Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: กล้องแดง ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 04:21:46 pm



Languages

หัวข้อ: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 04:21:46 pm
เกริ่นไว้ก่อน ในอาทิตย์นี้เป็นมา 2 ครั้งแล้วใส่เกียร์ D แล้วไม่เคลื่อนต้องขยับใส่ใหม่ ไว้พรุ่งนี้จะเอาเข้าศูนย์ดู เฮ้อออออออ ถ้าเป็นปัญหาใหญ่คงต้องจากกันก่อนเวลาอันควรซะแล้ว PJS  สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 04:46:01 pm
 ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ :( :( :(


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 05:29:10 pm
เกริ่นไว้ก่อน ในอาทิตย์นี้เป็นมา 2 ครั้งแล้วใส่เกียร์ D แล้วไม่เคลื่อนต้องขยับใส่ใหม่ ไว้พรุ่งนี้จะเอาเข้าศูนย์ดู เฮ้อออออออ ถ้าเป็นปัญหาใหญ่คงต้องจากกันก่อนเวลาอันควรซะแล้ว PJS  สาธุ สาธุ

น่าจะแค่ ปรับตั้งสายเกียร์ใหม่อ่ะครับ   คล้ายกับเกียร์จักรยานเสือภูเขา   ซื้อมาใหม่ก็เมาเกียร์ได้บ้างครับ


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: โจ..คร้าบบ..^_^ ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 05:30:47 pm
 Satu Satu


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 07:13:00 pm
แล้วบ.ว่าไงบ้าง รอฟังผล


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 07:39:04 pm
แหล่มโครต.....


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 09:57:56 pm
เกริ่นไว้ก่อน ในอาทิตย์นี้เป็นมา 2 ครั้งแล้วใส่เกียร์ D แล้วไม่เคลื่อนต้องขยับใส่ใหม่ ไว้พรุ่งนี้จะเอาเข้าศูนย์ดู เฮ้อออออออ ถ้าเป็นปัญหาใหญ่คงต้องจากกันก่อนเวลาอันควรซะแล้ว PJS  สาธุ สาธุ

น่าจะแค่ ปรับตั้งสายเกียร์ใหม่อ่ะครับ   คล้ายกับเกียร์จักรยานเสือภูเขา   ซื้อมาใหม่ก็เมาเกียร์ได้บ้างครับ
อันนี้หมายถึงที่ใต้ตัวคันเกียร์ใช่ป่ะ ป๋านะ ผมเคยรื้อคอนโซลรถดู


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: auvon ที่ กรกฎาคม 27, 2011, 10:01:24 pm
 :o ปัญหามันมาจากไหนกันครับ เพราะคุณภาพไม่ดี หรือหมดอายุการใช้งานล่ะครับ แบบนี้เสียวสันหลังน่ะ ผมฝากชีวิตไว้กับน้องปาบ่อยมาก  crying


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ กรกฎาคม 28, 2011, 12:01:49 am
มารอฟังผลครับ

ขออย่าให้เป็นอะไรมากเลยครับ 8)


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ กรกฎาคม 28, 2011, 12:28:19 am
ยังดีกว่าNหลุดไปDหรือRนะครับ


หัวข้อ: Re: === ปัญหาใหม่จ้าาาา เกียร์หลุด ===
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ กรกฎาคม 28, 2011, 07:59:23 am
ยังดีกว่าNหลุดไปDหรือRนะครับ

D หลุดไป N   หรือ D หลุดบ่อย   อาจเป็นได้เพราะการตั้งสายช่วงนี้ระยะนิดเดียว  โอกาสเป็นไปได้มาก

N หลุดไป D   นี้อาจยากสักนิดเพราะมีตัวดึงรั้ง

แต่ หลุดไป R และ P นี่คงยากมาก  เพราะช่วงชักยาว   และมีระบบ lock safe ไว้อีก

***แต่แปลกใจ  ว่ามีใครไปทำอะไรหรือรื้ออะไรเล่นตรงนั้นหรือป่าว   ใต้คอนโซลเกียร์

**ปัญหานี้ผมรู้ก็เพราะตอนติด Solek Click Lock  ใช้ตั้งระยะ lock จากจังหวะของสายเกียร์  โดยใช้ตัวรัดสายเกียร์กับเดือยเท่นั้นเอง (ถีบหรือกระชากแรงๆ  ผมว่ารูด หลุดหมด   ถึงไม่อยากแนะนำให้ติดตัวนี้)

***ประโยชน์   click lock สำหรับผม คือ  เอาไว้ lock เวลาจอดรถขวางหน้าชาวบ้าน  แล้วต้องใส่ N    เลยกด lock ไว้หน่อย (เป็นพิธี อิ  อิ)

**ส่วนตัวเด็ดของยิ่งเจริญนั้น   lock เมื่อไหร่เข็นไม่ได้แน่นนอน O0