Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 29, 2013, 09:21:11 am



Languages

หัวข้อ: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 29, 2013, 09:21:11 am
เรียนป๋าๆๆ ร่วมแสดงความประทับใจ และขอสงสัยต่างๆ ทั้งรุ่น 3000 และ 2400 cc  


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 29, 2013, 09:31:26 am
 :)สวัสดีครับ
                       ส่วนตัวผมชอบเรื่องของ ช่วงล่างแน่นดี และมีแอร์ด้านหลังเพิ่มอีก สำหรับ รุ่น 2.4 และมีสัญญานเตือนถอยหลังเพิ่มเข้ามา และกุญแจมีรหัส , ล้ออะไหล่ไม่มีน๊อตให้ขันใต้ท้องรถ ต้องขันในห้องโดยสารด้านท้ายเท่านั้น ฉะนั้นก็ทำให้โจรกระจอก งง ไปเลยครับ  และที่สำคัญ มันดูสง่าราศรีจับครับ
สำหรับดีไซ  ปาเจโร่สปอต นั้นจะเอาใจวัยรุ่นด้วยครับ ใครขับดูอายุน้อยลง แถมดูวัยรุ่นอีกครับ จากที่ผมสอบถามมาอีกหลายๆ ผู้ใช้ที่อายุไม่เกิน 35 ที่เขาเลือกใช้รุ่นนี้
สำหรับปัญหารถปี 2013 ผมพึ่งขับได้ 800 km เองครับ ถ้ามีอะไร ผมจะนำมาแชร์ให้ทราบกันนะครับ
                                                                                                                                          ขอบคุณครับ คุณป๋าๆ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: skanet ที่ มกราคม 29, 2013, 10:06:06 am
มีปัญหาแต่เบาะครับ "เจ็บก้นกบ" ผมว่าเบาะมันแข็ง และไม่เหมาะสรีระบางคนเลย ช่วงท้ายเบาะมันนูนขึ้นมา ทำให้กดกระดูกก้นกบพอดีเป๊ะ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ มกราคม 29, 2013, 10:43:48 am
ที่ว่าคนที่ขับ ปาเจโร่ แล้วดูวัยรุ่นอายุน้อยอ้นนี้ถ้าจะจริงครับ สังเกตุจากที่เวลาที่ ตำรวจ เรียกตรวจพอเราลดกระจกลงพอเห็นหน้าเราเขาก็บอก ไอ้น้อง ชิดซ้ายเลยใช้ความเร็วเกินไปเสียค่าปรับเลย 555 มันเกี่ยวกันมั้ยนี่ อิอิ  eie ขำๆนะครับอย่าคิดมาก  :D


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: plaidoi ที่ มกราคม 29, 2013, 10:54:08 am
ตั้งแต่ผมใช้ pajero sport (น้องบิ๊กแบล็ก) ผมเจอด่านมาเป็นร้อยครั้งยังไม่เคยโดนเรียกตรวจเลยสักครั้ง แต่หากไปจับ Lancer Evo แต่งเต็ม (น้องซูปเปอร์แบล็ก) เมื่อไรหล่ะก็ เจอด่านที่ไหนขอตรวจค้นตลอดเลย 5555555


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 29, 2013, 10:55:33 am
มีปัญหาแต่เบาะครับ "เจ็บก้นกบ" ผมว่าเบาะมันแข็ง และไม่เหมาะสรีระบางคนเลย ช่วงท้ายเบาะมันนูนขึ้นมา ทำให้กดกระดูกก้นกบพอดีเป๊ะ
hi ลองปรับเบาะดูครับ ถ้าเป็นเบาะด้านหน้า  เพราะช่วงท้ายที่นูน สามารถปรับลงได้ครับ  (ถ้าลองปรับแล้ว ขออภัยด้วยครับป๋า) eie


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ขาวเข้ม ที่ มกราคม 29, 2013, 10:57:55 am
 eie..2.5GTเพิ่งขับไปสี่ร้อยกว่าโลเอง

รู้สึกว่า เวลาถอนคันเร่ง มันมีเสียงดัง ฟิ้ววววว......ไม่รู้จะงานงอกเปล่า
เพราะลองหาข้อมูลเก่าดู เห็นว่า หอยรั่ว ลมออก หอยแฉะ ต้องเคลม นี่ยังไม่ว่างเปิดกระโปรงดูหอยเลย

พี่ๆป๋าๆท่านอื่นที่ออกตัว2013มีใครเป็นบ้างครับ

อย่างอื่นก็ยังไม่คุ้นกับรถมั๊ง รู้สึกพวงมาลัยต้องสาวมากกว่าเก่า
เข้าโค้งรู้สึกมันโยนๆ

วันก่อนขับกลางคืน ไฟมันออโต้เปิดเอง แล้วหาตำแหน่งปิด เผลอไปดิฟไฟสูง มันค้างง่ะ ไม่เหมือนเก๋ง
คันหน้าเป็นวีออส มันจะเอาเรื่องผมให้ได้ ทั้งๆที่ไฟสูงค้างไม่เกิน5วินาทีแน่นอน ผมรีบผลักก้านกลับ
 วีออสมันจะตายให้ได้ ทั้งแกล้งเบรก ปาดแล้วเบรก ชลอรถ มาข้างๆกดกระจกซ้่ายมาชี้หน้า
ผมยกมือขอโทษมัน มันยังไม่จบ ตั้งแต่วงแหวนก่อนด่านธัญญะถึงอยุธยาเลย

 สงสัยต้องเอาอะไรๆไว้ป้องกันตัว ไว้ในรถแล้ว


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มกราคม 29, 2013, 11:14:31 am
มีปัญหาแต่เบาะครับ "เจ็บก้นกบ" ผมว่าเบาะมันแข็ง และไม่เหมาะสรีระบางคนเลย ช่วงท้ายเบาะมันนูนขึ้นมา ทำให้กดกระดูกก้นกบพอดีเป๊ะ
ป๋า ถอดเบาะคนขับออกมาเก็บที่บ้าน  แล้วมองหาเบาะพวก Recaro แท้ หรือเทียม ถ้ามือสองก็เอามาหุ้มหนังโทนเดียวกับเบาะเรา ถ้าได้ไฟฟ้าด้วยดีเลย ส่วนขาเบาะมันปรับแต่งกันได้ แบบดูเรียบเรียบไม่หวือหวาก็พอมี  แต่ถ้าได้นั่ง พวก Recaro แท้แล้วจะติดใจเลย อิ...


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 29, 2013, 11:39:14 am
 hi
สวัสดีป๋า   ขอเพิ่มข่าวสาร  รถPa กระผม 2400 cc  ตอนนี้รับประทาน E20 โลละ 3.8 บาท (ขับใน กทม)    รอรันอินสัก 1000 km แล้วจะพาน้องปาดำ ไปติดแก๊ส งบ 45,000 บาท เพราะขับน้ำมันกระผมทำใจไม่ได้  ตกใจหมด  :(


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ มกราคม 29, 2013, 01:45:52 pm
hi
สวัสดีป๋า   ขอเพิ่มข่าวสาร  รถPa กระผม 2400 cc  ตอนนี้รับประทาน E20 โลละ 3.8 บาท (ขับใน กทม)    รอรันอินสัก 1000 km แล้วจะพาน้องปาดำ ไปติดแก๊ส งบ 45,000 บาท เพราะขับน้ำมันกระผมทำใจไม่ได้  ตกใจหมด  :(
รีบติดเลยครับ  ตกใจหมด


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ดอนนี่ ที่ มกราคม 29, 2013, 01:46:31 pm
:)สวัสดีครับ
                       ส่วนตัวผมชอบเรื่องของ ช่วงล่างแน่นดี และมีแอร์ด้านหลังเพิ่มอีก สำหรับ รุ่น 2.4 และมีสัญญานเตือนถอยหลังเพิ่มเข้ามา และกุญแจมีรหัส , ล้ออะไหล่ไม่มีน๊อตให้ขันใต้ท้องรถ ต้องขันในห้องโดยสารด้านท้ายเท่านั้น ฉะนั้นก็ทำให้โจรกระจอก งง ไปเลยครับ  และที่สำคัญ มันดูสง่าราศรีจับครับ
สำหรับดีไซ  ปาเจโร่สปอต นั้นจะเอาใจวัยรุ่นด้วยครับ ใครขับดูอายุน้อยลง แถมดูวัยรุ่นอีกครับ จากที่ผมสอบถามมาอีกหลายๆ ผู้ใช้ที่อายุไม่เกิน 35 ที่เขาเลือกใช้รุ่นนี้
สำหรับปัญหารถปี 2013 ผมพึ่งขับได้ 800 km เองครับ ถ้ามีอะไร ผมจะนำมาแชร์ให้ทราบกันนะครับ
                                                                                                                                          ขอบคุณครับ คุณป๋าๆ

ผมสี่สิบเอ็ดอ่ะ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Karmo60 ที่ มกราคม 29, 2013, 10:00:07 pm
ของผมติดแก๊สเรียบร้อยไปแล้ว   eie
ถอยมาสองอาทิตย์ติดแก๊สเลย
ทนไม่ไหวกะราคาน้ำมัน
ติดแก๊สแล้ววิ่งสบายใจเลย
ไม่ต้องพะวงว่าเกย์ไมจะแตะสองพันรอบ
ต้องขับแบบย่องเบา..หงิม ๆ ติ๋ม ๆ
ติดแก๊สแล้ววิ่งแปดสิบเก้าสิบร้อยนึง ไม่รู้สึกหวั่น..


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 31, 2013, 05:53:50 pm
:)สวัสดีครับ
                       ส่วนตัวผมชอบเรื่องของ ช่วงล่างแน่นดี และมีแอร์ด้านหลังเพิ่มอีก สำหรับ รุ่น 2.4 และมีสัญญานเตือนถอยหลังเพิ่มเข้ามา และกุญแจมีรหัส , ล้ออะไหล่ไม่มีน๊อตให้ขันใต้ท้องรถ ต้องขันในห้องโดยสารด้านท้ายเท่านั้น ฉะนั้นก็ทำให้โจรกระจอก งง ไปเลยครับ  และที่สำคัญ มันดูสง่าราศรีจับครับ
สำหรับดีไซ  ปาเจโร่สปอต นั้นจะเอาใจวัยรุ่นด้วยครับ ใครขับดูอายุน้อยลง แถมดูวัยรุ่นอีกครับ จากที่ผมสอบถามมาอีกหลายๆ ผู้ใช้ที่อายุไม่เกิน 35 ที่เขาเลือกใช้รุ่นนี้
สำหรับปัญหารถปี 2013 ผมพึ่งขับได้ 800 km เองครับ ถ้ามีอะไร ผมจะนำมาแชร์ให้ทราบกันนะครับ
                                                                                                                                          ขอบคุณครับ คุณป๋าๆ

ผมสี่สิบเอ็ดอ่ะ
ใช่เลยป๋า ขับคันนี้ อายุ 14 อีกครั้งเลยครับ   อายุป๋า 41 แต่พอได้ขับ แม้...หนุ่มเป็นกองเลย


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 31, 2013, 06:08:26 pm
 hi
ถ้าป๋าๆ กังวนเรื่องเครื่องดังตอนออกรถมาใหม่ ลองสังเกตช่วยกันครับ ว่าเป็นจริงไหมตามข้อความนี้
                                    :)ไปถามช่างพวกกันระดับขั้นเทพ.. บอกอาการเครื่องดังรุ่นนี้เป็นทุกคัน สาเหตุเป็นเพราะโรงงานตั้งสายพานทามมิ่งมาตึงตามมาตราฐาน. ใช้ไปพอสายพานนิ่มเสียงจะหายไปเองสัก4000-5000โล ไม่ต้องวิตก จึงแจ้งมาให้ทราบครับ
ส่วนผมวิ่งไม่ถึงเลย ผมต้องไปฟังเสียงเครื่องยนต์น้องปาดำผมละ  ว่าตอนนี้ดังประมาณไหน ถ้าถึง 4000 km เมื่อไหร่ ,  ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจริง ผมจะมารายงานให้ทราบนะครับ ....


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: benzd ที่ มกราคม 31, 2013, 07:01:25 pm
ปาV6 ออก31/12/12 คุยได้ป่าวครับ  eie


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ มกราคม 31, 2013, 07:30:45 pm
ว้า...ดีเซล เข้ามาอ่านได้อย่างเดียว ชิมิๆ  yeh


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: skanet ที่ มกราคม 31, 2013, 08:06:55 pm
eie..2.5GTเพิ่งขับไปสี่ร้อยกว่าโลเอง

รู้สึกว่า เวลาถอนคันเร่ง มันมีเสียงดัง ฟิ้ววววว......ไม่รู้จะงานงอกเปล่า
เพราะลองหาข้อมูลเก่าดู เห็นว่า หอยรั่ว ลมออก หอยแฉะ ต้องเคลม นี่ยังไม่ว่างเปิดกระโปรงดูหอยเลย

พี่ๆป๋าๆท่านอื่นที่ออกตัว2013มีใครเป็นบ้างครับ

อย่างอื่นก็ยังไม่คุ้นกับรถมั๊ง รู้สึกพวงมาลัยต้องสาวมากกว่าเก่า
เข้าโค้งรู้สึกมันโยนๆ

วันก่อนขับกลางคืน ไฟมันออโต้เปิดเอง แล้วหาตำแหน่งปิด เผลอไปดิฟไฟสูง มันค้างง่ะ ไม่เหมือนเก๋ง
คันหน้าเป็นวีออส มันจะเอาเรื่องผมให้ได้ ทั้งๆที่ไฟสูงค้างไม่เกิน5วินาทีแน่นอน ผมรีบผลักก้านกลับ
 วีออสมันจะตายให้ได้ ทั้งแกล้งเบรก ปาดแล้วเบรก ชลอรถ มาข้างๆกดกระจกซ้่ายมาชี้หน้า
ผมยกมือขอโทษมัน มันยังไม่จบ ตั้งแต่วงแหวนก่อนด่านธัญญะถึงอยุธยาเลย

 สงสัยต้องเอาอะไรๆไว้ป้องกันตัว ไว้ในรถแล้ว

เหมือนผมเลยครับป๋า งงอยู่พักใหญ่ กว่าจะลดไฟสูงได้ แต่ไม่โดนเหมือนป๋าครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 05:00:11 pm
ปาV6 ออก31/12/12 คุยได้ป่าวครับ  eie
hi สวัสดีครับ ป๋าวีหก
คุยได้ทุกคนครับ ขอให้เป็น pajero
ที่ผมเจาะจงเบนซิน ก็เพราะว่าอยากจะโฟกัสปัญหาให้กระชับ
ป๋าดีเซลก็คุยได้ครับ สำหรับกระดานนี้


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 11:12:33 pm
ว้า...ดีเซล เข้ามาอ่านได้อย่างเดียว ชิมิๆ  yeh
hi
ขออภัยด้วยป๋า ป๋าดีเซลก็คุยได้ครับ    eie


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2013, 12:04:29 am
 hi
ประทับใจครับ     2.4 ก็เอาอยู่   :D :D

มาแล้วครับ ขอรายงานความผิดปกติหน่อย สำหรับน้อง ปา

ผมขับได้ 700 km แล้วครับ จากเติม E20 ไปเต็มถัง เวลาเหยียบคันลงลึกๆ เร่งออกตัวเร็ว รู้สึกแป้นเหยียบคันเร่งมันสะท้าน สั่นๆมาที่เท้านิดนึงครับ ป๋าๆ รู้เหมือนผมไหมครับ หรือว่าปกติ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ เมษายน 02, 2013, 11:18:26 am
 hi
มาแล้วครับ ปัญหาของผมเกิดขึ้นแล้ววว :'(
ตามลิงนี้ครับ
http://imageshack.us/photo/my-images/831/img6475v.jpg/


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Auto.k ที่ เมษายน 02, 2013, 03:52:08 pm
hi
มาแล้วครับ ปัญหาของผมเกิดขึ้นแล้ววว :'(
ตามลิงนี้ครับ
http://imageshack.us/photo/my-images/831/img6475v.jpg/

ของผมก็เป็นครับ ทีแรกนึกว่าเกิดจากถอดฝาครอบตอนติดแก๊ส แล้วน้ำม้นไหล งานเข้าอีกแล้ว ส่วนเสียงเครื่องดังเหมือนกันครับตอนนี้8000แล้วก็ยังดัง


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ เมษายน 02, 2013, 04:23:51 pm
hi
มาแล้วครับ ปัญหาของผมเกิดขึ้นแล้ววว :'(
ตามลิงนี้ครับ
http://imageshack.us/photo/my-images/831/img6475v.jpg/

ของผมก็เป็นครับ ทีแรกนึกว่าเกิดจากถอดฝาครอบตอนติดแก๊ส แล้วน้ำม้นไหล งานเข้าอีกแล้ว ส่วนเสียงเครื่องดังเหมือนกันครับตอนนี้8000แล้วก็ยังดัง
hi ป๋าเอาไปแก้ไขที่ศูนย์ยังครับ แล้วเขาว่ายังไงบ้างครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: sofa2277 ที่ เมษายน 03, 2013, 03:05:46 am
ผมอยากได้มั่งอ่ะ 2.4 หรือ 3.0 ดีกว่ากันเอาแบบประหยัดด้วย ได้มาก็ติดแก๊สแหละแต่ม่ายรู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดี จากผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วย ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: skanet ที่ เมษายน 03, 2013, 08:53:06 am
3.0 มาแบบครบ​ๆ​  เต็ม​ๆ​ แต่อัตรา​ความประหยัด​สู้​ 2.4 ไม่ได้ครับ​ และที่สำคัญ​ 2.4  เกียร์​ Manual น่ะครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ เมษายน 03, 2013, 10:51:13 am
 hi
ผมทุนน้อย เลย 2.4
ถ้าป๋าทุนเหมาะ ต้อง 3.0  ทีเดียวจบ smile..


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: pt ที่ เมษายน 03, 2013, 10:53:41 am
เคยใช้ มาสด้าไฟท์เตอร์เปิดแค็ปตัวแรกมาครับ
ว่าช่วงล่างดีแล้ว
มาใช้น้องปา เบนซิน 2400 ช่วงล่างนิ่มจริงๆครับ ชอบมากๆ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ เมษายน 03, 2013, 10:58:13 am
3.0 มาแบบครบ​ๆ​  เต็ม​ๆ​ แต่อัตรา​ความประหยัด​สู้​ 2.4 ไม่ได้ครับ​ และที่สำคัญ​ 2.4  เกียร์​ Manual น่ะครับ


กะทัดรัดได้ใจความเต็มครับ  confirm !!!


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: architect_tai ที่ เมษายน 05, 2013, 05:05:10 pm
ดีเซล 2.5 แต่อ่านข้อมูลก่อนเด้อ ซุ่มอยู่หลังห้อง รออาจารย์เรียกตอบ  ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: oatwen ที่ เมษายน 06, 2013, 06:58:41 am
ตัว v6 ของผมจอเครื่องเสียงดังครับ.. ตั้งแต่เอาออกจาก0เลย
ป๋าท่านใดเป็นบ้าง.... แล้วแก้ยังงัย ตกใจหมด


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: หมวดวอ บางใหญ่ No.653 ที่ เมษายน 06, 2013, 08:59:40 pm
วัดดีครับ ขอคุยด้วยครับ ผมปา 2.4 ปี 2012 สีน้ำตาล บอกได้เลยว่าน้องป่สุดยอดมากผมใช้มา 1 ปีแล้ว 5 หมื่นโลได้แล้วยังไม่มีปัญหาเลนครับ พุ่งทันใจ ติดแกสตั้งแต่วันแรกที่ถอยเลยครับคุ้มมากครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4472.0


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: intha ที่ เมษายน 06, 2013, 09:17:01 pm
ของผม น้องปาอ้วน นครสวรรค์ v6 ขาวมุก  ตอนแรกเห็นก็งั้นๆแหละครับ แต่พอได้มาแล้ว สวยงาม ถูกใจ ขับดี เสียอย่างเดียวครับ น้อง กินเก่งมากครับ กำลังจะจับไปดมแก๊สครับ โดยรวมดีครับ  yeh ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: benzd ที่ เมษายน 06, 2013, 10:16:13 pm
ตัว v6 ของผมจอเครื่องเสียงดังครับ.. ตั้งแต่เอาออกจาก0เลย
ป๋าท่านใดเป็นบ้าง.... แล้วแก้ยังงัย ตกใจหมด
http://www.youtube.com/watch?v=CFUV6tKCDBc แบบนี้ไหมครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: AekOverfill ที่ เมษายน 09, 2013, 01:05:38 pm
ตัว v6 ของผมจอเครื่องเสียงดังครับ.. ตั้งแต่เอาออกจาก0เลย
ป๋าท่านใดเป็นบ้าง.... แล้วแก้ยังงัย ตกใจหมด
ดังยังงัยอะป๋า จอเครื่องเสียงดัง งง smile..
แต่ถ้าตามคลิป ปกติฮะ eie


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Daya21 ที่ เมษายน 09, 2013, 10:42:29 pm
ผม V6 my 13 ธ.ค. 12 ใช้ไป 12,xxx แล้ว  เหอะ ทุกอย่างโอเคครับ เจอแค่เรื่องเกียร์กระตุก ช่วงเปลี่ยนเกียร์ 1-->2-->3 เจอมา 2 ครั้งแล้ว ป๋าเจอกันบ้างเปล่าครับ
แก้ไขยังไงบ้างครับ
อีกเรื่องนึง  ป๋ารู้สึกเหมือนผมไหม เวลาเปลี่ยนเกียร์โดยใช้ paddle shift กับ ใช้ tiptronic ผมว่าตอนใช้ tiptronic เกียร์จะตอบสนองได้เร็ว ลื่น และแรงกว่าใช้ paddle shift อันนี้ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองหรือเปล่า แต่ลองมาหลายที่แล้ว ก็รู้สึกเหมือนเดิมทุกครั้ง  eie


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ เมษายน 10, 2013, 04:18:19 pm
ตัว v6 ของผมจอเครื่องเสียงดังครับ.. ตั้งแต่เอาออกจาก0เลย
ป๋าท่านใดเป็นบ้าง.... แล้วแก้ยังงัย ตกใจหมด
hi รอวิ่งครบ 5000 km ก่อนครับ ตอนนี้ของผมปกติ แรกๆ อาจดัง  และพัดลมไฟฟ้าทำงาน จะดังมาก ต้องทำใจครับ เพราะพัดลมต้องการความแรง เพื่อดูดลมไปพัดให้ระบบ...
เนื่องจากพัดลมมีขนาดพื้นที่ติดตั้งจำกัด จึงมีขนาดเล็กกว่าพัดลมไฟฟ้าทั่วไป  ถ้าจะให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ต้องหมุนด้วยรอบสูง  (ข้อมูลนี้ ผมวิเคราะห์เองครับ ผิดพลาดขออภัยด้วยครับ)


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Nui Rayong ที่ เมษายน 10, 2013, 04:35:21 pm
ของผม 2400 เบนซินลองรันอินขึ้นเหนือไปกลับระยะทางประมาณ1600 กก หมดน้ำมันไป 150 ลิตร แก็ส 95 หมดเกือบหมื่นครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: 7vsm ที่ เมษายน 15, 2013, 07:00:55 pm
ปา 2.4 ทดสอบอัตราสิ้นเปลือง เติมเต็มถังได้61ลิตร  อัตรสิ้นเปลืองในตัวเมือง วิ่งไม่เกิน60กม/ชม  เติมโซฮอล95  7.2 กม/ลิตร โซฮอล91 6.6กม/ลิตร  E20 5กม/ลิตร  
 ลองวิ่งยาว  นครปฐม-ชลบุรี เติม E20+ โซฮอล91 อย่างละครึ่งๆ  E20 ราคา32.68 โซฮอล91 35.18  เฉลียก็33.93 บ/ลิตร ได้ประมาณEthanol15%
  1.ขาไปเดินทางวิ่งย่องๆ รถไม่ติด 60-80 เลี้ยงรอบที่ไม่เกิน2500-2800พันรอบถึงชลบุรีได้11กม/ลิตร (เลขไมล์330กมน้ำมัน30ลิตรเหลือครึ่งถัง ) คิด    เป็น 3.08บาท/กิโลเมตร
  2.ขากลับ ลองอัดทำความเร็ว รอบประมาณ4000รอบ (120-140กม/ชม)ทางมอเตอร์เวย์ เหลือ5กม/ลิตร  หรือ6.78บาท/กม.
  3.รวมไปกลับเติมน้ำมันไป51ลิตรวิ่งได้436กมหรือ8.6กม/ลิตร( 330+106เท่ากับ436กม.หารด้วย 51ลิตร)     หรือเฉลี่ยทั้งไป-กลับ3.945บท/กม
     คิดเป็นค่าน้ำมัน 33.68*51ลิตร  เป็นเงิน 1730.43 บาท หรือ 3.93บาท/กิโลเมตร
  4.ถ้าเติม โซฮอล95แล้ว  คิดที่ระยะทาง12กม/ลิตร ทางไกลได้  37.63/12เท่ากับ 3.13บาท/กม.
ลองคิดดูแล้ว เติมE20 เพียวๆ กินมากกว่า ประมาณ20%  ระยะทางลดลง 2 กม/ลิตร  ถ้าเติม โซฮอล91 ผสมไปครึ่งนึง จะได้ระยะทางที่ไกลกว่าและคิดอัตรสิ้นเปลืองแล้วถูกกว่า  ความเร็วที่ใช้80-90กม/ชม รอบ2500-2800กม/ชม.


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: jimryl ที่ เมษายน 16, 2013, 07:47:22 am
ผมปาดำ2.4 ศูนย์ติดแกสให้ จากหงทอง ราคารถก็ประหยัดยิ่งติดแกสก็ประหยัดเข้าไปอีก ภายในธรรมดา แปลงโฉม ใส่เครื่องเสียงให้เหมือน v 6 หมดประมาณ20000ผมว่าประหยัดมาก ผมผ่อนต่อเดือนแค่ 11400 สบาย ตอนนี้เพื่อนเริ่มอยากได้แบบผมแล้ว อ้อเกียร์กระปุกหรอตอบเลยว่าไม่มีปัญหาเรื่องระบบ คลัชนิ่มครับพวกมาลองขับแล้วอยากได้
และอีกอย่างที่ว่าออกตัวอืดผมว่ามันต้องอืดอยู่แล้วแต่แค่ตอนออกตัวถ้าขึ้นนะมันมาก ปัญหายังไม่มีออกมาวิ่งเกือบ40000โลแล้ว โดยรวมชอบ อ้อพับเบาะหลังได้เรียบไม่ต้องเอาไปห้อยข้างๆอย่างพี่ฟอจูนเนอร์ 555



หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มิถุนายน 28, 2013, 07:50:45 pm
 8)
เอารถเข้าศูนย์ เช็ค หมื่นกิโล พร้อมจัด กรองแอร์ และ แผ่นกันความร้อนของฝากระโปรง ราคารวมค่าแรง ประมาณ 1450 บาท smile..


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Auto.k ที่ มิถุนายน 28, 2013, 09:29:55 pm
ความขี้เหล่ ยกให้น้องปาผมครับตอบสนองทุกอารมณ์



หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: gigy_juum ที่ มิถุนายน 29, 2013, 01:52:51 am
นู๋ใช้ ปา2.4ปี2013 ตอนนี้ใช้มา8000กิโลแล้วค่ะ มีเสียงหอนตั้งแต่ประมาณ500กิโลแรก และก็ มีเสียงกึกๆกักๆบริเวรพวงมาลัย(เพิ่งจะมีเสียงค่ะ)และก้คราบน้ำมันเครื่องบริเวรฝาเครื่องก็มีแต่นิดหน่อยค่ะ โช๊คอัฟไม่มีคราบน้ำมันแสดงว่ายังปรกติ อิอิ
การใช้งานโดยรวม นั่งสบาย นุ่มนวล ติดแก๊สที่หงส์ทองราคา46000ตั้งแต่1000กิโลประหยัดมากค่ะ จะครบ10000กิโล นัดเช็คปัญหาทุกอย่างที่ศูยน์มิตซูบ้านโป่งวันที่1 ก.ค.56 นี้ค่ะ... eie


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Ekasit ที่ มิถุนายน 29, 2013, 09:05:25 am
สวัสดีครับป๋าๆครับ ผมใช้เครื่อง2.4 สีขาวครับวันนี้ครบ3เดือนและกำลังเข้า0ครับที่ 2xxxxx KM. ครับติดLPG ที่2000 โลครับยังไม่มีปัญหาใดๆครับ ใช้ดีจึงบอกต่อครับ ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 18, 2014, 04:28:27 pm
 8)
ตอนนี้รถผม โช๊คคู่หลังซึมแล้วครับ
เอารถมาเข้าศูนย์ตามระยะที่ศูนย์มิตรซูสำเหร่ เช็ค 30000 km
ทางศูนย์แจ้งว่าอีก 15 วันเข้ามาเปลี่ยนได่เลย ตอนนี้ของไม่มี
               ใช้แค่ 30000 km เปลี่ยนโช๊คแล้ว ดีนะแคลมได้                
ตามจริงผมออกรถที่ มิตรซูออโต้ซิตี้ ศรีนคริน เช็คระยะ หนึ่งหมื่น สองหมื่น ปกติ  แต่ผมแจ้งไปแล้วบอกว่ามีคาบโช๊คซึม ตอนเช็ค 2 หมื่นโล  เจ้าหน้าที่บอกว่าปกติ  (ผมคิดในใจ มันชัวหรือวะ หรือไม่อยากแคลมให้)   พอมาเข้าเช็ค 3 หมื่นโล ที่ศูนย์นครชัย สำเหร่ เจ้าหน้าที่บอกว่า โช๊คซึมหลังคู่ อีก 15 วันมาเปลี่ยนได้เลย ตอนนี้ของหมด (ผมคิดเลยว่า ถ้าเอาไปที่ศูนย์ที่ออกรถมา อาจจะแจ้งว่ารถปกติก็ได้ อาจยืดเวลาให้หมดประกันหรือเปล่านะ ทั้งๆที่คาบซึมของโช๊คเท่าเดิม)
จึงขอแจ้งเพื่อนๆ พี่ๆ ป๋าๆๆ ให้เอารถเข้าศูนย์อื่นบ้างก็ได้นะครับ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Konzilla ที่ มกราคม 21, 2014, 10:54:45 am
2.4 สนุก ขับเพลิน แรงกลางปลาย คุ้มค่าสมราคาครับ
ตอนนี้เกือบสีพันโล มีเสียงหอนมาให้ได้ยินบ้างปะปลายที่ความเร็ว 90 - 110 km
ยิ่งติดตั้งแก๊สมาวิ่งคุ้มครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: aeh.august ที่ มกราคม 21, 2014, 04:45:59 pm
 -สวัสดีครับ ผม v6 ขาว ออกรถ 27/12/56 ตอนแรก เทใจให้ พี่ฟอร์ แต่ เห็นโปร v6 ลด สองแสน
- เลยสนใจแล้วเข้ามาดู ชอบ option ต่างๆ บวกกับ เพิ่ง ถอย วีโก้ 4 ประตู ตอนเดือน เม.ย ออกได้ 3 เดือน เกิดอุบัติเหตุขนาดตีซากเลยครับ
- แฟน เลย ยังกลัวๆ กับ โตโยต้า แล้วเห็นคนส่วนใหญ่ บอก ปาเจโร หนึบ ช่วงล่างดีกว่า ขนาด ให้พระดูฤกษ์ ออกรถ พระยังบอกเลยว่า ปาเจโร ดีกว่า (ไม่รู้รู้ได้ไง ) มิตซูขึ้นชื่อ เรื่องช่วงล่าง ฟอร์จะหน้าเบา
-  วันแรกไม่เจออะไรครับ 3 วันอยากดูหนังฟังเพลง เจอเลยครับ ไม่ดูดแผ่น แจ้ง 0 แล้ว 0 หาตัวสำรองมาให้ใช้ก่อน แล้ว ถอดไปเคลมให้ ย้ำกับ 0 ว่า ให้เคลม นะ ไม่ซ่อม
--ตอนนี้ 2,000 โลแล้วครับ ชอบมากเหมาะกับรถตรอบครัวจริงๆ เบาะพับได้เรียบ เบาะไฟฟ้าทั้ง 2 ฝั่ง จอกลาง เครื่องเงียบ ตอนเร่ง ก็ตอบสนองความรู้สึกดี
- อีกอย่าง ช่วงแรก พวงมาลัย ไม่คืน ต้องช่วยสาว  ต้องปรับความรู้สึกใหม่กันทีดียว 
- ตอนนี้ติดแก็ส แล้วครับ กำลังเช็คอัตราการกินแก็ส อยู่
- นี่เป็นการซื้อรถแบบ ขัดความรู้สึกมากๆ เพราะใจมีให้อีกเจ้า แต่ มาคิด เรื่อง อะไรๆ หลายอย่าง ก็เลยยอมรับ น้องปาเจโร เพราะรู้สึกคุ้มค่า ตอนนี้ชักจะเริ่มน้องปา ซะแล้ว ครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: @TingTong ที่ มกราคม 21, 2014, 04:50:36 pm
มีทั้งข้อดีและข้อเสียแต่สรุปเป็นคำสั้นๆ ได้ว่า คุ้มกับเงินที่จ่ายไปครับ
 O0  good   ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: kowits ที่ มกราคม 21, 2014, 06:23:24 pm
สวัสดีครับผมปาสีน้ำตาล2.4 คันแรกของบ้าน ยังไม่ได้แต่งไรทั้งสิ้นเลยครับ ใช้งานได้พ้นพันโลแรกแล้วครับเมื่อต้นเดือนนี้เอง
โดยส่วนตัวชอบช่วงล่างของค่ายนี้ครับตัดสินใจว่าได้โอกาสเป็นเจ้าของเมื่อไหร่จัดแน่นอน
ปัญหายังไม่มีอะไรครับ สังเกตุจากการขับของตนเอง
พวงมาลัย ค่อนข้างหนัก เวลาเลี้ยวแบบเดินเครื่องรอบช้าๆ
เครื่องดับบ่อย - น่าจะเกิดกับการขับของผมเองเวลาออกตัวชอบดับต้องเหยียบคันเร่งเสริม ยังขับไม่คล่อยคล่องมั้งครับกลัวเวลาขั้นทางชันจะไหวมั้ย
เสียงท้ายหอน - ยังไม่ค่อยแน่ใจ ไว้จะฟังอีกทีครับว่าได้ปาแท้หรือเปล่า แต่กำลังสังเกตเวลาถอย จะมีเสียงดังกึกๆ เวลาเหยียบแล้วปล่อยคันเร่ง
เสียงเครื่องดัง กวากๆ - น่าจะปรกติเพราะดัง+พัดลมทำงาน เวลาเหยียบช่วง 80 - 100 มีสั่นที่คันเร่งบ้าง
ไฟฟ้าสถิตย์ - ตอนนี้อากาศหนาว เวลาลงรถผมชอบจับตรงขอบประตูแล้วปิด โดนไฟฟ้าสถิตชีอตประจำเลย ป๋าท่านใดเคยโดยมั่งครับ อันตรายมั้ย
ยังสังเกตการณ์กันต่อไปครับ  smile..
 


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Keng Classic ที่ มกราคม 21, 2014, 08:51:43 pm
สวัสดีครับผมปาสีน้ำตาล2.4 คันแรกของบ้าน ยังไม่ได้แต่งไรทั้งสิ้นเลยครับ ใช้งานได้พ้นพันโลแรกแล้วครับเมื่อต้นเดือนนี้เอง
โดยส่วนตัวชอบช่วงล่างของค่ายนี้ครับตัดสินใจว่าได้โอกาสเป็นเจ้าของเมื่อไหร่จัดแน่นอน
ปัญหายังไม่มีอะไรครับ สังเกตุจากการขับของตนเอง
พวงมาลัย ค่อนข้างหนัก เวลาเลี้ยวแบบเดินเครื่องรอบช้าๆ
เครื่องดับบ่อย - น่าจะเกิดกับการขับของผมเองเวลาออกตัวชอบดับต้องเหยียบคันเร่งเสริม ยังขับไม่คล่อยคล่องมั้งครับกลัวเวลาขั้นทางชันจะไหวมั้ย
เสียงท้ายหอน - ยังไม่ค่อยแน่ใจ ไว้จะฟังอีกทีครับว่าได้ปาแท้หรือเปล่า แต่กำลังสังเกตเวลาถอย จะมีเสียงดังกึกๆ เวลาเหยียบแล้วปล่อยคันเร่ง
เสียงเครื่องดัง กวากๆ - น่าจะปรกติเพราะดัง+พัดลมทำงาน เวลาเหยียบช่วง 80 - 100 มีสั่นที่คันเร่งบ้าง
ไฟฟ้าสถิตย์ - ตอนนี้อากาศหนาว เวลาลงรถผมชอบจับตรงขอบประตูแล้วปิด โดนไฟฟ้าสถิตชีอตประจำเลย ป๋าท่านใดเคยโดยมั่งครับ อันตรายมั้ย
ยังสังเกตการณ์กันต่อไปครับ  smile..
 
8) สำหรับไฟฟ้าสถิต ผมก็โดนครับที่ขอบประตู เวลาผมลงจกรถ ตกใจมากครับ นึกว่าผีหลอก เพราะชอบโดนตอนกลางคืน 55


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: ณัฐ ลาดกระบัง ที่ มกราคม 21, 2014, 09:25:33 pm
เพิ่งซื้อมาก่อนปีใหม่ ยอบรับมาช่วงล่างดีมากครับ ประทับใจ ใช้ทำงานไม่มีบ่นสักคำ  smile..


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Noom Classic ที่ มกราคม 28, 2014, 09:06:54 pm
 8)
ผมประทับใจมากครับ
v6 สีดำ
ติดแก๊สที่ หงส์ทองมาครับ 
อัตราใช้งานประมาณ 1.6 km ต่อ 1 บาท
ออกรถที่ ศูนย์โอโต้ซิตี้


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Tak_MT ที่ ธันวาคม 02, 2014, 11:41:59 pm
ของผม2.4ดัง3เสียงครับตั้งแต่ออกเลยตอนนี้หมื่นโลยังเปนอยู่ครับ
1.เสียงแอร์ตัดนอกจากเสียงดังแกร๊ก..ตามปกติเเล้ว
ยังมีเสียง...กะอุ้ก
2.ดังในฝาครอบวาล์ว....โครกๆๆๆ
3.เสียงน่าจะสายพานตึงตามมาตราฐาน..ตามที่ป๋าๆให้ข้อมูล
ป๋าท่านอื่นเป็นไหมครับ


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ ธันวาคม 03, 2014, 10:44:28 am
ผมรัก และ รับได้ทั้งหมดครับ แถมผมยังโชคดีที่ไม่เจอปาแท้
แต่มีเพียงอย่างเดียวจริงๆ ที่ผมรับไม่ได้เลย คือ

ช่องแอร์คู่กลาง ตรงคอนโซลหน้านะครับ ปรับโครตยากเลย


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: maleethipwater ที่ ธันวาคม 03, 2014, 12:09:53 pm
จะเลิกใช้มันแล้ว  ปาเจโร่  รอหาเงินได้ก่อน....ถ่อยใหม่แน่...เปลี่ยนค่าย...


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ ธันวาคม 03, 2014, 12:35:15 pm
ไม่ว่าจะรถค่ายไหน..ก็เหมือนๆกันครับ มีสิ่งเดียวที่ทุกคนควรศึกษาและหมั่นฝึกฝนครับ ก็คือ ขับรถให้เป็นครับ อย่าให้แค่ขับรถได้..
เมื่อเกิดเหตุหรืออุบัติเหตุอะไรขึ้น ก็พิจารณาให้ถ่องแท้ว่าสาเหตุนั้นเกิดจาก รถ หรือ คน ก็จะได้หาหนทางแก้ไขกันไป
(ผิดถูกขออภัยครับ บอกเล่าจากประสบการณ์เพิ่งขับรถมา 38 ปีเองครับ คันแรกก็โตโยต้าโคโรน่า มาร์คทู Mark II ครับ)


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ ธันวาคม 03, 2014, 01:21:45 pm
ไม่ว่าจะรถค่ายไหน..ก็เหมือนๆกันครับ มีสิ่งเดียวที่ทุกคนควรศึกษาและหมั่นฝึกฝนครับ ก็คือ ขับรถให้เป็นครับ อย่าให้แค่ขับรถได้..
เมื่อเกิดเหตุหรืออุบัติเหตุอะไรขึ้น ก็พิจารณาให้ถ่องแท้ว่าสาเหตุนั้นเกิดจาก รถ หรือ คน ก็จะได้หาหนทางแก้ไขกันไป
(ผิดถูกขออภัยครับ บอกเล่าจากประสบการณ์เพิ่งขับรถมา 38 ปีเองครับ คันแรกก็โตโยต้าโคโรน่า มาร์คทู Mark II ครับ)


 suadyod suadyod suadyod


หัวข้อ: Re: Pajero Sport เบนซิน ออกปี 2013 ขึ้นไป คุยเรื่องประทับใจ และ ข้อสงสัยต่างๆ
เริ่มหัวข้อโดย: tom84 ที่ ธันวาคม 04, 2014, 01:53:07 am
ขอนึกก่อน เริ่มแรกเลย ผมซื้อ ไทรทัน megacap cng เพราะงานผมเน้น บรรทุกนิดหน่อย ขนอะไหล่ และคนงาน  ก็ ดาวร์แสนนึง เพราะถือว่าคุ้มเพราะตอนนั้น ติดแก๊ส รถเก๋งก็3-4 หมื่น เลยคิดว่าออกรถใหม่ดีกว่า เงินเติมน่ำมันเอาผ่อนรถ ใช้ตอนเข้าปีที่   3 เลยอยากได้รถที่เดินทางไกลได้สบายหน่อย ทีแรกจะไปเอา crv g4  คิดไปคิดมา ไปถอย แคมรี่ มือสอง ซะงั้น
 แต่ใช้ได้ซัก2-3เดือนไปเจอโปรโมชั่น ลด2 แสน ผมประทับใจ มิตซูอยู่แล้ว เลยไปถอยมาอีก ใชั้เงินดาวร์ 3หมื่น เอาส่วนลดไปดาวร์  และติดแก๊ส ของศูนย์ อีก 4-5 หมื่น คือแคมรี่มือสอง เดินทาง ตจว.  ยังไม่ค่อย มั่นใจ แต่ได้ปาเจโร้ นี่ ตอบโจทย์เลย ขนของ ขนคนได้เยอะกว่า แคมรี่ ค่าบำรงรักษาถือว่าไม่หนี รถกะบะ   ระบบ เครื่องยนต์ ไม่ซับซ้อน เพราะตัวเดียวกันกับ ไทรทัน   ระบบช่วงล่าง ใกล้เคียยง suv  (นุมกว่าไทรทันจริงๆ )  เบาะพับ ได้ยาว เป็นเตียงนอนจะได้เลย สมรถะนะ ไม่ขี่เหล่ ( ผมซื้อตัว2.4 แต่ เครื่องv6ก็ไดัสวนรถอยุ่ แต่ผมอยากได้ รถไม่เกินล้าน น่ะครับ) สรป การซื้อรถของผม 1.4 ล้าน ผมได้รถ 2คัน ปัจจุบัน ผมหมดงวดไทรทันแล้ว ตอนี้ผ่อน ปาเจโร่ กับแคมรี่ต่อ ราคาพอๆ กับ ผ่อน crv g4( เกือบซื้อจริงๆ )  สรุป มิตซูคือเพื่อนแท้ จริงๆครับ