Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ออยล์คูลเลอร์เกียร์ จำเป็นต้องใส่ไหมครับสำหรับน้องปา  (อ่าน 10824 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
naruto
Title - ID : 889
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 504


Title - ID : 889


« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 11:26:55 am »

ในรถยุโรปจะมีติดออยล์เกียร์มาให้ต่างหาก  ไม่ได้ใช้ร่วมกับหม้อน้ำ 
ลักษณะของออยล์เกียร์ก็จะแตกต่างกันออกไป  เช่นในรูปเป็นของ วอลโว่ รุ่นหนึ่ง


ตัวนี้ใส่ใน BMW รุ่นหนึง


แต่ในรถที่ขายอยู่ในบ้านเรานั้น  ไม่ได้มาให้ครับ  นอกจากบางค่าย  บางรุ่นเท่านั้น
เกียร์ออโต้จะถูกลดอุณหภมิโดยใช้ร่วมกับหม้อน้ำด้านหน้าแทน  อายุการใช้งาน
ของน้ำมันเกียร์  ก็ควรจะเปลี่ยนอย่างน้อยตามคู่มือระบุไว้  หรือก่อนระยะ (สำคัญสำหรับเครื่องติดแก็ส)
บันทึกการเข้า

panda-bmw
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 538


« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 08:49:01 pm »

ศึกษามาแล้ว เลือกที่จะไม่ติดกับน้องปาครับเคยเป็นกันมั้ย ตอนเช้าๆ เกียร์จะแปลกๆๆ 1ไป2 แปลกๆ เหยีบบางที่รอบก็ขึ้นไปเอง พอเกียร์ ร้อนปกติ หรือรถผมเป็นคันเดียว
บันทึกการเข้า
driller
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 25, 2012, 01:24:40 pm »

ไม่น่าจะจำเป็นครับ ไม่คิดว่าจะขับปาได้โหดขนาดนั้นนะครับ haha
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 20 คำสั่ง