่แหลมฉบังขับมาให้แล้ว (ค่าจ้างรวมค่าน้ำมัน 3000.- ต่อคันครับ) แต่สุดท้ายทางศูนย์สั่งรถ Triton เพิ่มมาอีก 4 คัน เลยได้เต็มเที่ยวพอดี มาส่งได้ป๋าครับ ในกรณีที่เซลส์เค้าไปคุมการจัดส่งด้วยอยู่เเล้วเนี่ย เราสามารถไปรับรถที่เเหลมฉบังได้ด้วยรึเปล่าครับ ... อ่อออ ผมลืมไปเลยว่ามันต้องมาติดไอ้พวกของเเถมที่ศูนย์อีก งื่มม ... ต้องเป็นในเคสเเสตนดาร์ดเท่านั้นรึเปล่าครับ ที่ทำได้ รบกวนสอบถามเป็นความรู้ครับ
|