Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => น้องปากับพลังงานLPG/ NGV => ข้อความที่เริ่มโดย: พี่ศักดิ์ ที่ ธันวาคม 08, 2013, 02:42:42 pm



Languages

หัวข้อ: รถเชื้อเพลิงร่วม แอลพีจีดีเซล ติดกล่องดันรางได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ศักดิ์ ที่ ธันวาคม 08, 2013, 02:42:42 pm
รถเชื้อเพลิงร่วม แอลพีจีดีเซล สามารถติดกล่องดันรางได้ไหม ขอสอบถามพี่ๆ ที่มีประสบการณ์ครับ


หัวข้อ: Re: รถเชื้อเพลิงร่วม แอลพีจีดีเซล ติดกล่องดันรางได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: URC Garage (เบียร์) ที่ ธันวาคม 08, 2013, 06:29:45 pm
ติดได้ครับ แต่ถ้าชุดแก๊สที่ลดการจ่ายน้ำมันดิเซลด้วยการหลอก CR ก็จะใช้ฟังก์ชั่นนั้นไม่ได้ครับ


หัวข้อ: Re: รถเชื้อเพลิงร่วม แอลพีจีดีเซล ติดกล่องดันรางได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ศักดิ์ ที่ ธันวาคม 09, 2013, 01:59:13 pm
ติดได้ครับ แต่ถ้าชุดแก๊สที่ลดการจ่ายแก๊สด้วยการหลอก CR ก็จะใช้ฟังก์ชั่นนั้นไม่ได้ครับ

เกิดผลเสียอะไรโดยตรงกับเครื่องยนต์บ้างไหมครับ เช่น ประหยัดด้วยดีเซลผสมแอลพีจี แล้ว ยังไปเค้นแรงด้วยกล่องดันราง


หัวข้อ: Re: รถเชื้อเพลิงร่วม แอลพีจีดีเซล ติดกล่องดันรางได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: URC Garage (เบียร์) ที่ ธันวาคม 09, 2013, 02:21:02 pm
ติดได้ครับ แต่ถ้าชุดแก๊สที่ลดการจ่ายน้ำมันดิเซลด้วยการหลอก CR ก็จะใช้ฟังก์ชั่นนั้นไม่ได้ครับ

เกิดผลเสียอะไรโดยตรงกับเครื่องยนต์บ้างไหมครับ เช่น ประหยัดด้วยดีเซลผสมแอลพีจี แล้ว ยังไปเค้นแรงด้วยกล่องดันราง

อยู่ที่การปรับจูนครับ ตราบใดที่ไม่เค้นมากไป และไม่มีการชิงจุด ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ แต่จะประหยัดหรือเปล่า ก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องทดสอบดูครับ


หัวข้อ: Re: รถเชื้อเพลิงร่วม แอลพีจีดีเซล ติดกล่องดันรางได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ ธันวาคม 09, 2013, 04:31:08 pm
ดันราง ก็เหมือนกับหลอกอีซียูรถ ด้วยค่าความดันในราง

ถ้าอีซียูแก๊ส มีฟังก์ชั่นหลอกค่า ความดันราง ก็น่าจะใช้ได้เลย
ไม่ต้องไปติดเพิ่ม ว่าแต่มันก็จะประหยัดไม่คุ้มกัน ?????



หัวข้อ: Re: รถเชื้อเพลิงร่วม แอลพีจีดีเซล ติดกล่องดันรางได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: พี่ศักดิ์ ที่ ธันวาคม 10, 2013, 09:47:27 am
ได้คำตอบมากมายขอบคุณทุกความคิดเห็นมาก ๆ ครับ