หัวข้อ: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: Lapatrada ที่ ตุลาคม 18, 2015, 11:30:32 pm ผมอยากจะใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง ของ ECU และอุด EGR ด้วย
แต่ผมไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย อยากขอคำแนะนำจากป๋าๆทุกท่านหน่อยครับ ว่าใส่แล้ว ดีไหม หรือ มีข้อเสียอย่างไร ป๋าที่ใช้งานอยู่ มีปัญหาอะไรบ้างไหมครับ ที่อยากใส่เพราะ อยากขับสบายกว่านี้ ออกตัวไม่อีด เร่งแซงสบาย เน้นใช้งานทั่วไปนะครับ อยากขอคำแนะนำจากป๋าๆทุกท่าน ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ป๋า หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ ตุลาคม 19, 2015, 06:47:47 am ป๋าลองใช้เครื่องมือค้นหาหรือยังครับ ข้อมูลมีเยอะนะ smile..
หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: jobnacab ที่ ตุลาคม 19, 2015, 12:38:28 pm ลองใส่คันเร่งไฟฟ้าดูก่อนเพราะไม่ได้ปรับแต่งเกี่ยวกับเครื่องยนต์คับ
หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: danupan ที่ ตุลาคม 19, 2015, 12:51:24 pm คันเร่ง กับดันรางก็ขับสนุกแล้วครับ
หรือลอง คันเร่งก่อนก็ได้ ถ้ายังไม่สนุกก็ค่อยขยับ หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: Lapatrada ที่ ตุลาคม 19, 2015, 05:04:20 pm ขอบคุณ ป๋า ที่แนะนำครับ
หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: apichai 139 ที่ ตุลาคม 20, 2015, 07:53:00 pm ผมอุด egr /ใส่คันเร่งไฟฟ้า แค่นี้ครับ ขับดี ออกตัวเร็วไม่อืด เร่งแซงทันใจปลอดภัยครับ
หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: danupan ที่ ตุลาคม 21, 2015, 09:11:27 am ถ้าไม่ใช่ขาซิ่ง คันเร่งไฟฟ้าก็น่าจบ มันช่วยในด้านการออกตัว
กดนิดเดียวรอบมันพุ่งเลย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกดลึก แต่อยากให้รอบขึ้นไว มันแค่ล่นระยะคันเร่งเฉยๆ ก่อนหน้าผมก็เคยใช้ ตอนนี้หันมาคบกับ ดันราง ยกหัวฉีดแล้ว แต่รอบต้นๆ ก็ยังมีหน่วงหน่อยๆตอนออกตัว ว่าจะหาคันเร่งมาเติมอีกนิด ไม่มีคันเร่งไฟฟ้า ขับแล้วมันเหนื่อย เพราะคันเร่ง มันตอบสนองช้า ตอนแรกก็คิดว่า ถ้าไม่อยากอืดก็กดลงไปลึกๆ ซิ แต่ขับจริงๆ แล้วมันไม่คุ้น เพราะปกติขับรถเก๋ง กดนิดเดียวมันก็พุ่งแล้ว แต่พอมาขับ ปาฯ มันก็เลยแปลก ออกตัวแบบวิ่งในซอย ขึ้น หลังเต่าแบบนี้ มีลำคาญ เดี๋ยวเบรก เดี๋ยวเร่ง ได้ออกตัวทางโล่งๆ เลย ผมว่าไม่จำเป็น หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: Lapatrada ที่ ตุลาคม 22, 2015, 09:09:12 pm ถ้าไม่ใช่ขาซิ่ง คันเร่งไฟฟ้าก็น่าจบ มันช่วยในด้านการออกตัว กดนิดเดียวรอบมันพุ่งเลย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกดลึก แต่อยากให้รอบขึ้นไว มันแค่ล่นระยะคันเร่งเฉยๆ ก่อนหน้าผมก็เคยใช้ ตอนนี้หันมาคบกับ ดันราง ยกหัวฉีดแล้ว แต่รอบต้นๆ ก็ยังมีหน่วงหน่อยๆตอนออกตัว ว่าจะหาคันเร่งมาเติมอีกนิด ไม่มีคันเร่งไฟฟ้า ขับแล้วมันเหนื่อย เพราะคันเร่ง มันตอบสนองช้า ตอนแรกก็คิดว่า ถ้าไม่อยากอืดก็กดลงไปลึกๆ ซิ แต่ขับจริงๆ แล้วมันไม่คุ้น เพราะปกติขับรถเก๋ง กดนิดเดียวมันก็พุ่งแล้ว แต่พอมาขับ ปาฯ มันก็เลยแปลก ออกตัวแบบวิ่งในซอย ขึ้น หลังเต่าแบบนี้ มีลำคาญ เดี๋ยวเบรก เดี๋ยวเร่ง ได้ออกตัวทางโล่งๆ เลย ผมว่าไม่จำเป็น crying ใช่เลยครับ เหตุผลที่อยากหามาใส่ เพราะ รอบมาช้า ต้องกดลึกๆ พอรอบมา ก็มาไวเกิน ยิ่งกรณี ในเมืองรถติด ออกตัวช้า พอรอบมาต้องค่อยเบรค จะชนคันหน้า -รถป๋า ใส่ ดันราง ยกหัวฉีด แบบนี้เกียร์ เดิมๆ มีผลอะไรไหม ต้อง ทำอะไรเพิ่มไหม ครับ สาธุ หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: Lapatrada ที่ ตุลาคม 22, 2015, 09:11:43 pm ผมอุด egr /ใส่คันเร่งไฟฟ้า แค่นี้ครับ ขับดี ออกตัวเร็วไม่อืด เร่งแซงทันใจปลอดภัยครับ สาธุ นี่แหละ ป๋า ที่ผมต้องการ สาธุหัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: danupan ที่ ตุลาคม 23, 2015, 06:18:24 pm ถ้าไม่ใช่ขาซิ่ง คันเร่งไฟฟ้าก็น่าจบ มันช่วยในด้านการออกตัว ไม่น่ามีผลมากนัก เพราะผมไม่ได้เค้นอะไรมากนัก เมื่อก่อนผมใช้ คันเร่ง d1อยู่ปรับ racing 6กดนิดเดียวรอบมันพุ่งเลย เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกดลึก แต่อยากให้รอบขึ้นไว มันแค่ล่นระยะคันเร่งเฉยๆ ก่อนหน้าผมก็เคยใช้ ตอนนี้หันมาคบกับ ดันราง ยกหัวฉีดแล้ว แต่รอบต้นๆ ก็ยังมีหน่วงหน่อยๆตอนออกตัว ว่าจะหาคันเร่งมาเติมอีกนิด ไม่มีคันเร่งไฟฟ้า ขับแล้วมันเหนื่อย เพราะคันเร่ง มันตอบสนองช้า ตอนแรกก็คิดว่า ถ้าไม่อยากอืดก็กดลงไปลึกๆ ซิ แต่ขับจริงๆ แล้วมันไม่คุ้น เพราะปกติขับรถเก๋ง กดนิดเดียวมันก็พุ่งแล้ว แต่พอมาขับ ปาฯ มันก็เลยแปลก ออกตัวแบบวิ่งในซอย ขึ้น หลังเต่าแบบนี้ มีลำคาญ เดี๋ยวเบรก เดี๋ยวเร่ง ได้ออกตัวทางโล่งๆ เลย ผมว่าไม่จำเป็น crying ใช่เลยครับ เหตุผลที่อยากหามาใส่ เพราะ รอบมาช้า ต้องกดลึกๆ พอรอบมา ก็มาไวเกิน ยิ่งกรณี ในเมืองรถติด ออกตัวช้า พอรอบมาต้องค่อยเบรค จะชนคันหน้า -รถป๋า ใส่ ดันราง ยกหัวฉีด แบบนี้เกียร์ เดิมๆ มีผลอะไรไหม ต้อง ทำอะไรเพิ่มไหม ครับ สาธุ หลังจากติดกล่อง ออกตัวเหมือนคันเร่งเบอร์ 4 แต่ใช้รอบต่ำกว่า ก่อนหน้าออกตัว รอบ 2500 ตอนนี้ 2000 นิดๆ แต่ความรู้สึกเหมือนกัน หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: sanee123 ที่ ธันวาคม 02, 2015, 04:44:36 pm ยากได้เหมือนกัน ( ออกตัวอืด... )
หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: Lapatrada ที่ ธันวาคม 04, 2015, 01:53:00 am ทำใจอยู่สักพัก ใด้ตัดสินใจไปใส่แล้วครับ คันเร่งไฟฟ้า ดันราง ช่วยตอบสนอง เวลาออกตัวใด้ดีทีเดียว
กดเป็นมา อาการอืดช่วงออกตัวหายไป เร่งแซงดีขี้นมาก แต่พยายาม เร่งแบบเท้าเบาๆในเวลาขับปกติ กลัวเกียร์ จะไปก่อนเวลาอันควร (คือสิ่งที่ผมกังวน เกียร์ AUTO) อาจแอบซิ่งบ้าง บางช่วงเวลา ถือว่าตอบสนองเท้าดีขึ้นมากครับ ขับแล้วไม่อึดอัดเวลาเร่งแซง ok... หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: sereynut ที่ ธันวาคม 07, 2015, 11:05:07 am เย้ เย้ เย้ เย้ เย้ เย้ เย้ เย้ เย้
คาสิโนออนไลน์ ในรูปแบบใหม่ล่าสุดจาก ปอยเปต คาสิโน รีสอร์ท ได้ที่นี่ royal1688 (https://www.royal-1688.net) หัวข้อ: Re: กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กล่องดันราง เริ่มหัวข้อโดย: sereynut ที่ ธันวาคม 11, 2015, 10:07:17 am เย้ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข้อมูลดีๆๆ เย้
|