Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ...???...ความประทับใจของผมกับมิตซูคันแรก...เซลล์เทพ...!!!...???...  (อ่าน 13360 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
T FAMILY
ป๊าตี๋ แม่ตา น้องต้นหอม น้องต้นกล้า
Sr. Member
****

like: 29
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1854


YNWA [ปาขาวประจวบ ID:NO 0561]


« ตอบ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 07:27:33 am »

ก็ถ้า MMTH ไม่มีมาตรการอะไรกับ Dealer สักอย่าง สงสัยเราต้องทำกันเองเเล้วมั้งครับ

ทำ Blacklist ศูนย์บริการ หรือเซลส์ ที่ไร้จรรยาบรรณ เอาติดบัญชีหนังหมาไว้เลย จะได้ไม่มีใครหลงเป็นเหยื่อกันอีก ... ถ้าคุณเล่นกันยังงี้ พวกผมก็มีวิธีเอาคืนเหมือนกัน

ป๋าโจน่าจะอัดเสียงไว้ด้วย ... น่าเสียดายๆๆๆ 

ถ้ามีนะ ... จะเอาไปเปิดประจานใน MMTH ให้รู้กันไปเลยว่าเนี่ย ตัวเเทนตราสินค้าของคุณ เค้าขายของกันอย่างงี้ ดูเอาไว้

อ่านเเล้วขึ้นเเทนป๋าเลย ... ไอ้ศูนย์เเห่งนี้ ทั้งๆที่ตั้งอยู่หน้าบ้าน ผบ. ผมนะครับ เเต่ผมไม่มีความคิดจะกลับไปเหยียบอีกเลย เคยมีประสบการณ์ไม่ดีตอนจะซื้อ MY11 เลยไม่โอเค หน้าตา ท่าทางเหมือนเราไปขอความกรุณาให้เค้าสละเวลาอันมีค่ามาอธิบายสินค้ายังไงยังงั้น ... เเค่หน้าด่านก็เป็นซะยังงี้เเล้ว เรื่องบริการหลังการขาย ผมคงไม่หวังจากคุณเเล้วล่ะ เหอะๆ 

 like like like like like like
บันทึกการเข้า

เมืองทองเนื้อเก้า มะพร้าว สับปะรด สวยสด หาด เขา ถ้ำ งามล้ำน้ำใจ
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 07:44:19 am »



รุ่งเจริญอีกแล้วครับท่าน...



บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
ChaiwatHD
อยู่อย่างพอเพียง และเพียงพอ เพื่อความสุข ของชีวิต ชาติหนึ่ง
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 317



เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 08:28:00 am »

  ไปจองที่ศูนย์อื่น ดีกว่าไหม ครับ  ผมจอง มิตซู กาญจนา  เซลล์พูดดี ติดตามรถให้เราทุกวัน
กลัวแต่ลูกคัาไม่ได้รถ ผมจอง รถ ภายใน เดือน ได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

ChaiwatHD
 Pajero Nongkhai-Thailand
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 08:39:12 am »

ก็ถ้า MMTH ไม่มีมาตรการอะไรกับ Dealer สักอย่าง สงสัยเราต้องทำกันเองเเล้วมั้งครับ

ทำ Blacklist ศูนย์บริการ หรือเซลส์ ที่ไร้จรรยาบรรณ เอาติดบัญชีหนังหมาไว้เลย จะได้ไม่มีใครหลงเป็นเหยื่อกันอีก ... ถ้าคุณเล่นกันยังงี้ พวกผมก็มีวิธีเอาคืนเหมือนกัน

ป๋าโจน่าจะอัดเสียงไว้ด้วย ... น่าเสียดายๆๆๆ  

ถ้ามีนะ ... จะเอาไปเปิดประจานใน MMTH ให้รู้กันไปเลยว่าเนี่ย ตัวเเทนตราสินค้าของคุณ เค้าขายของกันอย่างงี้ ดูเอาไว้

อ่านเเล้วขึ้นเเทนป๋าเลย ... ไอ้ศูนย์เเห่งนี้ ทั้งๆที่ตั้งอยู่หน้าบ้าน ผบ. ผมนะครับ เเต่ผมไม่มีความคิดจะกลับไปเหยียบอีกเลย เคยมีประสบการณ์ไม่ดีตอนจะซื้อ MY11 เลยไม่โอเค หน้าตา ท่าทางเหมือนเราไปขอความกรุณาให้เค้าสละเวลาอันมีค่ามาอธิบายสินค้ายังไงยังงั้น ... เเค่หน้าด่านก็เป็นซะยังงี้เเล้ว เรื่องบริการหลังการขาย ผมคงไม่หวังจากคุณเเล้วล่ะ เหอะๆ 
ผมว่าแนวคิดป๋าเข้าท่านะนี่..ทำรายชื่อศูนย์และเซลล์ที่ดีและไม่ดีเอามาตั้งเป็นกระทู้แล้วมีการติชมเพื่อให้คะแนน..ไว้เป็นแนวทางทุกท่านที่จะไปใช้บริการ

ฝากป๋าชาติผลักดันเสนอให้คณะผู้บริหารเว็บเลยครับ ในเมื่อ MMTH พึ่งพาอะไรไม่ได้ เราทำกันเอง เเล้วส่งรูปแบบการบริหารจัดการไปสอนเชิง MMTH ซะเลย อิอิ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 08:48:04 am »

ฝากป๋าชาติผลักดันเสนอให้คณะผู้บริหารเว็บเลยครับ ในเมื่อ MMTH พึ่งพาอะไรไม่ได้ เราทำกันเอง เเล้วส่งรูปแบบการบริหารจัดการไปสอนเชิง MMTH ซะเลย อิอิ

ถ้าเข้าใจไม่ผิดมันคือห้องนี้หรือป่าวครับ
V
V
V
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?board=40.0
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:00:20 am »

ฝากป๋าชาติผลักดันเสนอให้คณะผู้บริหารเว็บเลยครับ ในเมื่อ MMTH พึ่งพาอะไรไม่ได้ เราทำกันเอง เเล้วส่งรูปแบบการบริหารจัดการไปสอนเชิง MMTH ซะเลย อิอิ

ถ้าเข้าใจไม่ผิดมันคือห้องนี้หรือป่าวครับ
V
V
V
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?board=40.0
ใช่เเล้วครับป๋าเเจ๊ค ห้องที่มีอยู่เดิมจริงๆนั้นดีมากอยู่เเล้วครับ เพียงเเต่ข้อมูลมันวนอยู่ห้องพูดคุยทั่วไปหมดน่ะครับป๋า ...
ผมว่าในบรรดาฟอรั่มต่างๆ ห้องนี้จะเป็นห้องที่คนเเวะเวียนเข้ามาเยอะที่สุด ข้อมูลกระทู้ต่างๆ ผ่านสายตาตลอด ใจจริงอยากให้ทำปักหมุดไว้ด้วยซ้ำครับ ...

เวลาที่เซลส์ของศูนย์ต่างๆ หรือเเม้เเต่ MMTH เองก็ตามที่เข้ามาดูเเละเก็บข้อมูล เค้าจะได้รู้กันไปเลยว่า เฮ้ย เดี๋ยวนี้พวกลูกค้ามันเล่นกันอย่างงี้เลยเว้ย ไม่ได้ละ เกิดไปสัญญา รับปากอะไรพล่อยๆ ชื่อเราขึ้นกระทู้ ลูกค้าไม่เข้ามาจอง ซวยเเน่ ...

อะไรประมาณนั้นน่ะครับ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
poparochy
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 09:44:46 am »

          นี่ขนาดผมโทรไปทวงถามตามสิทธิ์ "เธอ" เอ๊ย "เขา" ไม่ใช่สิ "มัน" ยังจะแจ้งความจับผ๊มมมมมมมมอ๊ะ... อิ อิ อิ นี่ถ้าผมลงชื่อนามสกุลจริง มันมิฟ้องผมบังลายยยย หรอ อิ อิ อิ ยังงัยๆ ผมก็ไม่บอกป๋าหรอก ว่ามันชื่อเล่น "แนท" ชื่อจริง "นวชล" แปลว่าแม่น้ำ 9 สาย (ชักแม่น้ำทั้ง 5 ว่าเยอะแล้ว นี่แมร่งเยอะกว่าเกือบเท่าตัวแหนะ คิดดู) ส่วนนามสกุลมันไม่ได้เขียนไว้ในใบจอง ยังงัยๆ ผมก็ไม่บอก เด็ดขาด...ครับ ผมยืนยัน...!!!
 yes!! yes!! yes!!
ไหนว่าเซลล์ชื่อเทพ  Cheesy
บันทึกการเข้า

LANFERNS โลกของคนรักเฟิน ณ ไม้งามโคกกรวด
1Nongkhai
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2684


PJS 0448 หนุ่มหนองคาย คนบึงกาฬ


« ตอบ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:05:26 am »

มิตซูต้องปรับปรุงอีกหลายอย่าง ถึงจะคลองใจผู้บริโภคได้   ขอเป็นกำลังใจให้ป๋านะครับ  ขอให้ป๋าได้รถเร็วๆและเจอศูนย์ที่ดีๆครับ
บันทึกการเข้า

ตัวอยู่ที่หนองคาย  แต่หัวใจเป็นคนบึงกาฬ 100%
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1887



เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:59:55 am »

 ปลาเน่าตัวเดียว เหม็นหมดทั้งบ้าน ฉันใดก็ฉันนั้น

 ด่านแรกของงานบริการ คือพนักงาน หัวใจของงานบริการ คือ ลูกค้า

 ลูกค้า คือผู้มีบุญคุณ ถ้าคุณประพฤติปฏิบัติต่อลูกค้าแบบนี้

 ก็อย่าหวังว่าจะได้ใจจากลูกค้า ผลเสียต่อไปคือ บริษัท....

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ



บันทึกการเข้า
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:19:32 am »

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V11586896/V11586896.html


ต้องเล่นแบบนี้ครับป๋า
พี่แกของจริงสุดๆ
ลองอ่านดูครับ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
พ่อลูกอ่อน No.241
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 689



« ตอบ #40 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 04:37:44 pm »

จัดให้หนักครับป๋า  Cheesy Cheesy Cheesy เซลคนนี้เค้าโดนขุดขึ้นมาจากขุมไหนไม่รู้ ท่าทางจะเครียด electric shock
บันทึกการเข้า

จุ๊กกรู้
BAMBOO
Jr. Member
**

like: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893


« ตอบ #41 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 05:23:19 pm »

มีเรื่องเล่านิดให้ฟังถึงความประทับใจเช่นกันครับ หุหุ

ผมไปสั่งจองที่ศูนย์ในจังหวัดนครพนม พึ่งเปิดศูนย์ใหม่เลยครับ เซลก็ดันเป็นเซลมือใหม่และเป็นเพื่อนกะภรรยาด้วยซิครับ อำนาจตัดสินใจไม่มี ขอของแถมไม่มี มีอยู่5-6รายการซึ่งผมไม่อยากได้สักอย่างเลย อาทิเช่น กรอบป้ายทะเบียน ผ้ายางรองพื้น ประกันชั้น1 ผมไม่ใช้สักอย่างซื้อใหม่หมด ของที่ได้มาห่วยสุดๆ อยากได้อะไรไปต่อรองกะผู้จัดการเลย ผู้จัดการโดนซื้อตัวมาจากบริษัทรถเชฟที่สกลนคร คิดว่าตัวเองเก๋า ผมไปต่อรองมันไม่ให้สักอย่าง เออ...กูไม่เอาก็ได้ เกรงใจเมีย เกรงใจเพื่อนเมีย พึ่งมาทำงาน อยากได้ผลงาน เอางี้ ต้องให้ผมจ่ายค่าจดทะเบียนด้วยเหรอ6-7พันบาทนี่ ผมไม่จ่ายถ้าไม่ได้ผมไปที่อื่นแน่ๆ แล้วรถได้เมื่อไหร่ ผู้จัดการบอก ศูนย์ผมศูนย์ใหม่ ได้เดือนหน้าแน่นอนครับ ทางเราจ่ายเองครับค่าจดทะเบียนแถมให้ ได้...เดือนหน้า พอครบกำหนดวันผู้จัดการไม่กล้าโทรมาหา ให้เพื่อนโทรมา เออ..รถยังไม่มาเลย แล้วได้เมื่อไหร่บอกชัวๆ อาทิตย์หน้ามาแน่นอน ผ่านไป...เราโทรไปรถมายัง ยังไม่มาเลยขออีก2-3วันนะ กำลังเดินทางมาอีก2-3วันเขามาส่งถึง เหอๆๆๆ ขึ้นครับ อารมณ์ โทรไปที่บริษัทใหญ่ตกลงรถที่ผมจองแล้วใบเสนอราคาและกำหนดส่งรถผมเขาแจ้งมาและผิดนัดมิตซูจะรับผิดชอบให้ผมยังไงครับ ผมไม่สนใจนะครับว่าเขาจะเป็นตัวแทนหรืออะไรแต่นี่คือความเสียหายที่เกิดขึ้นกับยี่ห้อมิตซู บอกมาว่าจะเอาไงหรือให้ผมแจ้งคุ้มครองผู้บริโภคครับ ทางนั้นจึงขอโทษและแจ้งว่าศูนย์เขาพึ่งเปิดใหม่รถยังไม่เข้าและยังไม่เรียบร้อยหลายอย่าง และตรวจเช็คให้กว่ารถจะเข้าก็อาทิตย์หน้าค่ะ ได้แน่นอนใช่ไหมครับ ผมจะคอยครั้งนี้สุดท้ายนะครับ สุดท้ายถึงได้รถของแถมอะไรก็ได้แต่ตามที่มันบอกไม่รับผิดชอบอะไรเลย ถ้าไม่เกรงใจเพื่อนภรรยานะ เหอะๆๆ


ป๋าต่ายนครพนมไปซื้อทีหลังของแถมมาเพียบเลย ทำใจจริงๆเลยเรา ผู้จัดการคนนั้นโดนไล่ออกแล้วครับ คิดว่าเก๋า เจ้าของจึงไล่ออก 555+

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

numheng3666
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 231



« ตอบ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 05:57:04 pm »

 ของผมเข้าทางเจ้าของศูนย์ครับ ป๋าเล็ก BAMBOO  ... ช่วงแรกๆ ก็เข้าไปคุยกับเซลล์เหมือนกันครับ ก็ประมาณว่าตัดสินใจอะไรไม่ได้มาก ต้องรออนุมัติ นู้นนี้ ...

ก็เลยลองโทรไปคุยกับเฮียถัง(ใจดีมาก) เจ้าของศูนย์มิตซูชาญ นครพนม ดูครับ ... เลยได้จัดเต็มทุกคำร้องขอ ...

ของแถมที่ชอบที่สุดคือ  ได้รถมาขับอย่างรวดเร็ว ... ขอบคุณเฮียถังด้วยนะครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 19 คำสั่ง