Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11 12 13   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาน้องปาดีเซล 4WD ไปติดแก๊สแล้วครับ รูป หน้า 2 สรุปอัตราสิ้นเปลือง หน้า 13  (อ่าน 99619 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #135 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 08:45:03 pm »

  
    ให้ตามลิงค์นี้ไปครับ  นภัทรเจริญยนต์  DDF.
          http://www.gasthai.com/shop/napat/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2012, 09:06:36 am โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #136 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 08:51:13 pm »



    ทดสอบ DDF.  โตโยต้าวีโก้  http://www.gasthai.com/article/html/555.html
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #137 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 09:13:13 pm »

    
    วงจรการติดตั้ง DDF. Blue power  ระบบมาตรฐานใกล้เคียง Energy reform แก๊สแอลพีจี กับน้ำมันเบนซิน
   Blue power หัวฉีดแก๊สแอลพีจี เป็นระบบ DDF. ทันสมัยที่สุดในขณะนี้
    อุปกรณ์ครบชุด ประกอบด้วย
     1.  หัวฉีดแก๊ส (Injector)
     2.  หม้อต้ม (Reducer)
     3.  ECU.
     4.  Map sensor
     5.  Multivalve (ที่ถังแก๊ส)
     6.  ถังแก๊ส
      รายละเอียดให้ตามลิงค์นี้ไปครับ  http://www.gasthai.com/article/html/553.html
             ผลงานช่างหาญ และช่างหนึ่ง ติดตั้ง DDF. ปาเจโร่ ให้ตามลิงค์นี้ไปครับ
                  
                   http://www.napatgas.com/product-detail2.php?exaCar=IMG_2058%20-%20Copy.JPG&exaCode=213

                  http://www.yonsawad.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=539006756&Ntype=3
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2012, 09:32:33 am โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
ปุ่น-ภูเก็ต
Hero Member
*****

like: 236
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11546



« ตอบ #138 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 08:03:47 am »

ตามอ่านอยู่ครับ อ . นพดล  red heart
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #139 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 08:46:52 am »

   
    วงจรการติดตั้ง DDF. Blue power  ระบบมาตรฐานใกล้เคียง Energy reform แก๊สแอลพีจี กับน้ำมันเบนซิน
   Blue power หัวฉีดแก๊สแอลพีจี เป็นระบบ DDF. ทันสมัยที่สุดในขณะนี้
       http://www.gasthai.com/article/html/553.html

เบื่อ DJ BOX เมื่อไร จะไปหามาลองดู ว่าแต่พอทราบงบ ของ ชุดหัวฉีดไหมครับ ไม่รวมค่าติดตั้งและถัง
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #140 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 09:31:17 am »



    ติดตั้งระบบหัวฉีด DDF.  ให้ตามลิงค์นี้ไปครับ
           http://www.napatgas.com/product-detail2.php?exaCar=IMG_1950.JPG&exaCode=203
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #141 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 09:43:50 am »



   ราคารางหัวฉีด OMVL  2,500.-  ให้ตามลิงค์นี้ไปครับ
          http://www.gasthai.com/boardsale/question.asp?id=15579
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
jerd
pajerosport-thailand ID.784
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


ปาช๊อคโกแล๊ต 2.5GT 2WD MY11


« ตอบ #142 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 10:17:34 am »

เรียนถาม อ.นพดล ด้วยความเคารพนะครับ (คืออยากหาร้านที่ดีจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น) อยากให้ อาจารย์ช่วยฟันธงให้ด้วยครับ ว่าติดกับร้านไหน ค่ายไหน ติดดี เรียบร้อย จูนได้เนียน และราคาเหมาะสม ไม่แพงเว่อจนเกินไป ที่อาจารย์นำเสนอมาตัวเลือกเยอะมากครับ และของอาจารย์เองติดที่ร้านไหน ของค่ายอะไร ประหยัดได้เท่่าไร ผลการใช้งานเป็นอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ.
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #143 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 11:08:26 am »

  
  ตอบด้วยความเคารพ แบบตรงไปตรงมา เช่น เดียวกัน
    พี่ครอบครองรถอยู่ 2 คัน ขณะนี้
      1.  นิวส์วีออสเบนซินติดแอลพีจีแก๊ส ยี่ห้อ energy reform ระบบหัวฉีด รางหัวฉัด มัลลติวาล์ว ECU. หม้อต้ม  Map senser สวิทซ์ปิด-เปิดอัตโนมัติ  ของอิตาลี(แท้หมด) ถังขนาด 58 ลิตร (เมทัลเมท) ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น
      2.  ปาเจโร่ดีเซล 2,500 GLS. ไมล์ขณะนี้ประมาณ 2550 กิโลเมตร (ยังอยู่ระหว่างรอนัดหมายช่างดำรงค์ติดแก๊ส ECU ยี่ห้อ Aerotech เป็น ระบบของคนไทยๆเฉพาะ  อุปกรณ์นอกนั้นของอิตาลี่หมด ถังโดนัท 61 ลิตร ราคา 35,000.-(เบ็ดเสร็จ พร้อมใบวิศวกรรม) ใช้เวลาติดตั้ง 1 วัน
   รับประกันความแรง เครื่องไม่มีวันพัง (ติดตั้งไตตั้น/เครื่องตัวเดียวกันเป็นร้อยๆคันแล้ว)

   พี่ใจรักระบบ และ มาตรฐานต่างประเทศ(ตามข้อ 1.) โดยเฉพาะอุปกรณ์ชุดแอลพีจีแก๊สของอิตาลี่ ปัจจุบันยังใช้งาน และ ชอบมากๆ โดยเฉพาะ ECU แก๊ส  ล้อเลียน ECU น้ำมันได้เหมือน ได้เท่ากัน (จูนด้วยคอมพิวเตอร์)
    
      แต่บังเอิญ เรื่องจริงเลยล่ะ  ECU. ของบลูเพาเวอร์ มันเป็นของโปแลนด์ พี่เลย ลังเล ครับ
       เลยต้องหันมามอง ECU ยี่ห้อ Aerotech ปรับจูนด้วย hand set (ขับไป จูนไป สัก 2 - 3 ครั้ง จนกว่าจะ โอ)
   เรื่องนี้ ต้องให้น้องเก่ง รับช่วงต่อไป

  เจตนา เขียนหลายๆเจ้า ไม่ต้องการผูกขาดความคิด ต้องการให้น้องๆได้ใช้วิจารณญาณในการพิจารณา และ เลือกด้วยตนเอง
     ทางเลือกหนึ่ง คือ ตามผู้นำ แล้วชาติเจริญ ได้ของดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2012, 11:12:49 am โดย noppadol1411 » บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
danai
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21


« ตอบ #144 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 11:47:48 am »

ถ้าใครสนใจ จะทดสอบเชิญ ไปทดสอบได้เลยครับ ที่ AeroTech พอดี นัดทาง คุณ ดำรง ไว้ จะให้แกจูนให้อีกซักรอบ ครับ  เพิ่ง ติดมาช่วงสงกรานต์ ครับ
บันทึกการเข้า
jerd
pajerosport-thailand ID.784
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 55


ปาช๊อคโกแล๊ต 2.5GT 2WD MY11


« ตอบ #145 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 01:19:29 pm »

 
  ตอบด้วยความเคารพ แบบตรงไปตรงมา เช่น เดียวกัน
    พี่ครอบครองรถอยู่ 2 คัน ขณะนี้
      1.  นิวส์วีออสเบนซินติดแอลพีจีแก๊ส ยี่ห้อ energy reform ระบบหัวฉีด รางหัวฉัด มัลลติวาล์ว ECU. หม้อต้ม  Map senser สวิทซ์ปิด-เปิดอัตโนมัติ  ของอิตาลี(แท้หมด) ถังขนาด 58 ลิตร (เมทัลเมท) ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น
      2.  ปาเจโร่ดีเซล 2,500 GLS. ไมล์ขณะนี้ประมาณ 2550 กิโลเมตร (ยังอยู่ระหว่างรอนัดหมายช่างดำรงค์ติดแก๊ส ECU ยี่ห้อ Aerotech เป็น ระบบของคนไทยๆเฉพาะ  อุปกรณ์นอกนั้นของอิตาลี่หมด ถังโดนัท 61 ลิตร ราคา 35,000.-(เบ็ดเสร็จ พร้อมใบวิศวกรรม) ใช้เวลาติดตั้ง 1 วัน
   รับประกันความแรง เครื่องไม่มีวันพัง (ติดตั้งไตตั้น/เครื่องตัวเดียวกันเป็นร้อยๆคันแล้ว)

   พี่ใจรักระบบ และ มาตรฐานต่างประเทศ(ตามข้อ 1.) โดยเฉพาะอุปกรณ์ชุดแอลพีจีแก๊สของอิตาลี่ ปัจจุบันยังใช้งาน และ ชอบมากๆ โดยเฉพาะ ECU แก๊ส  ล้อเลียน ECU น้ำมันได้เหมือน ได้เท่ากัน (จูนด้วยคอมพิวเตอร์)
   
      แต่บังเอิญ เรื่องจริงเลยล่ะ  ECU. ของบลูเพาเวอร์ มันเป็นของโปแลนด์ พี่เลย ลังเล ครับ
       เลยต้องหันมามอง ECU ยี่ห้อ Aerotech ปรับจูนด้วย hand set (ขับไป จูนไป สัก 2 - 3 ครั้ง จนกว่าจะ โอ)
   เรื่องนี้ ต้องให้น้องเก่ง รับช่วงต่อไป

  เจตนา เขียนหลายๆเจ้า ไม่ต้องการผูกขาดความคิด ต้องการให้น้องๆได้ใช้วิจารณญาณในการพิจารณา และ เลือกด้วยตนเอง
     ทางเลือกหนึ่ง คือ ตามผู้นำ แล้วชาติเจริญ ได้ของดีครับ
ขอบคุณครับอาจารย์ คิดว่าราคาน้ำมันอย่างนี้ อนาคตคงต้องพึง DDF แน่เลย อย่างไรจะติดตามผลงานกันต่อไปนะครับ ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลที่นำมาฝากกันอยู่เรื่อยๆ
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #146 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 01:34:43 pm »


   น้องเจิด
     เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นคนคอเดียวกัน ชอบเหมือนกัน ถึงจะเข้าใจกัน ในเรื่อง DDF.
   คุณดำรงค์ มีจิตอาสาเหมือนพี่ อยากเห็นคนใช้รถได้ประหยัด และ มีพลังงานทางเลือกอื่น
   ลองโทรไปคุยกับพี่เขาดูซิครับ และ น้องเจิดจะรู้ว่า พี่เขาเป็นคนแบบไหน
     โทร 0845377934
     อิอิอิ
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #147 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 01:54:48 pm »

blue power ถ้าราคามันทิ้ง djbox,ecotex,aerotech มันน่าเอามาลอง
น่าจะคุมแก๊สได้ดีกว่า stepmotor แต่หลักการจ่ายแก๊สหน้าเทอโบ ก็คงประสิทธิภาพ
ไม่ทิ้งกันมาก
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #148 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 03:06:34 pm »


    มีความเห็นอย่างไงกับสินค้าโปแลนด์  ECU ระบบหัวฉีดแก๊ส รางแก๊ส เป็นไงบ้างครับ ?
  อยากรู้
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #149 เมื่อ: เมษายน 28, 2012, 03:27:33 pm »


อะไร คือ หัวฉีดของโปแลนด์
http://www.gmcworkshop.com/new_lpg/lpg100.asp
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 [10] 11 12 13   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 20 คำสั่ง