Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: e20uwq ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2013, 11:02:58 am



Languages

หัวข้อ: คอล์ยจุดระเบิดของV6
เริ่มหัวข้อโดย: e20uwq ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2013, 11:02:58 am
มีสมาชิกท่านใดทราบบ้างว่า เครื่อง V6 คอล์ยจุดระเบิดเป็นแบบใด 1.ไดเร็กคอล์ย(จุดระเบิดสูบใครสูบมัน)หรือ 2. คอล์ย1 ตัวจุดระเบิด 3 สูบ(ต้องมีคอล์ยจุดระเบิด 2 ตัว) พอดีว่าติดแก๊สมาจะไปติดตัวTAP ช่างถามว่าเป็นคอล์ยแบบ 1 หรือ 2 ถ้าแบบที่ 1 ต้องไปควานหาตัว TAP ซึ่ง 6 สูบหายากมาก ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: คอล์ยจุดระเบิดของV6
เริ่มหัวข้อโดย: vic_vet ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2013, 07:59:02 pm
ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องมากนักแต่ผมเห็นมันมี 6 อันครับ
น่าจะเปนแบบที่ 1 ครับ


หัวข้อ: Re: คอล์ยจุดระเบิดของV6
เริ่มหัวข้อโดย: deposite4 ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2013, 04:55:52 pm
 grin grin


หัวข้อ: Re: คอล์ยจุดระเบิดของV6
เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 03:25:58 pm
ไม่ได้เห็นเครื่องแต่ก็ดูไม่ยากครับ
ดูที่หัวเทียน ถ้าเป็นกล่องดำครอบทุกอัน มีสายไฟคู่เส้นเล็กเข้าไปแต่ละหัวเทียน ก็เป็น 1-1
ถ้าหัวเทียนบางอันมีสายหัวเทียน และโยงไปหากล่องดำที่ครอบหัวเทียนอีกอัน ก็เป็นแบบคอยด์คู่ (1:2)

รุ่นนี้แล้วคงไม่มีจานจ่าย