Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: khunkaew_V6 ที่ พฤษภาคม 25, 2013, 11:58:34 pm



Languages

หัวข้อ: รบกวนสอบถามป๋าๆเรื่องเงินค่ามัดจำป้าย
เริ่มหัวข้อโดย: khunkaew_V6 ที่ พฤษภาคม 25, 2013, 11:58:34 pm
ผมนำปาไปเปลี่ยนป้ายจากป้ายแดงเป็นป้ายขาวดำมาแล้วจาก 0 .... แต่ทำไมถึงไม่ได้เงินค้ามัดจำป้ายคืนทันที พนักงานอ้างว่าต้องนำเอกสารกลับไปตรวจสอบการมัดจำป้ายหากถูกต้องก็จะทำเช็คมาให้อีกครั้งภายใน 2 สัปดาห์
ไม่ทราบว่าปาของป๋าป๋า ได้รับเงินมัดจำคืนกันเมื่อไหรครับ?
การจัดการและคำอ้างของ 0 ที่ว่ามาดังกล่าวนี้ ไม่ทราบว่าถูกต้องตามขั้นตอนการทำงานหรือไม่อย่างไรครับ ?


หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามป๋าๆเรื่องเงินค่ามัดจำป้าย
เริ่มหัวข้อโดย: nokpajero ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 12:29:36 am
ผมเพิ่งนำป้ายแดงไปคืนศูนย์เมื่อวานได้เงินคืนเลยครับ ไม่เกิน 5 นาที มิตซูวิภาวดี joob


หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามป๋าๆเรื่องเงินค่ามัดจำป้าย
เริ่มหัวข้อโดย: ชายอิสระ ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 06:27:12 am
แต่ละศูนย์ระบบทำงานมาตราฐานไม่เหมือนกัน ใจเย็นๆครับ รอให้เกิน 2 สัปดาห์ถ้ายังไม่ได้ค่อยไล่บี้อีกที่ crying


หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามป๋าๆเรื่องเงินค่ามัดจำป้าย
เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 07:15:14 am
หากเซลโอนเงินทั้งหมดที่เราจ่ายไป เข้าบริษัท (0) ยังไงก็ต้องรอกนะบวนการเบิกเงินกลับออกมาครับ 2 สัปดาห์เป็นปกติ
ของผม 0 โทรมาบอก ป้ายมาแล้วพี่ เข้ามารับป้ายแล้วทำเรื่องรับเงินมัดจำคืน ผมก็ไม่ได้ไป อีก 1 เดือนถัดมา พี่เช็คของพี่หนูจัดการทำเช็คจ่ายให้แล้ว เข้ามารับได้เลยทั้ง 2 อย่าง
จนวันนี้ ก็ยังไม่ได้ไปเอาเลย รอเจอกันรอบเข้าเช็ค 6 เดือน เลยดีกว่า ผ่านมา 5 เดือน น้องปาผมยังใหม่สดเสมอ เป็นโรคจิต อยากให้มันแดงนานๆ อิๆ


หัวข้อ: Re: รบกวนสอบถามป๋าๆเรื่องเงินค่ามัดจำป้าย
เริ่มหัวข้อโดย: khunkaew_V6 ที่ พฤษภาคม 26, 2013, 02:06:15 pm
ผมใจเย็นสุดๆครับ
ถอยหลังไป ป้ายมาตั้งนานมากแล้วก็ไม่เคยโทรมาบอกผมเลยครับ พอโทรไปสอบถาม ก็ไม่มีใครตอบได้เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อเซล ผมก็แจ้งไปว่าเซลลาออกไปแล้ว พนักงานก็ตอบว่าจะให้ผู้จัดการโทรกลับ ผมคอยอยู่ก็ไม่มีใครโทรมาจนวันรุ่งขึ้นผมโทรไปอีก พนักงานก็แจ้งมาว่าได้แจ้งผู้จัดการให้แล้ว แต่ผู้จัดการก็นั่งอยู่ข้างข้างไม่เห็นเค้าจะสนใจอะไรเลย "นั่นประไรมีการเผากันเองให้เราทราบอีก" ผมจึงโทรไปที่สำนักงานใหญ่ของ 0 ที่ผมซื้อ และเล่าถึงเหตุการต่างๆนานาให้เจ้าหน้าที่ที่ 0 แม่ทราบ 0 แม่แจ้งว่าได้ส่งป้ายของผมไปที่สาขานานแล้ว แต่จะติดต่อสาขาที่ผมพลาดไปออกรถให้ติดต่อกลับ จากนั้นไม่นาน 0 สาขาที่ผมซื้อโทรมา และต่อว่าผมว่าถ้าอยากได้ป้ายเร็วๆให้โทรมาตามเองบ่อยๆ เจ้าหน้าที่จะได้รีบดำเนินการให้ ซึ่งผมไม่ได้รีบอะไรดีเสียอีกจะได้ขี่ป้ายแดงแอ็คไปนานๆ อีกทั้งเป็นช่วงที่ขนส่งต้องทำงานหนักไหนจะรถออกเยอะและรับเรื่องแก้ไขป้ายที่แตกลายงาอีกมากมาย ผมจึงไม่เคยติดตามเรื่องป้ายขาวดำของผมเลย ก็คิดว่าเมื่อ 0 ได้ป้ายมาแล้วก็คงจะโทรมาตามให้เราไปแรกเปลี่ยนเอง ที่สุดก็เห็นว่านานมากแล้ว ไม่เห็นมีการติดต่อกลับมาว่าป้ายมาแล้วนะให้ลูกค้ามารับป้านได้ ผมจึงเริ่มติดต่อเข้าไปสอบถาม ถึงได้ทราบเรื่องว่าแท้จริงแล้วพนักงานทำงานกันไปวันวัน เวรของผมจริงๆ ถึงวันนี้ก็เข้าอาทิตย์ที่ 4 แล้ว ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา ผมก็อายที่จะโทรเข้าไปสอบถามแล้ววววววววว 555555