Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามอัตราเร่ง pajero sport 2.4เบลซิล  (อ่าน 13404 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โอ๊ต@กันทรลักษ์
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 161



« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2012, 02:44:52 am »

อืดไม่น่าเกลียดครับ  คลิกดาวน์หน่อยนึง   ถ้าจังหวะจะเร่งแซง  ผมวิ่งได้อยู่170ครับ  วิ่งแก๊สนะครับ
บันทึกการเข้า

ศึกษาเส้นทาง....พร้อมร่วมเดินทาง....
pjs555
อัตตาหิ อัตโน นาโถ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 83



« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2012, 09:00:32 am »

ติดแก๊ส LPG ของVersus +ถังโดนัท 51 Lite ราคาอยู่ที่ 30000 บาท (ครอบครุบประกัยภัย) สุดแสนประหยัด ตกกิโลละ 2 บาทโดยประมาณ พอเห็นว่าประหยัด ผบ.บอกน่าไปเที่ยวไกลๆนะ คุณคิดว่าจะประหยัด หรือเสียเงินเพิ่มครับน่าคิดจริงๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
okman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 11:05:08 pm »

ผมก็เพิ่งรับรถมาครับ วิ่งน้ำมัน อยู่ครบ พันโลผมจับดมแก๊ส ยี่ห้ออุปกรณ์ผมไม่ซีเรียสครับ ติด แอลพีจี ใช้อุปกรณ์ที่ทางร้านแนะนำ ตัวถูก ติดถังแคบซูล 48 ลิตร อุปกรณ์ของ GI รุ่น F5  วางถังใต้ท้อง ย้ายหม้อพักท่อไอเสีย รวมเบ็ดเสร็จ 26000 ครับ ค่อนข้างพอใจ มียางอะไหล่เหลือ มีเงินเหลือกว่าติดพวกอุปกรณ์ราคาสูง ๆ อันนี้ส่วนตัวนะครับ ผมไม่มีความรู้เรื่ออุปกรณ์ แต่เห็นในเว็บติดกัน สามถึงห้าหมื่น ผมว่าราคมมันแรงไป  บางทีในสภาพการใช้งานจริงอุปกรณ์แก๊สราคาถูกก็ให้สมรรถนะที่ไม่แพ้อุปกรณ์ราคาสูง เพราะที่บ้านผมใช้ไทรทัน 2.4 เก๋งโปรตอนเพอร์โซนาร์ ก็ใช้ LPG ทั้งสองคัน ก็ไม่มีปัญหาใด ๆ แต่ควรเลือกอู่ที่มาตรฐานหน่อย ครับ  อัตราการสิ้นเปลือง 1.6 - 1.8 ครับ ตามสภาพการจราจรและน้ำหนักบรรทุก  ลืมบอกไปติดที่สุรินทร์ออโต้แก๊สครับ  ผมอยู่ศรีสะเกษครับ
บันทึกการเข้า
okman
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 11:16:08 pm »

ลืมประเด็นอัตราเร่ง ผมว่ารถใหญ่แบบนี้อัตราเร่งสำหรับเครื่องที่แรงม้าน้อย ก่อนซื้อผมเผื่อใจไว้แล้วครับ ยังไงคงไม่ปรู๊ดปร๊าดเท่าดีเซล หรืออีค่ายคือฟอร์จูนเนอร์ แต่ถ้าเรามองที่ความคุ้มค่า ราคาค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ  อัตราการสิ้นเเปลืองที่แสนประหยัดเมื่อติดแก๊ส ช่วงล่างที่นิ่มไม่เท่าเก๋งแต่ลุยได้ทุกสภาพเส้นทาง ความหนืบก็โอเค อัตราเร่งก็ไม่ได้น่าเกลียดมาก ผมค่อนข้างสนุกกับการขับปา 2.4 ครับ โดลละบาทแปดสิบ รถรารคาเก้าแสนกว่า ดีกว่าเล่นรถพวกอินโนว่า ของโตโยต้าครับ  หรือพวกเอ็กโซร่า ของโปรตอน พวกนี้เขาเครืองเล้กบอบบาง  นิ่มกว่าจริงครับแต่การขับขี่ที่เส้นทางโหด ๆ หน่อยจะไม่ค่อยดี ถ้าใครอยาประหยัด เท่ห์ และคุ้มลองเลยครับ ปา 2.4   ในส่วนของตัว v6 ผมก็มอง ๆอยู่ แต่ด้วยค่าตัวที่ต้องควักเพิ่มหลายแสน ตัวจูนก็เหตุผลเดียวกัน จับดมแก๊สพวกนี้คงสองบาทกว่าแนะ ส่วนตัววีหก แรงจริง ออฟชั่นครบจริงครับแต่มันไม่เหมาะกับคนรายได้แบบผม แบบว่ารายได้น้อยอยากเท่ห์แบประหยัดครับ  สำหรับคนที่มีครอบครัว ยิ่งคุ้มครับ ทุกวันนี้ด้านหลังหลังผมพับราบทั้งสองแถว ลูก ๆ เล่นสนุกสนานมากครับ  ผิดถูกชี้แนะด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 11:58:02 am »

Feeling ส่วนตัวผมเองนะ... ผมขับแก็สมาตั้งแต่ใช้หัวดูด ยันมาหัวฉีด  มันแรงกว่าน้ำมันทุกที แปลกแต่จริง ใครรู้ค่า octane ของ lpg ออกมาเฉลยหน่อย จริงอยู่มีดรรชนีหลายอย่างเกี่ยวข้อง  แต่สับไป แก็สทีไร แรงขึ้นทันที อุปทานเปล่า เรา อิ ยิ่งอากาศเย็นเย็นนะ  OX มันแน่นหรือเปล่าไม่รู้ บรู๊ด บรู๊ด เลยย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 16, 2012, 12:53:04 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Lek-J's
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 147



« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 09:15:19 pm »

 ยอดเยี่ยม มาเก็บข้อมูล  ก่อนไปดมแก็ส oop
บันทึกการเข้า
Barney
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 203


Pakati


« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2012, 10:52:14 am »

จากที่ลองขับมา 3 เดือนแล้ว ไม่อืดนะครับ ออกตัวดี อัตราเร่งแซงจากช่วงความเร็ว 110 km/h ขึ้นไปเร็วดีครับ โดยไม่ต้องchange (ที่เกียร์ 5 บรรทุกผู้โดยสาร 5คน)
ผมว่าmitsu เอาเครื่อง4G64ตัวนี้มาใส่ถือว่าใช้ประสิทภาพเต็มที่จริง
บันทึกการเข้า
Max-Kabinburi
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2012, 01:00:28 pm »

ผมติดแก๊สออกมาจากศูนย์  37000 บาท  Versus + Donut 51 Lite

เติมแก๊สได้  43  ลิตร วิ่งได้  350 กม.  =   8.14 กม./ลิตร ประมาณ   1.65  บาท / กม.  ราคาแก๊ส 13.44 บาท/ลิตร   ขับในเมือง

นอกเมืองยังไม่ได้ลองครับ  แล้วจะรายงานให้ทราบอีกที
บันทึกการเข้า
Max-Kabinburi
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2012, 08:17:51 pm »

มารายงานตามสัญญาครับ

วันนี้ขับเข้ากรุงเทพ วิ่งแก๊สยาว  เติมแก๊ส  44 ลิตร  วิ่งได้  380 กม. ตก  8.63 กม/ลิตร ครับ good
บันทึกการเข้า
itshop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 09:54:54 am »

ความอืด วัดจากความรู้สึกกันนะครับ ตอบได้ยาก ผมแนะนำว่า ต้องทดลองเทสไดร์ฟดู จะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะครับ
"สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือคลำ"
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
romGTO
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2012, 01:59:06 pm »

รถผม 2.4 ใช้แก๊ชครับ ก็คิดว่าอืดเป็นปรกติ แต่ถ้ารู้จังหวะจะช่วยได้เยอะ  ล่าสุดผมลองแกะแผ่นที่เป็นใยแก้วในกรองอากาศวิ่งดู (เพราะรถคันเดิมก็ไม่เห็นต้องมี) รู้สึกว่า มันออกตัวได้แรกกว่าเดิม และเลี้ยงรอบได้ต่ำลงโดยไม่ต้องเชนเกียร์บ่อย อย่างเช่นเคยขึ้นเนินด้วยเกียร์ 3 พอพ้นเนินต้องเชนเป็น 2 ทุกที แต่กับเนินเดิมพอแกะใยแก้วออก มันไม่ต้องเชนอ่ะ เกียร์ 3 มันต่อไปได้เลย  ตอนนี้กำลังมองหา กรองผ้า K&N มาใช้อยู่ครับ ป๋าๆท่านใดพอทราบช่วยชี้แนะที
บันทึกการเข้า

สมาชิกเลขที่ 793 ย่านสายไหม กม.25 พหลโยธิน
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง