Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => น้องปากับพลังงานLPG/ NGV => ข้อความที่เริ่มโดย: mrshowtime ที่ พฤศจิกายน 22, 2013, 06:41:05 pm



Languages

หัวข้อ: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ พฤศจิกายน 22, 2013, 06:41:05 pm
คือไปจอง 2.4 มาครับและ ได้โทรถามร้านที่เคยติดมาแล้ว 2 คันว่าติดถังโดนัทเท่าไหร่ 72 ลิตร
เจ้าของร้านบอกราคา 25000 บาท ผมคิดว่าไม่แพงนะครับ แต่ทำไมเห็นในบอร์ดไปติดกันประมาณ 40000
หรือว่าติดแบบถังแคปซูล ไม่ต้องถอดยางอาหลั่ยออกจะแพงกว่าครับ ไม่รู้ว่าร้านอื่นติดถังโดนัทกันเท่าไหร่ครับ ( ร้านนี้ติดดีรับผิดชอบดีไม่เคยมีปัญหาลูกค้าเยอะครับ )

อีกปัญหาหากผมติดถังโดนัทเวลาเดินทางไกลจะเอายางอาหล่ัยไปด้วยยังไงดีครับ ผมควรติดแบบถังโดนัทหรือแบบแคปซูลดีครับ

ติดมาแล้วครับ
ผมก็ไม่ค่อยทราบอุปกรณ์ต่างๆยังไงนะครับ แต่เจ้าของบอกชุดนี้เรียก ISA 300 Premium ครับ ถังโดนัท 72 ลิตรแทนยางอาหลั่ย จากการลองวิ่ง ผมเป็นคนเท้าเบามากๆครับ ขับรถใจเย็น วันก่อนขับเข้ากรุงไปอ่อนนุช เอาวิทยุ G9 ไปเครมหน้าจอ จอดติดเครื่องทิ้งไว้บ้าง วิ่งจากอ่อนนุชไปแถวสะพานความ วิ่งไป-กลับพัทยา หารออกมาได้ 1.62 บาทต่อลิตรโดยประมาณ ดังนั้นถ้าวิ่งไกลๆอย่างเดียวจะทำค่าแก๊สได้ต่ำกว่านี้ครับ เพราะขับรถใจเย็น 90-110 นานๆ 120 ไม่เกินนี้ ดูผลงานครับ ถ่ายมาให้ดูไม่ละเอียดเท่าไหร่เพราะไม่ทราบตรงไหนอะไรยังไงอ่ะครับ แต่เจ้าของบอกปรับจูนให้เหมือนน้ำมันครับ มีปัญหาเข้าได้ตลอด รถกระบะบรรทุกของคันเก่า มีปัญหานิดหน่อยเข้าไปทำเปลี่ยนสายยางให้ทนความร้อนมากขึ้นก็ไม่คิดเงินอะไรครับ ส่วนคันนี้ค่าเสียหาย 33000 บาท ผมว่าคุ้มราคามากๆครับ

หน้าร้านติดถนนสุขุมวิท ก่อนถึงเมืองจำลอง ฝั่งเดียวกัน
(http://image.ohozaa.com/i/6cb/Bxgadj.jpg)

72 ลิตรถังโดนัทแทนยางอาหลั่ย หุ้มยากอาหลั่ยเก่าให้ครับ
(http://image.ohozaa.com/i/a31/y8FBTH.jpg)

ภายใน
(http://image.ohozaa.com/i/ffe/YcZCcS.jpg)

ที่เหลือดูกันเอาเองครับ ไม่ทราบว่าต้องถ่ายตรงไหนบ้าง แต่โดยรวมก็เรียบร้อยดีครับ คุ้มราคา
(http://image.ohozaa.com/i/c58/jtvwS5.jpg)
 :)
(http://image.ohozaa.com/i/244/WYYxw1.jpg)
 :D
(http://image.ohozaa.com/i/g29/iixitR.jpg)
 ???
(http://image.ohozaa.com/i/e7e/bpCzyx.jpg)


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: dddongdd ที่ พฤศจิกายน 22, 2013, 06:58:23 pm
เมื่อวานผมพึ่งไปติดมาครับ เป็นชุด premium + donut 71L ของ versus ติดที่ดรีมทีมโคราช ราคา 29000 (ถ้าชุด mini 22000 standard 25000 )  ได้คุยกับวิศวะเห็นบอกว่าต่อไปขนส่งจะไม่ให้ผ่านในกรณีติดข้างเพลาแทนท่อพักแล้วนะครับ ไม่รู้จริงเท็จยังไง แต่ของผมติดแทนยางอะไหล่ และพกปั๊มลมไปเผื่อฉุกเฉินครับผม ผลการลองใช้งาน 2 วันถือว่าโอเคครับไม่แตกต่างจากน้ำมันครับ ยังไม่มีอะไรผิดปกติครับผม


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: chaisamui ที่ พฤศจิกายน 23, 2013, 11:20:44 am
ติดที่ไหนครับ ร้านอยู่ ก.ท.หรือเปล่า รับประกัรอย่างไรบ้างครับ ผมสนใจอยู่ครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ พฤศจิกายน 23, 2013, 11:28:24 am
ติดที่ไหนครับ ร้านอยู่ ก.ท.หรือเปล่า รับประกัรอย่างไรบ้างครับ ผมสนใจอยู่ครับ

ป่าวครับ ร้านอยู่พัทยา ลูกค้าเยอะครับคุณภาพและรับผิดชอบงานดี ส่วนผมติดมาสองคันแล้วครับ จะเอาไปติดอีกคันอาทิตย์หน้าพอได้รถครับ
ถ้าสนใจเดี๋ยวผมหาเบอร์ร้านให้ครับ อยู่ถนนสุขุมวิทนาเกลือ แต่ตอนนี้มือถือที่มีเบอร์ไม่อยู่กับตัว เดี๋ยวได้แล้วจะนำมาแจ้งครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: chaisamui ที่ พฤศจิกายน 23, 2013, 12:09:15 pm
ขอบคุณครับ พอดีจะรับรถ30นี้ครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ พฤศจิกายน 24, 2013, 05:06:19 pm
Pattaya Gas นะครับ
0869066660


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: jpuntho ที่ ธันวาคม 03, 2013, 08:31:32 pm
น่าสน


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ ธันวาคม 08, 2013, 08:23:23 am
ผมเปลี่ยนรถเป็น V6 ครับ เลยสอบถามราคาใหม่
33000 บาท ถังโดนัท 72 ลิตรเหมือนเดิม
เดี๋ยวได้รถแล้วนำไปติดเสร็จจะถ่ายรูปให้ชมครับ  good


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: Life Freedom ที่ ธันวาคม 08, 2013, 11:51:35 am
ผมติดถังโดนัท 72 ลิตรเอนเนอร์จี้ แถวบางมดราคา 32,000 ลองสืบกับเด็กร้านคราวๆ มีกำไร 5-6พัน ส่วนร้านที่ติดกัน 4-5 หมื่น มันจะกำไรเท่าไรกัน ความเห็นส่วนตัวส่วนใหญ่ที่เห็นไปติดจะเป็นรถใหม่
โอกาศที่จะมีปัญหาเหมือนเอารถเก่าไปติดนี่น้อยมาก ลองดูดีๆครับบางทีก็เสียเงินเกินไปโดยใช่เหตุนะะครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: Keng28 ที่ ธันวาคม 09, 2013, 04:52:01 pm
ขออุนญาติเพิ่มความคิดเห็นให้ผู้กำลังเลือกจะติดตั้งแก๊สนะคับ

ติดตั้งแก๊สจะดูราคาอย่างเดียวอาจดู ไม่ถูกต้องเท่าไหร่นะคับ

ต้องดู สเปค และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ได้มาด้วยนะคับ

- หัวฉีดอะไร (รุ่นไหน ยี่ห้อไร แล้วค่อยคิดว่ามันจำเป็นต้องใช้รุ่นนั้นไหม คุ้มกับราคาไหม)
- หม้อต้มอะไร (รุ่นไหน ยี่ห้อไร แล้วค่อยคิดว่ามันจำเป็นต้องใช้รุ่นนั้นไหม คุ้มกับราคาไหม)
- กล่อง ECU อะไร (มีความสามารถไรบ้าง ยี่ห้อไร แล้วค่อยคิดว่ามันจำเป็นต้องใช้รุ่นนั้นไหม คุ้มกับราคาไหม)
- ขนาดถัง และวาล์ว
- อุปกรณ์ เกรดของท่อทางต่างๆ  การติดตั้งเรียบร้อย ไม่เรียบร้อย อันนี้แต่ละร้าน คงไม่เท่ากันแน่ๆ
- อุปกรณ์ เสริมเช่น  เสริมกันชนท้าย  ครอบถังเหล็ก ครอบถังยาง
- การรับประกัน  พร้อมกับมีการชดเชยค่าเสียหาย ถ้าร้านไหนมี
การันตีได้เลย ว่าเสียตังเพิ่มแน่นอน ก็เหมือนค่าเบี้ยประกันภัยธรรมดานี้แหละคับ  แต่คิดรวมมาอยู่ในค่าติดตั้งแล้ว

สุดท้ายขาดไม่ได้เลยคับ สำหรับการติดแก๊ส  
คือ การบริการหลังการขายคับ ไม่ใช่ติดแล้ว ติดเลย ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่า  สนใจแต่ลูกค้าใหม่
คิดดูดีๆ นะคับ ติดแก๊ส แค่ครั้งเดียว ตลอดการใช้งาน คุณอยากใช้บริการกับร้านไหน เชื่อใจได้หรือเปล่า
จริงๆ แล้วผมก็ชอบของดี ราคาถูกนะครับ  แต่เรื่องแก๊ส ขอ เป็นของดี ราคาสมเหตุสมผล ดีกว่า (คหสต)
(แต่ผมก็ยอมรับคับว่า ร้านแก๊สนั้นคงกำไรเยอะ จริงๆ แต่ทำไงได้จะคบกับ Pajero เบนซิน ยังไงก็ต้องดมแก๊สคับ)   big smile
 


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: ปา-ขาวชบา ที่ ธันวาคม 13, 2013, 09:45:02 am
ของเขาราคาถูกคุณภาพเท่ากันสบายกระเป๋าที่พัทยาออโต้แก๊ส
ผมปา2.4 ติดac st4  eco หัวฉีด hana หม้อต้ม 300 แรงม้าถังโดนัด
ราคา 25000 ลองศึกษาดูก่อนครับแต่ผมว่าที่นี้ราคาถูกดีเพื่อเป็นทางเลือกกันครับตอนนี้กำลังติดตั้งครับ
เบอร์โทรทางร้าน0869066660  ส่วตัวผมที่เลือกติดกับมี่นี้เพราะสเปคของเท่ากันแต่จ่ายแพงไปทำไม


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: Keng28 ที่ ธันวาคม 13, 2013, 10:09:43 am
ของเขาราคาถูกคุณภาพเท่ากันสบายกระเป๋าที่พัทยาออโต้แก๊ส
ผมปา2.4 ติดac st4  eco หัวฉีด hana หม้อต้ม 300 แรงม้าถังโดนัด
ราคา 25000 ลองศึกษาดูก่อนครับแต่ผมว่าที่นี้ราคาถูกดีเพื่อเป็นทางเลือกกันครับตอนนี้กำลังติดตั้งครับ
เบอร์โทรทางร้าน0869066660  ส่วตัวผมที่เลือกติดกับมี่นี้เพราะสเปคของเท่ากันแต่จ่ายแพงไปทำไม

ถ้าของดี ราคาถูก ก็เยี่ยมเลยครับ
ไว้เป็นทางเลือกให้คนที่กำลังสนใจ

ปล. น่าเสียดายผมติดไปแล้ว แพงกว่า ของ K.ปา ขาวชบา มากมาก  เลยดูเราโง่ๆ ยังไงไม่รู้  ทนไม่ได้ ทนไม่ได้


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: nui na krub ที่ ธันวาคม 13, 2013, 11:05:03 am
ผมติดถังโดนัท 72 ลิตรเอนเนอร์จี้ แถวบางมดราคา 32,000 ลองสืบกับเด็กร้านคราวๆ มีกำไร 5-6พัน ส่วนร้านที่ติดกัน 4-5 หมื่น มันจะกำไรเท่าไรกัน ความเห็นส่วนตัวส่วนใหญ่ที่เห็นไปติดจะเป็นรถใหม่
ลองดูดีๆครับบางทีก็เสียเงินเกินไปโดยใช่เหตุนะะครับ
มันมี โปรผ่อน 0% 10 เดือน ของกสิกรไทย นะครับ ผมกำลังตัดสินใจอยู่แต่ต้องเป็น 0 เอนเนอร์จี้ นะครับที่โคราช
ใครสนใจรีบหน่อยนะครับถึงสิ้นปีนี้นะครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท ถัง.............
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ ธันวาคม 14, 2013, 12:39:09 am
ถามทางร้านบอกติดรุ่น ac premium หัวฉีด hana ครับ พรุ่งนี้นัดติดครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: jpuntho ที่ ธันวาคม 14, 2013, 04:48:38 am
AC STAG 300 Premium OBD + หัวฉีด Valtex+หม้อต้ม Tomasetto+โดนัท 42 ลิตร
ราคาในกรุงเทพ 29,900 
ทำไม ตจว. ติดถูกดีจัง
http://www.xn--12c8bf5ajd8b0a7bfs3mwe.com/pro.html


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ ธันวาคม 14, 2013, 12:03:21 pm
วันนี้นำรถไปเข้าตั้งแต่ 8.30 ครับ เสดเย็นๆค่ำๆ แล้วจะถ่ายรูปให้ชมครับ ลองสอบถามเจ้าของร้านว่าทำไมในกรุงเทพติดกันแพง เขาให้เหตุผลว่า
1. เข้าเป็นเอเย่นอะไหล่แก๊สมาตั้งแต่แรกๆ เลยเป็นรายใหญ่รับมาได้ถูก
2. ร้านไม่มีค่าเช่า เนื่องจากเป็นที่ของเขาเอง
3. เป็นวิศวกรติดแก๊สเองเซ็นเองได้ ( ข้อนี้เขาไม่ได้บอก แต่ไม่รู้เกี่ยวกันไหม )

ส่วนเรื่องบริการไม่ต้องห่วงครับ มีอะไรเข้าแก้ไขได้ตลอดและแนะนำดีมากๆ เจ้าของร้านบอกติด Pajero Sport มาเยอะมาก ( ตอนครั้งที่แล้วไปติดก็เห็น V6 มาติดอยู่ )


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: jpuntho ที่ ธันวาคม 14, 2013, 12:09:50 pm
ผมก็ติดวันนี้ครับ(ตอนนี้กำลังรอรถ)ตัว 2.4
ตั้งใจจะมา Energy Reform ODB
เจ้าของร้านกล่อมจนเปลี่ยนเป็น AC Premium+HANA+หม้อต้ม 380Hp+ถังนอก 66L+ตัดปั๊มติ๊ก = 38,900 บาท
เปลี่ยนยี่ห้อแบบงงๆ บานปลายไป
เมื่อคืนหาข้อมูลทั้งคืน ก็ยังสงสัยอยู่ว่าแต่ละที่ราคาต่างกันมาก เพราะอะไร...


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: bomza ที่ ธันวาคม 14, 2013, 04:45:07 pm
ผมก็ติดวันนี้ครับ(ตอนนี้กำลังรอรถ)ตัว 2.4
ตั้งใจจะมา Energy Reform ODB
เจ้าของร้านกล่อมจนเปลี่ยนเป็น AC Premium+HANA+หม้อต้ม 380Hp+ถังนอก 66L+ตัดปั๊มติ๊ก = 38,900 บาท
เปลี่ยนยี่ห้อแบบงงๆ บานปลายไป
เมื่อคืนหาข้อมูลทั้งคืน ก็ยังสงสัยอยู่ว่าแต่ละที่ราคาต่างกันมาก เพราะอะไร...

ดูจากชุดที่จัดใหม่ราคาก็น่าจะประมาณนั้นนะครับจากที่ผมเคยหาข้อมูลมา ผมเพิ่งไปติดที่้ร้านแมวหมู ที่มหาชัย(ผมอยู่สระบุรี)
https://www.facebook.com/mmgas2011/media_set?set=a.567710199974482.1073741931.100002065210523&type=1
ตามลิ้งค์นี้เลยครับ ว่างๆ ผมว่าจะโพสน์ให้เพื่อนๆ ดูเหมือนกัน ราคา 42000  ราคาก็แพงกว่าของที่ป๋าจัดชุดใหม่นิดหน่อยครับ ชุดของผมนะครับ
 - AC 300 premium ODB+หม้อต้ม Print +หัวฉีดเคฮิน (ดีที่สุดในตลาดเวลานี้เค้าว่ามานะแต่มีตัว K9 ใหม่กว่าซึ่งเห็นมีแต่ร้านหงส์ทองนะที่ติดแต่แพงกว่ามากถ้าตัวนั้นต้องเกือบหกหมื่น)+ กรองแก๊ส Lovato3 + ตัดปั้มติ๊ก +TAB(ปกติไปหาติดแยกต้องมีอย่างน้อย 4000) + ถังโดนัส 71 L หุ้มถาดเหล็ก + สายต่างๆ จำยี้ห้อไม่ได้แต่เป็นอันเดียวกับที่ร้านหงส์ทองใช้(ที่เค้าว่าทนอะนะ) การเดินสายเป็นระเบียบงานเรียบร้อยดีครับ ลองชมรูปอื่นๆ จากทางร้านได้ครับ ส่วนการใช้งานแรงดีครับติดมายังไม่พบปัญหาอะไร


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: ปา-ขาวชบา ที่ ธันวาคม 14, 2013, 05:33:17 pm
ผมว่าที่พัทยาออโต้แก๊สของเขาดีและคุ้มราคาผมไปติดมาชุดac eco  st4   หม้อต้ม300  หัวฉีด hana ถังโดนัด
ของผมปา 2.4   ขอบอกว่าได้ราคานี้จริงๆคุ้มสุด ยอดเยี่ยม
ที่อื่นชุดนี้34000   ถ้าv6   ก็ปาเข้าไปเกลือบ50000
เพราะผมไปตามทีป๋าข้างบนบอก  ลองวิ่งประมาณ200กิโลเติมใหม่เต็ม350
ตกๆแล้ว 1.75  บาทถือว่าปกติ 0869066660 พัทยาออโต้แก๊ส


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: Seamon ที่ ธันวาคม 14, 2013, 09:35:43 pm
ติดที่แมวหมูมาเหมือนกันครับ งานติดตั่งเรียบร้อยดี ชุดอุปกรณ์คุ้มค่ากับราคา
ส่วนตัวคิดว่า ชุดอุปกรณ์ต่อให้ถูกหรือแพงแค่ไหน ถ้าช่างติดตั้งไม่ดี ก็ไม่คุ้มเช่นกัน จะติดทั้งที คงไม่ดูที่ราคาอย่างเดียวคับ eie


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: ปา-ขาวชบา ที่ ธันวาคม 14, 2013, 10:06:02 pm
ที่พัทยาออโต้แก๊สไม่เห็นมีกล่อมลูกค้าเลยขนาดผมจะติดตัวท๊อปของacสเปคคล้ายๆเข้ายังแนะนำว่าแค่นี้ก็พอแล้วสำหรับ2.4
ก็แปลกดีทางร้านยังบอกว่าความแตกต่างมีแค่นิดหน่อยผลต่างการกินแก๊สพอๆกันของผม1.75 บาทต่อกิโล กลัวว่าจะขี่ช้างไล่จับตั๊กแตนนะครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: tikky ที่ ธันวาคม 14, 2013, 11:05:24 pm
ผมก็ติดวันนี้ครับ(ตอนนี้กำลังรอรถ)ตัว 2.4
ตั้งใจจะมา Energy Reform ODB
เจ้าของร้านกล่อมจนเปลี่ยนเป็น AC Premium+HANA+หม้อต้ม 380Hp+ถังนอก 66L+ตัดปั๊มติ๊ก = 38,900 บาท
เปลี่ยนยี่ห้อแบบงงๆ บานปลายไป
เมื่อคืนหาข้อมูลทั้งคืน ก็ยังสงสัยอยู่ว่าแต่ละที่ราคาต่างกันมาก เพราะอะไร...

ดูจากชุดที่จัดใหม่ราคาก็น่าจะประมาณนั้นนะครับจากที่ผมเคยหาข้อมูลมา ผมเพิ่งไปติดที่้ร้านแมวหมู ที่มหาชัย(ผมอยู่สระบุรี)
https://www.facebook.com/mmgas2011/media_set?set=a.567710199974482.1073741931.100002065210523&type=1
ตามลิ้งค์นี้เลยครับ ว่างๆ ผมว่าจะโพสน์ให้เพื่อนๆ ดูเหมือนกัน ราคา 42000  ราคาก็แพงกว่าของที่ป๋าจัดชุดใหม่นิดหน่อยครับ ชุดของผมนะครับ
 - AC 300 premium ODB+หม้อต้ม Print +หัวฉีดเคฮิน (ดีที่สุดในตลาดเวลานี้เค้าว่ามานะแต่มีตัว K9 ใหม่กว่าซึ่งเห็นมีแต่ร้านหงส์ทองนะที่ติดแต่แพงกว่ามากถ้าตัวนั้นต้องเกือบหกหมื่น)+ กรองแก๊ส Lovato3 + ตัดปั้มติ๊ก +TAB(ปกติไปหาติดแยกต้องมีอย่างน้อย 4000) + ถังโดนัส 71 L หุ้มถาดเหล็ก + สายต่างๆ จำยี้ห้อไม่ได้แต่เป็นอันเดียวกับที่ร้านหงส์ทองใช้(ที่เค้าว่าทนอะนะ) การเดินสายเป็นระเบียบงานเรียบร้อยดีครับ ลองชมรูปอื่นๆ จากทางร้านได้ครับ ส่วนการใช้งานแรงดีครับติดมายังไม่พบปัญหาอะไร

น่าสนใจมากครับ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: arin2000 ที่ ธันวาคม 15, 2013, 09:11:13 am
ราคาที่แท้จริงของอุปกรณ์แต่ละยี่ห้อผมพอทราบ แต่สิ่งที่ทำให้ราคาแต่ละอู่ไม่เท่ากันมาจากต้นทุนการบริการที่แตกต่างกัน ความรู้ ประสบการณ์ บริการหลังการขาย การรับประกัน สถานที่ บุคลากร ฯลฯ เหล่านี้ก็ล้วนแล้วแต่ต้นทุนทั้งสิ้น

BMW ของผม เลือกติดอุปกรณ์ของ Atiker (OBD 6สูบ) ซึ่งติดมาในราคาเพีียง 3 หมื่นต้นๆ ราคาต้นทุนอุปกรณ์เพียงแค่หมื่นกว่าบาท ติดกับอู่บ้านๆ มีกัน 2 คน ใช้เวลาติดตั้ง 2 วันครึ่ง แต่ก็สามารถใช้งานได้ดี ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะ..เจ้าของอู่ใช้ BMW รุ่นเดียวกับผม มีความรู้ความเข้าใจระบบรถดี ผมเคยขอร้องให้ช่วยติด Pajero V6 ให้ด้วย แกบอกว่าไม่แม่นเรื่องระบบรถ ไม่ชัวร์ และขอไม่ติดให้ดีกว่า แนะนำให้ผมไปหาอู่ที่ชำนาญรุ่นนี้จะดีกว่า

Pajero V6 ผมเลือกติด Prins ที่หงษ์ทองในราคา 6.5 หมื่นมาเมื่อวานนี้ โดยผมมีประสบการณ์กับรถติดแก๊สมาหลายคัน ติดตั้งอุปกรณ์มาหลายยี่ห้อ และมีคำตอบในใจก่อนไปติดตั้งแล้วว่าทำไมผมต้องติดที่นี่ ทำไมต้องติดแพง เพราะ...เค๊าลงทุนซื้อรถมาศึกษาก่อนติดตั้งให้รถลูกค้า มีการทำงานเป็นระบบ มีความพร้อมเรื่องสถานที่และบุคลากร ชำนาญ(มาก)เพราะติดตั้งบ่อย ใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้นเอง มีบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้ มีการรับประกันทั้งตัวรถและอุปกรณ์ "เหล่านี้ล้วนเป็นต้นทุนที่ได้ถูกนำมาบวกไว้ในราคาขายอยู่แล้ว" หากบางคนมองว่าสำคัญก็คุ้ม บางคนไม่สนใจก็ไม่คุ้มที่จะจ่ายแพงกว่า

พิจารณาเลือกอย่างรอบด้าน อย่านำสิ่งที่มีความแตกต่างกันมากมาเปรียบเทียบกันครับ อู่เล็กควรเปรียบเทียบกับอู่เล็ก อู่ใหญ่ก็ไปเทียบกับอู่ใหญ่ โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นในอุปกรณ์ทุกยี่ห้อว่าไว้ใจได้หมด เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ถูกควบคุมการผลิตด้วยมาตราฐานความปลอดภัยแบบเข้มงวด เพียงแต่ผมให้ความสำคัญกับการรับประกันและบริการหลังการขายมากกว่า ใครที่เคยติดตั้งแล้วมีปัญหาต้องเอากลับไปเซอร์วิสแล้วเจอบริการแย่ๆนี่จะรู้ซึ้งและเข้าใจได้ไม่ยากว่า ส่วนต่างที่เคยบอกว่าถูกหรือแพงมันมีความคุ้มค่าหรือไม่

ในโลกแห่งการแข่งขันและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็วปัจจุบันนี้ "อู่ใหญ่ แพง งานไม่ดี มีปัญหาบ่อย" รับรองอยู่ไม่ได้นานครับ "อู่เล็ก ราคาถูกแค่ไหนแต่งงานห่วย" ก็ไปไม่รอดเช่นกัน


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: bomza ที่ ธันวาคม 16, 2013, 12:59:36 pm
ราคาที่แท้จริงของอุปกรณ์แต่ละยี่ห้อผมพอทราบ แต่สิ่งที่ทำให้ราคาแต่ละอู่ไม่เท่ากันมาจากต้นทุนการบริการที่แตกต่างกัน ความรู้ ประสบการณ์ บริการหลังการขาย การรับประกัน สถานที่ บุคลากร ฯลฯ เหล่านี้ก็ล้วนแล้วแต่ต้นทุนทั้งสิ้น

BMW ของผม เลือกติดอุปกรณ์ของ Atiker (OBD 6สูบ) ซึ่งติดมาในราคาเพีียง 3 หมื่นต้นๆ ราคาต้นทุนอุปกรณ์เพียงแค่หมื่นกว่าบาท ติดกับอู่บ้านๆ มีกัน 2 คน ใช้เวลาติดตั้ง 2 วันครึ่ง แต่ก็สามารถใช้งานได้ดี ไม่เคยมีปัญหาอะไร เพราะ..เจ้าของอู่ใช้ BMW รุ่นเดียวกับผม มีความรู้ความเข้าใจระบบรถดี ผมเคยขอร้องให้ช่วยติด Pajero V6 ให้ด้วย แกบอกว่าไม่แม่นเรื่องระบบรถ ไม่ชัวร์ และขอไม่ติดให้ดีกว่า แนะนำให้ผมไปหาอู่ที่ชำนาญรุ่นนี้จะดีกว่า

Pajero V6 ผมเลือกติด Prins ที่หงษ์ทองในราคา 6.5 หมื่นมาเมื่อวานนี้ โดยผมมีประสบการณ์กับรถติดแก๊สมาหลายคัน ติดตั้งอุปกรณ์มาหลายยี่ห้อ และมีคำตอบในใจก่อนไปติดตั้งแล้วว่าทำไมผมต้องติดที่นี่ ทำไมต้องติดแพง เพราะ...เค๊าลงทุนซื้อรถมาศึกษาก่อนติดตั้งให้รถลูกค้า มีการทำงานเป็นระบบ มีความพร้อมเรื่องสถานที่และบุคลากร ชำนาญ(มาก)เพราะติดตั้งบ่อย ใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้นเอง มีบริการหลังการขายที่เชื่อถือได้ มีการรับประกันทั้งตัวรถและอุปกรณ์ "เหล่านี้ล้วนเป็นต้นทุนที่ได้ถูกนำมาบวกไว้ในราคาขายอยู่แล้ว" หากบางคนมองว่าสำคัญก็คุ้ม บางคนไม่สนใจก็ไม่คุ้มที่จะจ่ายแพงกว่า

พิจารณาเลือกอย่างรอบด้าน อย่านำสิ่งที่มีความแตกต่างกันมากมาเปรียบเทียบกันครับ อู่เล็กควรเปรียบเทียบกับอู่เล็ก อู่ใหญ่ก็ไปเทียบกับอู่ใหญ่ โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นในอุปกรณ์ทุกยี่ห้อว่าไว้ใจได้หมด เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ถูกควบคุมการผลิตด้วยมาตราฐานความปลอดภัยแบบเข้มงวด เพียงแต่ผมให้ความสำคัญกับการรับประกันและบริการหลังการขายมากกว่า ใครที่เคยติดตั้งแล้วมีปัญหาต้องเอากลับไปเซอร์วิสแล้วเจอบริการแย่ๆนี่จะรู้ซึ้งและเข้าใจได้ไม่ยากว่า ส่วนต่างที่เคยบอกว่าถูกหรือแพงมันมีความคุ้มค่าหรือไม่

ในโลกแห่งการแข่งขันและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารได้รวดเร็วปัจจุบันนี้ "อู่ใหญ่ แพง งานไม่ดี มีปัญหาบ่อย" รับรองอยู่ไม่ได้นานครับ "อู่เล็ก ราคาถูกแค่ไหนแต่งงานห่วย" ก็ไปไม่รอดเช่นกัน
ถูกต้องเลยครับ ถ้าเลือกได้(มีเงินพอ) ผมก็คิดว่าจะไปติดที่หงส์ทองเหมือนกันครับ จ่ายแพงหน่อยแต่แลกด้วยความสบายใจในหลายๆ ด้าน  แต่วงเงินมีจำกัดก็เลยต้องเลือกสเป็คและระยะประกันที่หลดหลั่นลงมาตามกำลังเงินครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ ธันวาคม 25, 2013, 10:52:21 am
ผมก็ไม่ค่อยทราบอุปกรณ์ต่างๆยังไงนะครับ แต่เจ้าของบอกชุดนี้เรียก ISA 300 Premium ครับ ถังโดนัท 72 ลิตรแทนยางอาหลั่ย จากการลองวิ่ง ผมเป็นคนเท้าเบามากๆครับ ขับรถใจเย็น วันก่อนขับเข้ากรุงไปอ่อนนุช เอาวิทยุ G9 ไปเครมหน้าจอ จอดติดเครื่องทิ้งไว้บ้าง วิ่งจากอ่อนนุชไปแถวสะพานความ วิ่งไป-กลับพัทยา หารออกมาได้ 1.62 บาทต่อลิตรโดยประมาณ ดังนั้นถ้าวิ่งไกลๆอย่างเดียวจะทำค่าแก๊สได้ต่ำกว่านี้ครับ เพราะขับรถใจเย็น 90-110 นานๆ 120 ไม่เกินนี้ ดูผลงานครับ ถ่ายมาให้ดูไม่ละเอียดเท่าไหร่เพราะไม่ทราบตรงไหนอะไรยังไงอ่ะครับ แต่เจ้าของบอกปรับจูนให้เหมือนน้ำมันครับ มีปัญหาเข้าได้ตลอด รถกระบะบรรทุกของคันเก่า มีปัญหานิดหน่อยเข้าไปทำเปลี่ยนสายยางให้ทนความร้อนมากขึ้นก็ไม่คิดเงินอะไรครับ ส่วนคันนี้ค่าเสียหาย 33000 บาท ผมว่าคุ้มราคามากๆครับ

หน้าร้านติดถนนสุขุมวิท ก่อนถึงเมืองจำลอง ฝั่งเดียวกัน
(http://image.ohozaa.com/i/6cb/Bxgadj.jpg)

72 ลิตรถังโดนัทแทนยางอาหลั่ย หุ้มยากอาหลั่ยเก่าให้ครับ
(http://image.ohozaa.com/i/a31/y8FBTH.jpg)

ภายใน
(http://image.ohozaa.com/i/ffe/YcZCcS.jpg)

ที่เหลือดูกันเอาเองครับ ไม่ทราบว่าต้องถ่ายตรงไหนบ้าง แต่โดยรวมก็เรียบร้อยดีครับ คุ้มราคา
(http://image.ohozaa.com/i/c58/jtvwS5.jpg)
 :)
(http://image.ohozaa.com/i/244/WYYxw1.jpg)
 :D
(http://image.ohozaa.com/i/g29/iixitR.jpg)
 ???
(http://image.ohozaa.com/i/e7e/bpCzyx.jpg)


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: ปา-ขาวชบา ที่ ธันวาคม 25, 2013, 11:43:18 am
ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไปตามลายแทงที่บอก คุ้มค่ากับราคาที่ไม่แพงบวกกับค่าความน่าเชื่อถือให้ดูดี
ร้านใหญ่แพงค่าจัดการเปล่าๆของก็สเปคพอๆกันอัตตาการกินแก๊สก็พอๆกันท่าติดแล้ววิ่งโลละ1บาทจะไม่ว่าเลย
เก็บส่วนต่างเอาไว้ทำอย่างอื่นดีกว่าร้านใหญ่ใช่ว่าไม่มีปัญหาต่างกันหมื่นสองหมื่นการรัปประกันเขาก็มีให้เหมือนกัน
มันเป็นของบริษัทแก๊สถ้าเสียทางร้านเขาก็เปลี่ยนให้ คนเรามันติดที่ค่านิยมกับภาพความน่าเชื่อถือ
ของแพงใช่ว่าไม่ดีแต่มันคุ้มกับราคาค่าตัวไหม ของเขาที่ถูกเพราะเขาไม่ค่อยมีค่าจัดการมากและเอากำไรไม่มากแต่เอาปริมาณนะครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: jpuntho ที่ ธันวาคม 25, 2013, 08:57:54 pm
รูปสุดท้ายใช่หม้อต้มไหมครับนั่น ตัวเล็กดีจัง...


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ ธันวาคม 26, 2013, 11:50:12 am
มันไม่ใช่หม้อต้มครับ  มันคือกรองแก็สหยาบ  ซึ่งท่อโลหะที่เห็นนั้นลากยาวมาจากถังครับ   แล้วก็จะผ่านกรองตัวเล็ก นี้ มี Solinoid ปิดเปิดแก็ส แล้วไหลไปหาหม้อต้ม   ซึ่งในรูปเรายังมองไม่เห็นว่าหม้อต้มเป็นรุ่นไหน อะไร  แต่พอเห็นได้ว่าเป็นหม้อต้มแบบออกทางเดียวแล้วผ่านกรองแก็สแบบเข้า 1 ออก 2 ทาง  ( ซึ่งขอพูดตามเนื้อผ้า  ถ้าเลือกได้ให้ลงตัวขอเลือกเป็นพวกหม้อต้ม เข้า 1 ออก 2 เลย แล้วมีกรองละเอียดแก็ส 2 ตัว  แต่ก็แล้วแต่ละครับ) หากการจ่ายแก็สสามารถทำได้พอเพียงกับเครื่องยนต์๋

ป๋า V6 ที่ถ่ายรูปนี้พอจะให้สมาชิกได้เห็นหัววฉีดที่ติดหน่อยก็จะขอบคุณมากครับ   และหม้อต้มด้วยก็จะดีครับ   สมาชิกอาจได้เอาเป็นแบบอย่างในบางจุดครับ

เรื่องถังนี่บางร้านเขามีเทคนิค  โดยการทำ Plate Adapter แผ่นเหล็กหนามายึดก่อนแล้วถังก็ยึดกับ Plate Adpter อีกที  เขาจึงจัดรูปให้มันเข้าไปลึกและ แหงนถังตามองศาที่ต้องการได้สวยงาม  แทนการยึดตรงแบบทั่วไป   ซึ่งการ Desiagn แบบนั้นออกมา ผมเคยชมว่าเป็น State of the art ของการยึดถัง Donut แเล้ว  แต่สมาชิกอาจไม่เข้ารายละเอียดมากนัก   เลยอาจไม่สนใจตรงนี้เท่าไร   ผมยอมรับว่า มันออกมาดีมาก  แต่ยังไม่เห็นร้านอื่นมา Review ในส่วนนี้กันนัก จริงจริงแล้วมันเป็น Design ที่ลงตัวจนหาก รัสเซีย เวียดนาม, อินโด, อินเดีย ,  etc. หรือ ปรเทศอื่นที่ใช้ Pa V6 รุ่นนี้ ถ้าจะติด Donut อาจต้องมา Copy  ของทั้ง URC แบบ Capsule และ หงส์ แบบ Donut heทั้งสองแบบ จัดเป็น State of the art ได้เลยทีเดียว  เพราะไม่มีจดลิขสิทธิ์ไว้ทั้งสองราย







หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ ธันวาคม 26, 2013, 11:58:05 am
หม้อต้มที่น่าสนใจของ V6  ข้อมูลที่อยากให้สมาชิกใหม่พิจารณาศึกษาดูก่อน   หาอ่านดูในเวบ KME


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: Oil Bayer ที่ ธันวาคม 26, 2013, 10:21:38 pm
ผมก็ไม่ค่อยทราบอุปกรณ์ต่างๆยังไงนะครับ แต่เจ้าของบอกชุดนี้เรียก ISA 300 Premium ครับ ถังโดนัท 72 ลิตรแทนยางอาหลั่ย จากการลองวิ่ง ผมเป็นคนเท้าเบามากๆครับ ขับรถใจเย็น วันก่อนขับเข้ากรุงไปอ่อนนุช เอาวิทยุ G9 ไปเครมหน้าจอ จอดติดเครื่องทิ้งไว้บ้าง วิ่งจากอ่อนนุชไปแถวสะพานความ วิ่งไป-กลับพัทยา หารออกมาได้ 1.62 บาทต่อลิตรโดยประมาณ ดังนั้นถ้าวิ่งไกลๆอย่างเดียวจะทำค่าแก๊สได้ต่ำกว่านี้ครับ เพราะขับรถใจเย็น 90-110 นานๆ 120 ไม่เกินนี้ ดูผลงานครับ ถ่ายมาให้ดูไม่ละเอียดเท่าไหร่เพราะไม่ทราบตรงไหนอะไรยังไงอ่ะครับ แต่เจ้าของบอกปรับจูนให้เหมือนน้ำมันครับ มีปัญหาเข้าได้ตลอด รถกระบะบรรทุกของคันเก่า มีปัญหานิดหน่อยเข้าไปทำเปลี่ยนสายยางให้ทนความร้อนมากขึ้นก็ไม่คิดเงินอะไรครับ ส่วนคันนี้ค่าเสียหาย 33000 บาท ผมว่าคุ้มราคามากๆครับ

33000 นี่ไม่ใช่ OBD ใช่มั้ยครับ ติดมานานรึยังครับ
เมื่อวานโทรไปถามมาราคา 35000 ถ้าเป็น obd 38000  eie


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ ธันวาคม 26, 2013, 10:24:23 pm
ผมก็ไม่ค่อยทราบอุปกรณ์ต่างๆยังไงนะครับ แต่เจ้าของบอกชุดนี้เรียก ISA 300 Premium ครับ ถังโดนัท 72 ลิตรแทนยางอาหลั่ย จากการลองวิ่ง ผมเป็นคนเท้าเบามากๆครับ ขับรถใจเย็น วันก่อนขับเข้ากรุงไปอ่อนนุช เอาวิทยุ G9 ไปเครมหน้าจอ จอดติดเครื่องทิ้งไว้บ้าง วิ่งจากอ่อนนุชไปแถวสะพานความ วิ่งไป-กลับพัทยา หารออกมาได้ 1.62 บาทต่อลิตรโดยประมาณ ดังนั้นถ้าวิ่งไกลๆอย่างเดียวจะทำค่าแก๊สได้ต่ำกว่านี้ครับ เพราะขับรถใจเย็น 90-110 นานๆ 120 ไม่เกินนี้ ดูผลงานครับ ถ่ายมาให้ดูไม่ละเอียดเท่าไหร่เพราะไม่ทราบตรงไหนอะไรยังไงอ่ะครับ แต่เจ้าของบอกปรับจูนให้เหมือนน้ำมันครับ มีปัญหาเข้าได้ตลอด รถกระบะบรรทุกของคันเก่า มีปัญหานิดหน่อยเข้าไปทำเปลี่ยนสายยางให้ทนความร้อนมากขึ้นก็ไม่คิดเงินอะไรครับ ส่วนคันนี้ค่าเสียหาย 33000 บาท ผมว่าคุ้มราคามากๆครับ

33000 นี่ไม่ใช่ OBD ใช่มั้ยครับ ติดมานานรึยังครับ
เมื่อวานโทรไปถามมาราคา 35000 ถ้าเป็น obd 38000  eie

คงไม่ใช่ครับ ติดมา 2 อาทิตย์แล้วครับ ลองบอกไปว่ามาติดจากในคลับครับ เขาจะให้ราคา 33000 มีรถตามไปติดหลายคันแล้วก็ราคาตามที่แจ้งครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000
เริ่มหัวข้อโดย: Oil Bayer ที่ ธันวาคม 27, 2013, 12:33:41 am
ผมก็ไม่ค่อยทราบอุปกรณ์ต่างๆยังไงนะครับ แต่เจ้าของบอกชุดนี้เรียก ISA 300 Premium ครับ ถังโดนัท 72 ลิตรแทนยางอาหลั่ย จากการลองวิ่ง ผมเป็นคนเท้าเบามากๆครับ ขับรถใจเย็น วันก่อนขับเข้ากรุงไปอ่อนนุช เอาวิทยุ G9 ไปเครมหน้าจอ จอดติดเครื่องทิ้งไว้บ้าง วิ่งจากอ่อนนุชไปแถวสะพานความ วิ่งไป-กลับพัทยา หารออกมาได้ 1.62 บาทต่อลิตรโดยประมาณ ดังนั้นถ้าวิ่งไกลๆอย่างเดียวจะทำค่าแก๊สได้ต่ำกว่านี้ครับ เพราะขับรถใจเย็น 90-110 นานๆ 120 ไม่เกินนี้ ดูผลงานครับ ถ่ายมาให้ดูไม่ละเอียดเท่าไหร่เพราะไม่ทราบตรงไหนอะไรยังไงอ่ะครับ แต่เจ้าของบอกปรับจูนให้เหมือนน้ำมันครับ มีปัญหาเข้าได้ตลอด รถกระบะบรรทุกของคันเก่า มีปัญหานิดหน่อยเข้าไปทำเปลี่ยนสายยางให้ทนความร้อนมากขึ้นก็ไม่คิดเงินอะไรครับ ส่วนคันนี้ค่าเสียหาย 33000 บาท ผมว่าคุ้มราคามากๆครับ

33000 นี่ไม่ใช่ OBD ใช่มั้ยครับ ติดมานานรึยังครับ
เมื่อวานโทรไปถามมาราคา 35000 ถ้าเป็น obd 38000  eie

คงไม่ใช่ครับ ติดมา 2 อาทิตย์แล้วครับ ลองบอกไปว่ามาติดจากในคลับครับ เขาจะให้ราคา 33000 มีรถตามไปติดหลายคันแล้วก็ราคาตามที่แจ้งครับ

ครับจะบอกช่างว่ามาจากเวปครับ แล้วต้องติดแบบ obd หรือเปล่า หรือว่าไม่จำเป็นครับ แล้วอีกอย่างนึง ระยะห่างระหว่างถังกับท้ายรถไม่ถึง 20 cmเป็นรัยหรือเปล่า เพราะช่างเค้าบอกว่าทำได้ งง  eie



หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: ปา-ขาวชบา ที่ มกราคม 06, 2014, 07:02:33 am
ป๋าท่านใดสนใจที่จะติดแก๊สผมว่าร้านนี้ดีครับลองหาสเปคดีๆแล้วโทรถามร้านดูแล้วจะรู้ว่าถูกกว่าร้านใหญ่เยอะครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: Proweden ที่ มกราคม 07, 2014, 11:01:59 am
ขอสอบถามพี่ๆหน่อยครับ พอดีผมจะเอา2.4เข้าไปติดที่นี่้เหมือนกัน ติดตัว ISA 300 Premium กับถัง50ลิตร ถามมาราคาอยู่ที่32000 หากบอกในคลับจะลดได้มั้ยครับ แล้วก่อนจะเอาเข้าไปติดจำเป็นต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องก่อนหรือเปลี่ยนทีหลังครับ สาธุ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 07, 2014, 08:46:51 pm
ช่วยตอบครับ   ก็เปลี่ยนตามเวลาที่เราทำปรกติครับ  ไม่เกี่ยวกัน  ติดแก็สแล้ว ยังไงก็เหลือน้ำมันในถังไว้สัก 500 บาทนะครับ  อย่าปล่อยให้เกจ์แดง ทุกกรณี  แต่ถ้าเป็น AC300ISA2 ควรให้ในถังน้ำมันเป็น 95 หรือแก็สโซ 95  จะทำให้การเก็บค่าน้ำมันไปเปรียบเทียบของ ecu ลงตัวดี (ตรงนี้ของดรายละเอียด เด๋วยาว) แล้วถ้าถ่ายน้ำมันเครื่องก็ยังมีผลนิดกับการเปรียบเทียบ  แต่เปลี่ยนกรองอากาศใหม่เอี่ยมส่งผลมากกว่า  เรื่องการเก็บค่าน้ำมันของ AC300ISA2  แต่ของป๋าเป็นแบบ OBD ไม่เกี่ยวครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: Oil Bayer ที่ มกราคม 07, 2014, 11:30:04 pm
จำเป็นต้องติดแบบOBD หรือเปล่าครับ หรือว่าแบบไหนก็ได้


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: Proweden ที่ มกราคม 08, 2014, 05:42:39 am
ช่วยตอบครับ   ก็เปลี่ยนตามเวลาที่เราทำปรกติครับ  ไม่เกี่ยวกัน  ติดแก็สแล้ว ยังไงก็เหลือน้ำมันในถังไว้สัก 500 บาทนะครับ  อย่าปล่อยให้เกจ์แดง ทุกกรณี  แต่ถ้าเป็น AC300ISA2 ควรให้ในถังน้ำมันเป็น 95 หรือแก็สโซ 95  จะทำให้การเก็บค่าน้ำมันไปเปรียบเทียบของ ecu ลงตัวดี (ตรงนี้ของดรายละเอียด เด๋วยาว) แล้วถ้าถ่ายน้ำมันเครื่องก็ยังมีผลนิดกับการเปรียบเทียบ  แต่เปลี่ยนกรองอากาศใหม่เอี่ยมส่งผลมากกว่า  เรื่องการเก็บค่าน้ำมันของ AC300ISA2  แต่ของป๋าเป็นแบบ OBD ไม่เกี่ยวครับ

 smile.. ขอบคุณมากครับ งั้นพรุ่งนี้ไปนัดร้านเลยดีกว่า วิ่งน้ำมันมา2000โลแล้ว หมดตัวกันเลยทีเดียว crying


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: manajyu ที่ มกราคม 08, 2014, 11:12:54 am
เพื่งติดมา เพราะอ่านจากกระทู้นี้เหมือนกันครับ โอเลบ  smile..


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: Proweden ที่ มกราคม 13, 2014, 10:24:48 pm
 >:D เพิ่งไปติดเสร็จมาวันนี้ครับ ตอนแรกไปติดAC STAG 300 PREMIUM ครับแต่ตัวecuไม่มีเลยติดเป็นตัว AC STAG 300 ISA 2แล้วรอนัดของมาค่อยเอาไปใส่PREMIUM ครับ

สเป็กเป็น AC STAG 300 ISA 2แล้ว หัวฉีดHANA หม้อAC มาวติวาลว์ TOMASETOครับ เข้าติดราวๆ9โมงเสร็จ1ทุ่มครับ แต่มีกลับไปแก้ไขเพราะมีเสียงที่หม้อต้ม เลยกลับไปย้ายตำแหน่งแล้วเสียงหายปกติแล้วครับ กำลังทดลองวิ่ง

ตอนไปติดเจอพี่ท่านนึง ขับV6ไปติดด้วยครับ ตอนผมออกมาจะ4ทุ่มยังไม่เสร็จเลย ช่างที่นี่ทำงานกันดึกจริงๆ

(http://i976.photobucket.com/albums/ae247/animedesign50/20140113_172243_zps140d3b06.jpg) (http://s976.photobucket.com/user/animedesign50/media/20140113_172243_zps140d3b06.jpg.html)

(http://i976.photobucket.com/albums/ae247/animedesign50/20140113_172237_zps191a0886.jpg) (http://s976.photobucket.com/user/animedesign50/media/20140113_172237_zps191a0886.jpg.html)

(http://i976.photobucket.com/albums/ae247/animedesign50/20140113_172159_zps8356d639.jpg) (http://s976.photobucket.com/user/animedesign50/media/20140113_172159_zps8356d639.jpg.html)

(http://i976.photobucket.com/albums/ae247/animedesign50/20140113_172155_zps16cd84a4.jpg) (http://s976.photobucket.com/user/animedesign50/media/20140113_172155_zps16cd84a4.jpg.html)

(http://i976.photobucket.com/albums/ae247/animedesign50/20140113_172146_zps083aac62.jpg) (http://s976.photobucket.com/user/animedesign50/media/20140113_172146_zps083aac62.jpg.html)

(http://i976.photobucket.com/albums/ae247/animedesign50/20140113_215938_zpsf0242d96.jpg) (http://s976.photobucket.com/user/animedesign50/media/20140113_215938_zpsf0242d96.jpg.html)

 good


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: nu_ting ที่ มกราคม 27, 2014, 08:39:34 am
ผมก็ไปติดที่ พัทยา ออโต้แก๊ส มาเหมือนกันครับ ก็หาข้อมูลหลายร้านเหมือนกัน แต่ก็มาจบที่นี้ครับ
ติดเมื่อวันเสาร์ ที่ 25 มกราคม ชุด AC 300 ISA หัวฉีด HANA หม้อ KME Gold วาล์ว tomasetto
ถัง magnate 63L ราคา 38000  เข้าติดตอน 9 โมง ไปเสร็จตอน 3 ทุ่มครึ่งครับ เจ้าของร้านเขาติดตั้งเองเลยครับ


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: mai013 ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2014, 05:59:44 pm
ผมก็ไปติดที่ Pattaya Auto Gas ครับ  :) :)


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: ปา-ขาวชบา ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2014, 06:57:59 pm
เป็นยังไงบ้างครับกับราคาสมเหตุสมผลสบายกระเป๋าไปเยอะ
ของผมติดมาตั้งแต่13/12/56-  9/2/57  วิ่งไป 16000 ละไม่เห็นเป็นไร


หัวข้อ: Re: ติด 2.4 ราคา 25000 บาท เปลี่ยนเป็น V6 33000 Pattaya Auto Gas
เริ่มหัวข้อโดย: Pa 2.4 ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2014, 09:38:41 am
ผมก็เพิ่งไปติดมา ร้านนี้ล่ะโดยรวมก็โอเคนะครับ เพราะผมชอบของถูก ยอดเยี่ยม แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่ามันประหยัดกว่านำ้มันหรือมันเปลืองกว่า ปกติ ผมใช้รถ อาทิตย์ละ 1500 บาทแค่วิ่งไปทำงาน ตอนนี้ 320 บาท จะหมดอาทิตย์อยู่แล้วเพิ่งจะถึงเม็ดแดง  ยอดเยี่ยม ไม่รุ็จะคืนทุนง่ายรึปล่าว เพราะต้องเอาเงินส่วนต่าง พาคุณเธอไปช๊อป อยู่ดี  >:D >:D >:D >:D ส่วนสมถณะของรถผมก็ไม่ค่อยรู้หรอกครับ เพราะ เซนต์ผมไม่ค่อยดี เลยไม่รู้ว่ามันผิดปกติหรือป่าว เพาระผมขับรถเป็นอย่างเดียว อย่างอื่นไม่รู้ช่างมันครับ  >:D >:D