Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: suri_yaya ที่ มกราคม 23, 2015, 03:05:37 pm



Languages

หัวข้อ: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: suri_yaya ที่ มกราคม 23, 2015, 03:05:37 pm
ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า แล้วสังเกตุเกจวัดแรงดัน terbo กดคันเร่งสุด วิ่งไปที่ 40 psi แล้วค่อยๆลดลงพร้อมอาการล้อฟรี แบบนี้จะมีผลกับ terbo หรือปล่าวครับ อยากรู้ว่า pajero เรารองรับ บู๊ทสูงๆ ได้กี่ psi ครับ โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: suri_yaya ที่ มกราคม 23, 2015, 03:07:11 pm
รถ 2500 vg 178 แรงครับ


หัวข้อ: Re: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ มกราคม 23, 2015, 03:27:55 pm
ระวังไว้หน่อยนะครับป๋า..ลองอ่านในนี้ดู      http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5345.0


หัวข้อ: Re: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ มกราคม 23, 2015, 04:31:54 pm
ระวังไว้หน่อยนะครับป๋า..ลองอ่านในนี้ดู      http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5345.0

คลังปัญญา จริงๆ


หัวข้อ: Re: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ มกราคม 23, 2015, 05:26:49 pm
ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า แล้วสังเกตุเกจวัดแรงดัน terbo กดคันเร่งสุด วิ่งไปที่ 40 psi แล้วค่อยๆลดลงพร้อมอาการล้อฟรี แบบนี้จะมีผลกับ terbo หรือปล่าวครับ อยากรู้ว่า pajero เรารองรับ บู๊ทสูงๆ ได้กี่ psi ครับ โอ๊ยมึน
ตกใจหมด โอวมายก๊อด ทำไมจูนเนอร์เขาถึงปล่อยบูสสูงไปขนาดนั้น แบบนี้ เทอร์โบ แกนขาดแน่ครับ ต้องไปจูนลงมาแล้วคุมบูส ให้อยู่ รถใช้งานบูส 20 - 25 กำลังดีครับมากกว่านี้เดี๋ยวงานงอกครับ จะได้ใช้กันยาวๆครับ รถผมก็ใส่ ค้นเร่งไฟฟ้า ดันราง ยกหัวฉีด เหมือนกันครับ ผมให้เขาคุมบูสใว้แค่ไม่เกิน 25 พอแล้วครับรถใช้งาน แค่นี้ก็ล้อฟรีแล้วเหมือนกันครับ กลัวเกียร์จะไปก่อนวัยอันควรครับ แรงบิดมันเยอะครับ 
เทอร์โบ VG บูส 30 ก็ได้อยู่ครับ แต่บ่อยๆเข้ามันก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ มกราคม 24, 2015, 08:28:41 am
ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า แล้วสังเกตุเกจวัดแรงดัน terbo กดคันเร่งสุด วิ่งไปที่ 40 psi แล้วค่อยๆลดลงพร้อมอาการล้อฟรี แบบนี้จะมีผลกับ terbo หรือปล่าวครับ อยากรู้ว่า pajero เรารองรับ บู๊ทสูงๆ ได้กี่ psi ครับ โอ๊ยมึน
ตกใจหมด โอวมายก๊อด ทำไมจูนเนอร์เขาถึงปล่อยบูสสูงไปขนาดนั้น แบบนี้ เทอร์โบ แกนขาดแน่ครับ ต้องไปจูนลงมาแล้วคุมบูส ให้อยู่ รถใช้งานบูส 20 - 25 กำลังดีครับมากกว่านี้เดี๋ยวงานงอกครับ จะได้ใช้กันยาวๆครับ รถผมก็ใส่ ค้นเร่งไฟฟ้า ดันราง ยกหัวฉีด เหมือนกันครับ ผมให้เขาคุมบูสใว้แค่ไม่เกิน 25 พอแล้วครับรถใช้งาน แค่นี้ก็ล้อฟรีแล้วเหมือนกันครับ กลัวเกียร์จะไปก่อนวัยอันควรครับ แรงบิดมันเยอะครับ 
เทอร์โบ VG บูส 30 ก็ได้อยู่ครับ แต่บ่อยๆเข้ามันก็ไม่ไหวเหมือนกันครับ

เห็นด้วยกับป๋าแสบครับ ลองถามคนจูนเขาตั้งใจให้บูส 40 หรือว่าจูนแล้วบูสมันไหล


หัวข้อ: Re: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: BANK ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2015, 07:43:03 pm
25 psi เหมือน กัน ครับ เกินนี้จูนเนอร์ บอกโบเดิม ไม่ไหว อินเตอร์ไม่ไหว ไว้ f55 ค่อยว่ากัน ตอนนี้ คลัชเริ่มลื่น ล่ะ ครับ


หัวข้อ: Re: ไปติดกล่อง ยกหัวฉีด ดันราง คันเร่งไฟฟ้า
เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2015, 11:05:27 pm
ให้เขาจูนลดเถอะครับ ไม่นานขาดแน่ ถ้า 40 Psi  ลดเหลือซัก 25-27 อ่ะครับ กำลังสวย ชูทอย่าให้เกิน 30  ใช้ยาว ๆ ไม่ขาดแน่นอน Ok..