Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Man ที่ ตุลาคม 28, 2012, 08:25:22 pm



Languages

หัวข้อ: ประสบการณ์
เริ่มหัวข้อโดย: Man ที่ ตุลาคม 28, 2012, 08:25:22 pm
ขอแชร์ประสบการณ์นะครับ ผมนำรถเข้าศูยน์ที่ Mitsu Autocity อยู่ศรีนครินทร์เพื่อเช็คระยะ 10,000 โลวันศุกร์พอไปถึงประมาณ10.00 น.ทางศูยน์บอกรถเสร็จไม่ทันวันนี้ให้ทิ้งรถไว้หรือนำไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องข้างนอกก็ได้แล้วค่อยนำกลับมาเช็คระยะ ผมเลยไปเปลี่ยนที่ ACT ทางช่างACT บอกผมว่าโช๊ครั่ว 4 ตัวเลยซึ่งผมก็ดูอยู่ด้วยก็เห็นน้ำมันมันรั่วจริงๆ เลยตัดสินใจไปเข้าศูยน์วันรุ่งขึ้น ไปแต่เช้าเลยประมาณก่อน 8.00 พร้อมกับบอกให้ดูโช๊คให้ด้วยมันรั่วอยู่ ผมถามว่าจะเสร็จประมาณกี่โมง พนักงานบอกน่าจะตอนเย็นๆ

ผมกลับไปรับรถประมาณ 5.00น. รถยังไม่เสร็จครับมาเสร็จประมาณเกือบ 6.00น. ผมถามว่าโช๊คเป็นไงพนักงานบอกคราบที่เห็นมาจากจารบีที่บริษัทโช๊คทาเอาไว้ผมบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้โช๊คเขาไม่ทาจารบีกันหรอกที่เห็นมันเป็นน้ำมันชัดๆ ผมต้องการเคลมโช๊คแต่พนักงานบอกว่าจะลองใช้ผ้าเช็ดดูแล้วให้ไปวิ่งดูก่อนแล้วค่อยเอากลับมาให้ดูใหม่ ผมเสียอารมณ์อย่างมากเลยวันนั้น เช็คระยะ 10,000 โลอย่างเดียวไม่ได้ซ่อมหรือเปลี่ยนอะไรเลยยังใช้เวลาตั้งแต่เช้า-เย็น แล้วยังต้องเอากลับมาให้ดูใหม่จะต้องเสียไปอีกกี่วัน ตอนนี้นะครับผมเหมือนขับเกวียนเลย ห่วยแตกจริงๆไอ้ศูยน์นี้อย่าหลวมตัวเข้าไปกันนะครับ


หัวข้อ: Re: ประสบการณ์
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ พฤศจิกายน 09, 2012, 02:08:04 pm
มันเป็นจารบีคับ
อันนี้มันเป็นคำตอบที่ถูกสั่งสอนให้ท่องจำมาตอบคับ โดนมาหลายท่านและ มันเป็นจารบีคับ
ห่วยจริงๆ เปลี่ยนเถอะคับ เปลี่ยน0