หัวข้อ: ศูนย่ซ่อม มั่ว หรือไคร ที่มั่วกันแน่ เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ พฤศจิกายน 03, 2012, 10:37:34 pm รถเกิดเหตุตั้งแต่ต้น มิ.ย
รออะไหล่มาเรื่อย ๆ ( ประสพเหตุไม่หนักครับ บุบนิดหน่อย ยังใช้รถได้ตามปกติ ) เข้าเดือนที่ สาม ชักยังไงหละ ต้องตามหน่อย บอกรอแก้มบังโคลน อืม ๆ รอ ๆ ไป เดือนที่สี่บอกแก้มบังโคลนมาแล้ว แต่ฝากระโปรงไม่ตรงรุ่น( เขาบอกสั่งของปาเบนซิลมา ) อืม ๆ รอ ๆ ๆ ๆ มาวันนี้บอก ฝากระโปรงมาแล้วเอารถมาจอดที่ศูนย์ซ่อมได้เลย แต่ผมไม่เชื่อน้ำยาศูนย์นี้ครับ เลยเข้าไปขอดูอะไหล่หน่อย ว่ามันถูกต้องครบถ้วนหรือเปล่า แล้วก็เจอจนได้ แก้มข้างกลายเป็นของไทรทันใส่กันไม่ได้อีก สรุปห้าเดือนยังไม่ได้ซ่อม นี่ขนาดแผลเล็ก ๆ ยังเป็นแบบนี้ เห็นรถป๋าบางท่านยับเยินเชียว จะไม่ต้องผ่อนกุญแจเป็นปี ๆ เหรอครับเนี่ย เซงจนไม่รุ้จะเซงยังไงแล้วครับ แต่ที่เข้าไปดูทีห้องเก็บอะไหล่ เก็บมั่วได้ใจมาก ๆ ครับ จนผมคิดว่าศูนย์นี้คงสั่งอะไหล่มาเรื่อย ๆ ไครพร้อมซ่อมก่อนก็หยิบของคนโน้นคนนี้มาซ่อมก่อนแล้วก็สั่งใหม่ มันถึงมั่วได้ใจแบบนี้ ผมเข้าไปถามว่าใหนอะไหล่ของผม ยังวิ่งวุ่นหากันแถมถามกลับมาอีกว่า พี่สั่งอะไรไว้ เฮ้ยนี่ตงลงของไครเป็นของไครนี่มั่วไปหมดเลยสินะ ที่กล่าวมาทั้งหมดคือ ยนต์ไพบูลย์ขอนแก่นครับ สรุป ปีนี้ผมจะได้ซ่อมไหมค๊าบบบบบบบบบ.................?????????? ถามต่ออีกนิดส์ ถ้าผมโทรไประบายกับ call center จะมีอะไรดีขึ้นใหมครับ หุหุ หลับ.. หัวข้อ: Re: ศูนย่ซ่อม มั่ว หรือไคร ที่มั่วกันแน่ เริ่มหัวข้อโดย: kittisak.1589 ที่ พฤศจิกายน 03, 2012, 11:09:43 pm แนะนำให้ปลอมตัวครับ โทรไปศูนย์ดังกล่าว แผนกอะไหล่ - บอกว่าจะขอซื้ออะไหล่ที่ต้องการไม่ทราบพอจะสั่งได้ไหม ราคาเท่าไหร่ - ถ้าสั่งได้ กี่วันถึงจะได้ แล้วต้องไปวางมัดจำเท่าไหร่ - ถ้าสั่งได้ สั่งเป็นสีที่ต้องการเลยได้ไหม หรือได้สีพื้น(ดำ)แล้วต้องมาทำสีเอง ถ้าต้องมาทำสีเอง ทำที่ไหนได้ ที่ศูนย์ทำได้ไหม บางทีอาจจะได้ข้อมูลอะไรดีๆบ้าง และบางทีโทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ ก้อาจจะได้ข้อมูลหรือคำแนะนำดีๆก็เป็นได้ครับ แน่นอนเมื่อโทรไปพนักงานจะสอบถาม ชื่อ นามสกุล ทะเบียนรถ ศูนย์ที่ออกรถ และรายละเอียดต่างๆในการเคลม รายละเอียดต่างๆที่ศูนย์สั่งของมาผิด เอาแบบนี้ครับ การที่เราโทรไป เราจะหวังหลายอย่าง - สอบถามความคืบหน้าเรื่องการสั่งอะไหล่ของรถที่ซ่อม ซึ่งแน่นอนเขาคงไม่รู้ แต่ เขาต้องเก็บข้อมูลคนที่โทรไป เพื่อรายงาน - สอบถามในเรื่องต่างๆที่เราอยากรู้ ถามไปเลยครับอยากรู้อะไรถามไปเลย - และท้ายสุด complain ไปเลยครับ เรื่องการบริการที่ไม่ดีของศูนย์ และแน่นอน ก่อนการ complain ลองสอบถามพนักงานดูก่อนก้ได้ว่า.." ถ้าผมจะขอ complain พนักงานศูนย์ จะ complain กับที่ไหนได้" พนักงานจะตอบทันที ว่า..ที่นี่ละค่ะ เรา จะส่งเรื่องที่คุณ complain ไปยังเจ้าหน้าที่ค่ะ... ขอให้ป๋าได้รับการแก้ไขปัญหาโดยเร็วครับ หัวข้อ: Re: ศูนย่ซ่อม มั่ว หรือไคร ที่มั่วกันแน่ เริ่มหัวข้อโดย: xline ที่ พฤศจิกายน 04, 2012, 06:53:07 am ศูนย์ไหนนะเนี๊ย..คุ้นๆ อยากรู้จังว่าศูนย์เดียวกันรึปล่าว..หรือมิตซูเป็นทุกศูนย์เหมือนหมด เวลาเอารถเข้าซ่อม..ศูนย์นึกก่อนเข้าว่าต้องดีกว่าอู่นอกแน่ๆ แต่ที่ไหนได้เหมือนลงนรกเลย ปวดหัวใจจิงๆ .. rage ^-^
หัวข้อ: Re: ศูนย่ซ่อม มั่ว หรือไคร ที่มั่วกันแน่ เริ่มหัวข้อโดย: _TOM_ ที่ พฤศจิกายน 04, 2012, 07:29:49 am ทำไทมันนานอย่างเนี่ย0 scared
หัวข้อ: Re: ศูนย่ซ่อม มั่ว หรือไคร ที่มั่วกันแน่ เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ พฤศจิกายน 04, 2012, 10:56:00 am รักษามาตราฐานความห่วยไว้ได้อย่างเหนียวแน่นจริงๆ
หัวข้อ: Re: ศูนย่ซ่อม มั่ว หรือไคร ที่มั่วกันแน่ เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ พฤศจิกายน 04, 2012, 11:17:30 am แนะนำให้ปลอมตัวครับ โทรไปศูนย์ดังกล่าว แผนกอะไหล่ - บอกว่าจะขอซื้ออะไหล่ที่ต้องการไม่ทราบพอจะสั่งได้ไหม ราคาเท่าไหร่ - ถ้าสั่งได้ กี่วันถึงจะได้ แล้วต้องไปวางมัดจำเท่าไหร่ - ถ้าสั่งได้ สั่งเป็นสีที่ต้องการเลยได้ไหม หรือได้สีพื้น(ดำ)แล้วต้องมาทำสีเอง ถ้าต้องมาทำสีเอง ทำที่ไหนได้ ที่ศูนย์ทำได้ไหม บางทีอาจจะได้ข้อมูลอะไรดีๆบ้าง และบางทีโทรไปสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ ก้อาจจะได้ข้อมูลหรือคำแนะนำดีๆก็เป็นได้ครับ แน่นอนเมื่อโทรไปพนักงานจะสอบถาม ชื่อ นามสกุล ทะเบียนรถ ศูนย์ที่ออกรถ และรายละเอียดต่างๆในการเคลม รายละเอียดต่างๆที่ศูนย์สั่งของมาผิด เอาแบบนี้ครับ การที่เราโทรไป เราจะหวังหลายอย่าง - สอบถามความคืบหน้าเรื่องการสั่งอะไหล่ของรถที่ซ่อม ซึ่งแน่นอนเขาคงไม่รู้ แต่ เขาต้องเก็บข้อมูลคนที่โทรไป เพื่อรายงาน - สอบถามในเรื่องต่างๆที่เราอยากรู้ ถามไปเลยครับอยากรู้อะไรถามไปเลย - และท้ายสุด complain ไปเลยครับ เรื่องการบริการที่ไม่ดีของศูนย์ และแน่นอน ก่อนการ complain ลองสอบถามพนักงานดูก่อนก้ได้ว่า.." ถ้าผมจะขอ complain พนักงานศูนย์ จะ complain กับที่ไหนได้" พนักงานจะตอบทันที ว่า..ที่นี่ละค่ะ เรา จะส่งเรื่องที่คุณ complain ไปยังเจ้าหน้าที่ค่ะ... ขอให้ป๋าได้รับการแก้ไขปัญหาโดยเร็วครับ หัวข้อ: Re: ศูนย่ซ่อม มั่ว หรือไคร ที่มั่วกันแน่ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ พฤศจิกายน 04, 2012, 11:22:27 am เฮ้ย มันศูนย์ที่เราใช้ประจำ ทั้ง PJS และ Lancer
บางครั้ง ก็ดูดี มีมาตรฐาน บางครั้งที่ใช้บริการ ก็เหมือนมั่วๆ ยังไม่เห็นอู่นอก ที่ไว้ใจได้ และ ที่นี่ก็สะดวกในการเดินทางไป เพราะใกล้ที่ทำงาน ก็เลยใช้ หัวข้อ: Re: ศูนย่ซ่อม มั่ว หรือไคร ที่มั่วกันแน่ เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ พฤศจิกายน 04, 2012, 04:38:09 pm เฮ้ย มันศูนย์ที่เราใช้ประจำ ทั้ง PJS และ Lancer บางครั้ง ก็ดูดี มีมาตรฐาน บางครั้งที่ใช้บริการ ก็เหมือนมั่วๆ ยังไม่เห็นอู่นอก ที่ไว้ใจได้ และ ที่นี่ก็สะดวกในการเดินทางไป เพราะใกล้ที่ทำงาน ก็เลยใช้ ป๋า..หมายถึงศูนย์บริการ หรือ ศูนย์ซ่อมครับ เพราะมันอยู่คนละที่ ศูนย์บริการยังพอทนครับแต่อาจจะเพราะผมเพิ่งใช้บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไปทีเดียว แต่ศูนย์ซ่อมนี่ไม่ไหวกับระบบของเขาจริง ๆ แต่ที่เหมือนกันของที่นี่คือ ไม่เคยโทรแจ้งความคืบหน้าของอะไรทั้งสิ้น ตั้งแต่จองรถ...รอรถ...รอป้ายวงกลม...รอป้ายขาว... ยัน รออะไหล่นี่แหละครับ เราต้องตามเองตลอด เฮ้อ...ไม่ทราบว่าอีกที่แถว ๆ ตรงข้าม โลตัสเก่าจะเหมือนกันรึเปล่า
|