Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อเข้าโหมด S โดย Paddle shift, จะกลับเข้าสู่โหมด D ได้อย่างไรบ้างคับ  (อ่าน 3383 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
IncarRus
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



« เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 08:25:54 am »

ในหลายๆ ครั้ง,,, ผมต้องการแรงดึง เพื่อแซงรถคันข้างหน้า
....จึงแตะ Paddle shift - ,,, และเพิ่มน้ำหนักคันเร่งนิดหน่อย
....แต่เมื่อแซงเสร็จแล้ว,,, ก็อยากให้เกียร์เข้าสู่โหมด D เหมือนเดิม
....ที่ทำอยู่ คือ,,, พลักคันเกียร์ไป S แล้วพลักกลับมา D อีกครั้ง
....อยากทราบว่า,,, มีวิธีอื่น ที่จะกลับเข้าโหมด D ที่ยุ่งยากน้อยกว่านี้ไหมคับ

ปกติแล้ว,,, ผมขับรถไม่เร็ว, ไม่ชอบกดคันเร่ง เพื่อ Kick down
....เพราะต้องกดลึก,,, เกิดแรงกระชากเยอะเกินไป, ไม่นิ่มนวล, เสียงเครื่องดังกระหึ่ม และแลดูเปลืองน้ำมัน
....ชอบวิธีนี้มากกว่า,,, คือ แตะ Paddle shift - แล้วค่อยๆ เติมคันเร่ง, นิ่มนวลกว่าเยอะ
....แต่ก็มีปัญหา,,, ว่าจะกลับสู่โหมด D เหมือนเดิมได้ยังไง, (วิธีที่ทำอยู่มันยุ่งยากจัง)

ขอบพระคุณล่วงหน้าคับ,,,
บันทึกการเข้า
yo-ying 2549(YAI) NO 0838
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


Slow Life @ Home


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 08:29:18 am »

ที่ Paddle shift + ให้กดค้างไว้ ก็จะกลับ เป็น D
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ  ไร้ซึ่งความจริงใจ

คงเป็นได้แค่เพื่อนร่วมทาง
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 08:48:43 am »

ที่ Paddle shift + ให้กดค้างไว้ ก็จะกลับ เป็น D

ตามนั้นเลยครับ กด +แป้นด้านขวา ค้างไว้ แป๊บนึง จะเข้าโหมด D ครับ     
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
Peaker
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 09:00:05 am »

ยก paddle shift เข้าหาตัวแล้วยกค้างไว้ จะกลับสู่โหมด D เอง ครับ
บันทึกการเข้า
Peaker
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 09:07:54 am »

เพิ่มเติมข้อมูล ยก paddle shift ด้านขวามือ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 09:26:41 am »

ที่ Paddle shift + ให้กดค้างไว้ ก็จะกลับ เป็น D


 
บันทึกการเข้า
IncarRus
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 03, 2014, 10:19:34 am »

ขอบพระคุณทุกท่านคับ,,,
บันทึกการเข้า
AekOverfill
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 203



เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 02:48:16 pm »

ตามนั้นฮะป๋า เข้าไว้แต่ D ไม่เคยพลักไปใหน
ใช้ Paddle shift อย่างเดียว
บันทึกการเข้า
papaava
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


มัจฉาเวียนว่ายอยู่กลางสระ พานพบวาตะเมฆาเป็นมังกร


« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 09:48:53 pm »


ตาม ป๋าๆ ข้างบนบอกเลย

สังเกต ดู paddle shift ด้านขวา จะมีเครื่องหมาย +/OFF

หมายถึงเป็นการเพิ่มเกียร์ และกดค้างเพื่อปิดโหมด paddle shift นั่นเอง
บันทึกการเข้า

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
PAJERO SPORT V6 3.0 จ้า ...
kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 04, 2014, 10:23:20 pm »

 

ขอแชร์นิดนึงครับ

ผม V6 รถผมถ้าใช้ Paddle Shift นี่ค่อนข้างกระชากแรงอยู่น่ะครับ แต่ถ้าใช้ผลักคันเกียร์เข้าโหมด +,- นี่มันดูเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลกว่าอ่ะครับ

ป๋าๆท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
adrmrs
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26



« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 23, 2014, 04:34:53 pm »

ผมก็ใช้ Paddle Shift ครับ ได้อารมณ์เวลาจะแซง สะดวกกว่ามาผลักเกียร์ 



ขอแชร์นิดนึงครับ

ผม V6 รถผมถ้าใช้ Paddle Shift นี่ค่อนข้างกระชากแรงอยู่น่ะครับ แต่ถ้าใช้ผลักคันเกียร์เข้าโหมด +,- นี่มันดูเปลี่ยนเกียร์นุ่มนวลกว่าอ่ะครับ

ป๋าๆท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Mitsubishi Pajero Sport V6  09/01/2014
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 23, 2014, 07:54:01 pm »

ผมพยายามจะใช้มันแต่มันดันฉลาด พอผมแตะเบรคปุ๊บ มันเชนจ์เกียร์ลงต่ำปั๊บ กระดิกนิ้วไม่ทันมันจริงๆ Cheesy
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 21 คำสั่ง