Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Ta Tar. ที่ มีนาคม 24, 2013, 10:42:13 pm



Languages

หัวข้อ: รบกวนขอคำเเนะนำเรื่องท่อHksครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ta Tar. ที่ มีนาคม 24, 2013, 10:42:13 pm
ป๋าๆครับคือพอดีสนใจอยากใส่ท่อhksเเต่โดยปกติจะเข้าดอยเข้าป่าบ่อยๆครับ เลยไม่เเน่ใจว่าท่อมันต่ำไปรึไม่เเละเวลาลงไปเเช่น้ำเเต่ไม่ดับเครื่องมันจะทำให้ใยเเก้วในท่อเสียหายหรือป่าว
เเละสำคันที่สุดครับคือผมเเค่มองว่ามันเหมือนจะใส้ตรงเเล้วเเรงบิดหรือเเรงอัดมันจะด้อยไปหรือไม่เพราะตอนนี้ผมเครื่อง2500vg เกียร์AT
4wd เวลาขึ้นเขาชัน ก็เชนเกียร์เเทบเเย่เหมือนกันครับ  รบกวนป๋าๆให้ความกระจ่างกับเด็กน้อยตาดำๆด้วยนะครับ  ขอบคุนครับ

 สาธุ



หัวข้อ: Re: รบกวนขอคำเเนะนำเรื่องท่อHksครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ta Tar. ที่ มีนาคม 25, 2013, 02:29:07 pm
เงียบ สนิทเลยคร๊าบบบบ       ตกใจหมด ตกใจหมด


หัวข้อ: Re: รบกวนขอคำเเนะนำเรื่องท่อHksครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Kit081 ที่ มีนาคม 25, 2013, 03:02:59 pm
อยากรู้เหมือนกัน AT รอบต้นจะดีขึ้นไหม


หัวข้อ: Re: รบกวนขอคำเเนะนำเรื่องท่อHksครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ta Tar. ที่ มีนาคม 25, 2013, 03:19:42 pm
อยากรู้เหมือนกัน AT รอบต้นจะดีขึ้นไหม


เรามานั่งรอกูรูกันดีกว่าครับป๋า  ... ooo


หัวข้อ: Re: รบกวนขอคำเเนะนำเรื่องท่อHksครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ มีนาคม 25, 2013, 06:06:13 pm
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าระดับน้ำเสมอหรือสูงกว่าท่อไอเสียซักหน่อย แต่รถเราเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาโดยใช้เกียร์และรอบที่ต่ำให้คงที่ไว้พร้อมกับปิดแอร์ แรงดันจากท่อไอเสียจะสามารถดันน้ำไม่ให้เข้าไปในท่อได้ครับ แต่ถ้ารถเกิดหยุดนิ่งเป็นเวลานานในระดับน้ำที่สูงอันดับแรกที่จะเจอคือน้ำเข้าตัวรถ พอรู้ตัวว่าน้ำเข้าเราก็จะต้องทำการขยับรถเพื่อให้น้ำออกจากตัวรถ..เรียกได้ว่าน้ำไม่เข้าทางท่อไอเสียแต่จะมาเข้าทางตัวรถแทนครับ...จากประสบการณ์โดยตรงในระดับน้ำเกือบเมตร...ท่ออยู่ รถแฉะ 55555 :D :D :D :D ;) ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: รบกวนขอคำเเนะนำเรื่องท่อHksครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ta Tar. ที่ มีนาคม 25, 2013, 09:16:03 pm
ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าระดับน้ำเสมอหรือสูงกว่าท่อไอเสียซักหน่อย แต่รถเราเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลาโดยใช้เกียร์และรอบที่ต่ำให้คงที่ไว้พร้อมกับปิดแอร์ แรงดันจากท่อไอเสียจะสามารถดันน้ำไม่ให้เข้าไปในท่อได้ครับ แต่ถ้ารถเกิดหยุดนิ่งเป็นเวลานานในระดับน้ำที่สูงอันดับแรกที่จะเจอคือน้ำเข้าตัวรถ พอรู้ตัวว่าน้ำเข้าเราก็จะต้องทำการขยับรถเพื่อให้น้ำออกจากตัวรถ..เรียกได้ว่าน้ำไม่เข้าทางท่อไอเสียแต่จะมาเข้าทางตัวรถแทนครับ...จากประสบการณ์โดยตรงในระดับน้ำเกือบเมตร...ท่ออยู่ รถแฉะ 55555 :D :D :D :D ;) ;) ;) ;)


ขอบคุุนคร๊าบบยบ