หัวข้อ: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: yaaw ที่ มิถุนายน 29, 2013, 09:50:13 am ใช้ 2.5 GT มาแปดเดือน ปกติขับขึ่้นเขาจันทร์ถึงศุกร์ ไปกลับวันละ 80 ก.ม.(ขึ้น-ลงเขา 60 ก.ม.)ได้สองหมื่นโล เติม เพียว ตลอด ทุกครั้งเติมเต็มถังจนถึงไฟเตือน ได้ระยะทาง 600-620 ก.ม. ล่าสุดลองเติม ฟิว ได้สองถัง แต่ละถังได้ 610 ก.ม. แต่เวลาเร่งส่งขึ้นเนินสูงๆ หรือเร่งแซง เหมือนกับเครื่องรอจังหวะอะไรสักอย่างประมาณ 2-3 วิ แล้วจึงกระชากให้รถพุ่งทะยาน(ตอนเติมเพียวไม่เจออาการนี้ครับ) ป๋าๆเจ๊ๆ ว่าควรใช้ เพียว หรือ ฟิว ดีครับ
ขอขอบคุณป๋าๆเจ๊ๆ ที่เข้ามาอ่านและในคำตอบทุกๆคำตอบครับ สาธุ หัวข้อ: Re: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ มิถุนายน 29, 2013, 10:26:00 am ผมเติมสลับครับ
โดยมองจากเงินในกระเป๋า และการขับครับ... เช่นถ้าขับรวดเดียวหมดถัง ผมเอา fuelsave ถ้าแช่ถังผม pure ครับ หัวข้อ: Re: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ มิถุนายน 29, 2013, 10:36:35 am ผมก็สลับเหมือนป๋าเอก เพียว2 (โซดาไม่ต้อง) 555 ไม่เกี่ยวครับ
แล้วก็ฟิว 2 ผมเติมสัปดาห์ละถัง ระยะทางไม่คำนึงถึง มันเลยผสมกัน จนไม่รู้สึกแตกต่างระหว่าง เพียวกับฟิว ครับ eie หัวข้อ: Re: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ มิถุนายน 29, 2013, 11:26:59 am ของผมเติม เชลล์ฟิวฯ หรือ เอสโซ๋ ซัก 3ถัง ถึงจะ ไนโตร+ 1ถัง ครับ smile.. smile.. smile.. หัวข้อ: Re: เพียว หรือ ฟิว ดีครับ เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 08:56:52 am เคยจัดไนโตร+ เต็มถัง 2-3 ครั้ง ถังละ 2,000 กว่า (ในขณะที่ตัวอื่น ถังละ 1,800-1,900 +-) ไม่รู้ถึงความแตกต่าง ก็เลยเลิก eie eie eie
|