Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Small Room => ประชาสัมพันธ์/ข่าวสาร/บทความ/ข้อมูล/ความรู้ต่างๆ => ข้อความที่เริ่มโดย: yoyoza NO.352 ที่ กันยายน 17, 2011, 05:27:16 pm



Languages

หัวข้อ: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ กันยายน 17, 2011, 05:27:16 pm
กล่องดันราง คือ  
การเพิ่มแรงดันในระบบฉีดจ่ายน้ำมันแบบคอมมอนเรล หรือภาษาไทยๆเรียกว่า แบบรางฉีดร่วม ซึ่งโดยปกติ ปั๊มคอมมอนเรลจะมีหน้าที่ปั่นและอัดส่งสร้างน้ำมันที่มีแรงดันสูงมากๆไปยังรางคอมมอนเรลเพื่อรอจ่ายน้ำมันไปยังหัวฉีด

ซึ่งเมื่อทำการติดตั้งกล่องดันรางเข้าไป กล่องตัวนี้จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณให้ปั๊มสร้างแรงอัดน้ำมันได้สูงขึ้น แรงดันในระบบจึงสูงขึ้น ฉีดน้ำมันได้แรงกว่าเดิม การเผาไหม้จึงดีขึ้น ส่งผลให้รถแรงขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้จ่ายน้ำมันมากขึ้น เพราะหัวฉีดก็ยังคงฉีดจ่ายน้ำมันเป็นปริมาณเท่าเดิม ใน 1 จังหวะรอบการทำงาน งงไหมครับ....

แต่เมื่อรถมีกำลังมากขึ้น ทั้งแรงม้าและแรงบิดจากการดันรางนี้ เมื่อเราขับขี่ในสไตล์เดิม ที่ความเร็วเท่าๆเดิม จะได้ความประหยัดมากกว่าเพราะแรงบิดรถดีขึ้น อัตราเร่งทำได้ดีกว่าเดิม จึงไม่ต้องเค้นคันเร่งมากไงครับ

โดยทั่วไป เมื่อเราติดตั้งกล่องดันราง ผู้ติดตั้งก็นิยมมีการทำท้ายรางเพิ่มเติมด้วยเพื่อให้แมตซ์กับแรงดันที่ปรับจูน ป้องกันปัญหาไฟโชว์ เครื่องสะดุดเมื่อรอบสูงๆ ท้ายรางก็คือ อุปกรณ์ตัวนึงที่เป็นตัวลิมิตแรงดันในระบบอยู่ตรงด้านท้ายของรางคอมมอนเรล มีหลักการทำงานคือสปริงพร้อมลิ้นระบายแรงดัน (Pressure Regulator) ทำหน้าที่คอยระบายแรงดันในรางคอมมอนเรลที่เกินค่าที่กำหนดให้ไหลกลับ ซึ่งทำได้โดยการใส่ชิมรองเข้าไปที่สปริง ทำให้สปริงมีค่าแข็งขึ้น แรงดันระบายออกได้ช้าลง ทำให้การสร้างแรงดันในรอบสูงๆ ไม่มีปัญหาเครื่องสะดุดครับ

ส่วนเรื่องรางแตกนั้น โดยทั่วๆไป เกิดขึ้นได้ยากมาก เพราะรางคอมมอนเรลมีค่า factor เผื่อมาให้รับแรงดันได้สูงกว่าสเปคโรงงานเยอะมาก เว้นแต่จะมีการ"อุด"ท้ายรางแบบถาวร ซึ่งนิยมทำกันในรถแข่งสนาม โดยเฉพาะประเภท Drag เพราะพวกนี้ เขาจะใช้กล่องโมดิฟายใบเดียวคุมแทนกล่องเดิมของเครื่องยนต์ครับ หรือที่เรียกว่า "Stand Alone" สำหรับรถบ้าน สบายใจได้ จะมีก็แต่กรณีท้ายรางรั่วซึ่งเกิดจากผู้ติดตั้งในบางรายติดตั้งไม่ดีเท่านั้นเอง ซึ่งสามารถแก้ไขได้ไม่ยากครับผม

โดยรวมผมว่ากล่องดันรางน่าเล่นครับ งบไม่แรงมาก แต่ได้ทั้งความแรงและความประหยัดเห็นผลเลยล่ะ

กล่องยกหัวฉีด (Lift Injection)
หลักการทำงานของกล่องเพิ่มแรงม้าแบบยกหัวฉีด สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล
กล่องยกหัวฉีด มีหลักการทำงานโดยการใช้กล่องอิเลคโทรนิค รับสัญญาณไฟฟ้าที่ส่งมาจากกล่องควบคุมสมองกลของรถ ECU ที่ส่งไปยังหัวฉีดจ่ายน้ำมันเข้าแต่ละหัว แล้วแปลงค่าสัญญาณนั้น เพื่อสั่งให้หัวฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงมีระยะเวลาจ่ายน้ำมันให้นานขึ้น ตามจังหวะเวลาและรอบเครื่องยนต์ที่ต้องการ มีทำผลให้เครื่องยนต์ได้รับเชื้อเพลิงที่เพียงพอสำหรับการทำงานที่รอบสูงๆ หรือที่ความเร็วสูง เครื่องยนต์จึงมีแรงม้าเพิ่มขึ้น มีแรงบิดเพิ่มขึ้น ทำให้รถยนต์สามารถมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น และมีความเร็วปลายสูงขึ้นด้วย
หรือถ้าอธิบายกันแบบง่ายๆ คือ เพิ่มระยะเวลาในการฉีดน้ำมันแต่ละรอบเครื่องให้นานขึ้น เช่น สมมุติว่า

1.รอบเครื่อง ฉีดน้ำมัน 1วินาที อาจจะเพิ่มเป็น 1.2 1.5 หรือ 2วินาที ทำให้เพียงพอต่อความต้องการ และถ้ารถยนต์ได้มีการปรับแต่งระบบอัดอากาศ หรือเปลี่ยนเทอร์โบ ที่อัดลมเข้าสู่ห้องเครื่องได้มากกว่าเดิม เช่น ของเดิม 1บาร์ หรือ14ปอนด์ แต่ได้ทำการเปลี่ยน เทอร์โบ td05h ทำลมอัดเข้าห้องเครื่องที่ 25ปอนด์ ทำให้น้ำมันจากกล่อง ecu เดิมจ่ายน้ำมันไม่เพียงพอต่ออากาศ เราจึงต้องเสริมกล่องยกหัวฉีดเข้าไปเพื่อเพิ่มน้ำมันให้เพียงพอต่ออากาศที่เพิ่มขึ้น
ประโยชน์ของกล่องยกหัวฉีด1. เพิ่มแรงม้า ขั้นต่ำ40ตัวขึ้นไป และแรงบิด ขั้นต่ำ50%ขึ้นไป (แล้วแต่ระดับการจูน )

2. กล่องยกหัวฉีด จะเห็นผลกว่า กล่องดันราง (แต่ถ้าทำงานร่วมกันระหว่างกล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด ทำให้เห็นผลชัดเจน มากขึ้น)

3. รถมีกำลังแรงบิดมากขึ้นกว่าเดิม เหมาะสำหรับพวกบรรทุกหนักๆ

4. ลดการรอรอบอย่างเห็นได้ชัด

5. เพิ่มความเร็วปลาย เช่น รถเดิมวิ่ง 160กม./ช. หลังจากการปรับจูนแล้ว 180-200กม./ชม หรืออาจมากกว่า (อยู่ที่ระดับการจูน)

6. ในบรรดาการปรับแต่งให้รถมีพละกำลังที่เพิ่มขึ้น กล่องยกหัวฉีดเป็นตัวเลือกที่ดี เพราะว่าผลที่ได้ชัดเจน และการสึกหรอของเครื่องยนต์น้อยกว่าการทำอื่นๆ

7. มีสวิทซ์ ปิด-เปิด (บางยี่ห้อ) ทำให้สามารถปิดการใช้งานได้ ทำให้เป็นรถเดิมๆ และสามารถเปิดใช้งานได้ทันทีขณะขับรถอยู่ก็ตาม (บางยี่ห้อ)
ข้อเสียของกล่องยกหัวฉีด1. กล่องยกหัวฉีดจะมีราคาค้อนข้างสูงถ้าเปรียบเทียบกับกล่องชนิดอื่นๆ

2. การปรับแต่งรถใดๆก็แล้วแต่ย่อมทำให้เกิดการสึกหรอที่มากขึ้น แต่กล่องยกหัวฉีดการสึกหรอของเครื่องยนต์จะน้อยกว่ากล่องชนิดอื่นๆ (ขึ้นอยู่ระดับการจูนว่ามากน้อยเพียงใด และระดับการขับขี่)ลูกคุณหลวง อ่างทอง ณ.จ๊ะ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ กันยายน 17, 2011, 05:28:28 pm
อันนี้แถม...หน้าที่ของกล่องต่างๆ
- กล่องดันราง คือ การเพิ่มแรงดันในระบบคอมมอนเรล ซึ่งทำได้โดยการแปลงสัญญาณ ECU ที่ควบคุมในส่วนของปั๊มเชื้อเพลิงให้ปั๊มสร้างแรงดันในระบบที่สูงขึ้นกว่าเดิม

- กล่องยกหัวฉีด คือ การแปลงสัญญาณขยายระยะเวลาในการยกตัวของเข็มหัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้ฉีดได้ในปริมาณที่มากขึ้นใน 1 จังหวะการทำงาน ทำให้สามารถควบคุมปริมาณเชื้อเพลิงตามต้องการได้

- การปลดบูสท์ คือ การปลดล็อคสัญญาณการตรวจจับแรงดันอากาศในท่อร่วมไอดี ให้สามารถทำแรงดันได้เกินค่าที่กำหนดโดยที่เครื่องไม่ถูกสั่งตัดเชื้อเพลิง

- การปลดล็อคความเร็ว คือ การปลดล็อคสัญญาณลิมิตของความเร็วรถให้วิ่งได้เกินค่าที่โรงงานล็อคเอาไว้

- การปลดล็อคคันเร่งไฟฟ้า คือ การแปลงสัญญาณของตัวคันเร่งไฟฟ้า ให้ตอบสนองได้ไวขึ้น มีการหน่วงน้อยลงหรือไม่มีเลย

- การสร้างกล่องควบคุมเครื่องยนต์ขึ้นมาใหม่ (Stand Alone) วิธีนี้คือการใช้กล่องแต่งแบบที่สามารถควบคุมได้ทุกส่วนของเครื่องยนต์มาควบคุมแทนกล่องโรงงานล้วนๆ ส่วนมากนิยมใช้ในการแข่งขันครับ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: pakapong ที่ กันยายน 17, 2011, 05:42:27 pm
 like like like like like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: wut@white pearl...3.2 gt ที่ ตุลาคม 05, 2011, 09:01:34 pm
 good like good like good like good like good like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Power-ant ที่ ตุลาคม 05, 2011, 09:22:52 pm
ชัดเจนจริงๆครับ like like good good


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ ตุลาคม 05, 2011, 11:25:42 pm
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แต่รบกวนบังโยให้เครดิตเว๊ปเค้าด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมล่ะ

ว่าแต่ว่าเข้ามาไม่นาน เป็น Hero member แล้วอ่ะ สุดยอดจริง ๆ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: nang30 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 02:32:38 am
 like like like like like like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Takab ที่ ตุลาคม 06, 2011, 06:51:16 am
ขอบคุณครับ ป๋าโย เป็นประโยชน์ อย่างสูง like like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ ตุลาคม 06, 2011, 08:51:26 am
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆ good


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: boatza ที่ ตุลาคม 06, 2011, 01:38:12 pm
 like like like like like สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 06, 2011, 02:36:01 pm
มาเก็บข้อมูล  ขอบคุณครับ   save   save  save..... good


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: kobv5 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:29:23 pm
  like  :)


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 06, 2011, 04:03:23 pm
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  สาธุ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ ตุลาคม 08, 2011, 06:45:20 pm
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล แต่รบกวนบังโยให้เครดิตเว๊ปเค้าด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมล่ะ

ว่าแต่ว่าเข้ามาไม่นาน เป็น Hero member แล้วอ่ะ สุดยอดจริง ๆ
joob joob joob joob joob


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: withaya ที่ ตุลาคม 08, 2011, 06:50:54 pm
 like like like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ ตุลาคม 12, 2011, 04:27:13 pm
เต็มๆๆ

thank


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ ตุลาคม 12, 2011, 06:24:20 pm
เต็มๆๆ

thank
อะไรเต็มๆๆป๋า ป๋าจัดเต็มแล้วหรือครับ :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Takab ที่ ตุลาคม 12, 2011, 06:46:29 pm
เต็มๆๆ

thank
อะไรเต็มๆๆป๋า ป๋าจัดเต็มแล้วหรือครับ :D
ป๋าโต้งเขาเต็มตั้งแต่วันแรกเลยครับ
เลยไม่รู้ว่าความอึดมันเป็นเช่นไร :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ ตุลาคม 12, 2011, 07:45:59 pm
เต็มๆๆ

thank
อะไรเต็มๆๆป๋า ป๋าจัดเต็มแล้วหรือครับ :D
ป๋าโต้งเขาเต็มตั้งแต่วันแรกเลยครับ
เลยไม่รู้ว่าความอึดมันเป็นเช่นไร :D

 :D :D :D :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ ธันวาคม 03, 2011, 07:26:38 pm
เต็มๆๆ

thank
อะไรเต็มๆๆป๋า ป๋าจัดเต็มแล้วหรือครับ :D
ป๋าโต้งเขาเต็มตั้งแต่วันแรกเลยครับ
เลยไม่รู้ว่าความอึดมันเป็นเช่นไร :D

 :D :D :D :D :D :D :D
ยังไงดีป๋าโต้งจะยกหรือจะดัน


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: chalerm no.437 ที่ ธันวาคม 03, 2011, 08:04:49 pm
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล....กำลังหาข้อมูลพอดี...ว่าแต่มียี่ห้อแนะนำเปล่าครับ Satu heart


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: auddyza ที่ ธันวาคม 13, 2011, 11:17:07 am
 ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ ธันวาคม 13, 2011, 05:02:21 pm
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล....กำลังหาข้อมูลพอดี...ว่าแต่มียี่ห้อแนะนำเปล่าครับ Satu heart
ถ้าจะยกผมว่าจูเนียร์ mark III  แรงจริง


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: auddyza ที่ ธันวาคม 15, 2011, 12:49:14 pm
 heart like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: donut Saraburi ที่ มกราคม 05, 2012, 08:53:42 pm
ข้อมูลแน่นดีน่ะ

เหอๆๆๆ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: chalerm no.437 ที่ มกราคม 05, 2012, 09:31:50 pm
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล....กำลังหาข้อมูลพอดี...ว่าแต่มียี่ห้อแนะนำเปล่าครับ Satu heart
ถ้าจะยกผมว่าจูเนียร์ mark III  แรงจริง
ขอบคุณครับป๋าโย.. good good good


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: toffy ที่ มกราคม 05, 2012, 09:45:30 pm
ถ้าทำแล้วจะทำให้การรับประกันของมิตซูหมดไปหรือเปล่าครับ



หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: kumpon ที่ มกราคม 05, 2012, 10:52:25 pm
เครื่องเบนซินดันได้ไหม อยากแรงกับเค้าบ้าง    :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ มกราคม 06, 2012, 01:44:30 am
2.4ลงFconหรือEmanageเลยครับ อิอิ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 07, 2012, 06:28:29 pm
ถ้าทำแล้วจะทำให้การรับประกันของมิตซูหมดไปหรือเปล่าครับ


เข้าศูนย์ได้ตามปกติ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Patum370 ที่ มกราคม 07, 2012, 07:26:41 pm
อ่านแล้วชักอยากดัน ตะหงิดๆ ถ้าเป็นไปได้แนะนำสถานที่และก้อกล่อง สวยๆให้ด้วย คงดีมิใช่น้อย 55


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: TON.HNK ที่ มกราคม 16, 2012, 11:10:03 pm
.........ข้อมูลละเอียดมากครับ ป๋า...สนใจซะแล้ว มีร้านแนะนำไหมครับใน กทม. งบประมาณเท่าไหร่ครับโปรเจคนี้ สงสัยกระเป๋าจะแหกซะแล้ว
 like  like  like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มกราคม 16, 2012, 11:29:56 pm
.........ข้อมูลละเอียดมากครับ ป๋า...สนใจซะแล้ว มีร้านแนะนำไหมครับใน กทม. งบประมาณเท่าไหร่ครับโปรเจคนี้ สงสัยกระเป๋าจะแหกซะแล้ว
 like  like  like

อย่างแรกเลือกให้ได้ก่อนครับว่าจะเอาของค่ายไหน

แล้วร้านจะตามมาเอง :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: ปอง ที่ มกราคม 16, 2012, 11:34:06 pm
เข้ามาโกยเก็บความรู้ ขอบคุณคร้าบบบบบบบบ สาธุ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มกราคม 16, 2012, 11:35:46 pm
มีหลากหลายยี่ห้อครับ ไปแผงหนังสือ ซื้อหนังสือประเภทแต่งรถกระบะ Race truck / SUV Tuner / Truck เปิดดูหน้าโฆษณาครับ มีหลากหลายยี่ห้อ ระรานตา รวมทั้งตัวแทนต่าง ๆ เบอร์โทร เพียบ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 19, 2012, 01:28:25 am
พยายามหาที่ทีบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Anake ที่ มกราคม 20, 2012, 01:53:53 am
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ   สาธุ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ มกราคม 20, 2012, 09:32:23 am
มีหลากหลายยี่ห้อครับ ไปแผงหนังสือ ซื้อหนังสือประเภทแต่งรถกระบะ Race truck / SUV Tuner / Truck เปิดดูหน้าโฆษณาครับ มีหลากหลายยี่ห้อ ระรานตา รวมทั้งตัวแทนต่าง ๆ เบอร์โทร เพียบ


.........ข้อมูลละเอียดมากครับ ป๋า...สนใจซะแล้ว มีร้านแนะนำไหมครับใน กทม. งบประมาณเท่าไหร่ครับโปรเจคนี้ สงสัยกระเป๋าจะแหกซะแล้ว
 like  like  like

อย่างแรกเลือกให้ได้ก่อนครับว่าจะเอาของค่ายไหน

แล้วร้านจะตามมาเอง :D




 เลือกไม่ถูก กินไม่ได้ นอนไม่หลับมาหลายวันล่ะ 5555 เดวรอพร้อมๆ เจอกัน ขอบคุณ เอ็มกะคุณเอกนะครับ สำหรับข้อมูลดีๆ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มกราคม 20, 2012, 09:42:47 am
พยายามหาที่ทีบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ

กลัวจะเหมือนที่เดิมใช่ป่ะบัง


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ มกราคม 20, 2012, 10:31:47 am
มีหลากหลายยี่ห้อครับ ไปแผงหนังสือ ซื้อหนังสือประเภทแต่งรถกระบะ Race truck / SUV Tuner / Truck เปิดดูหน้าโฆษณาครับ มีหลากหลายยี่ห้อ ระรานตา รวมทั้งตัวแทนต่าง ๆ เบอร์โทร เพียบ


.........ข้อมูลละเอียดมากครับ ป๋า...สนใจซะแล้ว มีร้านแนะนำไหมครับใน กทม. งบประมาณเท่าไหร่ครับโปรเจคนี้ สงสัยกระเป๋าจะแหกซะแล้ว
 like  like  like

อย่างแรกเลือกให้ได้ก่อนครับว่าจะเอาของค่ายไหน

แล้วร้านจะตามมาเอง :D




 เลือกไม่ถูก กินไม่ได้ นอนไม่หลับมาหลายวันล่ะ 5555 เดวรอพร้อมๆ เจอกัน ขอบคุณ เอ็มกะคุณเอกนะครับ สำหรับข้อมูลดีๆ

 :D :D :D

ถ้าไปอย่าลืมเรียกเอ็มไปด้วยนะครับพี่นุ่น


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 21, 2012, 01:15:51 am
พยายามหาที่ทีบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ

กลัวจะเหมือนที่เดิมใช่ป่ะบัง
:D :D :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ มกราคม 21, 2012, 01:19:17 am
พยายามหาที่ทีบริการหลังการขายดีๆด้วยนะครับ

กลัวจะเหมือนที่เดิมใช่ป่ะบัง
:D :D :D :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: nortirut ที่ มกราคม 25, 2012, 08:30:44 pm
ความรู้มากมายครับ ไม่เคยรู้เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลยครับ like like like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2012, 09:33:55 pm
เข้ามาจดด้วยคนครับ.................. แต่เอดันเยอะคายช้าพอหัวฉีดยกตามรอมปกติไม่ได้แต่งหรือหน่วงเพราะกล่องยกมันจ่ายน้ำมันเท่าเดิมจริงเหรอครับ....... :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2012, 10:30:05 pm
เข้ามาจดด้วยคนครับ.................. แต่เอดันเยอะคายช้าพอหัวฉีดยกตามรอมปกติไม่ได้แต่งหรือหน่วงเพราะกล่องยกมันจ่ายน้ำมันเท่าเดิมจริงเหรอครับ....... :D

เจง อิอิอิ


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:38:51 pm
เข้ามาจดด้วยคนครับ.................. แต่เอดันเยอะคายช้าพอหัวฉีดยกตามรอมปกติไม่ได้แต่งหรือหน่วงเพราะกล่องยกมันจ่ายน้ำมันเท่าเดิมจริงเหรอครับ....... :D

เจง อิอิอิ
:D :D


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 04:42:35 pm
แน่นจิงๆจร้าป๋าโย5555+สวดยวดเลยค๊าบพี่น้อง

 like like like like like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: pa srt ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 05:01:44 pm
กำลังสงสัยพอดีคราวนี้กระจ่าง like like like :o


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 06:53:10 pm
 ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 08:39:56 pm
แบบนี้ผมเอาดันรางออกดีกว่า ติดมากะจะให้เพิ่มน้ำมัน......ดันจ่ายเท่าเดิม. ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: ปลากรอบ(GOFF) ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 08:46:18 pm

    เพิ่งอ่าน แลเพิ่งกระจ่างแจ้ง  O0 O0   like like like


หัวข้อ: Re: กล่องดันราง และกล่องยกหัวฉีด คืออะไรมีคำตอบ
เริ่มหัวข้อโดย: Ecu-Shop โทร.080-757-0404 ที่ เมษายน 07, 2013, 05:53:00 pm
ลองเข้าไปดูข้อมูลตามลิงค์นี้ดูครับ

http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,7214.0.html