หัวข้อ: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ กันยายน 17, 2011, 05:27:16 pm กล่องดันราง คือ
การเพิ่มแรงดันในระบบฉีดจ่ายน้ำมันแบบคอมมอนเรล หรือภาษาไทยๆเรียกว่า แบบรางฉีดร่วม ซึ่งโดยปกติ ปั๊มคอมมอนเรลจะมีหน้าที่ปั่นและอัดส่งสร้างน้ำมันที่มีแรงดันสูงมากๆไปยังรางคอมมอนเรลเพื่อรอจ่ายน้ำมันไปยังหัวฉีด ซึ่งเมื่อทำการติดตั้งกล่องดันรางเข้าไป กล่องตัวนี้จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณให้ปั๊มสร้างแรงอัดน้ำมันได้สูงขึ้น แรงดันในระบบจึงสูงขึ้น ฉีดน้ำมันได้แรงกว่าเดิม การเผาไหม้จึงดีขึ้น ส่งผลให้รถแรงขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้จ่ายน้ำมันมากขึ้น เพราะหัวฉีดก็ยังคงฉีดจ่ายน้ำมันเป็นปริมาณเท่าเดิม ใน 1 จังหวะรอบการทำงาน งงไหมครับ.... แต่เมื่อรถมีกำลังมากขึ้น ทั้งแรงม้าและแรงบิดจากการดันรางนี้ เมื่อเราขับขี่ในสไตล์เดิม ที่ความเร็วเท่าๆเดิม จะได้ความประหยัดมากกว่าเพราะแรงบิดรถดีขึ้น อัตราเร่งทำได้ดีกว่าเดิม จึงไม่ต้องเค้นคันเร่งมากไงครับ โดยทั่วไป เมื่อเราติดตั้งกล่องดันราง ผู้ติดตั้งก็นิยมมีการทำท้ายรางเพิ่มเติมด้วยเพื่อให้แมตซ์กับแรงดันที่ปรับจูน ป้องกันปัญหาไฟโชว์ เครื่องสะดุดเมื่อรอบสูงๆ ท้ายรางก็คือ อุปกรณ์ตัวนึงที่เป็นตัวลิมิตแรงดันในระบบอยู่ตรงด้านท้ายของรางคอมมอนเรล มีหลักการทำงานคือสปริงพร้อมลิ้นระบายแรงดัน (Pressure Regulator) ทำหน้าที่คอยระบายแรงดันในรางคอมมอนเรลที่เกินค่าที่กำหนดให้ไหลกลับ ซึ่งทำได้โดยการใส่ชิมรองเข้าไปที่สปริง ทำให้สปริงมีค่าแข็งขึ้น แรงดันระบายออกได้ช้าลง ทำให้การสร้างแรงดันในรอบสูงๆ ไม่มีปัญหาเครื่องสะดุดครับ ส่วนเรื่องรางแตกนั้น โดยทั่วๆไป เกิดขึ้นได้ยากมาก เพราะรางคอมมอนเรลมีค่า factor เผื่อมาให้รับแรงดันได้สูงกว่าสเปคโรงงานเยอะมาก เว้นแต่จะมีการ"อุด"ท้ายรางแบบถาวร ซึ่งนิยมทำกันในรถแข่งสนาม โดยเฉพาะประเภท Drag เพราะพวกนี้ เขาจะใช้กล่องโมดิฟายใบเดียวคุมแทนกล่องเดิมของเครื่องยนต์ครับ หรือที่เรียกว่า "Stand Alone" สำหรับรถบ้าน สบายใจได้ จะมีก็แต่กรณีท้ายรางรั่วซึ่งเกิดจากผู้ติดตั้งในบางรายติดตั้งไม่ดีเท่านั้นเอง ซึ่งสามารถแก้ไขได้ไม่ยากครับผม โดยรวมผมว่ากล่องดันรางน่าเล่นครับ งบไม่แรงมาก แต่ได้ทั้งความแรงและความประหยัดเห็นผลเลยล่ะ กล่องยกหัวฉีด (Lift Injection) หลักการทำงานของกล่องเพิ่มแรงม้าแบบยกหัวฉีด สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล กล่องยกหัวฉีด มีหลักการทำงานโดยการใช้กล่องอิเลคโทรนิค รับสัญญาณไฟฟ้าที่ส่งมาจากกล่องควบคุมสมองกลของรถ ECU ที่ส่งไปยังหัวฉีดจ่ายน้ำมันเข้าแต่ละหัว แล้วแปลงค่าสัญญาณนั้น เพื่อสั่งให้หัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงมีระยะเวลาจ่ายน้ำมันให้นานขึ้น ตามจังหวะเวลาและรอบเครื่องยนต์ที่ต้องการ มีทำผลให้เครื่องยนต์ได้รับเชื้อเพลิงที่เพียงพอสำหรับการทำงานที่รอบสูงๆ หรือที่ความเร็วสูง เครื่องยนต์จึงมีแรงม้าเพิ่มขึ้น มีแรงบิดเพิ่มขึ้น ทำให้รถยนต์สามารถมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น และมีความเร็วปลายสูงขึ้นด้วย หรือถ้าอธิบายกันแบบง่ายๆ คือ เพิ่มระยะเวลาในการฉีดน้ำมันแต่ละรอบเครื่องให้นานขึ้น เช่น สมมุติว่า 1.รอบเครื่อง ฉีดน้ำมัน 1วินาที อาจจะเพิ่มเป็น 1.2 1.5 หรือ 2วินาที ทำให้เพียงพอต่อความต้องการ และถ้ารถยนต์ได้มีการปรับแต่งระบบอัดอากาศ หรือเปลี่ยนเทอร์โบ ที่อัดลมเข้าสู่ห้องเครื่องได้มากกว่าเดิม เช่น ของเดิม 1บาร์ หรือ14ปอนด์ แต่ได้ทำการเปลี่ยน เทอร์โบ td05h ทำลมอัดเข้าห้องเครื่องที่ 25ปอนด์ ทำให้น้ำมันจากกล่อง ecu เดิมจ่ายน้ำมันไม่เพียงพอต่ออากาศ เราจึงต้องเสริมกล่องยกหัวฉีดเข้าไปเพื่อเพิ่มน้ำมันให้เพียงพอต่ออากาศที่เพิ่มขึ้น ประโยชน์ของกล่องยกหัวฉีด1. เพิ่มแรงม้า ขั้นต่ำ40ตัวขึ้นไป และแรงบิด ขั้นต่ำ50%ขึ้นไป (แล้วแต่ระดับการจูน ) 2. กล่องยกหัวฉีด จะเห็นผลกว่า กล่องดันราง (แต่ถ้าทำงานร่วมกันระหว่างกล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด ทำให้เห็นผลชัดเจน มากขึ้น) 3. รถมีกำลังแรงบิดมากขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับพวกบรรทุกหนักๆ 4. ลดการรอรอบอย่างเห็นได้ชัด 5. เพิ่มความเร็วปลาย เช่น รถเดิมวิ่ง 160กม./ช. หลังจากการปรับจูนแล้ว 180-200กม./ชม หรืออาจมากกว่า (อยู่ที่ระดับการจูน) 6. ในบรรดาการปรับแต่งให้รถมีพละกำลังที่เพิ่มขึ้น กล่องยกหัวฉีดเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าผลที่ได้ชัดเจน และการสึกหรอของเครื่องยนต์น้อยกว่าการทำอื่นๆ 7. มีสวิทซ์ ปิด-เปิด (บางยี่ห้อ) ทำให้สามารถปิดการใช้งานได้ ทำให้เป็นรถเดิมๆ และสามารถเปิดใช้งานได้ทันทีขณะขับรถอยู่ก็ตาม (บางยี่ห้อ) ข้อเสียของกล่องยกหัวฉีด1. กล่องยกหัวฉีดจะมีราคาค้อนข้างสูงถ้าเปรียบเทียบกับกล่องชนิดอื่นๆ 2. การปรับแต่งรถใดๆก็แล้วแต่ย่อมทำให้เกิดการสึกหรอที่มากขึ้น แต่กล่องยกหัวฉีดการสึกหรอของเครื่องยนต์จะน้อยกว่ากล่องชนิดอื่นๆ (ขึ้นอยู่ระดับการจูนว่ามากน้อยเพียงใด และระดับการขับขี่)ลูกคุณหลวง อ่างทอง ณ.จ๊ะ หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ กันยายน 17, 2011, 05:28:28 pm อันนี้แถม...หน้าที่ของกล่องต่างๆ
- กล่องดันราง คือ การเพิ่มแรงดันในระบบคอมมอนเรล ซึ่งทำได้โดยการแปลงสัญญาณ ECU ที่ควบคุมในส่วนของปั๊มเชื้อเพลิงให้ปั๊มสร้างแรงดันในระบบที่สูงขึ้นกว่าเดิม - กล่องยกหัวฉีด คือ การแปลงสัญญาณขยายระยะเวลาในการยกตัวของเข็มหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้ฉีดได้ในปริมาณที่มากขึ้นใน 1 จังหวะการทำงาน ทำให้สามารถควบคุมปริมาณเชื้อเพลิงตามต้องการได้ - การปลดบูสท์ คือ การปลดล็อคสัญญาณการตรวจจับแรงดันอากาศในท่อร่วมไอดี ให้สามารถทำแรงดันได้เกินค่าที่กำหนดโดยที่เครื่องไม่ถูกสั่งตัดเชื้อเพลิง - การปลดล็อคความเร็ว คือ การปลดล็อคสัญญาณลิมิตของความเร็วรถให้วิ่งได้เกินค่าที่โรงงานล็อคเอาไว้ - การปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้า คือ การแปลงสัญญาณของตัวคันเร่งไฟฟ้า ให้ตอบสนองได้ไวขึ้น มีการหน่วงน้อยลงหรือไม่มีเลย - การสร้างกล่องควบคุมเครื่องยนต์ขึ้นมาใหม่ (Stand Alone) วิธีนี้คือการใช้กล่องแต่งแบบที่สามารถควบคุมได้ทุกส่วนของเครื่องยนต์มาควบคุมแทนกล่องโรงงานล้วนๆ ส่วนมากนิยมใช้ในการแข่งขันครับ หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: pakapong ที่ กันยายน 17, 2011, 05:42:27 pm like like like like like
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: wut@white pearl...3.2 gt ที่ ตุลาคม 05, 2011, 09:01:34 pm good like good like good like good like good like
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Power-ant ที่ ตุลาคม 05, 2011, 09:22:52 pm ชัดเจนจริงๆครับ like like good good
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ ตุลาคม 05, 2011, 11:25:42 pm ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แต่รบกวนบังโยให้เครดิตเว๊ปเค้าด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมล่ะ
ว่าแต่ว่าเข้ามาไม่นาน เป็น Hero member แล้วอ่ะ สุดยอดจริง ๆ หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: nang30 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 02:32:38 am like like like like like like
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Takab ที่ ตุลาคม 06, 2011, 06:51:16 am ขอบคุณครับ ป๋าโย เป็นประโยชน์ อย่างสูง like like
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ ตุลาคม 06, 2011, 08:51:26 am ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ good
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: boatza ที่ ตุลาคม 06, 2011, 01:38:12 pm like like like like like สาธุ สาธุ สาธุ
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 06, 2011, 02:36:01 pm มาเก็บข้อมูล ขอบคุณครับ save save save..... good
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: kobv5 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:29:23 pm like :)
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 06, 2011, 04:03:23 pm ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ ตุลาคม 08, 2011, 06:45:20 pm ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แต่รบกวนบังโยให้เครดิตเว๊ปเค้าด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมล่ะ joob joob joob joob joobว่าแต่ว่าเข้ามาไม่นาน เป็น Hero member แล้วอ่ะ สุดยอดจริง ๆ หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: withaya ที่ ตุลาคม 08, 2011, 06:50:54 pm like like like
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ ตุลาคม 12, 2011, 04:27:13 pm เต็มๆๆ
thank หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ ตุลาคม 12, 2011, 06:24:20 pm เต็มๆๆ อะไรเต็มๆๆป๋า ป๋าจัดเต็มแล้วหรือครับ :Dthank หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Takab ที่ ตุลาคม 12, 2011, 06:46:29 pm ป๋าโต้งเขาเต็มตั้งแต่วันแรกเลยครับ
เลยไม่รู้ว่าความอึดมันเป็นเช่นไร :D หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ ตุลาคม 12, 2011, 07:45:59 pm ป๋าโต้งเขาเต็มตั้งแต่วันแรกเลยครับ เลยไม่รู้ว่าความอึดมันเป็นเช่นไร :D :D :D :D :D :D :D :D หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ ธันวาคม 03, 2011, 07:26:38 pm ป๋าโต้งเขาเต็มตั้งแต่วันแรกเลยครับ เลยไม่รู้ว่าความอึดมันเป็นเช่นไร :D :D :D :D :D :D :D :D หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: chalerm no.437 ที่ ธันวาคม 03, 2011, 08:04:49 pm ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล....กำลังหาข้อมูลพอดี...ว่าแต่มียี่ห้อแนะนำเปล่าครับ Satu heart
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: auddyza ที่ ธันวาคม 13, 2011, 11:17:07 am ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ ธันวาคม 13, 2011, 05:02:21 pm ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล....กำลังหาข้อมูลพอดี...ว่าแต่มียี่ห้อแนะนำเปล่าครับ Satu heart ถ้าจะยกผมว่าจูเนียร์ mark III แรงจริงหัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: auddyza ที่ ธันวาคม 15, 2011, 12:49:14 pm heart like
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: donut Saraburi ที่ มกราคม 05, 2012, 08:53:42 pm ข้อมูลแน่นดีน่ะ
เหอๆๆๆ หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: chalerm no.437 ที่ มกราคม 05, 2012, 09:31:50 pm ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล....กำลังหาข้อมูลพอดี...ว่าแต่มียี่ห้อแนะนำเปล่าครับ Satu heart ถ้าจะยกผมว่าจูเนียร์ mark III แรงจริงหัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: toffy ที่ มกราคม 05, 2012, 09:45:30 pm ถ้าทำแล้วจะทำให้การรับประกันของมิตซูหมดไปหรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: kumpon ที่ มกราคม 05, 2012, 10:52:25 pm เครื่องเบนซินดันได้ไหม อยากแรงกับเค้าบ้าง :D
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ มกราคม 06, 2012, 01:44:30 am 2.4ลงFconหรือEmanageเลยครับ อิอิ
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 07, 2012, 06:28:29 pm ถ้าทำแล้วจะทำให้การรับประกันของมิตซูหมดไปหรือเปล่าครับ เข้าศูนย์ได้ตามปกติหัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Patum370 ที่ มกราคม 07, 2012, 07:26:41 pm อ่านแล้วชักอยากดัน ตะหงิดๆ ถ้าเป็นไปได้แนะนำสถานที่และก้อกล่อง สวยๆให้ด้วย คงดีมิใช่น้อย 55
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: TON.HNK ที่ มกราคม 16, 2012, 11:10:03 pm .........ข้อมูลละเอียดมากครับ ป๋า...สนใจซะแล้ว มีร้านแนะนำไหมครับใน กทม. งบประมาณเท่าไหร่ครับโปรเจคนี้ สงสัยกระเป๋าจะแหกซะแล้ว
like like like หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มกราคม 16, 2012, 11:29:56 pm .........ข้อมูลละเอียดมากครับ ป๋า...สนใจซะแล้ว มีร้านแนะนำไหมครับใน กทม. งบประมาณเท่าไหร่ครับโปรเจคนี้ สงสัยกระเป๋าจะแหกซะแล้ว like like like อย่างแรกเลือกให้ได้ก่อนครับว่าจะเอาของค่ายไหน แล้วร้านจะตามมาเอง :D หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: ปอง ที่ มกราคม 16, 2012, 11:34:06 pm เข้ามาโกยเก็บความรู้ ขอบคุณคร้าบบบบบบบบ สาธุ
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มกราคม 16, 2012, 11:35:46 pm มีหลากหลายยี่ห้อครับ ไปแผงหนังสือ ซื้อหนังสือประเภทแต่งรถกระบะ Race truck / SUV Tuner / Truck เปิดดูหน้าโฆษณาครับ มีหลากหลายยี่ห้อ ระรานตา รวมทั้งตัวแทนต่าง ๆ เบอร์โทร เพียบ
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 19, 2012, 01:28:25 am พยายามหาที่ทีบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Anake ที่ มกราคม 20, 2012, 01:53:53 am ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ มกราคม 20, 2012, 09:32:23 am มีหลากหลายยี่ห้อครับ ไปแผงหนังสือ ซื้อหนังสือประเภทแต่งรถกระบะ Race truck / SUV Tuner / Truck เปิดดูหน้าโฆษณาครับ มีหลากหลายยี่ห้อ ระรานตา รวมทั้งตัวแทนต่าง ๆ เบอร์โทร เพียบ .........ข้อมูลละเอียดมากครับ ป๋า...สนใจซะแล้ว มีร้านแนะนำไหมครับใน กทม. งบประมาณเท่าไหร่ครับโปรเจคนี้ สงสัยกระเป๋าจะแหกซะแล้ว like like like อย่างแรกเลือกให้ได้ก่อนครับว่าจะเอาของค่ายไหน แล้วร้านจะตามมาเอง :D เลือกไม่ถูก กินไม่ได้ นอนไม่หลับมาหลายวันล่ะ 5555 เดวรอพร้อมๆ เจอกัน ขอบคุณ เอ็มกะคุณเอกนะครับ สำหรับข้อมูลดีๆ หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มกราคม 20, 2012, 09:42:47 am พยายามหาที่ทีบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ กลัวจะเหมือนที่เดิมใช่ป่ะบัง หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มกราคม 20, 2012, 10:31:47 am มีหลากหลายยี่ห้อครับ ไปแผงหนังสือ ซื้อหนังสือประเภทแต่งรถกระบะ Race truck / SUV Tuner / Truck เปิดดูหน้าโฆษณาครับ มีหลากหลายยี่ห้อ ระรานตา รวมทั้งตัวแทนต่าง ๆ เบอร์โทร เพียบ .........ข้อมูลละเอียดมากครับ ป๋า...สนใจซะแล้ว มีร้านแนะนำไหมครับใน กทม. งบประมาณเท่าไหร่ครับโปรเจคนี้ สงสัยกระเป๋าจะแหกซะแล้ว like like like อย่างแรกเลือกให้ได้ก่อนครับว่าจะเอาของค่ายไหน แล้วร้านจะตามมาเอง :D เลือกไม่ถูก กินไม่ได้ นอนไม่หลับมาหลายวันล่ะ 5555 เดวรอพร้อมๆ เจอกัน ขอบคุณ เอ็มกะคุณเอกนะครับ สำหรับข้อมูลดีๆ :D :D :D ถ้าไปอย่าลืมเรียกเอ็มไปด้วยนะครับพี่นุ่น หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 21, 2012, 01:15:51 am พยายามหาที่ทีบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ กลัวจะเหมือนที่เดิมใช่ป่ะบัง หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 21, 2012, 01:19:17 am พยายามหาที่ทีบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ กลัวจะเหมือนที่เดิมใช่ป่ะบัง หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: nortirut ที่ มกราคม 25, 2012, 08:30:44 pm ความรู้มากมายครับ ไม่เคยรู้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลยครับ like like like
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2012, 09:33:55 pm เข้ามาจดด้วยคนครับ.................. แต่เอดันเยอะคายช้าพอหัวฉีดยกตามรอมปกติไม่ได้แต่งหรือหน่วงเพราะกล่องยกมันจ่ายน้ำมันเท่าเดิมจริงเหรอครับ....... :D
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2012, 10:30:05 pm เข้ามาจดด้วยคนครับ.................. แต่เอดันเยอะคายช้าพอหัวฉีดยกตามรอมปกติไม่ได้แต่งหรือหน่วงเพราะกล่องยกมันจ่ายน้ำมันเท่าเดิมจริงเหรอครับ....... :D เจง อิอิอิ หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:38:51 pm เข้ามาจดด้วยคนครับ.................. แต่เอดันเยอะคายช้าพอหัวฉีดยกตามรอมปกติไม่ได้แต่งหรือหน่วงเพราะกล่องยกมันจ่ายน้ำมันเท่าเดิมจริงเหรอครับ....... :D เจง อิอิอิ หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 04:42:35 pm แน่นจิงๆจร้าป๋าโย5555+สวดยวดเลยค๊าบพี่น้อง
like like like like like หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: pa srt ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 05:01:44 pm กำลังสงสัยพอดีคราวนี้กระจ่าง like like like :o
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 06:53:10 pm ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 08:39:56 pm แบบนี้ผมเอาดันรางออกดีกว่า ติดมากะจะให้เพิ่มน้ำมัน......ดันจ่ายเท่าเดิม. ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: ปลากรอบ(GOFF) ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 08:46:18 pm เพิ่งอ่าน แลเพิ่งกระจ่างแจ้ง O0 O0 like like like หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ เริ่มหัวข้อโดย: Ecu-Shop โทร.080-757-0404 ที่ เมษายน 07, 2013, 05:53:00 pm ลองเข้าไปดูข้อมูลตามลิงค์นี้ดูครับ
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,7214.0.html
|