หัวข้อ: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ ธันวาคม 19, 2011, 05:49:06 pm วันนี้ช่วงบ่ายแก่ๆ โทรไปที่ ฝ่ายบริการสิทธิผล (สำนักงานใหญ่) หัวหมาก เพื่อจองเวลาเอารถเข้า 0 เพื่อเช็ค 100,000 โล
(เนื่องจากเช็คทุก 5,000 โลไปที่ไร 08:00 ไม่เคยได้ทำเลย มีแต่แจ้งว่าต้องทิ้งรถไว้...นึกในใจว่า 0 อื่นเค้าเช็ค 10,000 โลแล้ว) มาเข้าเรื่องดีกว่า :D ฝ่ายบริการ 1: ตู๊ดๆๆ ฮัลโหลฝ่ายบริการครับ ผม: เออผมอยากจองคิวเพื่อเช็ค 100,000 โลวันพรุ่งนี้ครับ ฝ่ายบริการ 1: รถพี่ยี่ห้ออะไรครับ? ผม: Pajero Sport ครับ ฝ่ายบริการ 1: ต้องทิ้งรถไว้ 2-3 วันนะครับ ผม: จริงเหรอ (เสียงสูง) ผมเห็นเพื่อนๆเค้าเช็คกันวันเดียวเอง ฝ่ายบริการ 1: เอางี้เดี๋ยวพี่โทรไปฝ่ายอะไหล่ก่อนเพื่อเช็คว่าอะไหล่ใน stock สำหรับ 100,000 โลรุ่นนี้มีไหมจะได้ไม่ต้องรอ ผม: เออดีเนอะเค้าหวังดีกลัวเสียเวลารออะไหล่....นึกไปนึกมา..แล้วท่านทำไมไม่เช็คให้ฟระ >:(....แต่ช่างมัน...งั้นน้องโอนสายให้พี่หน่อย ..ตู๊ดๆๆ... ฝ่ายอะไหล่: สัวสดีครับฝ่ายอะไหล่ครับ ผม: นึกในใจ พูดเพราะดีแหะ...สวัสดีครับผมขับ PajeroSport ทางฝ่ายรับรถโอนมาเพื่อให้ผมเช็คว่าพี่มีอะไหล่สำหรับเข้ารับบริการ 100,000 โลหรือเปล่าครับ? พอดีเค้ากลัวว่าถ้าผมเอารถเข้ามาแล้วไม่มีอะไหล่แล้วจะเสียเวลา ฝ่ายอะไหล่: แล้วใช้อะไหล่ตัวไหนบ้างครับ ผม: นึกในใจ ตรูจะไปรู้เหรอฟระ จบคอมพิวเตอร์ ไม่ใช่ช่างยนต์.. เออ..น้องครับพี่ก็ไม่รู้ว่าต้องใช้อะไรบ้างครับ ฝ่ายอะไหล่: ผมก็ไม่รู้ครับเพราะทางฟร้อนท์เค้าต้องแจ้งมา ผม: นึกในใจ..อ้าว เวรล่ะซิ ฝ่ายอะไหล่: พี่เอารถเข้ามาเลยครับ รถรุ่นนี้ยอดนิยมอะไหล่ไม่ขาดหรอกครับ ผม: ยิ้ม...ภูมิใจในรถเราจริงๆ... :) งั้นโอนสายกลับไปที่ฟร้อนท์ให้ผมหน่อยครับ ..ตู๊ดๆๆ... ฝ่ายบริการ 2: สวัสดีคะฝ่ายบริการคะ ผม: เอ้าเปลี่ยนคน..เออ ผมจะเอารถเข้ามาเช็ค 100,000 โลครับ ฝ่ายบริการ 2: จะเอาเข้าวันไหนคะ ผม: พรุ่งนี้เช้า 08:30 ครับ ฝ่ายบริการ 2: ได้คะจะลงเวลาให้นะคะ ผม: ยิ้ม..เฮ้อจองได้ซะที...เออคุณครับแล้ววันเดียวได้ไหมครับ ฝ่ายบริการ 2: อืมสักครู่นะ..โอนสายอีกแล้วครับท่าน ..ตู๊ดๆๆ... ฝ่ายบริการ 3: ฝ่ายบริการครับ ผม: >:( คุณใช่คนที่โอนสายให้ผมไปฝ่ายอะไหล่หรือเปล่าครับ (กะจะเฉ่งซะหน่อย) ฝ่ายบริการ 3: พี่จะติดต่ออะไรครับ เสียงเข้มเลย ผม: คือผมจะเช็ค 100,000โล ฝ่ายบริการ 3: เช็คต้องเปลี่ยนสายพาน, .... คิวได้วันพุธครับทิ้งรถไว้ 1 วัน ผม: >:( >:( คิดในใจอะไรฟระข้อมูลไม่เหมือนกัน มั่วมากก แต่ที่เหมือนกันคือทิ้งรถไว้....เออวันเดียวไม่ทันเหรอครับ ผมต้องใช้รถ ฝ่ายบริการ 3: ไม่ทันครับ ต้องเช็คเยอะ ผม: >:( งั้นไม่เป็นไรครับเดี๋ยวเข้า 0 อื่นละกัน...หวัดดีครับ #@$%&@## เป็นไงครับขำกันบ้างไหมครับฦฦ :D :D เรื่องจริงสดๆ วันนี้เลย โอ๊ยมึน....ส่วนตัวผมที่ซื้อรถที่นี่ เข้าที่นี่ตลอด แต่ต่อไป ซาโยนาระ เคยคิดว่าสิทธิผลเป็นบริษัทใหญ่ การบริการหลังการขายน่าจะดี จึงซื้อที่นี่ ใช้บริการที่นี่ และมีหลายๆครั้งที่เข้ารับบริการแล้วไม่พอใจแต่ก็ยังพอรับไหว จนมาครั้งนี้ที่เป็นเสมือนฟางเส้นสุดท้ายระหว่าง ผมกับ 0 แห่งนี้ >:( >:( >:( หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Patum370 ที่ ธันวาคม 19, 2011, 05:54:31 pm มันมั่วตั้งแต่ให้โทรไปแผนกอะไหล่แล้ว ใครจะไปรู้กะมันว่าอะไหล่ตัวไหนมั่ง ^-^ ^-^
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Ped ที่ ธันวาคม 19, 2011, 06:09:10 pm ขำ..ไม่ออกจริงๆ โอนกันมั่วแบบนี้เปลี่ยน 0 ถูกแล้วครับ O0
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ ธันวาคม 19, 2011, 06:34:27 pm มีที่ไหนแนะนำกันบ้างครับ (กทม. นะ :D)
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ ธันวาคม 19, 2011, 06:39:25 pm ไอศูนย์นี้มันช่างไร้สาระดีจริงๆนะนี่.... ;) ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ ธันวาคม 19, 2011, 07:20:37 pm ถ้าหาไม่ได้แวะมากินไอติมที่ลพบุรีนะครับ :D :D
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: nithirut ที่ ธันวาคม 19, 2011, 07:42:02 pm like like like like
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ ธันวาคม 19, 2011, 07:59:36 pm มีที่ไหนแนะนำกันบ้างครับ (กทม. นะ :D) แถวเส้นกรุงเทพ นนทบุรี มีศูนย์บริการดีๆอยู่ศูนย์แด๊วหลังไมล์ไปให้นะครับ หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TEETAI ที่ ธันวาคม 19, 2011, 08:49:29 pm ป๋ามาออโต้ศรีนครินซิจะได้ไม่ขำ โอ๊ยมึน...มาเมื่อไหร่บอกด้วยจาได้ไปหาแล้วพาไปกินวุ้น >:D
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Sanfever ที่ ธันวาคม 19, 2011, 08:57:04 pm ได้ยินหลายคนบ่นถึงศูนย์สิทธิผลอยู่บ่อยครั้ง แสดงว่าเขายังคงสามารถรักษามาตรฐานไว้ได้ :D
เปลี่ยนศูนย์ดีแล้วครับป๋าต๊อก ก่อนที่จะทำให้เราฟิวส์ขาด >:( :D :D :D heart heart heart หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ ธันวาคม 19, 2011, 09:09:45 pm ศูนย์มิตซูหาดีๆยากจริงๆครับ^-^
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: noung111 ที่ ธันวาคม 19, 2011, 09:19:19 pm อ่านที่ป๋าต๊อกกี้เล่าแล้วขำดีครับ ;) :D แต่ถ้าเจอกับตัวเองคงฟิวส์ขาด มีโวยกลับแน่ๆ >:(
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ ธันวาคม 19, 2011, 09:44:53 pm ที่จริงน่าจะด่าแถมท้ายไปหน่อย ทำงานกันน่าด่าจริงๆ >:(
ไม่ไกลกันมา เค้าบอกกันว่า ออโต้ซิตี้ศรีนครินทร์ บริการดีครับ good หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: m3300 ที่ ธันวาคม 19, 2011, 09:57:34 pm ยิ่งศูนย์ที่มีนบุรี ขอใช้คำไม่สุภาพน่ะครับ โคตรห่วยคร้าบ
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ ธันวาคม 19, 2011, 10:34:56 pm บ้านโป่งครับ ป๋าต็อกวันเดียวเสร็จ :D
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ธันวาคม 19, 2011, 10:54:21 pm ถ้าเจอกับตัว ผมจะบอกรายการอะไหล่ให้ว่าใช้ตัวไหนบ้าง (ครั้งนึงเคยจดมา) :D
ว่าแต่เช็ค 100,000 โลนี่หลายตังเลยนะครับ เป็นไปได้ไหมว่าถ้าเข้าศูนย์ที่มีส่วนลดก็จะทุ่นไปได้เยอะเลย :) หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ ธันวาคม 19, 2011, 11:03:39 pm บ้านโป่งครับ ป๋าต็อกวันเดียวเสร็จ :D like like ชอบคับ0นี้เคยเข้าครั้งนึงพี่ลุ้นพาไปบริการดี-ช่างเยี่ยม ถ้าอยู่ใกล้จะเข้าแต่0นี้อย่างเดียวเลย good goodหัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: auddyza ที่ ธันวาคม 20, 2011, 05:34:47 am ไอศูนย์นี้มันช่างไร้สาระดีจริงๆนะนี่.... ;) ;) ;) ;) ป๋าผมว่ามันมีสาระน๊ะ สาระเลว ไงป๋าหัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ ธันวาคม 20, 2011, 09:07:03 am เป็นไงครับขำกันบ้างไหมครับฦฦ :D :D เรื่องจริงสดๆ วันนี้เลย โอ๊ยมึน....ส่วนตัวผมที่ซื้อรถที่นี่ เข้าที่นี่ตลอด แต่ต่อไป ซาโยนาระ เคยคิดว่าสิทธิผลเป็นบริษัทใหญ่ การบริการหลังการขายน่าจะดี จึงซื้อที่นี่ ใช้บริการที่นี่ และมีหลายๆครั้งที่เข้ารับบริการแล้วไม่พอใจแต่ก็ยังพอรับไหว จนมาครั้งนี้ที่เป็นเสมือนฟางเส้นสุดท้ายระหว่าง ผมกับ 0 แห่งนี้ >:( >:( >:( แปลเป็นไทยว่า... ?แล้วเจอกัน? ใช่มั้ยป๋า... :D :D :D หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Blacklancer ที่ ธันวาคม 20, 2011, 09:16:20 am 1) ส่งเรื่องเข้า สำนักงานใหญ่ ฝ่ายบริการลูกค้า...
2) ป๋าเอาเข้าศุนย์อื่นเถอะ เชื่อมั่นว่า มาตรฐานเดียวกัน หรือ ใกล้เคียง.. *ผมเอาเข้าแถวที่ทำงาน เข้าจัดให้หมด สำหรับ 120,000 เปลี่ยนถ่าย ทุกอย่างวันเดียวครับ... แต่ในกรณีก่อนหน้านี้ น้ำมันเฟืองท้ายหมดสต๊อก เขาก็บอกว่ายังไม่ได้เปลี่ยนให้นะ.. มีของแล้วจะแจ้งให้ทราบ เมื่อวานเข้าไป.. จัดการเปลี่ยนให้ ไม่มีค่าแรง เพราะคิดรวมค่าแรงตรวจซ่อม 120,000 โลแล้ว... จบข่าว... :D หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ ธันวาคม 20, 2011, 09:24:58 am แจ่มๆ ทั้งนั้นครับป๋าๆ heart like
จริงสนใจ 0 ป๋าลุ้นเพราะใช้เส้นป๋าได้ ของป๋าหมูที่นนท์แนะนำมาก็ดี มีส่วนลด 10%ด้วย auto ศรีนครินทร์ เห็นเพื่อนๆไปกันเอะแถมยังจะได้หม่ำวุ้นจากป๋าอุทัยอีก ลพบุรี ป๋าตี๋มีแถม ไอติม Swensen ด้วยซึ่งไม่เกี่ยวกับ 0 100,00 โลน่าจะ 2x,xxx บาทเลยนะเนี่ย หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Ake_MiNi ที่ ธันวาคม 20, 2011, 09:28:48 am ป๋าครับได้O ใหนดีๆแจ้งด้วยนะครับ บ้านใกล้ๆกัน เส้นสุขา3 ราม จะได้ย้ายด้วยครับ
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ธันวาคม 20, 2011, 10:23:31 am หวัดดีครับป๋าต๊อกกี้
ศูนยนี้(สิทธิผล หัวหมาก) มีชื่อเสียงโด่งดังอีกแล้ว ผมไปโดนมารอบที่ เข้าใจความรู้สึกของเพื่อนสมาชิกเลย จนต้องโทรไประบายให้ป๋าอ๊อด และป๋ากิตติ ได้รับรู้ ครั้งนั้นรถผมชนกับมอเตอร์ไซค์และเป็นฝ่ายถูก ได้รับใบเคลม ให้ติดต่อตัวแทนใกล้บ้าน ผมเห็นว่าขับรถผ่านทุกวันและมีอู่สีอยู่ จึงแวะไปดำเนินเรื่องและเปิดใบงานรับรถ ผมได้แจ้งความประสงค์ไปเรื่องขอเคลมอะไหล่เพื่อเปลี่ยน เพราะชิ้นส่วนนั้น(ลิ้นสปอยเล่อร์หน้า V1) เสียหายแบบไม่มีรูปร่างแล้ว และกันชนหน้าซ้าย มีรอยครูดเยอะมาก ทางศูนย์จะรับรถไว้เพื่อแก้ไข เคลม ทำสี ผมจึงบอกว่าให้ถอดชิ้นส่วนไว้ ผมจะเอารถกลับ เสร็จแล้วโทรบอกจะมาติดตั้ง จะใช้เวลาเท่าไหร่แจ้งด้วย จะได้เตรียมตัวมาคอย จนเปิดรับเรื่อง และเอาชิ้นที่เสียหายออก เวลาผ่านไป 15 วัน โทรมาตาม ทางศูนย์แจ้งว่าก็พี่ยังไม่เอารถมาจอด จะซ่อมได้อย่างไร ผมก็บอกว่าให้คุณ ซ่อม ทำสี และเคลมชิ้นส่วนที่เสียหายและถอดไว้ไปซิ ผมก็ถอดให้แล้ว เขาตอบว่าไม่ได้ครับ เพราะเดี๋ยวสีเพี้ยน เพราะสีขาวพ่นยาก เดี๋ยวไม่เหมือนตัวรถ ผมก็บอกก็รถมันก็ขาวมุขของปาเจโร่ คุณไม่มีเบอร์สีหรอ เขาตอบว่ารถแต่ละคันทำสีมาไม่เหมือนกัน ผมบอกว่าให้ทำสีขาวมุขทั่วไปที่คุณทำนั้นแหละ หรือถ้าไม่ชัวร์ก็ไปเทียบกับรถโชว์รูมก็ได้ เขาเลยสรุปว่างั้นพี่เปลี่ยนกันชนหน้าเลยไหม เพิ่มแค่ส่วนต่าง ผมเลยถามย้อนว่าสีจะเหมือนกันหรอ เขาตอบว่า เหมือนครับเพราะเรารู้ว่าปาเจโร่สีเบอร์ไหน เลยได้ทีบอกว่างั้นก็เอาสีเบอร์นั้นแหละพ่นให้ผม เขาตอบมาอีกว่าสีเบอร์นี้พ่นกันชน แต่ลิ้นสปอยเล่อร์คนละเบอร์กัน เลยบอกงั้นก็เอาเบอร์นั้นแหละพ่น หรือพ่นดำไปเลย สิ้นเรื่อง แบบนี้สีเข้ากันดีไหมช่าง เงียบไปแล้วตอบ OK ครับ เดี๋ยวพ่นสีขาวกันชนให้ใหม่ ผ่านไป 15 วัน โทรตามเรื่องยังไม่อนุติมัติ เขาบอกว่าทางประกันไม่อนุมัติซ่อม เขารอประเมิณก่อนว่าซ่อมได้ไหม ทั้งที่ของเห็นๆว่าฉีกจนเป็นหางนกยูงแล้ว ทางศูนย์เลยให่เบอร์ประกันผมมาตามเอง เขาบอกเร็วกว่า ผมก็เลยโทรไปประกัน ทางประกันแจ้งว่าให้ศูนย์ทำเรื่องยกเลิกเคสมาก่อนเพราะเปิดมานานแล้ว เดี๋ยวให้ผมเปิดเคสใหม่ จะดำเนินการให้ หรือถ้าคุณรีบช่วยไปซ่อมที่ไหนก็ได้แล้วเอาใบเสร็จมาเบิกตามราคาประเมินทางเราจะชดเชยให้ ผมเลยให้ประเมิน เขาประเมิณดังนี้ - เปลี่ยนคิ้วหน้าซ้าย 600 บาท - ซ่อมสีกันชนล่าง 200 บาท - ขัดซ่อมสีกันชนหน้า 200 บาท - ค่าแรง 100 บาท รวม 2100 บาท ผมเลยจ้างให้ทำสี กันชนท้ายสีเดียวกับตัวรถ เลย เขาเสนอ 8000 บาท บอกว่าค่าสี ค่าแรงแพง ผมก็ถามทำไมประเมินค่าซ่อมให้ผมถูกๆล่ะหรือสีไม่ดี เขาก็....เอออ.....เออ....เออ....อยู่นั้นแหละ เหตุการณ์นั้นสร้างความสุดทนนัก เลยเข้าไปที่ศูนย์ complain ผู้จัดการที่มีอำนาจของศูนย์มารับรู้ปัญหาและแจ้งว่าผมซื้อประกันกับมิตซู ซื้อรถกับมิตซู และคุณก็ดีรับการแต่งตั้งในนามมิตซู ฉะนั้นผมไม่สนใจหรอว่าที่ไหน ในมุมลูกค้าผมต้องได้รับการบริการที่ดีตามคุณภาพการบริการของมิตซู ส่วนเรื่องปัญหาภายในของพวกคุณ คุณต้องไปจัดการกันเองเพราะผมไม่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการเคสแบบนี้ ผมเป็นลูกค้า คุณเป็นศูนย์บริการ แล้วตรงไหนหรอครับที่ผมได้รับการบริการ (ยกเว้น รปภ. ทางเข้า บริการดีมาก) ช่วยอธิบายผมหน่อย และคุยกับประกันศรีเมือง ต่อหน้า ศูนย์ หัวหมาก ต่อว่าเขาและให้เขาช่วยคืนเงินค่าประกันความเสี่ยงมาให้ผมให้หมด ในจำนวนยอกรวม หารด้วย 365 วัน และหักลบกับวันที่ผมรอดพ้นความเสี่ยงนั้นมาเพียง 2 week แล้วผมจะไปซ่อมเอง หรือหาทางออกให้ผมโดยด่วน และทางศูนย์ก็ต่อว่าประกันต่อหน้าลูกค้า ให้ฟัง ผมเลยบอกว่าคุณไม่ต้องมาพูดให้ผมฟัง ไปพูดให้ผู้จัดการคุณฟังนู๊น สุดท้ายผมเลยไปซื้อ V2. ครอบหน้าไปเลย แล้วเอาบิลไปขอเคลมกับประกันศรีเมือง ตรงข้ามซีคอน และมีต่อเรื่องกันอีกนิดหน่อย ประกันก็ต่อว่าศูนย์ หัวหมาก สุดท้ายได้เคลมมาครับ ***ทุกวันนี้เซ็งทั้งประกัน เซ็งทั้งศูนย์บริการ เข้าศูนย์ทีไร บอกเลยว่าให้ทำแค่ถ่ายน้ำมันเครื่องตามระบะและลงประวัติไว้ เพราะต้องการแค่การประกันอะไหล่ของรถ ไม่ได้อยากได้รับการบริการใดๆเลย อย่างศูนย์เทพ แห่งศรีนครินทร์ ก็น่าจะดีที่สุดสำหรับบรรดาศูนย์มิตซู แต่ก็ทำผมเจ็บทุกครั้งที่เข้า - ครั้งแรกถ่าย 5000 โล ทำเบาะ Sparco ผมเลอะ - ครั้งสองถ่าย 10,000 โล ฝารอยขูดยาว 5 ซม. ที่ฝาประตูขวา จากพวงกุญแจและ ว.แดง ของพนักงาน และทำกริปล๊อกฝาครอบจอผมหัก เพราะถอดไม่เป็น , ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย - ครั้งสาม ถ่าย 15,000 โล แจ้งให้เข้ามารับบริการ และแจ้งยกเลิกการบริการทุก 5000 โลในครั้งเดียวกัน แล้วมันจะเรียกมาให้เสียเวาลาทำไม เพราะถอดไม่เป็น , ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย - ครั้งสี่ 18,000 โล ไฟ engine โชว์ รถเข้า save mode แก้ไม่ได้ แจ้งว่ากล่องพัง ต้องเปลี่ยนมใหม่ 27000 บาท ปฏิเสธการซ่อม / จนผมไปซ่อมข้างนอกเอง 15 นาทีเสร็จ ไม่ต้องเปลี่ยนกล่อง ECU , ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย (เจอแบบนี้ หมดกัน! กับช่าง ศูนย์ อย่ามายุ่งกับรถกรูอีก ) - ครั้งห้าถ่าย 20,000 โล รื้อดูกุญแจ พับ DIY แล้วประกอบไม่เป็น พังทันทีที่รับรถ แต่ปฏิเสธเสียงแข็งทั้งที่น๊อตเยินเชี่ยว โยนความผิดให้ร้านทำกุญแจซ่ะงั้น หารู้ไม่ว่ากูนิแหละประกอบเองกับมือ , เพราะถอดไม่เป็น ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย - ครั้งหก 25,000 โล เคลมแกนพวงมาลัย , หักอีกแผงบังใต้พวงมาลัย อะไหล่ตกอยู่เห็นๆ ยังมีหน้ามาบอก หักมาก่อนมั่งครับ , ไฟ ABS โชว์แก้ไม่หาย - ครั้งหกถ่าย 30,000 โล เอา นมค. เข้าไปเอง 7 ลิตร (เติมไป 5.5 ลิตร) แต่ในบิลเขียน 6 ลิตร ผมเลยขอที่เหลือคืนเพราะซื้อมามี 7 ลิตร ในกล่องใหญ่นั้นที่ยังไม่แกะออก แต่แจ้งว่าเติมหมดแล้วมี 6 ลิตร , ตามกันสักพักได้คืน 1.5 ลิตร เลยรู้ว่าเติมไป 5.5 ลิตร เป็นไงล่ะครับ ! ***แต่ก็ยังดีกว่าที่อื่นๆ อีกมากน่ะ :P :-\ :( หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ ธันวาคม 20, 2011, 10:47:29 am แม่เจ้า... ผมไปยกเลิกการจองจะทันไหมนั่น... รอ Toyota ปีหน้าเลยดีกว่าไหมนั่น.... บัดซบจริงๆ Mitsu >:( หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ธันวาคม 20, 2011, 10:54:29 am แม่เจ้า... ผมไปยกเลิกการจองจะทันไหมนั่น... รอ Toyota ปีหน้าเลยดีกว่าไหมนั่น.... บัดซบจริงๆ Mitsu >:( ถ้าป๋าไม่อยากเจอปัญหา แนะนำดูยี่ห้ออื่นเลยก็ได้ รับรองได้เพื่อนทุกยี่ห้อ ถ้าเราเข้า club แต่ถ้าชอบ และอยากเดินเข้าชนกับปัญหา หรือซื้อมาเพื่อการปรับแต่ง ก็ขอแนะนำครับ จะได้ไม่ต้องมาบ่นเรื่องปัญหาที่จะเจอ ครับ! ****กับราคา ค่าตัวหลักล้าน สมัยนี้ อาจจะไม่สูงมากมายเหมือนสมัยก่อน เพราะระดับกะบะ เก๋งกลาง ก็แตะล้านทั้งนั้น แต่หากซื้อมาแล้ว เพิ่มเติมส่วนที่จำเป็นต้องแก้ไขอีกหน่อย ก็จะได้รถที่น่าใช้ น่าภูมิใจ อย่างของเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม ปัญหาน่ะ มีบ้างหากยังใช้แบบเดิมๆ หนีออกจากปัญหาเพื่อสิ่งที่ดีกว่า แต่ราคาก็ต้องเติมเข้าไปนะครับ แล้วจะได้สิ่งที่ดีกว่าเดิม มากๆ ***หากมี(โอกาส) คงเห็นป๋าขับปาเจโร่ แต่งเสร็จ จัดเต็มมาเลย นะครับ :D :D :D :D :D :D หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: ต่าย ที่ ธันวาคม 20, 2011, 11:16:47 am รถผมก็เจอปัญหามั้ง แต่ไม่ค่อยได้ดู ... รู้แต่ว่า เข้าศูนย์แล้วเขาล้างรถให้ :)
เคยเจอศูนย์นึง ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ไปประชุมที่นั่น ก็เลยเอารถไปเข้าศูนย์แถวๆ นั้น จำไม่ได้ชัดเจนว่ามันแย่อย่างไร แต่สรุปได้ว่า จะไม่ไปที่นั่นอีกแล้วครับ :) หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ธันวาคม 20, 2011, 11:20:38 am รถผมก็เจอปัญหามั้ง แต่ไม่ค่อยได้ดู ... รู้แต่ว่า เข้าศูนย์แล้วเขาล้างรถให้ :) เคยเจอศูนย์นึง ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ไปประชุมที่นั่น ก็เลยเอารถไปเข้าศูนย์แถวๆ นั้น จำไม่ได้ชัดเจนว่ามันแย่อย่างไร แต่สรุปได้ว่า จะไม่ไปที่นั่นอีกแล้วครับ :) แบบนี้หนักกว่า ขนาดลูกค้าไม่จำว่าเรื่องอะไร แต่รู้สึกแย่มากๆ กับการบริการ....รับประกาศ ดังๆ ไปอีกศูนย์...ศูนย์นึง ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ได้มา 3 ล่ะ ...อย่าหลงเข้าไป 1. สิทธิผล หัวหมาก 2. ศุนย์มีนบุรี 3. ศูนย์นึง ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ[/color] หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ ธันวาคม 20, 2011, 11:24:58 am แม่เจ้า... ผมไปยกเลิกการจองจะทันไหมนั่น... รอ Toyota ปีหน้าเลยดีกว่าไหมนั่น.... บัดซบจริงๆ Mitsu >:( ถ้าป๋าไม่อยากเจอปัญหา แนะนำดูยี่ห้ออื่นเลยก็ได้ รับรองได้เพื่อนทุกยี่ห้อ ถ้าเราเข้า club แต่ถ้าชอบ และอยากเดินเข้าชนกับปัญหา หรือซื้อมาเพื่อการปรับแต่ง ก็ขอแนะนำครับ จะได้ไม่ต้องมาบ่นเรื่องปัญหาที่จะเจอ ครับ! ****กับราคา ค่าตัวหลักล้าน สมัยนี้ อาจจะไม่สูงมากมายเหมือนสมัยก่อน เพราะระดับกะบะ เก๋งกลาง ก็แตะล้านทั้งนั้น แต่หากซื้อมาแล้ว เพิ่มเติมส่วนที่จำเป็นต้องแก้ไขอีกหน่อย ก็จะได้รถที่น่าใช้ น่าภูมิใจ อย่างของเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม ปัญหาน่ะ มีบ้างหากยังใช้แบบเดิมๆ หนีออกจากปัญหาเพื่อสิ่งที่ดีกว่า แต่ราคาก็ต้องเติมเข้าไปนะครับ แล้วจะได้สิ่งที่ดีกว่าเดิม มากๆ ***หากมี(โอกาส) คงเห็นป๋าขับปาเจโร่ แต่งเสร็จ จัดเต็มมาเลย นะครับ :D :D :D :D :D :D ผมไปวนเวียนคลับโน้นมาแล้วครับ... บอกได้เลยไม่อบอุ่นเท่าบ้านหลังนี้... พี่น้่องคลับเราดูจะช่วยเหลือกัน และดูแลกันมากกว่าศูนย์บริการอีก... ขอรอดูท่าทีก่อน... จริงๆ หลักๆ ก็คลับเราส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยกังวลกับศูนย์บริการเท่าไร... มิตรภาพสำคัญกว่า... (กลัวถูกปล่อยเกาะอยู่เหมือนกัน...) คลับโน้น เหมือนๆ ยังไงไม่รู้นะ บอกไม่ถูก... เข้าไปก็โฆษณาเต็มเวปเลย... ไม่เหมือนที่นี่... ความเห็นส่วนตัวครับ... จริงๆ ก็รักปา มากกว่าจูนนะ (จริงๆ ก็ไม่ชอบจูนเลย ลองมาแล้ว ไม่สมราคาเลย แต่ศูนย์บริการดีอย่างเดียว (ไม่ใช่ทุกที่นะ)) หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ธันวาคม 20, 2011, 11:33:06 am ผมไปวนเวียนคลับโน้นมาแล้วครับ... บอกได้เลยไม่อบอุ่นเท่าบ้านหลังนี้... พี่น้่องคลับเราดูจะช่วยเหลือกัน และดูแลกันมากกว่าศูนย์บริการอีก... ขอรอดูท่าทีก่อน... จริงๆ หลักๆ ก็คลับเราส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยกังวลกับศูนย์บริการเท่าไร... มิตรภาพสำคัญกว่า... (กลัวถูกปล่อยเกาะอยู่เหมือนกัน...) คลับโน้น เหมือนๆ ยังไงไม่รู้นะ บอกไม่ถูก... เข้าไปก็โฆษณาเต็มเวปเลย... ไม่เหมือนที่นี่... ความเห็นส่วนตัวครับ... จริงๆ ก็รักปา มากกว่าจูนนะ (จริงๆ ก็ไม่ชอบจูนเลย ลองมาแล้ว ไม่สมราคาเลย แต่ศูนย์บริการดีอย่างเดียว (ไม่ใช่ทุกที่นะ)) พวกเราก็มาจากที่นั้นแหละครับ บ้านนั้นแรกๆก็กลับไปตอบบ้าง หลังๆเห็นว่าฝุ่นเยอะและทางรกไปนิด เลยไม่ค่อยได้กลับไปเดินเล่น แต่ก็ยังส่องกล้อง CCTV อยู่บ้างนะครับ หากปัญหาไหน ช่วยได้ก็ใช้วิธี เขียนจดหมายน้อยฝาก PM ส่งไปให้ หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ ธันวาคม 20, 2011, 11:36:59 am ผมไปวนเวียนคลับโน้นมาแล้วครับ... บอกได้เลยไม่อบอุ่นเท่าบ้านหลังนี้... พี่น้่องคลับเราดูจะช่วยเหลือกัน และดูแลกันมากกว่าศูนย์บริการอีก... ขอรอดูท่าทีก่อน... จริงๆ หลักๆ ก็คลับเราส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยกังวลกับศูนย์บริการเท่าไร... มิตรภาพสำคัญกว่า... (กลัวถูกปล่อยเกาะอยู่เหมือนกัน...) คลับโน้น เหมือนๆ ยังไงไม่รู้นะ บอกไม่ถูก... เข้าไปก็โฆษณาเต็มเวปเลย... ไม่เหมือนที่นี่... ความเห็นส่วนตัวครับ... จริงๆ ก็รักปา มากกว่าจูนนะ (จริงๆ ก็ไม่ชอบจูนเลย ลองมาแล้ว ไม่สมราคาเลย แต่ศูนย์บริการดีอย่างเดียว (ไม่ใช่ทุกที่นะ)) พวกเราก็มาจากที่นั้นแหละครับ บ้านนั้นแรกๆก็กลับไปตอบบ้าง หลังๆเห็นว่าฝุ่นเยอะและทางรกไปนิด เลยไม่ค่อยได้กลับไปเดินเล่น แต่ก็ยังส่องกล้อง CCTV อยู่บ้างนะครับ หากปัญหาไหน ช่วยได้ก็ใช้วิธี เขียนจดหมายน้อยฝาก PM ส่งไปให้ ใช่้เลย... หลายๆ คนก็มาจากคลับโน้น... ยิ่งบางคนมาใช้ปาบอก "ผมขายจูนทิ้งไปแล้ว" ยิ่งทำให้รู้เลย ว่ารถไหนดีกว่า... ฮ่าๆๆๆๆ... ห่วงแต่ศูนย์บริการอย่างเดียว... บ้านปาอีกหลัง ไม่ไหว SPAM เยอะ... อ่านแล้วปวดหัว เสี่ยงโดนไวรัสอีก... อยู่นี่แหละดีแล้ว... ป๋าๆๆ อย่าทิ้งผมไปไหนนะครับ... อยู่ด้วยกันก่อน.... :) หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: ปุ่น-ภูเก็ต ที่ ธันวาคม 20, 2011, 11:38:21 am อย่าไปถือมันครับป๋า สมองมันมีไว้ทรงตัวอย่างเดียว ;) ;) ;) ;) ;) ;) :-\ :-\ :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: ต่าย ที่ ธันวาคม 20, 2011, 11:39:10 am ผมไม่รู้ เพื่อนๆ เขาให้มา post ที่นี่ ก็เลยมา :)
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ ธันวาคม 20, 2011, 12:25:50 pm ผมไปวนเวียนคลับโน้นมาแล้วครับ... บอกได้เลยไม่อบอุ่นเท่าบ้านหลังนี้... พี่น้่องคลับเราดูจะช่วยเหลือกัน และดูแลกันมากกว่าศูนย์บริการอีก... ขอรอดูท่าทีก่อน... จริงๆ หลักๆ ก็คลับเราส่วนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยกังวลกับศูนย์บริการเท่าไร... มิตรภาพสำคัญกว่า... (กลัวถูกปล่อยเกาะอยู่เหมือนกัน...) คลับโน้น เหมือนๆ ยังไงไม่รู้นะ บอกไม่ถูก... เข้าไปก็โฆษณาเต็มเวปเลย... ไม่เหมือนที่นี่... ความเห็นส่วนตัวครับ... จริงๆ ก็รักปา มากกว่าจูนนะ (จริงๆ ก็ไม่ชอบจูนเลย ลองมาแล้ว ไม่สมราคาเลย แต่ศูนย์บริการดีอย่างเดียว (ไม่ใช่ทุกที่นะ)) พวกเราก็มาจากที่นั้นแหละครับ บ้านนั้นแรกๆก็กลับไปตอบบ้าง หลังๆเห็นว่าฝุ่นเยอะและทางรกไปนิด เลยไม่ค่อยได้กลับไปเดินเล่น แต่ก็ยังส่องกล้อง CCTV อยู่บ้างนะครับ หากปัญหาไหน ช่วยได้ก็ใช้วิธี เขียนจดหมายน้อยฝาก PM ส่งไปให้ ใช่้เลย... หลายๆ คนก็มาจากคลับโน้น... ยิ่งบางคนมาใช้ปาบอก "ผมขายจูนทิ้งไปแล้ว" ยิ่งทำให้รู้เลย ว่ารถไหนดีกว่า... ฮ่าๆๆๆๆ... ห่วงแต่ศูนย์บริการอย่างเดียว... บ้านปาอีกหลัง ไม่ไหว SPAM เยอะ... อ่านแล้วปวดหัว เสี่ยงโดนไวรัสอีก... อยู่นี่แหละดีแล้ว... ป๋าๆๆ อย่าทิ้งผมไปไหนนะครับ... อยู่ด้วยกันก่อน.... :) ผมว่า เข้าใจผิดบ้านด้วยกันทั้งคู่... ป๋า por8051 ว่าบ้านนู้น น่าจะคือ พี่โต... แต่ป๋านะว่าบ้านนู้นคือ บ้าน Society ครับ... ส่วนศูนย์มิตซู ที่อยู่ใกล้ๆ ศูนย์ราชการ... ผมว่า น่าจะเป็น กฤษดา แจ้งวัฒนะ อยู่เชิงสะพานข้ามคลองประปา ฝั่งหมู่บ้านการบินไทย ใช่หรือเปล่าป๋าต่าย... หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ ธันวาคม 20, 2011, 04:10:58 pm รถดีพอใช้ได้ดี แต่ 0 ห่วย ถึงอย่างไรผมก็ไม่กังวลมากอย่างมากก็เข้าอู่ เดี๋ยวป๋าๆกระเป๋าแหกอย่างป๋านะ ป๋าอ๊อดก็มาช่วยแนะนำ ช่วยจัดการเอง. ส่วนเรื่อง 0 ถ้ามีฤกษ์งามยามดีได้เข้าไปคุยกับ MMTH เหมือนตอนที่บ้าน Society ก็ว่าจะจัดหนักและขอติดตามความคืบหน้าแบบใกล้ชิดเลย มีการประสานงานให้มันเป็นเรื่องเป็นราวไป....หวังว่า MMTH คงหันมาคุยกับเราชาวคลับบ้างนะ...ไม่ใช่แค่จ้องจะเชิญเราไปโปรโมตหรือทำ PR เท่านั้น บ้านหลังนี้ไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อเป็นแหล่งการตลาดของใคร หรือรวมตัวเพื่อกดดันใคร ดังนั้นเราทำเพื่อตัวเราและคนอื่นที่ใช้รถ รุ่นนี้ ถ้าท่านคิดจะปรับปรุง พัฒนาและเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง กรุณาใส่ใจเสียงของเราด้วย........โปรดฟังอีกครั้ง 8) หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ ธันวาคม 20, 2011, 04:17:07 pm ลองย้อนกลับไปดูประเด็นแรกๆ ที่เราเข้าประชุม...
ไม่มีสักเรื่องที่ MMTh ทำให้เป็นรูปธรรม...จริงๆ จัดหนักๆ มาเลยป๋า... ป๋าลุ้น อย่าแผ่วดี๊... หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ ธันวาคม 20, 2011, 04:24:24 pm ลองย้อนกลับไปดูประเด็นแรกๆ ที่เราเข้าประชุม... ไม่มีสักเรื่องที่ MMTh ทำให้เป็นรูปธรรม...จริงๆ จัดหนักๆ มาเลยป๋า... ป๋าลุ้น อย่าแผ่วดี๊... ตอนนี้เท่าที่รู้เค้าเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ทำให้เราไม่รู้ว่าต้องคุยกับคนไหนเลยครับป๋า แถมเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานที่เคยส่งมาเมื่อเกือบปีก็ ออกไปซะแล้ว... เอาไว้หลังปีใหม่เดี๋ยวจะลองคุยๆกันดูอีกครั้งครับป๋า เเผื่องานครบรอบ ปี จะยกทัพไปขอคำตอบ ถ้ามีได้คุยกันก่อนหน้า เนอะ :D หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ ธันวาคม 23, 2011, 05:36:34 pm วันนี้หน้าซอยบ้านที่นวมินทร์ 50 มีศูนย์มาเปิดใหม่ (เดิมเป็น 0 เชฟ) เลยลองเลี้ยวเข้าไปคุยดูครับ มีผจก. ศูนย์บริการมาคุยด้วยและบริการใช้ได้ (สมเป็น 0 เปิดใหม่)
นัดพรุ่งนี้เอารถเข้าไปเช็ค 100,000 โลพรุ่งนี้ได้รับรถคืนภายในวันนั้น (อาจเป็นรายแรกของ 0 นี้แต่ก็ขอลองหน่อย ) เดี๋ยวถ้าเข้าไปแล้วเป็นอย่างไรจะนำมาเล่าสู่กันฟังเน้อ :D หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ ธันวาคม 23, 2011, 06:03:31 pm วันนี้หน้าซอยบ้านที่นวมินทร์ 50 มีศูนย์มาเปิดใหม่ (เดิมเป็น 0 เชฟ) เลยลองเลี้ยวเข้าไปคุยดูครับ มีผจก. ศูนย์บริการมาคุยด้วยและบริการใช้ได้ (สมเป็น 0 เปิดใหม่) นัดพรุ่งนี้เอารถเข้าไปเช็ค 100,000 โลพรุ่งนี้ได้รับรถคืนภายในวันนั้น (อาจเป็นรายแรกของ 0 นี้แต่ก็ขอลองหน่อย ) เดี๋ยวถ้าเข้าไปแล้วเป็นอย่างไรจะนำมาเล่าสู่กันฟังเน้อ :D ศูนย์ใหม่ ช่างใหม่ด้วยป่าวครับ ฮ่าๆ 5555 victory ดีๆครับมีศูนย์ใกล้บ้านเพิ่มอีกหนึ่งศูนย์ good หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ ธันวาคม 24, 2011, 02:12:20 pm ถ้าหาไม่ได้แวะมากินไอติมที่ลพบุรีนะครับ :D :D Cfm. เห็นด้วยครับ 0 ลพบุรีบริการดีใช้ได้เลยครับ ที่สำคัญ Sale สวยหุ่นดีทุกคนคนเลย (ชอบตรงนี้แหล่ะ)หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ธันวาคม 24, 2011, 02:22:51 pm หลังปีใหม่ จัดหนัก จัดหนัก O0
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ ธันวาคม 25, 2011, 01:59:34 pm วันนี้หน้าซอยบ้านที่นวมินทร์ 50 มีศูนย์มาเปิดใหม่ (เดิมเป็น 0 เชฟ) เลยลองเลี้ยวเข้าไปคุยดูครับ มีผจก. ศูนย์บริการมาคุยด้วยและบริการใช้ได้ (สมเป็น 0 เปิดใหม่) นัดพรุ่งนี้เอารถเข้าไปเช็ค 100,000 โลพรุ่งนี้ได้รับรถคืนภายในวันนั้น (อาจเป็นรายแรกของ 0 นี้แต่ก็ขอลองหน่อย ) เดี๋ยวถ้าเข้าไปแล้วเป็นอย่างไรจะนำมาเล่าสู่กันฟังเน้อ :D ศูนย์ใหม่ ช่างใหม่ด้วยป่าวครับ ฮ่าๆ 5555 victory ดีๆครับมีศูนย์ใกล้บ้านเพิ่มอีกหนึ่งศูนย์ good ไม่รู้ช่างใหม่หรือเปล่าแต่ ผจก. โอเคเลยทั้งบริการและตอบคำถาม...เดี๋ยวลองใช้บริการเรื่อยๆเพื่อดูระยะยาว (ผมแจ้งเค้าว่าส่วนใหญ่พวกเราเจอปัญหา 0 บริการไม่ดีทั้งด้านช่าง ด้านราคา และด้านการใส่ใจในบริการ..ซึ่งเค้าก็บอกว่ามีอะไรแนะนำยินดีทั้งทางโทร และ เมลล์) สรุป เช็ค 100,000 โล เปลี่ยนชุดสายพานไทม์มิ่ง, และนำมันต่างๆ..ผมเเพิ่มทำกรองแอร์...ค่าใช้จ่ายสุทธิ 17,480- (ได้ส่วนลด 10% ค่าแรงและอะไหล่).....ไม่รู้ว่าป๋าๆท่านอื่นได้ราคาเท่าไหร่กันบ้าง (แต่สิทธิผลแจ้งผมตอนแรก สองหมื่นกว่า >:() หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: Patum370 ที่ ธันวาคม 25, 2011, 02:03:21 pm เอาเรื่องเหมือนกันนะครับ ป๋าTokKy แสนโลนี่ เกือบสองหมื่น ::)
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ ธันวาคม 25, 2011, 03:44:23 pm บริการอย่างนี้ ราคาอย่างนี้.... สงสัยจะได้ไปประจำบ้างแล้ว :D hi
หัวข้อ: Re: (( เรื่องขำๆของ 0 บริการ ที่ทำเอาผมขำไม่ออก )) เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ ธันวาคม 25, 2011, 11:39:41 pm เอาเรื่องเหมือนกันนะครับ ป๋าTokKy แสนโลนี่ เกือบสองหมื่น ::) แพงตรงเจ้าชุดสายพานไทม์มิ่งนี่แหละ....แต่เท่าที่ถามๆป๋าท่านอื่นราคานี้ก็พอไหวไม่โดนฟันหัวแบะ... :D
|