หัวข้อ: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 02, 2014, 05:18:42 pm ต้องออกตัวก่อนว่าผมติดแก๊ส AC STAG 300 Premium ถังโดนัส 51ลิตร (ช่างบอกว่า ถ้าใหญ่มากกว่านี้จะตรวจไม่ผ่าน)
ติดอู่ใกล้บ้าน ผมเอาสะดวกไว้ใจได้ ที่สำคัญต้องจูนเนียบ ในราคา ที่ไม่overเกินไป 30,000 กลางๆ สิ่งที่กังวลก่อนทำ - เจาะสดหรือถอดเจาะดี ตอบ เจาะสดครับเพราะหาข้อมูลแล้วยังไม่มีคันไหนเครื่องพังเพราะเจาะสด(ถ้ามีช่วยแสดงตัวด้วยครับ) และไม่รื้อเครื่องให้ยุ่งยาก - เลือกติดตั้งรุ่นไหนดี ตอบ ช่างบอก ณ ชั่วโมงนี้ต้องรุ่นนี้ ครับ+กับอ่าน Review ของเพื่อนในนี้แหละ ครับ - เวลาในการติดตั้ง ตอบ 3วัน(ผมไปติดตอนเย็นหลังเลิกงาน) วันแรก ติดตั้งถังโดนัส วันที่สอง ติดตังอุปกรณ์ด้านหน้า วันที่สาม wiring สายไฟ+จูน[/size] หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 02, 2014, 05:55:58 pm รอดูครับป๋า ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
ได้เป็นแนวทางให้สมาชิกเรา ป๋า เป็น 300ISA2 หรือ 300 Premium (OBD) ครับ .... รอชมรายละเอียดครับ นั่งหน้าจอ Ring size ปูเสื่อแล้วครับ :D :D :D หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 02, 2014, 11:07:42 pm อ้างถึง 300 Premium (OBD)ครับ :D รอดูครับป๋า ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ได้เป็นแนวทางให้สมาชิกเรา ป๋า เป็น 300ISA2 หรือ 300 Premium (OBD) ครับ .... รอชมรายละเอียดครับ นั่งหน้าจอ Ring size ปูเสื่อแล้วครับ :D :D :D หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 03, 2014, 10:22:15 am ป๋าถ้าเป็น OBD Premium V6 แล้วมีไฟ engine โชว์ เกียร์ไม่เปลี่ยนแบบที่เคยทำงานปรกติ ป๋าลองติดต่อบริษัท Theo Ac Thailand ดูนะ AC เขาอาจมี Firmware ตัว V6 ตัวใหม่ หรือ Software บางอย่าง มาแก้ไขให้ได้นะ คลุกข่าววงในมา แต่ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็เอามา Review ต่างต่างให้พวกเราดูนะครับ
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ มกราคม 03, 2014, 02:28:50 pm ป๋าพันนี้ กูรู ด้านนี้จริงๆ
นับถือๆ หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: topper ที่ มกราคม 03, 2014, 06:12:58 pm มารอฟังคำตอบ
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 03, 2014, 06:19:13 pm ป๋าพันนี้ กูรู ด้านนี้จริงๆ นับถือๆ ป๋าเวบเรายังต้องการ ผุ้ที่เข้าในใจพอจะแนะนำ ECU การปรับการดูแล ของ ECU ที่ป๋าติดอยู่นะครับ มีเวลาเอาเลยครับ เป็น Guru ให้ห้องแก็สเราหน่อยครับ กี่เดือนก็จะรอครับ เวลาระบบ ECU ที่ป๋าใช้มีปัญหา สมาชิกได้มีที่พึ่งพิงครับ เอาเวลาว่างก็พอครับ รถป๋า Ok ดีไหมครับ....ตอนนี้ เราจะได้มีที่พึ่งปรึกษาแบบหลากหลายได้ครับ เวบเราจะได้โตแบบยั่งยืน smile.. smile.. smile.. smile.. หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 03, 2014, 08:38:34 pm ขอบคุณป๋า Punpun ผมขอชี้แจงเป็นข้อๅ นะครับ
1.ไฟ engine มีโชว์2ครั้ง เติมมา 6ถัง ครับ น่าจะมาจาก ปั๊มแก๊สครับ ตอนนี้ไม่โชว์แล้ว 2. อัตราสิ้นเปลือง ยังไม่แน่นอน จับมาเมื่อวันนี้(3/1/14) วิ่งมาประมาณ 3,200กม. =7.5 กม/ลิตร ครับ 3.กระตุกครับ ที่เกียร์ต่ำๆ ตอนแรกคิดว่ามาจากการจูน เพราะติดเสร็จผมไปเที่ยวภูเรือเลย ทดสอบเห็นๆไปเลย แต่ด้วยผมไว้ใจฝีมือช่างติดตั้งครับ ฝีมือเค้าเจ๋งจริง ติดเสร็จ 4ทุ่ม เดินทางตี4 ปล.แล้วผมจะup Firmware ตัว V6 ตัวใหม่ ยังไง แนะนำด้วยครับ ป๋าถ้าเป็น OBD Premium V6 แล้วมีไฟ engine โชว์ เกียร์ไม่เปลี่ยนแบบที่เคยทำงานปรกติ ป๋าลองติดต่อบริษัท Theo Ac Thailand ดูนะ AC เขาอาจมี Firmware ตัว V6 ตัวใหม่ หรือ Software บางอย่าง มาแก้ไขให้ได้นะ คลุกข่าววงในมา แต่ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็เอามา Review ต่างต่างให้พวกเราดูนะครับ หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 03, 2014, 08:51:17 pm วันแรกติดตั้งถัง51ลิตรครับ ไม่มีรูป
วันที่2 ติดตั้งอุปกรณ์ ด้านหน้า เจาะสดๆเลยครับ (http://image.free.in.th/v/2013/ik/140103085211.jpg) ดูในเวปตอนแรก คิดว่าเศษอลูซิงค์จะเยอะเสียอีก ขอบอกตำแหน่งนี้มันบางมากๆ คิดถูกแล้วที่เจาะสด ครับ (http://image.free.in.th/v/2013/iz/140103091348.jpg) เจาะเสร็จแล้วดูดเศษอลูซิงค์เรียบร้อย รอใส่ nozzle (http://image.free.in.th/v/2013/ib/140103090119.jpg) กรรม nozzle หักคารู แถมกาวแห้งอีก แต่แก้ไขได้ (http://image.free.in.th/v/2013/id/140103090715.jpg) หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 03, 2014, 09:58:46 pm รูปหัวฉีดครับ Rail 3 โอห์ม ดีไม่ดีผมไม่รู้ครับ อันนี้ช่างจัดมาให้
(http://image.free.in.th/v/2013/il/140103093908.jpg) ข้ามไปประกอบหัวฉีดเสร็จแล้ว (http://image.free.in.th/v/2013/ik/140103094337.jpg) ติดตั้งหม้อต้มเปลี่ยนเส้นทางท่อน้ำร้อน (http://image.free.in.th/v/2013/ih/140103094637.jpg) ติดตั้งอุปกรณ์ด้านหน้าเสร็จละ ใส่อุปกรณ์เข้าที่ วันนี้เสร็จการติดตั้ง (http://image.free.in.th/v/2013/in/140103094918.jpg) ลุ้นระทึกเมื่อถึงเวลา start รถ ลุ้นว่ามันจะstartติดไหมหน่อ ใช้เวลาstartแป๊ปนึงมันก็ติด ก่อนกลับบ้านต้องเติมน้ำและไล่อากาศในระบบออกให้หมด (http://image.free.in.th/v/2013/ih/140103095413.jpg) หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 04, 2014, 02:54:56 pm เรื่องตัวแก้ไขผมไม่เคยสัมผัสครับ แค่พอมีอะไรแปลกใหม่เข้ามาก็มากระซิบกัน ถ้าเอาคำตอบเรื่อง oBD กับ V6 ก็ต้องสายตรง คุณ ICE Theo ครับ เขาตอบสิ่งเหล่านี้ได้ครับ ผู้นำเข้า ac ครับ อาจไม่เป็นลักษณะ Firmware ก็ได้ ลองโทรดูครับ พวกเราจะได้ข้อมูลเพิ่มด้วย
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 04, 2014, 04:31:14 pm --- สงสัยอยู่ครับป๋า ว่าหม้อต้มที่ป๋าใช้มันจะรองรับรอบสูงสูงไหวหรืออุ่นพอไหมครับ ถ้าป๋าเสียบคอมดู monitor ดูในโปรแกรม Ac Synchro... แล้วสังเกตุดู Gas Temp ที่ Map จับได้ในช่วงใช้เชื้อเพลิงมากต่อเนื่อง Gas Temp มันลงไปต่ำแบบวูบวูบไหมครับ
--- ส่วนเรื่องหัวฉีดนี่ทำให้ระบบราคาต่ำลงมากมาก ก้น่าสนใจทีเดียว อันนี้เห็นชอบด้วยกับราคาโดยรวม (ประสิทธิภาพต่อราคา ได้คะแนนสูง) --- หัวฉีดวางเดี่ยว ประสิทธิภาพสูง แต่หาวิธียึดให้สวยงามยากนิด สายสั้นดี --- แต่สมาชิกยังรอดูระบบถังอยู่นะคับ อิ.... --- ส่วนเรื่อง obd ป๋า รบกวนถ่ายปลั๊กใต้พวงมาลัย (OBD Plug) ว่ามีกล่อง Adapter ใต้ Console พวงมาลัย ให้ดูหน่อยนะครับ อยากทราบว่า ใช้แบบเสียบ หรือจั๊ม เพราะผมไม่เคยใช้ OBD มาก่อนครับผม --- ส่วนไฟ Engine ในตอนจบหลังการปรับแต่งทุกอย่างในที่สุด แล้วต้องไม่มีเหลือมาให้เห็นอีก น่าจะถูกต้องนะครับ รอเก็บข้อมูลครับ --- ตอนติดตั้งจบก้อยากเห็นการเรียงวางหัวฉีดด้วยละครับ อิ.... รบกวนเกินไปหรือเปล่าครับ :D :D :D :D :D หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 06, 2014, 01:43:59 pm --- สงสัยอยู่ครับป๋า ว่าหม้อต้มที่ป๋าใช้มันจะรองรับรอบสูงสูงไหวหรืออุ่นพอไหมครับ ถ้าป๋าเสียบคอมดู monitor ดูในโปรแกรม Ac Synchro... แล้วสังเกตุดู Gas Temp ที่ Map จับได้ในช่วงใช้เชื้อเพลิงมากต่อเนื่อง Gas Temp มันลงไปต่ำแบบวูบวูบไหมครับ ตอบ วิ่งปกติครับ ไม่มีวูปไม่มีดับ ความเร็วที่ใช้ ไม่ค่อยได้มองครับ แค่วิ่งขวาตลอด ถนนกาญจนา ทิ้งระยะห่างคันหน้า ซัก50-100 เมตร(เผื่อระเบรค) --- ส่วนเรื่องหัวฉีดนี่ทำให้ระบบราคาต่ำลงมากมาก ก้น่าสนใจทีเดียว อันนี้เห็นชอบด้วยกับราคาโดยรวม (ประสิทธิภาพต่อราคา ได้คะแนนสูง) ตอบ เห็นด้วยครับ ก่อน ติดที่ร้านนี้ ผมไปคุยศูนย์ Hana มาแล้ว และก็โทรถามเพื่อนว่า ยี่ห้อ hana เป็นไงบ้างดีไหม เพื่อนผม แนะนำมาว่า brand เกาหลีกับยุโรป มีคำตอบอยู่ในตัวแล้ว ตัดสินใจเองได้นะ --- หัวฉีดวางเดี่ยว ประสิทธิภาพสูง แต่หาวิธียึดให้สวยงามยากนิด สายสั้นดี ตอบ เพิ่งรู้เหมือนกันครับ ยิ่งสั้นยิ่งดี --- แต่สมาชิกยังรอดูระบบถังอยู่นะคับ อิ.... ตอบ รอแป๊ปนะครับ --- ส่วนเรื่อง obd ป๋า รบกวนถ่ายปลั๊กใต้พวงมาลัย (OBD Plug) ว่ามีกล่อง Adapter ใต้ Console พวงมาลัย ให้ดูหน่อยนะครับ อยากทราบว่า ใช้แบบเสียบ หรือจั๊ม เพราะผมไม่เคยใช้ OBD มาก่อนครับผม ตอบ อยู่ตรงไหนครับ หาไม่เจอ --- ส่วนไฟ Engine ในตอนจบหลังการปรับแต่งทุกอย่างในที่สุด แล้วต้องไม่มีเหลือมาให้เห็นอีก น่าจะถูกต้องนะครับ รอเก็บข้อมูลครับ ตอบ ไม่โชว์แล้วครับ --- ตอนติดตั้งจบก้อยากเห็นการเรียงวางหัวฉีดด้วยละครับ อิ.... รบกวนเกินไปหรือเปล่าครับ :D :D :D :D :D ตอบ รอแป๊ปนะครับ หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 06, 2014, 08:36:53 pm ขอบคุณครับรอชม
เรื่องหัวฉีด มันต่าง Platform กัน เอามาเทียบจากแหล่งผลิตคงกว้างไปนิดครับ Hana ทำมาชกกัยพวก Premium Injetors ที่เป็น Platform เดียวกัน อย่างพวก Keihin และตัวอื่นในรูปแบบเดียวกัน และได้เปรียบกว่าตรงราคานี่เองครับ อีกเรื่องที่เวบเราไม่ค่อยพูดถึงกันคือเรื่องเสียงของหัวฉีดครับ คงไม่ค่อยเจอเพราะเห้นติดกันมาแบบ เทพ เทพ ทั้งนั้นเลย อิ.... :D :D :D ตำแหน่ง OBD Port ดูคู่มือครับ แถวใต้ที่ดึงเติมน้ำมันกระมังครับ หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ มกราคม 06, 2014, 11:02:26 pm 555555555 น้ำหล่อเย็นๆๆๆๆๆ ใช้น้ำได้ไง ต้องน้ำหล่อเย็นสำหรับ หม้อน้ำอลูมิเนียม ผิดครับผม
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 07, 2014, 10:48:11 am ขอคุยเรื่องเสียงนิดนึงครับ ของผมเสียง OK ครับเงียบใช่ได้ ตอนแรกก็กังวลอยู่เหมือนกันว่าเสียงจะดังมารบกวน ของท่านอื่นๆ เป็นยังไงบ้างครับ?
ลองปิดเครื่องเสียงและแอร์ สลับ ไปมาระหว่างน้ำมันกะแก๊สดูครับ ขอบคุณครับรอชม เรื่องหัวฉีด มันต่าง Platform กัน เอามาเทียบจากแหล่งผลิตคงกว้างไปนิดครับ Hana ทำมาชกกัยพวก Premium Injetors ที่เป็น Platform เดียวกัน อย่างพวก Keihin และตัวอื่นในรูปแบบเดียวกัน และได้เปรียบกว่าตรงราคานี่เองครับ อีกเรื่องที่เวบเราไม่ค่อยพูดถึงกันคือเรื่องเสียงของหัวฉีดครับ คงไม่ค่อยเจอเพราะเห้นติดกันมาแบบ เทพ เทพ ทั้งนั้นเลย อิ.... :D :D :D ตำแหน่ง OBD Port ดูคู่มือครับ แถวใต้ที่ดึงเติมน้ำมันกระมังครับ หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 07, 2014, 11:07:51 am ไม่ทราบครับว่าเป็นน้ำอะไร แต่ปกติผมจะเปลี่ยนเอง ทุก6เดือนครับ เลยไม่ค่อยกังวลเรื่องนี้ครับ แต่ที่เห็น ไม่น่าใช่น้ำปะปาครับ เห็นมีเครื่องกรองน้ำตัวใหญ่ตั้งอยู่
ปล. รถข้างๆ ใช้น้ำหมักป้าเช่งแทน coolance เลยครับ ตอนแรกนึกว่ามุก เค้าบอกใช้จริงๆ ตกใจหมด 555555555 น้ำหล่อเย็นๆๆๆๆๆ ใช้น้ำได้ไง ต้องน้ำหล่อเย็นสำหรับ หม้อน้ำอลูมิเนียม ผิดครับผม หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 07, 2014, 12:54:44 pm อย่าไปห่วงเรื่องเสียงเลยครับ คงอีกนาน แต่หัวฉีดพวก eco พอหลายหมื่นโล ก็ล้างทำความสะอาดเปลี่ยนชุดซ่อม คาริเบทใหม่ก้ใหม่อีกรอบแล้วครับ แต่พวก Linear Injector คงต้องใช้อุปกรณ์การล้างแบบทำเองได้ยากมังครับ น้ายาล้างหัว ของ Keihin ก็น่าจะแพงมากมาก ยังอยากรู้เลยว่าเราสามารถล้างหัวฉีดพวก Hana หรือ Keihin ได้บ้างไหม อย่างไร ใครรู้ตอบทีครับ
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 15, 2014, 08:11:15 pm ป๋า ถ่ายรูป ECU ให้ดูหน่อยสิ ชักสงสัยอยากให้ชัวร์ว่ามันเป็น ecu รุ่นไหน แล้วป๋าเจอ OBD port ของรถเราหรือยัง รถป๋าเป็นรถที่น่าติดตามมากมาก อยากรู้ว่า ถ้าเป็น Premium OBD แล้ว จะเจออะไรบ้าง ทนเกือบไม่ไหวแล้ว ถ้ามีเวลาจะไปเอามาเล่นมั่งจัง อยากรู้ไปหมดป๋า เด๋วว่าจะทำ Underground Project ทดสอบดูสิมันเป็นจั๊งใด๋? ป๋า Report มาเรื่อยเรื่อยนะ อยากรู้ครับ อาการที่มักเจอจากการอ่านมา คือ เกียร์ไม่ยอมเปลี่ยน ในบางครั้ง ดับเครื่องก่อนแล้วลองใหม่ อาจหายไปได้ กลุ่มแรกที่พบอาการเหล่านี้ใน V6 เป็นกลุ่มหงส์ทอง เป็นผู้พบปัญหาเป็นเจ้าแรก แล้วได้มีการตรวจสอบส่งเรื่องไปที่ Poland โดยมีการวินิจฉัยเบื้องต้นว่า เป็น เป็นการ Detect ค่าวัดรอบ แบบ ใคร connect ได้ก่อนอีกฝ่ายก็ไม่ได้ ( ECU แก็ส VS ECU เกียร์) เป็นบางครั้ง (ข้อมูลไม่มีพอครับ)
ก็อีกแหละ ทางหงส์ทองได้เก็บข้อมูลที่มีทั้งหมดให้ Poland และมี Engineers มารับเรื่องไปจัดการแล้วโดยมาเองเลย (มาเรื่องอื่นด้วย ) ข่าววงในอีกเช่นเคย AC ได้มีการปรับแก้ไข ในส่วน Software ใหม่ มาเพื่อสิ่งนี้ แต่ยังไม่มีผลทดสอบออกมา เพราะ ได้มีการใช้ 300ISA2 กันอย่างกว้างขวางมาก และ Trouble Free เลยเงียบหายไป แต่เท่าทีอ่านดูในหลายเวบ มีการใช้งานในเครื่องที่ไม่ใช่ Pa V6 เรา แต่ 6 สูบเหมือนกัน ก็ไม่พบปัญหาดังกล่าว ใน Concept ของ ECU Premium-6 OBD ตัวนี้ น่าจะมาถึงเส้นสูงสุดของตัวที่น่าใช้ใน v6 เรามาก สงสัยผมต้องรีบไปหามาติดทดสอบดูแล้วละ เผื่อป๋าเจอปัญาอะไร จะได้มีที่คุยกันได้บ้าง เพราะตอนนี้ก็เจาะลึก 300ISA2 จนแทบจะหมดเปลือกแล้ว ต้องหาอะไรมาค้นคว้าเล่นอีกหน่อย กลัวว่าง smile.. smile.. smile.. smile.. หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Boy_ID.NO.4545 ที่ มกราคม 15, 2014, 09:37:21 pm ผมว่าเสียงของไข่หินดังกว่าฮานะ พี่ๆว่าไหม :D
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: ed hongtong ที่ มกราคม 16, 2014, 10:15:49 pm อุปกรณ์ชุดนี้ไม่ใช้ของ ac นะครับ ไม่ได้มีเจตนาอะไรนะครับ แต่ เดียวอีกหลายๆท่านจะเข้าใจผิด เพราะเห็นหัวว่าเป็นยี้ห้อ ac สาธุ
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 17, 2014, 12:55:11 pm ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจหมด ตกใจหมด ตกใจหมด
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 28, 2014, 02:50:30 pm กลับมาแล้วครับ พอดีมีธุระหลายวัน
หัวข้อ: Re: Review แบบบ้านๆ V6 กับ ชุด AC ISA2 เริ่มหัวข้อโดย: akek113 ที่ มกราคม 28, 2014, 03:45:10 pm วันนี้พยายามแล้ว(ไม่ใช่ช่างครับ) หาไม่เจอ ด้านคนขับไม่มีอะไรเลย และจะไม่ถอดแล้วครับ ผมทำตัวล๊อคพลาสติกหัก (กำ) ดูรูปเก่าๆไปก่อนครับ เออไม่ต้องเจาะรู vacum นะครับ ดูรูปท้ายๆได้เลย
สอบถามครับ ผมลองวิ่งที่ความเร็ว 190กม/ชม จะมีเสียงดังมาจากด้านนอก เหมือนเสียงลมอะไรซักอย่าง พยามยามฟังตั้งนานแต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ไม่รู้ตำแหน่งที่มาของเสียงครับ อารมย์ตอนนั้น สองมือกำพวงมาลัยแน่นไม่กล้ามองไปทางไหนแน่มองแต่ข้างหน้า ใครเป็นบ้างครับ (http://image.free.in.th/v/2013/iy/140128032924.jpg) (http://image.free.in.th/v/2013/io/140128033305.jpg) (http://image.free.in.th/v/2013/iz/140128034248.jpg) (http://image.free.in.th/v/2013/il/140128034358.jpg) (http://image.free.in.th/v/2013/ih/140128034543.jpg)
|