Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงหัก  (อ่าน 11232 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
birdyman
อย่าอยู่อย่างอยาก
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 11:47:58 pm »

ขับไม่เร็ว ไม่ลุย สงสัยคงอีกนานกว่าจะได้เปลี่ยนกับเขา
บันทึกการเข้า

EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 08:56:39 am »

มีความระแวงเกิดขึ้นแล้วตอนนี้ อิอิ ขออนุมัติผบ.ดีกว่า.... Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #32 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 10:02:54 pm »

คันก่อนๆเป็นรถเก๋งทั้งหมด เคยเจอแต่ปัญหาสปริงล้า ยุบตัวมากกว่าค่าปกติครับ เพิ่งเคยเห็นสปริงหัก จริงๆสปริงพวกนี้คุณสมบัติต้องเป็นเหล็กเหนียว อัดให้ยุบจนสุดยังไงก็ต้องไม่เกินค่า yield เวลา unload ก็ต้อง rebound คืนตัวได้ 100% หักแบบนี้แสดงว่าลดต้นทุนมาก 
บันทึกการเข้า
Blacklancer
Founder
Hero Member
*****

like: 56
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3674



เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 10:38:16 pm »

ใครรู้บอกที. . .หักได้ไงครับ

ไม่อยากจะเชื่อเลย. . . .อย่างนี้ ซับที่ส่งเข้าไลน์ผลิต น่านระเรียกมาเคลมคืนหน่อยนะ.  หากเกิดจากการใช้งานตามปกติ
อันนี้น่าเป็นห่วงอย่างแรง
บันทึกการเข้า
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #34 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 09:31:05 am »

ปัญหาเยอะจริงๆเลยแฮะ .....จะทำไงดีเนี่ย....
บันทึกการเข้า
noppadol1411
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 449


อัศวินปาเจโร่ดำ รหัส 902


เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 02:10:52 pm »



    อายุการใช้งานปาคันนี้กี่ปีแล้วครับ ?
บันทึกการเข้า

" วันนี้เราเป็นปาเจโร่
kanapot
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 653


ID : 666


« ตอบ #36 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 02:13:32 pm »

นั้นซิครับใช้มากี่ปีครับทำไมมันหัก  Roll Eyes Roll Eyes Roll Eyes
บันทึกการเข้า

Pajero Sport MY12 Brown Edition
30 December 2011
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #37 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 02:18:31 pm »

มันเป็นอย่างไรกันแน่ มีความสงสัย....
บันทึกการเข้า
TopPower
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2795



« ตอบ #38 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 03:46:58 pm »

นั่นสิครับ ขับกันแบบไหนแม้ว่ารูปแบบรถผลิตออกมาแนวลุยๆ แต่จริงๆแล้วปาเจโรสปอร์ตไม่ได้ลุยโหดได้ขนาดนั้น เราตีค่ารถสูงไปรึเปล่าครับ หากอยากลุยมากๆ หรือรูดตลอด ก็ต้องปรับปรุงหลายอย่างครับเอาเดิมๆไปลุยโหดๆ แบบรูดทุกคอสะพาน ลุยทุกหลุม สาดโค้ง160 มันก็อาจเป็นแบบที่เห็นล่ะครับ สปอร์ตครับไม่ใช่โชกุน  เอ่อแต่ว่าคุณปิงครับเมษานี้ผมเปลี่ยนใจจากท่อมาเป็นโช๊คกับสปริงดีกว่า red heart red heart
ได้ครับผม เอาปลอดภัยไว้ก่อน หล่อค่อยมาทีหลังละกัน...ผมเองเห็นรถพี่เค้าสปริงหักยังเสียวแทนเลย แต่ลายเซ็นคุณปาแมน น่าเสียวกว่าครับ Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 31, 2012, 03:50:12 pm โดย PingPing » บันทึกการเข้า

"ท็อปเพาเวอร์ไม่ใช่ร้านที่เก่งที่สุด แต่เราจะดูแลลูกค้าทุกท่านให้ดีที่สุด"
          Mr.Rangsit  Fueangpian 080-9472777,038-777648
                     ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกท่านครับ
TopPower
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2795



« ตอบ #39 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 03:49:10 pm »

คันก่อนๆเป็นรถเก๋งทั้งหมด เคยเจอแต่ปัญหาสปริงล้า ยุบตัวมากกว่าค่าปกติครับ เพิ่งเคยเห็นสปริงหัก จริงๆสปริงพวกนี้คุณสมบัติต้องเป็นเหล็กเหนียว อัดให้ยุบจนสุดยังไงก็ต้องไม่เกินค่า yield เวลา unload ก็ต้อง rebound คืนตัวได้ 100% หักแบบนี้แสดงว่าลดต้นทุนมาก 

เท่าที่ดูนะครับ เกิดจากลายเส้นในเนื้อเหล็ก(น่าจะร้าวมานานแล้วด้วย)  นี่หักปลายยังโชคดีครับ หักกลางคงทรุดวูบเลย..... ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

"ท็อปเพาเวอร์ไม่ใช่ร้านที่เก่งที่สุด แต่เราจะดูแลลูกค้าทุกท่านให้ดีที่สุด"
          Mr.Rangsit  Fueangpian 080-9472777,038-777648
                     ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกท่านครับ
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง