หัวข้อ: กรองน้ำมันเกียร เริ่มหัวข้อโดย: pajero-RY ที่ ธันวาคม 07, 2012, 10:22:34 am ขอสอบถาม ป๋า ๆ ผู้ทีชำนาญการ อยากจะทราบว่า pjaro มีกรองเกียร เหมือน รถอื่น บ้่างไหมครับ
หัวข้อ: Re: กรองน้ำมันเกียร เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ ธันวาคม 09, 2012, 08:24:07 pm ขอสอบถาม ป๋า ๆ ผู้ทีชำนาญการ อยากจะทราบว่า pjaro มีกรองเกียร เหมือน รถอื่น บ้่างไหมครับ :D มี FILTER ครับ เป็นไส้กรองแบบ NYLON เพราะต้องกรองเศษสิ่งสกปรกต่าง ๆ PARTICLE ให้กับน้ำมันเกียร์เพื่อป้องกันระบบไหลเวียนสกปรกและอุดตัน การเปลี่ยนแต่ละครั้งจะต้องเปิดแคร้งเกียร์ใต้ล่างเพื่อทำการเปลี่ยนไส้กรองเกียร์ คงจะมีอายุงานถึง 8 หมื่นโลถึง 1.0 แสนโลครับหัวข้อ: Re: กรองน้ำมันเกียร เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ ธันวาคม 09, 2012, 08:35:31 pm ขอสอบถาม ป๋า ๆ ผู้ทีชำนาญการ อยากจะทราบว่า pjaro มีกรองเกียร เหมือน รถอื่น บ้่างไหมครับ :D มี FILTER ครับ เป็นไส้กรองแบบ NYLON เพราะต้องกรองเศษสิ่งสกปรกต่าง ๆ PARTICLE ให้กับน้ำมันเกียร์เพื่อป้องกันระบบไหลเวียนสกปรกและอุดตัน การเปลี่ยนแต่ละครั้งจะต้องเปิดแคร้งเกียร์ใต้ล่างเพื่อทำการเปลี่ยนไส้กรองเกียร์ คงจะมีอายุงานถึง 8 หมื่นโลถึง 1.0 แสนโลครับหัวข้อ: Re: กรองน้ำมันเกียร เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ ธันวาคม 09, 2012, 08:37:50 pm ขอสอบถาม ป๋า ๆ ผู้ทีชำนาญการ อยากจะทราบว่า pjaro มีกรองเกียร เหมือน รถอื่น บ้่างไหมครับ :D มี FILTER ครับ เป็นไส้กรองแบบ NYLON เพราะต้องกรองเศษสิ่งสกปรกต่าง ๆ PARTICLE ให้กับน้ำมันเกียร์เพื่อป้องกันระบบไหลเวียนสกปรกและอุดตัน การเปลี่ยนแต่ละครั้งจะต้องเปิดแคร้งเกียร์ใต้ล่างเพื่อทำการเปลี่ยนไส้กรองเกียร์ คงจะมีอายุงานถึง 8 หมื่นโลถึง 1.0 แสนโลครับหัวข้อ: Re: กรองน้ำมันเกียร เริ่มหัวข้อโดย: pajero-RY ที่ ธันวาคม 10, 2012, 04:02:06 pm ขอบคุณ ..ครับ
หัวข้อ: Re: กรองน้ำมันเกียร เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ ธันวาคม 10, 2012, 07:27:32 pm ไอ้เจ้ากรองตัวนี้แหละครับ รถ Accord น้องผมวิ่งมา 1.2 แสนกม.ศูนย์ไม่ยอมถอดออกมาเปลี่ยนให้ตามระยะ ผลคือรถวิ่งๆไปเกียร์ไม่ยอมเปลี่ยน ค้างอยู่แค่เกียร์ 1 กับ 2 ไปเสียอยู่กลางทาง(ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นที่กรอง)
หัวข้อ: Re: กรองน้ำมันเกียร เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ ธันวาคม 10, 2012, 08:43:47 pm ไอ้เจ้ากรองตัวนี้แหละครับ รถ Accord น้องผมวิ่งมา 1.2 แสนกม.ศูนย์ไม่ยอมถอดออกมาเปลี่ยนให้ตามระยะ ผลคือรถวิ่งๆไปเกียร์ไม่ยอมเปลี่ยน ค้างอยู่แค่เกียร์ 1 กับ 2 ไปเสียอยู่กลางทาง(ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นที่กรอง) แสดงว่าไส้กรองมันเริ่มอุดตันครับ จะทำให้ OIL FLOW และ OIL PRESSURE ต่ำเกินไปเกียร์จะวิ่งแค่ D1 + D2 อะครับ
|