Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: yaaw ที่ มิถุนายน 29, 2013, 09:50:13 am



Languages

หัวข้อ: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: yaaw ที่ มิถุนายน 29, 2013, 09:50:13 am
ใช้ 2.5 GT มาแปดเดือน ปกติขับขึ่้นเขาจันทร์ถึงศุกร์ ไปกลับวันละ 80 ก.ม.(ขึ้น-ลงเขา 60 ก.ม.)ได้สองหมื่นโล เติม เพียว ตลอด ทุกครั้งเติมเต็มถังจนถึงไฟเตือน ได้ระยะทาง 600-620 ก.ม.  ล่าสุดลองเติม ฟิว ได้สองถัง แต่ละถังได้ 610 ก.ม.  แต่เวลาเร่งส่งขึ้นเนินสูงๆ หรือเร่งแซง เหมือนกับเครื่องรอจังหวะอะไรสักอย่างประมาณ 2-3 วิ แล้วจึงกระชากให้รถพุ่งทะยาน(ตอนเติมเพียวไม่เจออาการนี้ครับ)  ป๋าๆเจ๊ๆ ว่าควรใช้ เพียว หรือ ฟิว ดีครับ
ขอขอบคุณป๋าๆเจ๊ๆ ที่เข้ามาอ่านและในคำตอบทุกๆคำตอบครับ  สาธุ


หัวข้อ: Re: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ มิถุนายน 29, 2013, 10:26:00 am
ผมเติมสลับครับ
โดยมองจากเงินในกระเป๋า
และการขับครับ...
เช่นถ้าขับรวดเดียวหมดถัง ผมเอา fuelsave
ถ้าแช่ถังผม pure ครับ


หัวข้อ: Re: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ มิถุนายน 29, 2013, 10:36:35 am
ผมก็สลับเหมือนป๋าเอก เพียว2 (โซดาไม่ต้อง) 555 ไม่เกี่ยวครับ
แล้วก็ฟิว 2 ผมเติมสัปดาห์ละถัง ระยะทางไม่คำนึงถึง มันเลยผสมกัน จนไม่รู้สึกแตกต่างระหว่าง เพียวกับฟิว ครับ  eie


หัวข้อ: Re: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ มิถุนายน 29, 2013, 11:26:59 am

ของผมเติม เชลล์ฟิวฯ หรือ เอสโซ๋ ซัก 3ถัง ถึงจะ ไนโตร+ 1ถัง ครับ

 smile.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 08:56:52 am
เคยจัดไนโตร+   เต็มถัง  2-3 ครั้ง  ถังละ 2,000 กว่า    (ในขณะที่ตัวอื่น ถังละ 1,800-1,900 +-)     ไม่รู้ถึงความแตกต่าง   ก็เลยเลิก   eie eie eie