Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวทางการแต่งน้องปาสีขาวครับ ตั้งแต่ออกจาก 0 จนถึง ณ ปัจจุบัน  (อ่าน 45458 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
longbo_arpache
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


น้องปาสปอตสีขาวววว


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2011, 12:30:07 am »

โอ้ว...คิดถึงพี่แชมป์จังเลย Smiley

นั่นซิ เมื่อไม่นานเห็นแต่รถกับคนหน้าคล้ายแชมป์แต่ไม่ได้ทัก  Grin



สวัสดีค๊าบบบ พี่ก็อก กับ พี่ลุ้น ^^
คิดถึงพี่ก็อกเหมือนกันค๊าบบ อิอิ

พี่ลุ้น วันนั้นเป็นน้องชายของแชมป์เองค๊าบ เอารถไปเข้า 0 เช็ก อิอิ  ยังไม่ได้ทำช่วงล่างเลย แหะๆ

ตอนนี้ทำซะเยอะและ ช่วงล่าง เด๊วมารีวิวอีก
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
longbo_arpache
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


น้องปาสปอตสีขาวววว


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 12:49:31 pm »

เพิ่มเติมหน่อยครับ สำหรับช่วงล่าง ^^

ล้อหน้าครับ จริงๆแล้วเปลี่ยนช็อคอัพ ไม่ต้องถอดจานเบรกนะครับ แต่พอดีของแชมป์ เอาจานไปสล็อต ด้วย เลยต้องถอด ^^



มุมใกล้ๆ หน่อย อิอิ  แชมป์ใช้ ช็อคอัพ Hotbits ทั้ง 4 ต้น สปริงหน้าใช้ของ Hotbits เช่นกันเพราะเป็นตัว 3.2 น้ำหนักเยอะ



มาดูด้านหลังกันบ้าง  ครั้งแรกที่ทำช่วงล่างไป สปริงหลังแชมป์ใส่ของคิงครับ สีเหลืองๆ เด่นมากก



ใกล้ๆ ซักรูปซิ  ที่เห็นบังฝุ่น อันนี้คือใส่ดิสหลังแล้วนะครับ แต่ตอนนี้ยังถอดจานไปสล็อตอยู่ ^^



มาแล้วค๊าบบบ เปลี่ยนจาก สปริงคิง สีเหลืองๆ   เป็น สปริง แพดเดอร์ สีแดงๆๆ  เด๊วจะบอกสาเหตุว่าทำไมถึงเปลี่ยนสปริง นะครับ



ดิสหน้ามาแล้วค๊าบบ หลังจากไปสล็อตอยู่หลายชั่วโมงงง -*-



รูปนี้เป็นดิสหลังค๊าบบ  กองอยู่กะพื้นอยู่เลยย ยังไม่ได้ประกอบ ^^



ไหนลองประกอบล้อดูหน่อยซิ หล่อขึ้นมั้ย ฮ่าๆๆๆ ^^


สาเหตุที่เปลี่ยนสปริงจาก King เป็น Pedders นะครับ

ทีนี้จะเป็นการบรรยายสรรพคุณแล้วนะครับ หลังจากเสียเงินไปก้อนใหญ่ๆ ก้อนนึง เรามาดูกันว่าได้ประสิทธิภาพเป็นยังไงบ้าง

ก่อนอื่นต้องบอกความต้องการของแชมป์ก่อนนะครับ  คือ ต้องการแบบ นุ่ม หนึบ ไม่กระด้าง ไม่กระแทก บรรทุกของไม่เยอะ ขับที่ความเร็วสูงและความเร็วต่ำ ต้องนิ่ง และไม่ยวบ แม้จะจ้ำคอสะพานขนาดไหน ต้องลงแบบตีบๆ ไม่เด้งขึ้นเด้งลง หลายๆรอบ

เริ่มกันเลยดีกว่า

รอบแรก แชมป์เปลี่ยนช็อคอัพจากของเดิม 4 ต้น เป็นของ ฮอทบิตส์ หมดเลยครับ และสปริง รอบแรก ข้างหน้าใช้ของฮอทบิตส์เอง เพราะว่า เป็นเครื่องตัว 3.2 หน้าหนัก ใช้สปริงอื่น มันจะยวบครับ ต้องตัวนี้เท่านั้น ^^ ส่วนสปริงหลัง รอบแรกแชมป์ใส่ของคิง

ตอนที่ใส่สปริงคิง  ความรู้สึกที่ได้  มันยังกระด้าง มากๆ อยู่ครับ สปริงมันแข็ง ขับแล้วดูมันดีดๆ แว๊นส์ๆ ที่หนึบมากกกกกก  คือแล้วแต่ชอบนะครับ ไม่ได้บอกว่าไม่ดีนะ ^^ แต่คือแชมป์นั่งแล้วแบบเออ มันไม่ใช่เราอ่ะ อิอิ แต่ก็ลองดูก่อนเพราะว่า ยังไม่ได้นวดสปริง  แต่ความสูงที่ได้จากสปริงตัวนี้ คือสูงขึ้นจากเดิมประมาณ 1 เซ็น ครับ ทั้ง 4 ล้อนะ แล้วแบบ แชมป์อยากได้เตี้ยๆ ฮ่าๆๆๆ 

และนี่ก็คือสาเหตุที่มาอีกรอบนึงเลยมาเปลี่ยนเป็นสปริงแพดเดอร์ครับ สีแดงๆ นี่แหละ  สปริงนิ่มขึ้น นุ่มขึ้น นี่แหละ ที่ชอบเลยดั่งที่ใจคิดไว้แต่แรก แต่ความหนึบ ยังโอเค ไม่หายไปไหน นั่งแล้วไม่กระแทก ไม่กระด้าง ชอบเลยค๊าบบบ  ส่วนความสูง  เตี้ยจากเดิมประมาณ เกือบ 2 นิ้ว ถ้าวัดจาก สปริงคิงนะ ก็คือ กำลังสวยแหละครับ   ไว้เด๊วถ่ายรูปมาให้ชมใหม่ พอดีลืมถ่ายตอนเอารถลงแล้ว แหะๆ

ส่วนเรื่องเบรก เอาง่ายๆครับ ชอบมากกกกก  เหตุผลแรกเลย คือมันเท่ ฮ่าๆๆๆๆ    ส่วนเรื่องระยะเบรก และเวลาเบรกแรงๆ และยวบเนี้ย หายเลยครับ สุดยอดมากกกก  ซึ่งเป็นผลมาจากทั้ง ช่วงล่างที่ดีๆ และเบรก ที่โอเค  ไม่มียวบเลยครับ

เอาง่ายๆเลย เปลี่ยนดิสหลังมา 3 วัน  แชมป์เทส ABS  เกือบ 20 รอบได้และมั้งเนี้ย มันส์มากกกก อิอิ
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
longbo_arpache
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


น้องปาสปอตสีขาวววว


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 01:29:27 pm »

ภายนอกรถกันบ้าง แบบสมบูรณ์ๆ ^^

เห็นดิสหลังแบบมีครีบ



ด้านหน้ากันหน่อยนึง



มุมไกลๆ กันบ้างครับ เตี้ยลงมานิดหน่อย สปริงหลัง แพดเดอร์ นะค๊าบบบบบ ^^



เตี้ย กำลังชอบเลยยยยย




ลองเทียบและกะๆ ความสูงดูเป็นตัวอย่างเอานะครับ ^^ รถแชมป์ แม็ก 18 นะ
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
wut@white pearl...3.2 gt
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


สติ มา ปัญญาเกิด


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2011, 02:38:25 pm »

สอบเสร็จแล้วหรือน้องแชป์ Wink
หน้าต่ำกว่าหลังเท่าไรครับ
Cool
บันทึกการเข้า

...มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ...
longbo_arpache
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


น้องปาสปอตสีขาวววว


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 01, 2011, 12:52:25 am »

สอบเสร็จแล้วหรือน้องแชป์ Wink
หน้าต่ำกว่าหลังเท่าไรครับ
Cool

ยังสอบไม่เสร็จเลยค๊าบพี่วุฒิ กว่าจะเสร็จ ก็วันศุกร์อ่าครับ และต้องเตรียมพรีเซ้นโปรเจคต่อ ^^

ส่วนความสูง  หน้าแชมป์ต่ำกว่าหลัง 3 เซ็นครับ  แต่คุณพ่อบอกว่า เหมือนหน้ามันต่ำมากไป  กะว่าจะไปแก้เพิ่มให้หน้าสูงขึ้นอีกซักเซ็นนึง ^^
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
longbo_arpache
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


น้องปาสปอตสีขาวววว


เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 03, 2011, 05:53:38 pm »

REVIEW ช่วงล่าง + ระบบดิสเบรกหลัง นะครับ

เริ่มด้วยช่วงล่างก่อน

เริ่มรู้สึกว่ารถหนักขึ้น หน่วงขึ้น  ทั้งหมด คือ มันหนึบขึ้นครับ หนึบขึ้นมากกก แต่นุ่มนะ ไม่แข็ง ไม่กระด้าง แหล่มมากตรงนี้
ด้านหลัง หลังจากเปลี่ยนสปริง และแชมป์ได้ลองนั่งข้างหลังและให้น้องชายขับ พระเจ้าจ๊อดดดด มันเปลี่ยนไปเหมือนคนละคันเลยครับ
นุ่มขึ้น ไม่รู้สึกว่า เวียนหัวเหมือนเมื่อก่อน ท้ายไม่เหวี่ยง อารมณ์หนักๆ เหมือนนั่งขับข้างหน้า เวลาจั้มแรงๆ คอสะพานเอย ใต้ทางต่างระดับ
ที่เลนขวาสุด ที่เป็นเนินช่วงใกล้ๆ เสาทางต่างระดับ ไปวิ่งความเร็ว 120-140 มีการเอียงเล็กน้อย ในจุดนี้ทำได้ดีครับ แต่ที่คิดว่าดีที่สุดคือ
มันลงแล้วมันหยุด ไม่เด้งๆๆๆๆ เหมือนเมื่อก่อนครับ   เมื่อวันก่อน บนทางด่วนอุตราภิมุข ลองเหยียบไปถึง 180 ยังนิ่งครับ และนิ่งมาก

ส่วนมาที่ดิสเบรกหลัง  แล้วแต่วิจารณญาณ นะค๊าบ  ถามว่ารู้สึกว่าดีมั้ย ก็รู้สึกตรงที่มันไม่เท ไปข้างหน้าเยอะ เวลาเบรกแรงๆ เหมือนมันจับ
แรงกว่าดรัมพ์เบรก มั้งครับ และก็อยู่ที่ช่วงล่างดีด้วย  ส่วนระยะเบรก ตอบตามความรู้สึก และตรรกะ ง่ายๆ ระยะเบรกสั้นลงครับ เพราะว่า
เบรกหลังดีขึ้นกว่าเดิม ถ้ารถเบรกแรงๆ มันก็น่าจะสั้นกว่าเบรกเดิมๆ

โดยรวมแล้ว ทำให้กลับมาเห่อ รถอีกรอบเลยค๊าบบ ฮ่าๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564

ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ


« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 12, 2011, 09:01:45 am »

REVIEW ช่วงล่าง + ระบบดิสเบรกหลัง นะครับ

เริ่มด้วยช่วงล่างก่อน

เริ่มรู้สึกว่ารถหนักขึ้น หน่วงขึ้น  ทั้งหมด คือ มันหนึบขึ้นครับ หนึบขึ้นมากกก แต่นุ่มนะ ไม่แข็ง ไม่กระด้าง แหล่มมากตรงนี้
ด้านหลัง หลังจากเปลี่ยนสปริง และแชมป์ได้ลองนั่งข้างหลังและให้น้องชายขับ พระเจ้าจ๊อดดดด มันเปลี่ยนไปเหมือนคนละคันเลยครับ
นุ่มขึ้น ไม่รู้สึกว่า เวียนหัวเหมือนเมื่อก่อน ท้ายไม่เหวี่ยง อารมณ์หนักๆ เหมือนนั่งขับข้างหน้า เวลาจั้มแรงๆ คอสะพานเอย ใต้ทางต่างระดับ
ที่เลนขวาสุด ที่เป็นเนินช่วงใกล้ๆ เสาทางต่างระดับ ไปวิ่งความเร็ว 120-140 มีการเอียงเล็กน้อย ในจุดนี้ทำได้ดีครับ แต่ที่คิดว่าดีที่สุดคือ
มันลงแล้วมันหยุด ไม่เด้งๆๆๆๆ เหมือนเมื่อก่อนครับ   เมื่อวันก่อน บนทางด่วนอุตราภิมุข ลองเหยียบไปถึง 180 ยังนิ่งครับ และนิ่งมาก

ส่วนมาที่ดิสเบรกหลัง  แล้วแต่วิจารณญาณ นะค๊าบ  ถามว่ารู้สึกว่าดีมั้ย ก็รู้สึกตรงที่มันไม่เท ไปข้างหน้าเยอะ เวลาเบรกแรงๆ เหมือนมันจับ
แรงกว่าดรัมพ์เบรก มั้งครับ และก็อยู่ที่ช่วงล่างดีด้วย  ส่วนระยะเบรก ตอบตามความรู้สึก และตรรกะ ง่ายๆ ระยะเบรกสั้นลงครับ เพราะว่า
เบรกหลังดีขึ้นกว่าเดิม ถ้ารถเบรกแรงๆ มันก็น่าจะสั้นกว่าเบรกเดิมๆ

โดยรวมแล้ว ทำให้กลับมาเห่อ รถอีกรอบเลยค๊าบบ ฮ่าๆๆๆๆๆ
ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม red heart
บันทึกการเข้า

ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
pamoo182
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 556



« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 14, 2011, 12:23:45 pm »

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมพี่ครับราคาแม๊กวงละเท่าไหร่ครับ good good good
บันทึกการเข้า

longbo_arpache
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


น้องปาสปอตสีขาวววว


เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 23, 2011, 02:34:57 am »

ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมพี่ครับราคาแม๊กวงละเท่าไหร่ครับ good good good

ล้อแม็ก แชมป์จำไม่ได้อ่าครับ ว่าวงละเท่าไหร่ 6-7 พันมั้ง  ไม่ชัวอ่ะครับ

แต่ยางนี่จำได้แม่นเลย   Michelin Latitude Tour HP เส้นละ 9xxx เหอะๆ
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
ปายิ้ม~0138
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 23, 2011, 06:42:07 am »

เพิ่มเติมหน่อยครับ สำหรับช่วงล่าง ^^

ล้อหน้าครับ จริงๆแล้วเปลี่ยนช็อคอัพ ไม่ต้องถอดจานเบรกนะครับ แต่พอดีของแชมป์ เอาจานไปสล็อต ด้วย เลยต้องถอด ^^



มุมใกล้ๆ หน่อย อิอิ  แชมป์ใช้ ช็อคอัพ Hotbits ทั้ง 4 ต้น สปริงหน้าใช้ของ Hotbits เช่นกันเพราะเป็นตัว 3.2 น้ำหนักเยอะ



มาดูด้านหลังกันบ้าง  ครั้งแรกที่ทำช่วงล่างไป สปริงหลังแชมป์ใส่ของคิงครับ สีเหลืองๆ เด่นมากก



ใกล้ๆ ซักรูปซิ  ที่เห็นบังฝุ่น อันนี้คือใส่ดิสหลังแล้วนะครับ แต่ตอนนี้ยังถอดจานไปสล็อตอยู่ ^^



มาแล้วค๊าบบบ เปลี่ยนจาก สปริงคิง สีเหลืองๆ   เป็น สปริง แพดเดอร์ สีแดงๆๆ  เด๊วจะบอกสาเหตุว่าทำไมถึงเปลี่ยนสปริง นะครับ



ดิสหน้ามาแล้วค๊าบบ หลังจากไปสล็อตอยู่หลายชั่วโมงงง -*-



รูปนี้เป็นดิสหลังค๊าบบ  กองอยู่กะพื้นอยู่เลยย ยังไม่ได้ประกอบ ^^



ไหนลองประกอบล้อดูหน่อยซิ หล่อขึ้นมั้ย ฮ่าๆๆๆ ^^


สาเหตุที่เปลี่ยนสปริงจาก King เป็น Pedders นะครับ

ทีนี้จะเป็นการบรรยายสรรพคุณแล้วนะครับ หลังจากเสียเงินไปก้อนใหญ่ๆ ก้อนนึง เรามาดูกันว่าได้ประสิทธิภาพเป็นยังไงบ้าง

ก่อนอื่นต้องบอกความต้องการของแชมป์ก่อนนะครับ  คือ ต้องการแบบ นุ่ม หนึบ ไม่กระด้าง ไม่กระแทก บรรทุกของไม่เยอะ ขับที่ความเร็วสูงและความเร็วต่ำ ต้องนิ่ง และไม่ยวบ แม้จะจ้ำคอสะพานขนาดไหน ต้องลงแบบตีบๆ ไม่เด้งขึ้นเด้งลง หลายๆรอบ

เริ่มกันเลยดีกว่า

รอบแรก แชมป์เปลี่ยนช็อคอัพจากของเดิม 4 ต้น เป็นของ ฮอทบิตส์ หมดเลยครับ และสปริง รอบแรก ข้างหน้าใช้ของฮอทบิตส์เอง เพราะว่า เป็นเครื่องตัว 3.2 หน้าหนัก ใช้สปริงอื่น มันจะยวบครับ ต้องตัวนี้เท่านั้น ^^ ส่วนสปริงหลัง รอบแรกแชมป์ใส่ของคิง

ตอนที่ใส่สปริงคิง  ความรู้สึกที่ได้  มันยังกระด้าง มากๆ อยู่ครับ สปริงมันแข็ง ขับแล้วดูมันดีดๆ แว๊นส์ๆ ที่หนึบมากกกกกก  คือแล้วแต่ชอบนะครับ ไม่ได้บอกว่าไม่ดีนะ ^^ แต่คือแชมป์นั่งแล้วแบบเออ มันไม่ใช่เราอ่ะ อิอิ แต่ก็ลองดูก่อนเพราะว่า ยังไม่ได้นวดสปริง  แต่ความสูงที่ได้จากสปริงตัวนี้ คือสูงขึ้นจากเดิมประมาณ 1 เซ็น ครับ ทั้ง 4 ล้อนะ แล้วแบบ แชมป์อยากได้เตี้ยๆ ฮ่าๆๆๆ 

และนี่ก็คือสาเหตุที่มาอีกรอบนึงเลยมาเปลี่ยนเป็นสปริงแพดเดอร์ครับ สีแดงๆ นี่แหละ  สปริงนิ่มขึ้น นุ่มขึ้น นี่แหละ ที่ชอบเลยดั่งที่ใจคิดไว้แต่แรก แต่ความหนึบ ยังโอเค ไม่หายไปไหน นั่งแล้วไม่กระแทก ไม่กระด้าง ชอบเลยค๊าบบบ  ส่วนความสูง  เตี้ยจากเดิมประมาณ เกือบ 2 นิ้ว ถ้าวัดจาก สปริงคิงนะ ก็คือ กำลังสวยแหละครับ   ไว้เด๊วถ่ายรูปมาให้ชมใหม่ พอดีลืมถ่ายตอนเอารถลงแล้ว แหะๆ

ส่วนเรื่องเบรก เอาง่ายๆครับ ชอบมากกกกก  เหตุผลแรกเลย คือมันเท่ ฮ่าๆๆๆๆ    ส่วนเรื่องระยะเบรก และเวลาเบรกแรงๆ และยวบเนี้ย หายเลยครับ สุดยอดมากกกก  ซึ่งเป็นผลมาจากทั้ง ช่วงล่างที่ดีๆ และเบรก ที่โอเค  ไม่มียวบเลยครับ

เอาง่ายๆเลย เปลี่ยนดิสหลังมา 3 วัน  แชมป์เทส ABS  เกือบ 20 รอบได้และมั้งเนี้ย มันส์มากกกก อิอิ

      

บันทึกการเข้า
jaychou111
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 30, 2011, 02:02:15 am »

กำลังคิดว่าจะลอกการบ้าน น้องแชมป์ แต่ตอนนี้รอหยอดกระปุกซักพัก good  แต่ถ้าผบ.รู้ราคาสงสัยคุยกันนาน ต้องรอรมณ์ดีๆ ค่อยคุย  สาธุ
บันทึกการเข้า
longbo_arpache
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


น้องปาสปอตสีขาวววว


เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 04, 2011, 12:38:55 am »

กำลังคิดว่าจะลอกการบ้าน น้องแชมป์ แต่ตอนนี้รอหยอดกระปุกซักพัก good  แต่ถ้าผบ.รู้ราคาสงสัยคุยกันนาน ต้องรอรมณ์ดีๆ ค่อยคุย  สาธุ

^^  ความปลอดภัยและเพิ่มสมรรถนะ ค๊าบบบ บอกไปๆๆ ^^
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
joetriton มังกรขาว
Jr. Member
**

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 564

ไม่ใช่ว่าบ้า แต่เรียกว่าชอบ


« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 10:54:37 pm »

กำลังคิดว่าจะลอกการบ้าน น้องแชมป์ แต่ตอนนี้รอหยอดกระปุกซักพัก good  แต่ถ้าผบ.รู้ราคาสงสัยคุยกันนาน ต้องรอรมณ์ดีๆ ค่อยคุย  สาธุ

^^  ความปลอดภัยและเพิ่มสมรรถนะ ค๊าบบบ บอกไปๆๆ ^^
ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ขอกู.ไปที่ชอบ ที่ชอบ...ตอนกู.ยังมีชีวิตอยู่
longbo_arpache
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66


น้องปาสปอตสีขาวววว


เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 15, 2011, 02:31:14 am »

กำลังคิดว่าจะลอกการบ้าน น้องแชมป์ แต่ตอนนี้รอหยอดกระปุกซักพัก good  แต่ถ้าผบ.รู้ราคาสงสัยคุยกันนาน ต้องรอรมณ์ดีๆ ค่อยคุย  สาธุ

^^  ความปลอดภัยและเพิ่มสมรรถนะ ค๊าบบบ บอกไปๆๆ ^^
ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ชีวิตเรา มีค่ามากนะครับ ^^  ถ้าเราไหวขนาดไหน ก็จัดไปเถอะครับช่วงล่างสำคัญจริงๆ ^^
บันทึกการเข้า

สิ่งที่ทนที่สุด คือ "หน้า"
สิ่งที่กล้าที่สุด คือ "ใจ"
สิ่งที่ไวที่สุด คือ "ปาก"
สิ่งที่มากที่สุด คือ "อารมณ์"
สิ่งที่คมที่สุด คือ "คำพูด"
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 15, 2011, 10:33:38 am »

เฉพาะสปริง รวมหน้า-หลังแล้วเท่าไรหว่า พี่เล็งๆ Dobinson ไว้เพราะราคาพอรับได้ แชมป์คิดว่าไง
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.044 วินาที กับ 20 คำสั่ง