หัวข้อ: ลองใส่robust-1000 Builtin subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว รั่วแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: 7vsm ที่ มีนาคม 08, 2014, 12:32:48 pm ผมเพิ่งลองใส่robust-1000 ฺ Built in subtank เป็นสตรัทปรับเกลียวคู่หน้าผมสั่งหน้าหลังชุด4 ต้นราคาหมื่นสามกว่าๆ ทำเฉพาะคัน+รุ่นรถ+เซตค่าจากโรงงาน มีชุดแกสถังโดนัสติดท้าย+เสริมกันชนเหล็ก อนาคตถ้าจะยกอีก1.5-2นิ้วใช้โชคชุดเดิมได้ ผมใช้ปา2.4GLS 2013 ยางบริดกระโจน(สะพานหิน) เดิมๆติดรถ245 ขอบ16 เลยหาโชคที่พอดียากเพราะ มีแต่ของดีเซล และราคาคู่ละ2หมื่นกว่าทั้งนั้น) ถ้าสั่งแล้วไปติดเองมีลดราคาให้อีก ลองสอบถามคูณบอยในคลับไทรตันครับ ลองแล้วมุด โดดสะพาน ลดอาการย้วย โคลงไปเยอะ วันแรกๆจะแข็ง รอให้โชครันอิน พอวันที่3โดดสะพานแล้วนุ่มๆยิ่งทางราดยางเรียบสนิทเก็บแรงกระแทกได้ดี ทางคอนกรีดเก็บรอยต่อ รูดบาร์สำหรับลดความเร็ว แทบไม่รู้สึก รายละเอียดอื่นถามหลังไมค์ครับ สปริงใช้ชุดเดิม ความสูงหลังใส่แล้วเท่าเดิม หน้า89.5หลัง90.5 เซนต์ วัดจากขอบล่างของแมกซ์16เดิมติดรถถึงขอบซุ้มล้อ ด้านหน้าจะถอดใส่ยากกว่าด้านหลังใช้เวลาทั้งหมดประมาณ3ชม.รวมลองรถและตั้งศูนย์ผมไปทำแถวรามอินทรา109 (ซอยพระยาสุเรนทร์) เจ้าของร้านลงมือเองเลยครับ ป๋าที่จะให้ช่างแถวบ้านถอดเองระวังสายABS ระวังสายขาดนะครับ งานเข้าถ้าถอดไม่เป็น ล่าสุด18/4/57รั่วแล้วหลังซ้ายวิ่งไป2100กม.ดูในคห18.หน้าที่ 2ล่างๆครับ ไปถึงที่บ.ทีโรบัสเคลมแล้วคู่หลัง มีของรอรับและใส่ร้านแถวนั้น เป็นปัญหาซีลในยางมองไม่เห็นครับเคลมส่งคืน บ.
(http://image.ohozaa.com/i/590/iEn4za.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrQZxTNVTBn7ojvq) (http://image.ohozaa.com/i/2d4/unAsju.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrR02nYAhtYU8Wl8) (http://image.ohozaa.com/i/ffa/3kmhP3.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrQZJB6rfRR3Cnp3) (http://image.ohozaa.com/i/15b/mwmd3g.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRfflqGyKVnkgy2) (http://image.ohozaa.com/t/590/iEn4za.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrQZxTNVTBn7ojvq) (http://image.ohozaa.com/t/137/b9wFoG.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrQZDVrwIoiUHW2Q) (http://image.ohozaa.com/t/ffa/3kmhP3.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrQZJB6rfRR3Cnp3) (http://image.ohozaa.com/t/cb0/d0uv2I.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrQZPgLlMZke0sTz) (http://image.ohozaa.com/t/132/7kvePK.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrQZVEnCTs68Z20l) (http://image.ohozaa.com/t/2d4/unAsju.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrR02nYAhtYU8Wl8) (http://image.ohozaa.com/t/c3b/Vht35a.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrR08LARnWYT7f2v) (http://image.ohozaa.com/t/6e2/f0INEH.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrR0e5h5DP4Sm8ET) (http://image.ohozaa.com/t/6b5/nAiu8j.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrReYGqDerWkctbD) (http://image.ohozaa.com/t/4ee/xvUcBP.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRf8XOpsiZ1Fozq) (http://image.ohozaa.com/t/15b/mwmd3g.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRfflqGyKVnkgy2) (http://image.ohozaa.com/t/cc9/fpSKPW.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRhsxcCiKwCfq3m) (http://image.ohozaa.com/t/580/GcMAit.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRi0za5wweaaB69) (http://image.ohozaa.com/t/238/as4hlH.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRicCrha74JIOKb) (http://image.ohozaa.com/t/109/y9VQ73.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRijI0UPI91Jju9) (http://image.ohozaa.com/t/gec/tqGDoJ.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRirvxV4v8IHvcr) (http://image.ohozaa.com/t/748/ubs6aV.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRiyf8SsxVJQlRU) [(http://image.ohozaa.com/t/516/XlhtE8.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRkpsewCkI76aV6) (http://image.ohozaa.com/t/cbd/Xajt6x.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRku3XoiTxUzOEI) (http://image.ohozaa.com/t/100/Sm2Rb4.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRmlh32sHBZ8O0V) (http://image.ohozaa.com/t/470/9Qc8XJ.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRqKWDxnaarcGFy) (http://image.ohozaa.com/t/2fb/hl7ynS.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRrhyGhsHoxXEWz) (http://image.ohozaa.com/t/190/DYpsNZ.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRsHtppMLNd5RYF) ของติดรถวิ่งมา14,000กม ในระยะ1ปี (http://image.ohozaa.com/t/c3b/Vht35a.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrR08LARnWYT7f2v) (http://image.ohozaa.com/t/4ee/xvUcBP.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRf8XOpsiZ1Fozq) (http://image.ohozaa.com/t/516/XlhtE8.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xrRkpsewCkI76aV6) อยากรู้เหมือนกันว่าถ้ายางหมดอายุแล้วจะใช้ยางยี่ห้อรุ่นไหนดี เอาแบบนุ่มเงียบ วิ่งถนนราดยาง คอนกรีต บริดกระโจน( Bridgestone ) ดีปีเดียว(กูดเยียร์) มักจะลื่น( มิชลิน) มักส่าย(maxxis) รวยน้อยลง(BF goodrich) ดันหลบ(Dunlop) เคลมแต่ไก่โห่(cumho) หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank เป็นสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ มีนาคม 08, 2014, 12:36:58 pm like good
หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank เป็นสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ มีนาคม 08, 2014, 12:58:23 pm ยอดเยี่ยม ขอแวะเข้ามาอ่านเรื่อยๆนะครับท่านผู้พัน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ smile..
หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: JAJA-RY ที่ มีนาคม 08, 2014, 03:35:34 pm ถ้าอยากนุ่มอีกนิดลองปรับสตรัทโช๊คอัพหน้าลงอีกนิดนะครับ สัก 2-3 เกลียว ให้ความสูงที่วัดจากขอบแม๊กไปถึงซุ้มล้อ หน้า เตี้ยกว่าหลังสัก 3-4 cm จะได้ ฟิลลิ่งการขับขี่ที่ดีขึ้นครับ เมื่อก่อนผมใช้อยู่ eie
หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: ตือโป๊ยก่าย ที่ มีนาคม 08, 2014, 04:14:18 pm ตอนใช้ไทรทันก็เคยใช้..คู่หน้า ก็โอเคค่ะ :D
หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มีนาคม 08, 2014, 04:29:15 pm Robust เราจัดให้คุณได้
หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ มีนาคม 08, 2014, 11:30:51 pm ผมว่า ผู้พัน ต้องมีสเต็ปต่อไปแน่นอน ไม่หยุดแค่นี้หรอก เมื่อได้แต่งแล้ว มันหยุดไม่ได้ (เหมือนผม) ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ มีนาคม 10, 2014, 01:10:45 pm น่าสนแฮะไม่แพงด้วย ปรับเกลียวด้วย... heart heart
หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ มีนาคม 12, 2014, 11:06:43 am ความสูงสำหรับ ปาร์เจโรสปอร์ต/Triton สูง STD วัดจากขอบแมกซ์ล่างถึงคิ้วล้อ น่าจะอยู่ที่87-88 ซม. สำหรับแมกซ์ 16" กำลังสวยครับ ปีกล่างไม่ชันมากกว่าเดิม มุมกดของสตรัททำงานปกติ อาการเต้นสวนของสปริงจะน้อยลงครับ
หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: chow ที่ มีนาคม 15, 2014, 06:52:51 pm อ้อ... อู่พนมเทียนนี้เอง อิอิอิ
ผมใช่บริการบ่อยครับ ฝีมือใช้ได้ครับ หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: PLUS8592 ที่ มีนาคม 15, 2014, 09:19:19 pm อีก 1 เสียงคับ Add2 UP นุ่มๆแน่นๆ
ROBUST+Dobinson192 สเต็ป2"หลังสปริงเดิม https://www.facebook.com/Add2Up?fref=ts หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: 7vsm ที่ มีนาคม 21, 2014, 12:39:36 am อ้อ... อู่พนมเทียนนี้เอง อิอิอิ ครับทางคุณบอยโรบัสแนะนำที่ติดตั้งให้ครับ สั่งสเปคชุดติดตั้งรอ3วันผมใช่บริการบ่อยครับ ฝีมือใช้ได้ครับ หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มีนาคม 21, 2014, 09:33:50 am ขออนุญาติ
ช็อคอัพ เขารับประกันยังไงบ้างคับ ที่ว่าถ้ายกขึ้น 2" ใช้ชุดเดิมได้ ช็อคฯ หลังมันจะยาวพอหรอคับ ทรงสวย น่าสนใจ pleasantsuprise หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ มีนาคม 21, 2014, 09:37:35 am ขออนุญาติ มันเป็นโช้คยก2"คับช็อคอัพ เขารับประกันยังไงบ้างคับ ที่ว่าถ้ายกขึ้น 2" ใช้ชุดเดิมได้ ช็อคฯ หลังมันจะยาวพอหรอคับ ทรงสวย น่าสนใจ pleasantsuprise หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: 7vsm ที่ มีนาคม 21, 2014, 09:38:07 am ประกัน1ปีครับ โรงงานอยู่แถวพระราม2 ซอย94 ออฟฟิสอยู่แถวอ้อมน้อย จะยกขึ้นกี่นิ้ว ผมสั่งผ่านคุณบอยเลย เบอร์ให้ทางpm
ลอกมา -แบบ **สตรัทปรับเกลียว** เพราะมี ข้อดี ตรงที่ว่า วันนี้รถเราใหม่ๆ วิ่งไม่เยอะ สปริงไม่ล้า ความสูงก็เท่าสแตนดาร์ท เมื่อเราใช้ไปนานๆเข้า สปริงจะล้า จากการใช้งาน ความสูงด้านหน้า จะลดลงมาเรื่อยๆ หากเป็นโชค บ่าตาย ทำอะไรไม่ได้ ต้องเปลี่ยนสปริง หรือ หนุนหัวโช๊คให้รถสูงขึ้น ก็จะทำให้รถกระด้างอีก แต่หากเราใช้แบบสตรัทปรับเกลียว แม้จะเป็น โช๊คความสูงเท่าสแตนดาร์ท เราก็ สามารถปรับเกลียว เพื่อดันสปริงให้ขยับขึ้นไป รถเราก็จะสูงขึ้นได้ และเพิ่ม ความหนึบ ของสปริงได้อีก ครับ นี้คือ *ข้อดี* ของโช๊คแบบสตรัทปรับเกียว ครับ หรือ วันดีคืนดี อยากใส่กันชนเหล็กสีดำด้านหน้า ความสูงด้านหน้าลดลงแน่นอน เราก็ปรับสตรัทได้อีก ครับ ซึ่งข้อมูลตรงนี้ บางท่านอาจจะไม่ได้คิดถึงตรงจุดนี้ และอาจจะไม่มีใครให้ข้อมูลทางด้านเทคนิคตรงนี้ ครับ ตัวนี้เป็นmonotube แกสกึ่งน้ำมันซับแท้งค์ในตัว ต่างจาก โปรเฟนเดอร์ ที่เป็นtwintube ซึ่งต้องลองถามป๋าบอยถึงข้อแตกต่าง หรือจะถามป๋าโดมที่ใช้อยู่ตอนนี้ ROBUST RB-1 Land Venture : โช๊คน้ำมัน ROBUST RX-1000 Heavy Duty : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมัน ROBUST RX-1000 Built in Subtank : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันซับแท็งค์ในตัว ROBUST RX-1000 XL-1 Built in Subtank : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันซับแท็งค์ในตัว (กระบอกใหญ่) ROBUST RX-1000 EXCITED Subtank : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันซับแท็งค์แยก ROBUST RX-1000 EXCITED Twin-tubtank : โช๊คแก๊สกึ่งน้ำมันซับแท็งค์ติดกระบอก ROBUST : โช๊คกันสะบัด (http://www.teentoa.com/data/board/pictures/0006483/robuxtmix.gif) ลอกมา จาก...ประสบการณ์ การผลิตโช๊ครถไฟ รถบัสรถบรรทุก รถยนต์และรถกระบะ มากว่า 30 ปีส่งออกไปจำหน่ายทั้ง ยุโรป อเมริกาเอเซียและตะวันออกกลาง ทำให้เรา...รู้ซึ้งถึงความต้องการโช๊คสำหรับรถแต่ละประเภทนั้นๆ ในแต่ละพื้นที่เป็นอย่างดี...วันนี้...ROBUST มาตอบสนองความต้องการให้กับรถคันเก่งของคุณ...ด้วยการออกแบบให้เป็นโช๊คระบบ MONO TUBE ที่มีลูกสูบขนาดใหญ่กว่าโช๊คทั่วไปคุณสมบัติการรับแรงกระแทกและดูดซับเป็นไปอย่างนุ่มนว ลการฉุดรั้งตัวรถให้เสถียรตลอดการทำงานการคำนวนค่าน้ำหนักของรถและมุมองศาในการติดตั้งของโช๊คอัพ มีผลมากต่อการออกแบบลูกสูบและแผ่นวาล์วการเลือกใช้โช๊คที่ถูกต้องจึงมีผลและมีความสำคัญมากเ ช่นกัน ลอกมา http://www.newcolorado-club.com/index.php?topic=1788.14 (http://www.newcolorado-club.com/index.php?action=dlattach;topic=1788.0;attach=3641;image) (http://www.newcolorado-club.com/index.php?PHPSESSID=9977028315ac2ac39a0c63c683ee40af&action=dlattach;topic=1788.0;attach=3581;image) (http://www.newcolorado-club.com/index.php?PHPSESSID=9977028315ac2ac39a0c63c683ee40af&action=dlattach;topic=1788.0;attach=3582;image) ลอกมาจากเว็บรถปิคอัพข้างบ้าน แนวทางทั้งชุดประกอบด้วย โช้ค 4 ต้น - ชุคยกด้านหน้า ลองลูกหมากปีกนกให้ 18 มม.เป็นสตรัทปรับเกลียวด้านหน้า - ด้านหลังลองก้อนสเปเซอร์เสริมความสูงให้ 2" พร้อมเปลี่ยนสาแหลกให้ยาวขึ้นตาม( ของปาเราเป็น3 link arm คงต้องเปลี่ยนสปริงหลังและไม่มีสาแหรกแบบกระบะ) รุ่น Build in Subtank ราคา 13,xxx ราคา ส่ง 12,xxx ค่าติดตั้งทั่วไปไม่เกิน1,000 ครับ รับประกัน 1 ปี ไม่จำกัดระยะทาง รับประกัน โดยใช้ชื่อ เบอร์โทร ของลูกตามที่ออกบิลจัดเก็บในคอมของ บริษัท เรื่องรายละเอียดการยก เดี๋ยวผมรบกวนให้ป๋าบอยมาตอบแล้วกัน เห็นว่าใช้ชุดรองสปริง.. หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มีนาคม 21, 2014, 09:49:20 am ขออนุญาติ
มันเป็นโช้คยก2"คับ (http://image.ohozaa.com/i/590/iEn4za.JPG) เห็นความยาวมันเท่าเดิม มันจะยืดได้อีกหรอคับ ผมนึกว่ามันต้องยาวกว่าเดิมสะอีก eie หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ มีนาคม 22, 2014, 02:50:06 pm ขออนุญาติ ขออนุญาตินะครับมันเป็นโช้คยก2"คับ (http://image.ohozaa.com/i/590/iEn4za.JPG) เห็นความยาวมันเท่าเดิม มันจะยืดได้อีกหรอคับ ผมนึกว่ามันต้องยาวกว่าเดิมสะอีก eie ถ้าสังเกตุจากรูปประกอบ ช๊อคอัพหลังตัวติดรถถ้ายืดสุดแล้วเป็นตัวอ้างอิง ซึ่ง ควรจะยาว20" ส่วนตัวติดตั้งใหม่ถ้าเป็นตัวยก2"ต้องยาว22" นั่นคือ เมื่อวางเทียบกันต้องยาวกว่าตัวติดรถ สำหรับด้านหลังปาร์เจโรสปอร์ต ถ้าต้องการเพิ่มความสูง สามารถทำได้2วิธี คือ 1.เปลี่ยนเป็นสปริงยก ที่มีความยาวของขดสปริงมากกว่าตัวติดรถ หรือ มีค่าการต้านทานนน.(kสปริง)มากกว่าตัวติดรถ มาใช้ เช่น Dobinson , Ironman , OME 2.ใช้สเปเซอร์หนุนสปริงเดิมเพื่อทำให้รถสูงขึ้น ระบบ 3 Link3 สำคัญที่ความยาวช๊อคอัพ และ ระยะของแท่งกันเซ รวมทั้ง มุมกดของเหล็กกันโคลง .....ความยาวช๊อคอัพเป็นตัวกำหนด ระยะเคลื่อนที่ของอาร์มหลัก ถ้าช๊อคอัพสั้นเกิน อาร์มก็จะให้ตัวได้ไม่สุด จริงอยู่สเปเซอร์หนุนสปริงให้สูงขึ้น แต่กลายเป็นรถที่มีช่วงล่างที่ทำงานไม่ปกติ อย่างที่ควรจะเป็นได้ครับ หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: PLUS8592 ที่ มีนาคม 22, 2014, 03:39:59 pm ขออนุญาติ มันเป็นโช้คยก2"คับ (http://image.ohozaa.com/i/590/iEn4za.JPG) เห็นความยาวมันเท่าเดิม มันจะยืดได้อีกหรอคับ ผมนึกว่ามันต้องยาวกว่าเดิมสะอีก eie ขออนุญาตินะครับ ถ้าสังเกตุจากรูปประกอบ ช๊อคอัพหลังตัวติดรถถ้ายืดสุดแล้วเป็นตัวอ้างอิง ซึ่ง ควรจะยาว20" ส่วนตัวติดตั้งใหม่ถ้าเป็นตัวยก2"ต้องยาว22" นั่นคือ เมื่อวางเทียบกันต้องยาวกว่าตัวติดรถ สำหรับด้านหลังปาร์เจโรสปอร์ต ถ้าต้องการเพิ่มความสูง สามารถทำได้2วิธี คือ 1.เปลี่ยนเป็นสปริงยก ที่มีความยาวของขดสปริงมากกว่าตัวติดรถ หรือ มีค่าการต้านทานนน.(kสปริง)มากกว่าตัวติดรถ มาใช้ เช่น Dobinson , Ironman , OME 2.ใช้สเปเซอร์หนุนสปริงเดิมเพื่อทำให้รถสูงขึ้น ระบบ 3 Link3 สำคัญที่ความยาวช๊อคอัพ และ ระยะของแท่งกันเซ รวมทั้ง มุมกดของเหล็กกันโคลง .....ความยาวช๊อคอัพเป็นตัวกำหนด ระยะเคลื่อนที่ของอาร์มหลัก ถ้าช๊อคอัพสั้นเกิน อาร์มก็จะให้ตัวได้ไม่สุด จริงอยู่สเปเซอร์หนุนสปริงให้สูงขึ้น แต่กลายเป็นรถที่มีช่วงล่างที่ทำงานไม่ปกติ อย่างที่ควรจะเป็นได้ครับ หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Built in subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว เริ่มหัวข้อโดย: 7vsm ที่ เมษายน 18, 2014, 06:54:16 pm อัพเดค ผ่านไป 39วัน มาวันนี้ (17เม.ย.47) วิ่งไป 2100 กม.( เปลี่ยนไมล์14700กม.ปัจจุบัน16800กม.)โชคหลังซ้ายแตกซะแล้วมีคราบน้ำมันเละถังน้ำมันและหยดบนพื้้นไปเชคที่0มิตซูขาประจำตอนบ่าย1530 ขึ้นส่องดู และแจ้งว่าต้องไปเคลมกับ บ. ทรีโรบัส( ซ.เอกชัย94 แยก 5) แถวบางบอน 18/4/57 เคลมเรียบร้อยแล้ว คู่หลัง ส่วนคู่หน้าปกติเลยเก็บภาพหลายๆมุมมาทั้งด้านหน้าที่ปกติ และหลังซ้ายที่แตกรั่วจนคราบน้ำมันกระจายเลอะถังน้ำมันและหยดลงพื้น การใช้รถขับคนเดียว หยอดเนินและขับไม่เกิน120ลมยาง34ทั้ง4ล้อ
(http://image.ohozaa.com/i/227/AtiXNH.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9MVPqwrMouPcTO) (http://image.ohozaa.com/i/e30/dREy1v.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9M4iDxD4tmqUpm) (http://image.ohozaa.com/i/6c3/qF3fwc.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9M9CjLSLYYgHKG) (http://image.ohozaa.com/i/e9b/T0OQ6D.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9MfDXmHC5HNpuO) (http://image.ohozaa.com/t/176/WxRGtO.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9Mm1zDOfYLqBHv) (http://image.ohozaa.com/t/176/WxRGtO.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9Mm1zDOfYLqBHv) (http://image.ohozaa.com/i/57f/Zi8daa.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9MCkB0QMxSqk79) (http://image.ohozaa.com/i/g41/ZnFgrf.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9MKQ5nEIdnKFqG) (http://image.ohozaa.com/i/49b/iJth7c.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9MQvKic9q9LIHU) (http://image.ohozaa.com/t/227/AtiXNH.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9MVPqwrMouPcTO) (http://image.ohozaa.com/t/738/EiCoNG.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9NqjBaPHTwYSiJ) (http://image.ohozaa.com/i/2d6/Ycz5ZX.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9NyP5xDEL0eB6Q) (http://image.ohozaa.com/i/2c5/iZ3HQD.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9NEuKsb3Vb9DCm) (http://image.ohozaa.com/i/gfa/ZolOkR.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9NKapmIgUCnpmw) (http://image.ohozaa.com/i/ge1/3Iha7J.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9NQc2Xx71lU76D) (http://image.ohozaa.com/i/2bb/NOtIXK.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9NZLtnbKoQf6zh) (http://image.ohozaa.com/i/209/xsrOTT.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9Ohuptn30WUeFE) (http://image.ohozaa.com/i/246/m8Agx4.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9OnS1KtpcXJGOP) (http://image.ohozaa.com/i/550/nsZScH.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9OtTFliakhmdIM) (http://image.ohozaa.com/i/e15/I9B2q2.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9OzzkfPChYivZx) (http://image.ohozaa.com/i/4cf/4AQrGq.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9OEx1NNzlwacVL) (http://image.ohozaa.com/i/fd9/Nm0ATL.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9OKUE4U63dJwae) (http://image.ohozaa.com/i/g89/qkcOo8.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9OQekj9XH1zL3T) (http://image.ohozaa.com/i/16c/pNCV97.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9OVTZdH2YgWwX6) (http://image.ohozaa.com/t/739/UoT1DB.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9P8jf5CpDlQs3Q) โชคหลัึงซ้ายที่มีปัญหาซีลรั่ว (http://image.ohozaa.com/i/fbc/mhZkA8.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9PeGRmJ3YyBvWN) (http://image.ohozaa.com/i/f69/8j1zTp.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9Pkmwhg9ksmJZE) (http://image.ohozaa.com/i/f8b/9FK0BW.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9PpGcvvRdvwLjt) ทางไป บ.ทรีโรบัส จากถนนเอกชัยมุ่งหน้า ถ.กาญจนา ก่อนถึงปากซอยทางเข้า เอกชัย94ให้ชิดซ้่าย( อย่าขึ้นสะพานข้ามทางแยกสาย9) เลี้ยวซ้่ายเข้าซอยผ่านมีสุขคาราโอเกะ วิ่งไปประมาณ400เมตรแล้วข้ามสะพานแคบๆ สังเกตุศาลพระภูมิติดสะพาน ผ่านตึกลายธงชาติ เลยไปประมาณ100เมตรมองฝั่งด้านขวาถัดจากตึกประตูสีน้ำเงินคูหาที่1-5 บ.T.ROBUSTจะเป็นห้องกระจกตึกแถวสีขาวด้านขวาคูหาที่6-7มีประดับธงชาติกับธงสีเหลืองคู่กัน( อยู่เยื้องกับซอยเอกชัย94แยก5ด้านตรงข้ามเป็นร้านอาหารตามสั่ง (http://image.ohozaa.com/i/g97/KBZKge.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9PC5snrp97ycpQ) (http://image.ohozaa.com/i/517/4tcSJr.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9PI75Yg8VxalNR) (http://image.ohozaa.com/i/33c/0JEPm3.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9POQGVE85L8zZh) (http://image.ohozaa.com/i/2f3/rTbZyg.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9Q0c0KIUSHualp) (http://image.ohozaa.com/i/15e/13qy1G.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9Q5RFFgcDslAjk) (http://image.ohozaa.com/i/3d7/RtdIoS.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xx9QhcZukJzBISEx) ** ผมลองเอาโชคที่ซีลรั่วมาลองใช้แรงกดดู กดใช้แรงและหนืดกว่าโชคติดรถครับ ส่วนน้ำมันในกระบอกโชคไม่น่าจะเหลือแล้ว ผมวิ่งรถจากบ้านไปเอกชัย94 ระยะทาง 50กม.วิ่งเกิน100ยังไม่รู้สึกถึงอาการส่ายหรืออาการโคลงของรถ กดแล้วคืนตัวช้าลง และใช้แรงกดน้อยกว่าโชคปกติ( แต่ก็ยังหนืดและใช้แรงมากกว่าโชคโรงงานติดรถ) ***ส่วนโชคเดิมติดรถลองกดแล้วรู้สึกว่าน้ำมันฉีดในโชคตอนคืนตัว แทบจะในทันที่และใช้แรงกดน้อยกว่าโชคโรบัสที่ปกติและที่รั่วไม่แปลกเลยที่โชคติดรถจะย้วยและโคลงกว่า ในความคิดผม ขนาดรั่วแล้วยังไปต่อไม่มีปัญหาและเก็บอาการทรงตัวดีกว่าของติดรถ ***ลองถามดู หากหมดประกัน1ปีแล้ว ก็ยังสามารถส่งให้ บ.ซ่อมซ่อมได้ ใช้เวลาประมาณ4วันไม่รวมการส่ง ซึ่งในความคิดผมยังเป็นโชคที่น่าใช้ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นให้โรงงานเป็นผู้ค้นหาคำตอบแล้วกัน หากทำออกมาแล้วไม่ดีไม่ทน ก็คงขายไมไ่ด้ หัวข้อ: Re: ลองใส่robust-1000 Builtin subtank MONOTUBEแกสกึ่งนำ้มันสตรัทปรับเกลียว รั่วแล้ว เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ มกราคม 16, 2015, 04:46:23 pm นอกจากขนาดของแกน และ ความยาวแกนแล้ว มันมีสเปคตรงไหนตรงดูอีกครับ
และขนาด 2 อย่างข้างบน มันดูตรงไหนของกล่อง หรือ โช๊คครับป๋า หรือ มันเป็นสแตนดาดครับ
|