A-BURAPHA
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 14, 2012, 10:44:19 pm » |
|
คราบที่เห็น เป็นปกติครับ ถ้าไม่ไหลเยิื้มซึมมาก ก็ไม่มีอะไรน่าตกใจ ต้นตอปัญหาอยู่ที่ แผ่นไดอะแฟรม ที่ควบคุมระดับการคายไอ นมค. ที่ฝาครอบวาล์ว
มีบางคัน ปล่อยทิ้ง เลย แต่ก็เป็นมลภาวะ ทางแก้ที่เห็นผล และปลอดภัย ติดถังดักไอสักใบ ก็ช่วยได้ครับตามพี่ด้านบนแนะนำ โดยเฉพาะรถวิ่งทางไกลบ่อย ๆ จะเห็นผลพอสมควร
ส่วนอินเตอร์ หากรถมีโอกาสใช้รอบสูงบ้าง ประมาณ 3500-4000 โอกาสค้างน้อย การรื้อมาเทและล้างบ่อย ๆ คงไม่ดีสักเท่าไร เพราะงัดไปมา บ่อย ๆ เสี่ยงอินเตอร์แตกร้าวได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 10:37:11 am » |
|
เพื่อนสมาชิกในนี้ ตอบ และให้คำแนะนำได้ดีว่า "ช่างประจำศูนย์บริการมิตซูบิชิ" อีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
|
paje_E20NYA
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 277
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 11:46:22 am » |
|
เพื่อนสมาชิกในนี้ ตอบ และให้คำแนะนำได้ดีว่า "ช่างประจำศูนย์บริการมิตซูบิชิ" อีกครับ
ช่ายๆๆๆๆๆๆ... สอบถามป๋า ๆ ครับ เคลมเทอร์โบได้ หรือเปล่า รถผมจะนำเข้าศูนย์สิ้นเดือนนี้ (น้ำมันเยิ้มอย่างเดียวครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ID No. 0449 (PJS 2011 4X4 4WD 178 HP)
|
|
|
KengEVO5 (No.521)
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 07:43:50 pm » |
|
เพื่อนสมาชิกในนี้ ตอบ และให้คำแนะนำได้ดีว่า "ช่างประจำศูนย์บริการมิตซูบิชิ" อีกครับ
ช่ายๆๆๆๆๆๆ... สอบถามป๋า ๆ ครับ เคลมเทอร์โบได้ หรือเปล่า รถผมจะนำเข้าศูนย์สิ้นเดือนนี้ (น้ำมันเยิ้มอย่างเดียวครับ) ก็ศูนย์ที่ผมออกรถ เขาบอกแล้วไงครับว่า "ไม่รู้ครับ" ช่างเป็นคำตอบที่กินใจเสียเหลือเกิน ไม่น่าจะออกมาจากปากของศูนย์บริการเลย ห่วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"
***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
|
|
|
srnw7
Full Member
like: 68
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1493
Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 10:07:51 pm » |
|
เพื่อนสมาชิกในนี้ ตอบ และให้คำแนะนำได้ดีว่า "ช่างประจำศูนย์บริการมิตซูบิชิ" อีกครับ
ช่ายๆๆๆๆๆๆ... สอบถามป๋า ๆ ครับ เคลมเทอร์โบได้ หรือเปล่า รถผมจะนำเข้าศูนย์สิ้นเดือนนี้ (น้ำมันเยิ้มอย่างเดียวครับ) ได้ครับ ผมเพิ่งไปเคลมมา ที่ราชบุรี รถ 1 ปี วิ่ง 37000 โล ไปซะแล้ว vg turbo...ตอนนี้มีอีกปัญหา ขับจากราชบุรี มาประชุมที่กระบี่ พอเลยสุราษฎร์ เข็มความร้อนหม้อน้ำขึ้นเกือบขีดแดง แต่รถไม่มีอาการผิดปกติใดๆ แรงไม่ตก แอร์ยังเย็น ไม่มีควันพวยพุง อะไรกัน รถก้อยังไม่เก่า ขับไม่เคยอัดถึงรอบแดงสักหน่อย จอดข้างทางเปิดฝากระโปรงดูเบื้องต้น น้ำหล่อเย็นก้อยังอยู่ ไม่เห็นอะไรรั่วเบื้องต้น ที่แปลกคือเข็มขึ้นถึงขีดแดง แล้วก้อลงมาเองโดยไม่ได้ดับเครื่องพัก พอถงกระบี่ ศูนย์ที่กระบี่ดูให้เบื้องต้นแล้วคาดว่า defect เป็นที่เข็มวัดความร้อนของหน้าปัทม์ (สวิงขึ้นเอง และลงเอง ถ้า heat จริง จะมีอาการและไม่ลงเอง ถ้าไม่ดับเครื่องพัก และที่กระบี่ ก้อไม่มีอะไหล่ตัวนี้ ต้องสั่งใช้เวลา) สุดท้าย รอกลับไปเข้าศูนย์ประจำที่ราชบุรีให้เช็คละเอียดอีกครั้ง ถ้าเสียก้อเคลมอีก เฮ้อ อะไรกันอีกเนี่ย รถแค่หนึ่งปี ขี่มาหลายยี่ห้อไม่เคยเจอแบบนี้ เสียความมั่นใจในแบรนด์นี้ไปมากมายเด้อ ขอบ่นจ้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EnGiNeEriNg No.407
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 11:03:30 pm » |
|
ยิ่งอ่านยิ่งระแวงจังเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAYONG
Full Member
like: 57
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1218
ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 11:12:03 pm » |
|
เพื่อนสมาชิกในนี้ ตอบ และให้คำแนะนำได้ดีว่า "ช่างประจำศูนย์บริการมิตซูบิชิ" อีกครับ
ช่ายๆๆๆๆๆๆ... สอบถามป๋า ๆ ครับ เคลมเทอร์โบได้ หรือเปล่า รถผมจะนำเข้าศูนย์สิ้นเดือนนี้ (น้ำมันเยิ้มอย่างเดียวครับ) ได้ครับ ผมเพิ่งไปเคลมมา ที่ราชบุรี รถ 1 ปี วิ่ง 37000 โล ไปซะแล้ว vg turbo...ตอนนี้มีอีกปัญหา ขับจากราชบุรี มาประชุมที่กระบี่ พอเลยสุราษฎร์ เข็มความร้อนหม้อน้ำขึ้นเกือบขีดแดง แต่รถไม่มีอาการผิดปกติใดๆ แรงไม่ตก แอร์ยังเย็น ไม่มีควันพวยพุง อะไรกัน รถก้อยังไม่เก่า ขับไม่เคยอัดถึงรอบแดงสักหน่อย จอดข้างทางเปิดฝากระโปรงดูเบื้องต้น น้ำหล่อเย็นก้อยังอยู่ ไม่เห็นอะไรรั่วเบื้องต้น ที่แปลกคือเข็มขึ้นถึงขีดแดง แล้วก้อลงมาเองโดยไม่ได้ดับเครื่องพัก พอถงกระบี่ ศูนย์ที่กระบี่ดูให้เบื้องต้นแล้วคาดว่า defect เป็นที่เข็มวัดความร้อนของหน้าปัทม์ (สวิงขึ้นเอง และลงเอง ถ้า heat จริง จะมีอาการและไม่ลงเอง ถ้าไม่ดับเครื่องพัก และที่กระบี่ ก้อไม่มีอะไหล่ตัวนี้ ต้องสั่งใช้เวลา) สุดท้าย รอกลับไปเข้าศูนย์ประจำที่ราชบุรีให้เช็คละเอียดอีกครั้ง ถ้าเสียก้อเคลมอีก เฮ้อ อะไรกันอีกเนี่ย รถแค่หนึ่งปี ขี่มาหลายยี่ห้อไม่เคยเจอแบบนี้ เสียความมั่นใจในแบรนด์นี้ไปมากมายเด้อ ขอบ่นจ้า หมอเป้..ติดตั้ง SMART GAUGE เอาไว้ดูบ้างก็ดีนะกันพลาดครับ เพราะใช้รถทางไกล บ่อย ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
srnw7
Full Member
like: 68
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1493
Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 11:26:29 pm » |
|
น้าโย่งครับ ผมขับรถยนต์มาหลายคันนะ ตั้งแต่เรียน ม 3 จนถึงวันนี้ก้อเกือบ 20 ปีเต็มแล้ว ผมเริ่มระอากับรถคันนี้แล้วสิ อายุ 1 ปีเองทำไมทำให้เสียความมั่นใจเยี่ยงนี้ หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong_siam
Jr. Member
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 414
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 11:37:23 pm » |
|
เคลมเทอร์โบ แนะนำ0ออโตซิตี้ ศรีนครินทร์ (รถต้องไม่ผิดเงื่อนไขการรับประกัน) แค่แจ้งว่า "สงสัยว่าทำไมมีน้ำมันรั่วที่เทอร์โบ ทำเคลมให้ได้มั้ย??" ช่างจะทำการถ่ายรูปส่งเมลล์แจ้ง MMTH รออะหลั่ยใหม่มา7-10วันนัดวันติดตั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong_siam
Jr. Member
like: 1
ออฟไลน์
กระทู้: 414
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 11:56:53 pm » |
|
เพื่อนสมาชิกในนี้ ตอบ และให้คำแนะนำได้ดีว่า "ช่างประจำศูนย์บริการมิตซูบิชิ" อีกครับ
ช่ายๆๆๆๆๆๆ... สอบถามป๋า ๆ ครับ เคลมเทอร์โบได้ หรือเปล่า รถผมจะนำเข้าศูนย์สิ้นเดือนนี้ (น้ำมันเยิ้มอย่างเดียวครับ) ได้ครับ ผมเพิ่งไปเคลมมา ที่ราชบุรี รถ 1 ปี วิ่ง 37000 โล ไปซะแล้ว vg turbo...ตอนนี้มีอีกปัญหา ขับจากราชบุรี มาประชุมที่กระบี่ พอเลยสุราษฎร์ เข็มความร้อนหม้อน้ำขึ้นเกือบขีดแดง แต่รถไม่มีอาการผิดปกติใดๆ แรงไม่ตก แอร์ยังเย็น ไม่มีควันพวยพุง อะไรกัน รถก้อยังไม่เก่า ขับไม่เคยอัดถึงรอบแดงสักหน่อย จอดข้างทางเปิดฝากระโปรงดูเบื้องต้น น้ำหล่อเย็นก้อยังอยู่ ไม่เห็นอะไรรั่วเบื้องต้น ที่แปลกคือเข็มขึ้นถึงขีดแดง แล้วก้อลงมาเองโดยไม่ได้ดับเครื่องพัก พอถงกระบี่ ศูนย์ที่กระบี่ดูให้เบื้องต้นแล้วคาดว่า defect เป็นที่เข็มวัดความร้อนของหน้าปัทม์ (สวิงขึ้นเอง และลงเอง ถ้า heat จริง จะมีอาการและไม่ลงเอง ถ้าไม่ดับเครื่องพัก และที่กระบี่ ก้อไม่มีอะไหล่ตัวนี้ ต้องสั่งใช้เวลา) สุดท้าย รอกลับไปเข้าศูนย์ประจำที่ราชบุรีให้เช็คละเอียดอีกครั้ง ถ้าเสียก้อเคลมอีก เฮ้อ อะไรกันอีกเนี่ย รถแค่หนึ่งปี ขี่มาหลายยี่ห้อไม่เคยเจอแบบนี้ เสียความมั่นใจในแบรนด์นี้ไปมากมายเด้อ ขอบ่นจ้า แนะนำ Smart gaugeด้วยอีกคนครับ ผมตั้งเตือนความร้อนที่94c rpm3,000. volt11.4 ดีมากมายเตือนเราได้ตลอดเวลา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
srnw7
Full Member
like: 68
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 1493
Life Is A Journey: ID No. 1166 ปาหนองคาย-ราชบุรี
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 11:59:45 pm » |
|
ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|