หัวข้อ: เปลี่ยนโช๊ค และ ใส่ adaptor เพิ่มความกว้างฐานล้อ ดีกว่าเดิมเยอะ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ ธันวาคม 01, 2012, 11:24:50 am PJS 2010 2WD ใช้งานเดิมๆ มาได้ แสนกว่าโล สภาพโช๊คเดิมติดรถ เริ่มมันแปล๊บ อยากไปลอง EMU เหมือนคนอื่น ค่าตัวมันพอสมควร
เห็น robust ตามกระทู้นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12083.0 ก็เลยจัดมา หัวข้อ: Re: เปลี่ยนโช๊ค และ ใส่ adaptor เพิ่มความกว้างฐานล้อ ดีกว่าเดิมเยอะ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ ธันวาคม 01, 2012, 11:25:36 am อันนี้ คือของเดิมๆ ติดรถ
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนโช๊ค และ ใส่ adaptor เพิ่มความกว้างฐานล้อ ดีกว่าเดิมเยอะ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ ธันวาคม 01, 2012, 11:27:55 am ไหน ก็จะไปเปลี่ยนโช๊ค ก็ได้สั่งทำ adaptor หนา 1.5 นิ้ว จาก ที่นี่ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12005.0
ติดตั้งแล้ว ล้อล้นออกข้างนิดหน่อย ถ้าเป็น 1 นิ้ว น่าจะพอดี หัวข้อ: Re: เปลี่ยนโช๊ค และ ใส่ adaptor เพิ่มความกว้างฐานล้อ ดีกว่าเดิมเยอะ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ ธันวาคม 01, 2012, 11:33:38 am รายงานผลการใช้งาน เมื่อผ่านไป 5000 กว่าโล
-ที่ความเร็วช้าๆ กระด้างกว่าเดิม แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะใช้งานเดินทางไกล คนเดียวเป็นส่วนใหญ่ -ที่ความเร็วสูง นิ่ม ไม่โยน โดยเฉพาะเวลากระโดดเนิน พอใจมากว่าของเดิมติดรถ ผลการเพิ่มฐานล้อ -เวลาเลี้ยว มันฝืนๆ นิดๆ แต่ก็เลี้ยวได้ ไม่หนัก เพราะรถเคลื่อนตัว มีพาวเวอร์ช่วย -เข้าโค้ง สบายใจกว่าเดิม ไม่โยน ไม่เหวอ สรุป ลงทุนไปไม่มาก ก็พอใจกับโช๊คมือสอง และ adaptor ฐานล้อ ไม่ได้ใส่ล้อหน้า เพราะเกรงว่าจะหนัก แล้วแรคพังง่าย และ มันยื่น อาจสาดโคลนใส่สีข้างรถ หัวข้อ: Re: เปลี่ยนโช๊ค และ ใส่ adaptor เพิ่มความกว้างฐานล้อ ดีกว่าเดิมเยอะ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ ธันวาคม 01, 2012, 12:04:55 pm ยินดีด้วยนะคับ good good
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนโช๊ค และ ใส่ adaptor เพิ่มความกว้างฐานล้อ ดีกว่าเดิมเยอะ เริ่มหัวข้อโดย: Pajerosport-Thailand No.0011 ที่ ธันวาคม 01, 2012, 12:08:30 pm ยินดีด้วยคัพ... smile..
หัวข้อ: Re: เปลี่ยนโช๊ค และ ใส่ adaptor เพิ่มความกว้างฐานล้อ ดีกว่าเดิมเยอะ เริ่มหัวข้อโดย: RJ Klaeng ที่ ธันวาคม 01, 2012, 12:19:22 pm รายงานผลการใช้งาน เมื่อผ่านไป 5000 กว่าโล -ที่ความเร็วช้าๆ กระด้างกว่าเดิม แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะใช้งานเดินทางไกล คนเดียวเป็นส่วนใหญ่ -ที่ความเร็วสูง นิ่ม ไม่โยน โดยเฉพาะเวลากระโดดเนิน พอใจมากว่าของเดิมติดรถ ผลการเพิ่มฐานล้อ -เวลาเลี้ยว มันฝืนๆ นิดๆ แต่ก็เลี้ยวได้ ไม่หนัก เพราะรถเคลื่อนตัว มีพาวเวอร์ช่วย -เข้าโค้ง สบายใจกว่าเดิม ไม่โยน ไม่เหวอ สรุป ลงทุนไปไม่มาก ก็พอใจกับโช๊คมือสอง และ adaptor ฐานล้อ ไม่ได้ใส่ล้อหน้า เพราะเกรงว่าจะหนัก แล้วแรคพังง่าย และ มันยื่น อาจสาดโคลนใส่สีข้างรถ สุดยอดเรยครับ ป๋า อิอิ
|